Tại sao gọi Masteri West Heights là môi trường phát triển toàn diện cho con trẻ?

      Tại sao gọi Masteri West Heights là môi trường phát triển toàn diện cho con trẻ?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/04/2023
      Bên cách các tiện ích tuyệt vời thì Masteri West Heights là môi trường phát triển toàn diện dành cho các con trẻ khiến nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm.

      Môi trường sống là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với sự phát triển nhân cách và trí tuệ của trẻ, được ví như “đen gần mực gần đèn thì sáng”. Chọn một ngôi nhà tốt cùng một môi trường tốt cho con làm nơi ở là một trong những mối quan tâm lớn của các bậc cha mẹ hiện nay. Được biết, Masteri West Heights là môi trường phát triển toàn diện dành cho con trẻ mà các cư dân không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá ngay dưới đây.

      Môi trường tốt tạo nên điều kiện tốt để con trẻ phát triển

      Cha mẹ nào cũng muốn con mình có một cuộc sống hạnh phúc và sung túc. Hình thành một đứa trẻ ngoan không chỉ phụ thuộc vào quá trình nuôi dạy của mỗi gia đình, mà còn chịu ảnh hưởng rất lớn từ môi trường xã hội, đặc biệt là môi trường sống và lớn lên.

      Đó là tiền đề cho sự phát triển thể chất, đời sống và hành vi ở trường học các cấp còn liên quan đến sự hình thành và phát triển nhân cách, đặc biệt là không gian sống, học tập và sinh hoạt. Vì vậy, việc xây dựng một mái ấm với môi trường sống tốt cho con cái lớn lên là điều vô cùng quan trọng đối với tất cả các bậc cha mẹ.

      Hiểu được tâm lý của nhiều bậc cha mẹ hiện nay, Masterise Home đã đưa ra dự án Masteri West Heights Tây Mỗ cùng với đầy đủ các tiện ích thích hợp với những gia đình có con trẻ đang trong giai đoạn phát triển, hoặc đang muốn có con trong thời gian sắp tới.

      Đặc quyền của cư dân Masteri West Heights khác gì với các tòa khác thuộc Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Masteri West Heights là môi trường phát triển toàn diện

      Các yếu tố an ninh luôn được đảm bảo

      Sự an toàn của trẻ nhỏ luôn được bậc cha mẹ đặt lên hàng đầu và việc chọn một khu đô thị khép kín là giải pháp hợp lý để phụ huynh yên tâm hơn về sự phát triển của con trẻ.

      Masteri West Heights nằm trong khu đô thị khép kín Vinhomes Smart City, ngoài việc đáp ứng đầy đủ các dịch vụ vui chơi giải trí, nơi đây còn đồng bộ nhất với hệ thống trường học từ mầm non tới THPT. Con trẻ sẽ được thỏa mãn các nhu cầu sống ngay trong khu đô thị. Điều đó sẽ hạn chế rất nhiều các rủi ro và thời gian tác động tới con trẻ.

      tai-sao-goi-masteri-west-heights-la-moi-truong-phat-trien-toan-dien-cho-con-tre-onehousing-1

      Camera được lắp đặt tại mọi nơi để đảm bảo sự an toàn cho con trẻ (Nguồn: Masteri)

      Masteri West Heights còn được lắp camera giám sát ở mọi tầng, trang bị đầy đủ lối thoát hiểm, phòng cháy chữa cháy và thiết kế đảm bảo khả năng cứu hoả, để phụ huynh có thể phát hiện và ứng phó nhanh chóng nếu xảy ra những tình huống khẩn cấp, đảm bảo được cho phụ huynh về sự an toàn của con trẻ và chính bản thân mình.

      Khu dân cư văn minh

      Trẻ con có khả năng học hỏi cực tốt. Các bé sẽ học hỏi theo từng lời của mọi người lớn xung quanh, qua đó hình thành được nhân cách của mình. Chính vì thế nhiều bậc phụ huynh đã tìm đến cho con mình môi trường có cư dân văn minh nhằm đảm bảo cho con có môi trường phát triển tốt.

      Là một khu đô thị cao cấp với những đối tượng khách hàng cấp tiến và năng động, Masteri West Heights có thể đảm bảo cho các bậc phụ huynh môi trường cư dân văn minh, an toàn, riêng tư cho con.

      Môi trường sống trong lành

      Ô nhiễm không khí quá mức kìm hãm sự sinh trưởng và phát triển của bé hoặc gây hại cho chức năng của phổi, ngoài ra, việc tiếp xúc với không khí ô nhiễm một cách lâu dài sẽ làm trầm trọng hơn những vấn đề sức khoẻ như xơ nang hoặc hen suyễn ở trẻ em.

      tai-sao-goi-masteri-west-heights-la-moi-truong-phat-trien-toan-dien-cho-con-tre-onehousing-2

      Môi trường sống trong lành tại dự án (Nguồn: Masteri)

      Hít ô nhiễm không khí ngoài việc ảnh hưởng lên hệ hô hấp thì chúng cũng tác động tới hệ thần kinh trung ương, việc tiếp xúc thường xuyên với những hóa chất có hại như chì có nguy cơ cản trở sự phát triển trí não của trẻ. Chính vì vậy, các bậc cha mẹ cần lưu tâm tới cả môi trường không khí của nhà ở nữa.

      Hầu hết các không gian tại Masteri West Heights đều được bao phủ rợp bóng cây nhằm đảm bảo cho mỗi gia đình một môi trường sống xanh sạch đẹp, với không khí trong lành đảm bảo cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của cả gia đình.

      Thuận tiện di chuyển đến các cơ sở giáo dục

      Không phải phụ huynh nào cũng may mắn có nhiều thời gian để đưa con theo học, thế nên việc lựa chọn nơi ở gần các cơ sở giáo dục, đặc biệt là các cơ sở giáo dục quốc tế là một trong những ưu tiên hàng đầu của các bậc cha mẹ.

      Với vị trí trung tâm đa tiện ích, Masteri West Heights chỉ cách trường liên cấp Vinschool 150m nên phụ huynh và các con đều dễ dàng đi lại bằng đường bộ trong 10 phút. Vinschool là hệ thống giáo dục liên cấp tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam, hoàn toàn cam kết với phụ huynh xây dựng một môi trường học tập tốt nhất cho con.

      Đặc biệt, với vị trí không xa và có thể đi bộ trong thời gian ngắn, các con có thể tự di chuyển mà không cần phụ huynh đưa rước mỗi ngày, thích hợp cho những phụ huynh có quỹ thời gian eo hẹp hoặc mong muốn con nâng cao tính tự lập.

      Nhờ nằm trên trục phố lớn nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển sang quận Thanh Xuân, nơi tập trung các trường học một cách nhanh chóng, ngoài ra cũng có khá đông những tuyến bus thuận tiện cho việc đi lại.

      Vị trí gần các bệnh viện uy tín

      Trẻ con rất mỏng manh, đặc biệt là với những bé có sức đề kháng kém, vì vậy việc chúng đổ bệnh là điều khó tránh khói. Chính vì thế nhiều bậc phụ huynh đã chọn nơi sinh sống gần các bệnh viện nhằm mục đích bảo vệ cho sức khoẻ của con, đặc biệt là chính sức khoẻ của mình và cả gia đình.

      tai-sao-goi-masteri-west-heights-la-moi-truong-phat-trien-toan-dien-cho-con-tre-onehousing-3

      Bệnh viện Vinmec tại khu đô thị (Nguồn: Vinmec)

      Thấu hiểu tâm tư ấy của nhiều bậc cha mẹ, Masteri West Heights chỉ cách bệnh viện Vinmec 500m và cách bệnh viện 103 6,5 km, có thể dễ dàng khám bệnh và chữa trị cho cả gia đình.

      Bệnh viện Vinmec (bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec) là một trong các bệnh viện tư nhân có quy mô lớn được đầu tư cơ sở vật chất tốt nhất cả nước theo tiêu chuẩn 5 sao với số lượng lớn y bác sĩ có tay nghề cao luôn sẵn sàng điều trị.

      Đa dạng các loại tiện ích

      Là một khu căn hộ cao cấp với tiêu chuẩn phong cách sống sang trọng và hiện đại, Masteri West Heights cam kết sẽ cung cấp đến cư dân các tiện ích sống tốt nhất, không chỉ là với người già, mà còn cả với trẻ em với 22 + dịch vụ tiện ích.

      tai-sao-goi-masteri-west-heights-la-moi-truong-phat-trien-toan-dien-cho-con-tre-onehousing-4

      Căn hộ chuẩn phong cách sống sang trọng tại dự án (Nguồn: Masteri)

      Không hề "chật chội, xô bồ" như thủ đô mà chúng ta thường biết với những khu vực vui chơi cho trẻ em đang ngày càng thu hẹp, Masteri West Heights sở hữu công viên xanh thư giãn cho bố mẹ cùng con và công viên thể thao riêng có khu vực dành cho người lớn vừa tiện quan sát, vừa có thể nghỉ ngơi.

      Thông qua bài viết, có thể thấy quả thực Masteri West Heights là môi trường phát triển toàn diện mà các cư dân có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn. Nếu muốn tìm hiểu hay sở hữu về các căn hộ tại đây, tham khảo ngay các bài viết tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương