Tại sao lại gọi tòa M1 là tòa đắt giá của dự án Masteri Waterfront?

      Tại sao lại gọi tòa M1 là tòa đắt giá của dự án Masteri Waterfront?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/04/2023
      Toà M1 Masteri Waterfront sở hữu những ưu thế gì mà được đánh giá là toà nhà đắt giá bậc nhất dự án? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu!

      Sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng bậc nhất "đô thị biển" Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân tương lai của toà M1 Masteri Waterfront còn được trải nghiệm tầm view “triệu đô” panorama độc đáo từ chính căn hộ của mình. Đây cũng chính là những yếu tố quan trọng để toà M1 được đánh giá là toà chung cư đắt giá dự án Masteri Waterfront.

      Tại sao toà M1 Masteri Waterfront lại được đánh giá là “viên ngọc quý” của dự án?

      Toạ lạc tại "vị trí kim cương" trong lòng "thành phố biển" Vinhomes Ocean Park, dự án Masteri Waterfront được "đo ni đóng giày" cho những tiêu chuẩn sống dành riêng cho giới tinh hoa.

      Dự án có quy mô 6 toà căn hộ chung cư cao cấp, trong đó toà M1 Masteri Waterfront được xem là "viên ngọc sáng" bậc nhất không chỉ của dự án mà của cả "quận Ocean" với hàng loạt các ưu thế vô cùng nổi bật.

      Tầm view đắt giá với những đặc quyền đẳng cấp

      Được thiết kế theo hình chữ L ôm trọn khu vực phía Tây dự án, toà căn hộ chung cư M1 gây ấn tượng với tầm nhìn trực diện ra 2 phân khu có hệ thống tiện ích đa dạng bậc nhất “quận Ocean” là The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Bên cạnh đó, cũng như các căn hộ khác thuộc dự án, cư dân tương lai của toà M1 cũng có tầm nhìn ra biển hồ nước mặn và hồ trung tâm. Nhờ vậy, cộng đồng cư dân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng bầu không khí xanh mát, khoáng đạt.

      tai-sao-lai-goi-toa-m1-la-toa-dat-gia-cua-du-an-masteri-waterfront-onehousing-1

      Masteri Waterfront nằm bên biển hồ nhân tạo (Nguồn: Masterise Homes)

      Tận dụng tối đa tầm nhìn “triệu đô” của các căn hộ, chủ đầu tư đã cho lắp đặt hệ cửa kính tràn tấm lớn nhằm tối đa hoá trải nghiệm tầm nhìn cho cư dân. Đồng thời đảm bảo tất cả các căn hộ thuộc toà M1 luôn luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên suốt 4 mùa trong năm.

      Bên cạnh tầm view đáng mơ ước, chủ nhân tương lai của các căn hộ thuộc toà M1 Masteri Waterfront còn được hưởng thụ hệ thống tiện ích đa dạng đầy đủ từ giáo dục, y tế - chăm sóc sức khoẻ đến vui chơi giải trí. Theo đó, chủ căn hộ tại đây sẽ được tận hưởng không gian sống thư thái, dễ chịu như ở các khu resort cao cấp. Trong tuần, cư dân sẽ được hệ thống xe buýt điện VinBus đưa đón tận nơi tới các địa điểm trong trung tâm thành phố. Buổi tối hoặc những ngày cuối tuần, bạn có thể thoả thích vui chơi, mua sắm với gia đình và bạn bè trên đại lộ sầm uất Malibu Walk. Hoặc có thể tiếp các đối tác ngay trong phòng họp ở khu business lounge của toà nhà mà chẳng cần di chuyển xa xôi.

      Ngoài ra, chủ đầu tư cũng rất chú trọng vào vấn đề sức khoẻ của cư dân. Ngay trong khuôn viên của dự án được trang bị hệ thống phòng tập gym - yoga cao cấp, sân tập dưỡng sinh, để cư dân có thể rèn luyện sức khoẻ bất cứ lúc nào.

      Hơn nữa, cư dân tại toà M1 Masteri Waterfront còn được thụ hưởng trọn vẹn “bộ sưu tập” tiện ích khổng lồ của “đại đô thị biển” Vinhomes Ocean Park với biển hồ nhân tạo, hồ nước ngọt nhân tạo, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường liên cấp quốc tế Vinschool.

      Thiết kế độc đáo với cảm hứng từ đại dương

      Không gian bên ngoài toà M1 được thiết kế theo phong cách kiến trúc và nội thất lấy cảm hứng từ hơi thở của đại dương với các thanh ngang chạy dọc bề mặt toà nhà kết hợp cùng các gam màu biểu trưng cho thương hiệu Materise Homes.

      Không gian bên trong được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng với hệ sửa sổ kính tràn mở rộng không gian căn hộ, tối ưu nguồn ánh sáng và luồng gió tự nhiên; đồng thời mang tới tầm nhìn đắt giá cho mỗi cư dân.

      Cũng như những căn hộ thuộc Masteri Waterfront, căn hộ ở toà M1 cũng được hoàn thiện theo tiêu chuẩn liền tường với nội thất đều là các sản phẩm thuộc các thương hiệu lâu đời như Hafele, Kohler, Daikin.

      Tiện ích nội khu độc quyền dành riêng cư dân

      Với mong muốn mang tới cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp, hạnh phúc và riêng tư, chủ đầu tư đã cho xây dựng hệ thống tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân của Masteri Waterfront. Nổi bật là công trình lounge trên mặt nước ngoài trời được lấy cảm hứng từ kiệt tác "The Starry Night" của danh hoạ Van Gogh hay sky garden lấy ý tưởng từ tác phẩm "Café Terrace at Night",....

      tai-sao-lai-goi-toa-m1-la-toa-dat-gia-cua-du-an-masteri-waterfront-onehousing-2

      Phối cảnh dự án khu vui chơi ngoài trời trẻ em lấy cảm hứng từ bức hoạ “Sunflower” của Van Gogh (Nguồn: Masterise Homes)

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      Hiện thực hoá gu chọn nhà “trong sướng ngoài sang” với chính sách ưu đãi hấp dẫn

      Đặc biệt, với chương trình "Tổ ấm an cư", người mua nhà sẽ không còn bị áp lực tài chính đè nặng, giảm tải gánh nặng vay ngân hàng. Theo đó, từ 13/03/2023 đến ngày 30/04/2023, các khách hàng lựa chọn vay vốn 80% giá trị căn hộ sẽ nhận được chính sách hỗ trợ lãi suất và phí trả nợ trước hạn theo 3 gói vay. Cụ thể như sau:

      Gói 1:

      • Giai đoạn từ khi ngân hàng giải ngân đến 31/05/2024, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi hỗ trợ lãi suất 0%.
      • 1 năm tiếp theo, khách hàng có thể lựa chọn áp dụng trả theo lãi suất cố định 11,7% hoặc lãi suất thả nổi theo thị trường.

      Gói 2:

      • Từ ngày giải ngân đến 30/09/2023, khách hàng được hưởng ưu đãi 0% lãi suất.
      • 2 năm tiếp theo trả theo mức lãi suất áp dụng là 7,2%/năm. Phần lãi suất chênh lệch giữa thả nổi thực tế và lãi suất áp dụng sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ.

      Gói 3:

      • 2 năm đầu (kể từ ngày giải ngân), khách hàng trả theo mức lãi suất áp dụng là 6,5%/năm.
      • Năm thứ 3 sẽ áp dụng mức lãi suất 7,5%/năm.

      OneHousing mong rằng những thông tin trên đây đã giúp khách hàng có thêm góc nhìn trực quan nhất về toà M1 Masteri Waterfront, cũng như sẽ có cho mình một lựa chọn sáng suốt và phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương