Tại sao bạn nên chọn mua chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để an cư lạc nghiệp

      Tại sao bạn nên chọn mua chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để an cư lạc nghiệp

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/02/2023
      Chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang là một trong những dự án thu hút rất nhiều nhà đầu tư và nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng hiện nay.

      Chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những ai đang có ý định tìm kiếm một căn hộ ở khu vực ngoại thành với đầy đủ tiện ích, gần gũi thiên nhiên và môi trường sống đẳng cấp. Vậy vì sao nó lại được đánh giá cao như vậy. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan nhu cầu mua chung cư Hà Nội hiện nay 

      Hà Nội được xem là một trọng điểm kinh tế nhộn nhịp nhất cả nước, chính vì vậy lượng người từ các tỉnh lẻ từ Nam ra Bắc đổ về thủ đô để an cư lạc nghiệp ngày càng đông đúc. Chính vì lẽ đó lượng nhà ở tiêu thụ ở đây cũng ngày càng một tăng cao.

      Tình trạng dân số gia tăng quá nhanh làm cho Hà Nội trở rơi vào tình trạng “đất chật người đông”, bên trong các con phố nhỏ, các ngôi nhà cao tầng lần lượt mọc lên như nấm làm Hà Nội trở nên ngày càng “ngộp thở”, điều này cũng gây áp lực lớn lên chính sách nhà ở và cơ sở hạ tầng đô thị. Chính vì vậy, nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn xây dựng các chung cư ngoại thành, vừa có không khí trong lành vừa đảm bảo cuộc sống của mỗi cư dân được nâng cao hơn.

      Đây được xem như chìa khóa vàng để giải quyết bài toán nhà ở của Hà Nội và được nhiều người hưởng ứng, kéo theo số lượng chung cư ngoại thành được xây dựng ngày một đông. Tuy nhiên, lượng cung vẫn không đủ cầu so với tình trạng thực tế. Điều này chứng tỏ nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư của cư dân ở Hà Nội đang gia tăng nhanh chóng và chưa hề có dấu hiệu ngừng lại. 

      Tại sao bạn nên chọn mua chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ để an cư lạc nghiệp?

      Đọc tiếp

      Tại sao mua chung cư ở Ocean Park Gia Lâm 

      Chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí “vàng” 

      Chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án triển khai nhằm giải quyết tình trạng dân số ngày một gia tăng nhanh chóng ở Hà Nội. Nằm trong dự án quy hoạch phát triển bền vững của Thủ đô, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, kết nối trực tiếp với cơ sở hạ tầng đồng bộ vô cùng tiềm năng:

      • Các khu công nghiệp trọng điểm có quy mô lớn: Khu Công nghiệp Làng Gốm Bát Tràng, Viện Nghiên cứu rau quả, Các cụm Công nghiệp Thực phẩm Hapro, Cụm Công nghiệp Ninh Hiệp.
      • Một số khu đô thị lớn trong vùng: Khu đô thị Đặng Xá, Khu đô thị Đặng Xá 2, Khu đô thị Dương Xá, Khu đô thị Lâm Viên Villas, Khu đô thị Trâu Quỳ, Khu đô thị Đình Xuyên, Khu đô thị Yên Thường.
      • Một số công trình trọng điểm đang được triển khai: Tuyến Đường sắt (Ga Metro số 8), Công viên Vui chơi giải trí cao cấp Vinpearl Land Gia Lâm.
      • Các tuyến đường liên tỉnh tại khu vực miền Bắc: Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Ninh.
      • Cơ sở hạ tầng, vật tư y tế, giao thông: Quốc lộ 1A (2km), Sân bay Gia Lâm, Bến xe Gia Lâm, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang.

      Vị trí “vàng” đẳng cấp của chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Mua chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang lại tiềm năng sinh lời lớn

      Chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có đầy đủ các loại căn hộ từ 1PN đến 3PN để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, việc sở hữu căn hộ tại đây không chỉ đem đến cho khách hàng một ngôi nhà để ở với đầy đủ tiện ích mà còn có thể dùng cho thuê đem lại nguồn thu nhập thụ động hàng tháng vô cùng cao. Với mức giá 23.82 - 53.37 triệu/ m2, đây là một mức giá hợp lý để khách hàng có thể suy nghĩ đến việc đầu tư lâu dài giữa bối cảnh khan hiếm nhà ở như hiện nay. 

      *(Giá bán trên được cập nhật tại website của OneHousing và sẽ thay đổi theo thời gian. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mức giá này mà không có sự tư vấn của Pro Agent)*

      Tại sao Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng?

      Sở dĩ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là nơi sống xanh, an cư lạc nghiệp lý tưởng là vì dự án sở hữu một hệ sinh thái tiện ích vô cùng đẳng cấp và hiện đại. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến một không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên. Với ý tưởng “đem biển về thành phố”, dự án được hoàn thành với mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích đất đều được đầu tư vào cảnh quan, cây xanh tạo môi trường trong lành và thoải mái cho cư dân ở đây.

      Không những thế, cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được sở hữu mọi tiện ích đắt giá từ các khu thể thao, mua sắm, giải trí, vui chơi. Tất cả đều được quy tụ tại đây, vừa hiện đại nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp của thiên nhiên. Bên dưới các căn hộ có các shophouse nổi tiếng, ngoài ra còn có hệ sinh thái VInhomes bao gồm Vincom, Vinschool, Vinmec và ban quản lý Vinhomes. 

      Với những cư dân làm việc ở các quận, các huyện khác trong thành phố, việc lựa chọn mua nhà tại Vinhomes sẽ không còn là vấn đề trở ngại nữa bởi vì giờ đây đã có hệ thống xe bus Vinbus. Hệ thống xe này sẽ giúp bạn di chuyển thuận tiện qua nhiều tuyến đường, các quận, huyện khác nhau tại Hà Nội mà không lo về chi phí đi lại cũng như khoảng cách.

      Trên đây là những thông tin phân tích chi tiết xoay quanh vấn đề tại sao nên mua chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng các bạn có thể chọn được cho mình nơi an cư lạc nghiệp phù hợp và bền vững.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vì sao nói Masteri Waterfront nơi an cư hạnh phúc cho mọi thế hệ?

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Vinhomes Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương