Tại sao bạn nên chọn mua chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ để an cư lạc nghiệp?

      Tại sao bạn nên chọn mua chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ để an cư lạc nghiệp?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/02/2023
      Dự án Vinhomes Smart City là một trong những đại dự án trực thuộc Vinhomes đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Vậy đâu là lý do nên chọn mua chung cư Vinhomes Smart City để an cư và lạc nghiệp. Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một căn hộ ở khu vực ngoại thành với đầy đủ tiện ích, môi trường sống đẳng cấp cùng không khí trong lành thì Vinhomes Smart City là sự lựa chọn vô cùng tốt dành cho bạn. Hãy cùng OneHousing khám phá chi tiết những lý do khiến Vinhomes Smart City là nơi an cư lạc nghiệp xứng tầm mà bạn không nên bỏ lỡ.

      Tổng quan nhu cầu mua nhà chung cư Hà Nội hiện nay 

      Là một trong những đô thị nhộn nhịp nhất cả nước, Hà Nội là điểm đến kinh tế, chính trị, văn hóa và xã hội trọng điểm của khu vực miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Chính vì lẽ đó, dòng người nhập cư từ các tỉnh đổ về Thủ đô trong những năm trở lại đây luôn ở mức cao kỷ lục. 

      Thực trạng gia tăng dân số ở các khu vực tại Hà Nội cũng kéo theo nhu cầu nhà ở tăng cao. Dân số tăng nhanh nhưng đất lại không thể “nở ra” gây áp lực lớn lên chính sách nhà ở và hạ tầng đô thị. Trong bối cảnh đó, nhiều chủ đầu tư đã đẩy mạnh phát triển loại hình nhà chung cư. Đây là một xu thế tất yếu và đang ngày càng nhận được sự đón nhận của người dân.

      Mặc dù các dự án mới đã đưa ra thị trường hàng chục ngàn sản phẩm nhưng thị trường nhà chung cư vẫn đối mặt với nguy cơ “cung không đủ cầu”. Báo cáo quý III của CBRE cũng chỉ ra tốc độ hấp thụ căn hộ đang nhanh hơn tốc độ cung ứng sản phẩm của chủ đầu tư. 

      Từ quý IV 2021, số lượng căn hộ bán ra đạt hơn 6000 căn trong khi nguồn cung chỉ dừng lại ở mức 5800 căn. Đến quý I năm 2022 lượng giao dịch đạt 4500 căn trong khi nguồn cung là 3859 căn. Điều này chứng tỏ nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư tại Hà Nội đang gia tăng và chưa có dấu hiệu ngừng lại. (Nguồn: Khảo sát thị trường từ CBRE đăng trên báo Vietnamnet).

      Tại sao bạn nên chọn mua chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để an cư lạc nghiệp

      Đọc tiếp

      Mua chung cư Tây Mỗ, tại sao nên chọn mua chung cư Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City sở hữu vị trí “vàng”

      Là một trong những đại đô thị sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, Vinhomes Smart City tọa lạc tại giao điểm của những tuyến giao thông huyết mạch như đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long, đường Vành đai 2 và 3, hình thành nên mạng lưới giao thông đồng bộ và thuận tiện kết nối đến nhiều khu vực trong thành phố và các tỉnh lân cận.

      Trong phạm vi bán kính 10km, cư dân tại dự án Vinhomes Smart City dễ dàng đi đến các địa điểm như trung tâm văn hóa thể thao, trụ sở Bộ Ngoại Giao, Bộ tư lệnh Cảnh sát biển, chỉ mất 2km.

      Các hạ tầng như Sân Vận Động Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, BigC Thăng Long, Bảo tàng Hà Nội, Khách sạn JW Marriott, Khách sạn Grand Plaza, Trường Marie Curie, chỉ cách đại dự án của Vinhomes có 5km di chuyển. Tất cả hình thành nên sự thuận tiện và dễ dàng giúp cuộc sống của cư dân thêm phần tiện nghi.

      (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, hạ tầng giao thông, đặc biệt là các tuyến metro là điểm đắt giá khi Vinhomes Smart City thừa hưởng trọn vẹn 3 tuyến metro số 5, 6 và 7 chạy ngang qua sẽ càng tạo nên sức hút cho quý khách hàng muốn sở hữu căn hộ tại đây.

      Mua chung cư Vinhomes Smart City mang lại tiềm năng sinh lời lớn

      Với những khách hàng và nhà đầu tư cá nhân, Vinhome Smart City là sự lựa chọn vô cùng tốt giúp bạn vừa có được một tài sản đảm bảo, vừa có thể tận dụng để khai thác cho thuê từ đó tạo ra dòng thu nhập thụ động hàng tháng. Với mức giá hấp dẫn chỉ từ khoảng 43 triệu đồng/m2 cùng với việc lựa chọn một diện tích phù hợp sẽ giúp các nhà đầu tư tối ưu được chi phí và có được mức sinh lời kỳ vọng từ việc cho thuê căn hộ giữa lúc bối cảnh đang khan hiếm nguồn cung.

      *(Giá bán trên được cập nhật tại website của OneHousing và sẽ thay đổi theo thời gian. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mức giá này mà không có sự tư vấn của Pro Agent)*.

      Vinhomes Smart City sở hữu tiện ích đẳng cấp - nâng tầm trải nghiệm

      Sở dĩ Vinhomes Smart City là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng là vì dự án sở hữu một hệ sinh thái tiện ích vô cùng đẳng cấp. Vinhomes Smart City mang đến một không gian sống xanh, thân thiện khi sở hữu mật độ xây dựng thấp, đi kèm với đó là phần lớn diện tích đất được đầu tư vào cảnh quan, cây xanh tạo môi trường trong lành cho cư dân. 

      Bộ 3 công viên Central Park, Sportia Park và Zen Park được xem như lá phổi giúp cho Vinhomes Smart City trở nên trong lành, khí hậu ôn hòa và mát mẻ hơn bất cứ dự án nào khác. 

      Không những thế, cư dân Vinhomes Smart City còn được thừa hưởng mọi tiện ích đắt giá từ các khu thể thao, vui chơi, mua sắm, ăn uống và giải trí điều quy tụ tại đây để biến cuộc sống của bạn trở thành cuộc sống vạn người mơ ước. Điển hình nhất chính là hệ sinh thái VInhomes bao gồm Vincom, Vinschool, Vinmec và ban quản lý Vinhomes. 

      Với những cư dân làm việc ở những quận, huyện khác trong thành phố, việc lựa chọn mua nhà tại Vinhomes sẽ trở nên dễ dàng hơn khi giờ đây, với hệ thống xe bus Vinbus sẽ giúp bạn có thể thuận tiện di chuyển nhiều tuyến đường, nhiều quận, huyện khác nhau tại Hà Nội mà không lo về chi phí đi lại cũng như xóa bỏ mọi khoảng cách.

      Vừa rồi, OneHousing đã gửi đến bạn bài phân tích xoay quanh câu hỏi tại sao nên chọn chung cư Vinhomes Smart City. Hy vọng qua bài viết trên, quý khách hàng đã có thêm những thông tin hữu ích về dự án và chọn được cho mình nơi an cư, lạc nghiệp bền vững.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Vì sao nói Masteri West Heights nơi an cư hạnh phúc cho mọi gia đình?

      Khám phá Vinhomes Smart City: Vườn Nhật Bản có gì mà thu hút nhiều người tham quan?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương