Tại sao chung cư ở huyện Gia Lâm lại thu hút nhiều gia đình trẻ và người độc thân?

      Tại sao chung cư ở huyện Gia Lâm lại thu hút nhiều gia đình trẻ và người độc thân?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/01/2023
      Chung cư huyện Gia Lâm trở thành địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng của nhiều gia đình trẻ và cả những người độc thân vài năm trở lại đây. Tuy có khoảng cách khá xa với nội thành nhưng dường như không đủ làm rào cản khiến người tiêu dùng ngừng tiếp cận với chung cư. Cùng OneHousing khám phá lý do khiến chung cư ở huyện Gia Lâm càng ngày càng hot và trở thành điểm sống lý tưởng hiện nay.

      Chung cư huyện Gia Lâm trở thành địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng của nhiều gia đình trẻ và cả những người độc thân vài năm trở lại đây. Tuy có khoảng cách khá xa với nội thành nhưng dường như không đủ làm rào cản khiến người tiêu dùng ngừng tiếp cận với chung cư. Cùng OneHousing khám phá lý do khiến chung cư ở huyện Gia Lâm càng ngày càng hot và trở thành điểm sống lý tưởng hiện nay. 

      Vinhomes Ocean Park là địa chỉ có giá thuê tốt

      Các khu chung cư thuộc Vinhomes Ocean Park không chỉ có những người mua tới sống mà có cả những người có nhu cầu tìm và thuê nhà ở. Lý do đầu tiên khiến khu vực này được tìm đến nhiều là giá cả thuê phải chăng, không đắt và cực kỳ chất lượng. Chung cư có nhiều căn hộ với các phân khúc giá khác nhau, rẻ và đắt đều có.

      Bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp tùy theo nhu cầu sử dụng: Diện tích mong muốn, tiện ích muốn có, số lượng phòng ngủ. Tại đây, giá thuê tối thiểu cho một tháng rơi vào khoảng 3,5 triệu đồng. Nhờ đó, chung cư huyện Gia Lâm đã trở thành nơi an cư lý tưởng của mọi gia đình.

      Không chỉ có những người sinh sống ở nội thành Hà Nội, người dân ở khu công nghiệp Bắc Ninh hay Hưng Yên đều có nhu cầu tìm hiểu. Vì có nhiều tiện ích, các chính sách ưu đãi cao nên họ chấp nhận đi xa hơn một chút. Vinhomes Ocean Park nói riêng và những khu chung cư ở huyện Gia Lâm nói chung đều có an ninh tốt, hệ thống bảo vệ an toàn.

      Những căn hộ nào tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán phù hợp với người có thu nhập trung bình?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ lý tưởng của chung cư “xanh”

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đầu tư với số vốn lên đến hàng trăm tỷ đồng. Số tiền được hướng tới xây dựng một dự án xanh, thân thiện với môi trường. Dù hiện nay dịch Covid-19 đã không còn là mối lo ngại lớn nhưng nhiều gia đình vẫn lựa chọn lối sống xanh.

      Vinhomes chú trọng về yếu tố này. Các tiện ích xung quanh khu chung cư được đảm bảo an toàn với tất cả đối tượng sử dụng và bảo vệ thiên nhiên. Chẳng hạn như hồ nước mặn, biển nước mặn, những thảm cỏ xanh mướt thích hợp để uống trà chiều, tụ họp sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

      Nguồn: Vinhomes Ocean Park.

      Có thể thấy rất rõ, xu thế không gian xanh đang dần được ưa chuộng và phổ biến hơn. Trong tương lai, Vinhomes còn đầu tư thêm một số hạng mục, góp phần mở rộng không gian sống của quý khách.

      Căn hộ đa dạng, nhiều loại hình trong hệ thống chung cư huyện Gia Lâm

      Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, nhà đầu tư đã thiết kế nhiều dáng phòng, các căn hộ khác nhau. Nhờ đó, việc thuê nhà của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Chỉ với khu đô thị Vinhomes Ocean Park đã có tới 66 tòa chung cư và được phân bố linh hoạt ở các khu vực khác nhau.

      Ngoài ra, mỗi chung cư có khoảng 40 nghìn sản phẩm căn hộ được tung ra thị trường. Có thể nói đây là con số khổng lồ, góp phải giải quyết vấn đề tìm nhà ở của người dân.

      Các căn hộ tại đây trải dài từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ vài chục đến vài trăm mét vuông. Bạn muốn ở một mình hay thuê cho một gia đình thì khu chung cư thuộc đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều có thể đáp ứng. Tóm lại, các căn hộ huyện Gia Lâm đã phần nào phá giải bài toán tìm kiếm địa chủ mua và thuê nhà của người dân Việt Nam.

      Tiện ích giúp cuộc sống thăng hoa

      Bạn không cần lo lắng sống ở một nơi xa nội đô sẽ gặp khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Khu đô thị Vinhomes có đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm. Trở thành cư dân tại đây, người dân có quyền được hưởng các tiện ích miễn phí.

      • Hệ thống quan cảnh xanh, tạo không gian trong lành, bao gồm: Hồ điều hoà rộng 24,5 ha; biển nước mặn rộng 6,1 ha; nhiều bãi cỏ xanh rờn, phù hợp nghỉ ngơi, thư giãn, cắm trại.
      • Hệ thống thể thao quy mô lớn bậc nhất: Không thể bỏ qua công viên tập gym, nơi có nhiều thiết bị, dụng cụ hiện đại hỗ trợ người dân rèn luyện sức khỏe. Còn có thiết kế dành riêng để đi bộ, chạy bộ, đạp xe.
      • Đáp ứng nhu cầu giải trí với 6 công viên BBQ ngoài trời, hơn 100 điểm nướng dã ngoại độc đáo. Khu sơ chế, dọn rửa, chỗ ngồi được bố trí riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cư dân.
      • Hệ thống giáo dục, y tế: Trường đại học VinUni bậc nhất, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực. Tiếp đó là bệnh viện đa khoa Vinmec, nơi hội tụ những bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Địa chỉ thích hợp đầu tư

      Nhờ có vị trí thuộc khu vực trung tâm của huyện Gia Lâm và khả năng kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch, trong một thời gian ngắn, nhiều căn hộ tại đây đã được tìm hiểu và săn đón. Có thể thấy, từ khi Vinhomes Ocean Park xuất hiện, thị trường chung cư huyện Gia Lâm trở nên sôi động hơn.

      Vinhomes luôn biết cách xây dựng và nâng cấp dự án của mình nhằm khiến dự án có thể sinh lời theo thời gian. Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư bất động sản, đây chính là khu vực bạn nên nhắm tới. Đầu tư đơn giản, tiện lợi, lợi nhuận thu về cao chỉ có tại Vinhomes.

      Hy vọng các lý do phía trên giúp bạn không bỏ qua một khu chung cư tuyệt vời như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Tiểu học thị trấn Trâu Quỳ

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương