Tại sao gia đình sống đa thế hệ nên chọn LUMIÈRE Evergreen - Vinhomes Smart City?

      Tại sao gia đình sống đa thế hệ nên chọn LUMIÈRE Evergreen - Vinhomes Smart City?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      04/09/2024
      Hãy cùng tìm hiểu tại sao LUMIÈRE Evergreen lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình sống đa thế hệ đang tìm mua hoặc thuê Vinhomes Smart City.

      Hỏi: Tại sao gia đình sống đa thế hệ nên chọn LUMIÈRE Evergreen - Vinhomes Smart City?

      Giải đáp: 

      Mua hoặc thuê Vinhomes Smart City gần như sẽ là lựa chọn đầu tiên của các gia đình sống đa thế hệ khi có nhu cầu mua hoặc thuê căn hộ chung cư nào đó. Tuy nhiên, trong Vinhomes Smart City có rất nhiều tòa chung cư thuộc các phân khu khác nhau. Các khách hàng sẽ phải mất tương đối nhiều thời gian để chọn lựa được cho mình một phân khu, một căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính.

      Với các khách hàng mong muốn được ở trong một tòa căn hộ an toàn; vị trí thuận tiện; tầm view thoáng, không góc khuất; cộng đồng dân cư tinh hoa, văn minh; không gian trong lành, xanh mát; thiết kế mở thông minh, linh hoạt và phù hợp với gia đình sống nhiều thế hệ, Lumière Evergreen sẽ là một trong những cái tên nổi bật nhất.

      Lumière Evergreen là dự án nổi bật tại thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội (Nguồn: Masterise Homes)

      Theo đó, Lumière Evergreen là dự án đầu tiên thuộc thương hiệu Lumière được Masteries Homes triển khai tại thị trường Hà Nội. Dự án này tọa lạc tại vị trí tâm điểm đắt giá của đại đô thị Vinhomes Smart City. Nhờ sở hữu vị trí vàng nên cư dân sinh sống tại đây có thể kết nối vô cùng dễ dàng tới nhiều điểm đến nổi bật cả trong nội khu lẫn bên ngoài khu đô thị.

      Dự án này đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ và người lớn tuổi bởi khuôn viên dự án được bao bọc bởi những khoảng xanh khổng lồ từ công viên trung tâm Central Park, công viên thể thao Sportial Park và hồ trung tâm. Điều này giúp chất lượng không khí tại đây luôn trong lành, tươi mới, hạn chế tỷ lệ mắc bệnh lý về đường hô hấp.

      Lumière Evergreen có rất nhiều khoảng xanh rộng lớn (nguồn: Lumière Evergreen)

      Ngoài ra, dự án còn quy tụ đầy đủ những tiện ích quan trọng phù hợp với nhiều nhóm tuổi. Tiêu biểu như kid’s room, khu vui chơi thám hiểm cho cư dân nhí; sân thiền thiên nhiên, suối thiền, vườn trị liệu dưỡng sinh cho người lớn và người cao tuổi; khu đánh bóng bàn cho người yêu thích thể thao,...

      Bên cạnh đó, cộng đồng dân cư tại Lumière Evergreen được đinh hướng sẽ gồm trí thức, người có trình độ học vấn cao, giới tinh hoa trong xã hội. Điều này sẽ giúp Lumière Evergreen sẽ có một cộng đồng dân cư chất lượng, văn minh, lịch sự. 

      Đặc biệt, toà ATMOS thuộc Lumière Evergreen sẽ là toà chung cư đầu tiên tại Vinhomes Smart City có căn hộ 4PN, mang tới cho các gia đình sống đa thế hệ một không gian sống rộng rãi, vừa có đủ không gian để gắn kết các thành viên vừa có khoảng không riêng tư.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Smart City

      LUMIÈRE Evergreen - Vinhomes Smart City có những tòa căn hộ nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương