Tại sao gọi Masteri Waterfront là môi trường sống xanh?

      Tại sao gọi Masteri Waterfront là môi trường sống xanh?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/04/2023
      Sở hữu vị trí kim cương ngay trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, cùng hạ tầng, cảnh quan, tiện ích đẳng cấp Masteri Waterfront là môi trường sống xanh mà mọi gia đình ao ước.

      Khởi công xây dựng từ cuối năm 2020, Masteri Waterfront nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park đã gây được sự chú ý với giới đầu tư và khách hàng. Dự án hội tụ đủ các lợi thế về vị trí, hạ tầng, đặc biệt là sở hữu cảnh quan xanh mát và tiện ích đẳng cấp. Cùng OneHousing tìm hiểu tại sao lại gọi Masteri Waterfront là môi trường sống xanh trong bài viết dưới đây!

      Vị trí của Masteri Waterfront ở đâu?

      Hà Nội có tốc độ đô thị hóa tăng nhanh, dự kiến đến năm 2025 đạt khoảng 60 - 62% và đến năm 2030 đạt 65 - 75%. (Nguồn: Kinh tế đô thị). Theo đó, những mảng xanh tự nhiên dần bị thu hẹp và thay bằng những công trình cao tầng. Vậy nên, để tìm kiếm một khu đô thị xanh đích thực là mong muốn của không ít gia đình khi muốn mua nhà tại Thủ đô.

      Thấu hiểu được điều đó và luôn tiên phong mang lại giá trị sống đẳng cấp khác biệt, chủ đầu tư Masterise Group đã kiến tạo nên một khu đô thị xanh đúng nghĩa ngay tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội. Dự án Masteri Waterfront được tập đoàn Masterise Group mua lại từ Vingroup vào năm 2020. Đây là “con át chủ bài” của Masterise Group trong hành trình Bắc tiến.

      Masteri Waterfront gồm 6 tòa căn hộ cao từ 26 - 37 tầng, chia làm 2 phân khu Miami và Hawaii. Dự án sở hữu vị trí độc tôn khi nằm tại trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với ưu điểm nằm kế bên “kỳ quan” hồ Ngọc Trai 24.5ha và 4 mặt tiền ôm trọn các tuyến đường huyết mạch 30m, 45m, 52m, cư dân sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trong nội khu, ngoại khu và các tỉnh thành lân cận (Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng).

      Từ Masteri Waterfront bạn cũng nhanh chóng kết nối với trung tâm thành phố Hà Nội thông qua các cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy hay cầu Thanh Trì. Sắp tới đây là 4 cây cầu mới của Hà Nội cùng tuyến đường sắt trên cao Metro số 8 chạy qua dự án sẽ là cơ sở để Masteri Waterfront dành được sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng.

      tai-sao-goi-masteri-waterfront-la-moi-truong-song-xanh-onehousing-2

      Masteri Waterfront được ví như “trái tim” của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Masterise Homes)

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Lý do gọi Masteri Waterfront là môi trường sống xanh

      Thiết kế của các căn hộ lấy cảm hứng từ thiên nhiên

      Các căn hộ Masteri Waterfront có diện tích từ 25 – 79m2, gồm các loại: studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN. Điểm nhấn của các căn hộ chính là sự giao hòa giữa văn hóa Đông - Tây do các kiến trúc sư tài ba của Nhật Bản tạo nên. 

      Màu sắc chủ đạo của căn hộ được lấy cảm hứng từ thiên nhiên như màu xanh dương của biển cả hay màu xanh lá tươi mát của cỏ cây. Lối thiết kế vừa có sự mềm mại của thiên nhiên, vừa khỏe khoắn trong từng đường nét khiến căn hộ trở thành một bức tranh tuyệt tác. Đây được xem là ưu điểm “đắt tiền” của Masteri Waterfront mà ít dự án nào có thể làm được.

      100% phòng khách đều lắp ban công kính rộng lớn, kết hợp cùng cửa kính phòng ngủ chạm trần và sàn giúp tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên. Nhà bếp, khu vực bàn ăn thông với phòng khách, không có vách ngăn tạo ra không gian sinh hoạt chung vô cùng rộng rãi.

      Đặc biệt, tầm nhìn panorama toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Ocean Park cũng là điều thu hút khách hàng mua nhà tại đây. Các căn hộ hướng Đông Nam, Đông Bắc có thể bao quát trọn vẹn 2 “kỳ quan” biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai. Còn các căn hướng Tây Nam, Tây Bắc có tầm view rộng mở ra các phân khu The Sapphire và trường đại học VinUni. 

      Ngoài ra, dự án còn có 18 căn đập thông siêu rộng lên tới 105 – 137m2 với 18 kiểu thiết kế và 18 góc view khác nhau sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho chủ sở hữu.

      tai-sao-goi-masteri-waterfront-la-moi-truong-song-xanh-onehousing-3

      Các căn hộ Masteri Waterfront mang hơi hướng hiện đại.

      Quy hoạch về không gian xanh ấn tượng

      Tổng diện tích đất của dự án là 37.525 m2, trong khi đó mật độ xây dựng chỉ 27%. Diện tích còn lại chủ đầu tư tập trung vào cảnh quan xanh và những tiện ích đẳng cấp phục vụ cho cộng đồng cư dân. 

      Nằm kế bên dự án Masteri Waterfront chính là 2 “kỳ quan” hồ Ngọc Trai 24.5ha và biển hồ nước mặn rộng 6.1ha. Cả 2 viên ngọc xanh quý giá này đều được tô điểm bởi bờ cát trắng trải dài cùng những rặng dừa rợp bóng, mô phỏng khung cảnh đại dương vô cùng thơ mộng. Cư dân sẽ tha hồ dạo bước, ngắm bình minh, hoàng hôn, tận hưởng cuộc sống thanh bình, không khí trong lành, mát mẻ quanh năm bên biển xanh ngay trước thềm nhà.

      Sở hữu tiện ích xanh vượt trội

      Gọi Masteri Waterfront là môi trường sống xanh còn bởi nơi đây đáp ứng hoàn hảo mọi chuẩn mực sống xanh của cư dân. Tại đây, mỗi tòa chung cư đều sở hữu bể bơi trong nhà nằm tại tầng trên cùng, gồm bể bơi người lớn và trẻ nhỏ. Mặt ngoài bể bơi được thiết kế với kính Low – E kịch sàn và trần nên cư dân có thể thỏa sức chiêm ngưỡng ngắm nhìn toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Ocean Park giữa làn nước trong mát. 

      Đặc biệt, khu vực bể bơi còn được kết nối với vườn thượng uyển. Bạn có thể thảnh thơi dạo bộ, tận hưởng bầu không khí thoáng đạt, không lo khói bụi, xua tan mọi mệt mỏi trong cuộc sống.  

      Sống xanh và sạch chưa đủ, Masteri Waterfront còn mang yếu tố “sang” phục vụ cho quý cư dân. Cảnh quan được thiết kế ấn tượng theo phong cách nghệ thuật Van Gogh. Đan xen bên dưới mỗi tòa nhà là lounge thư giãn chìm dưới nước, hồ cảnh quan, sân chơi phun nước nghệ thuật, đài phun nước, sân chơi trẻ nhỏ, đường dạo bộ ngập tràn cây xanh. Tại tầng 1 – 2 mỗi tòa căn hộ đều có riêng sảnh lễ tân sang trọng, sảnh tiếp khách Bussiness Lobby, phòng vui chơi cho trẻ Kid Room, khu tập GYM. Chưa kể, nằm tại chính giữa 6 tòa chung cư là khu phố thương mại sầm uất Malibu Walk.

      Bên cạnh tiện ích xanh nội khu nổi bật, cư dân Masteri Waterfront chỉ mất chưa đầy 5 phút là đã có thể dễ dàng tiếp cận “tứ trụ kim cương”: Vinschool, VinUni, Vincom, Vinmec và hơn 60 sân chơi trẻ em, khu vườn Nhật, phố đi bộ, chợ đêm, quảng trường, 6 công viên nướng BBQ với hơn 100 điểm nướng, hàng trăm máy tập gym ngoài trời, sân thể thao đa năng.

      Có thể thấy, Masteri Waterfront hội tụ đủ 4 xanh: xanh cây, xanh nước, xanh trời, xanh lối sống. Tất cả nhằm hoàn thiện trải nghiệm sống đặc quyền cho cộng đồng cư dân tinh hoa, đủ đầy, tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng ngay tại gia.

      tai-sao-goi-masteri-waterfront-la-moi-truong-song-xanh-onehousing-4

      Trải nghiệm cuộc sống viên mãn trọn vẹn tại Masteri Waterfront (Nguồn: Báo Xây dựng)

      Giá bán xứng tầm chất lượng

      tai-sao-goi-masteri-waterfront-la-moi-truong-song-xanh-onehousing-5

      (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Dự án đang hoàn tất những hạng mục cuối để bàn giao đúng tiến độ vào quý 2/2023. So với tổng giá trị căn hộ và những tiện ích xanh đẳng cấp mà Masteri Waterfront đem lại cho chủ nhân thì mức giá này khá “dễ chịu” và không chênh lệch quá nhiều so với các phân khu khác tại Vinhomes Ocean Park như The Ruby và The Sapphire.

      Nhìn chung, Masteri Waterfront là môi trường sống xanh bậc nhất tại khu vực phía Đông Hà Nội. Nơi đây kiến tạo nên một cuộc sống hạnh phúc ngập tràn, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích cuộc sống “2 trong 1” – Luxury và Resort.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương