Tài chính 5 - 10 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Long Biên?

      Tài chính 5 - 10 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Long Biên?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/11/2023
      Với nguồn tài chính 5 - 10 tỷ đồng có thể mua nhà đất thổ cư quận Long Biên diện tích bao nhiêu? Cập nhật giá nhà riêng quận Long Biên trong bài viết của OneHousing ngày hôm nay.

      Trong tình hình thị trường bất động sản phục hồi và tăng trưởng ổn định như hiện nay, nhu cầu mua nhà Hà Nội nói chung và mua nhà đất thổ cư quận Long Biên nói riêng đang có xu hướng tăng cao. 

      Rất nhiều người mua nhà cũng như nhà đầu tư đặt ra câu hỏi: Với 5 - 10 tỷ đồng có thể mua nhà đất thổ cư quận Long Biên diện tích bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng khu vực này và giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc trên đây.

      Sơ lược về quận Long Biên

      Quận Long Biên là quận duy nhất của thành phố có vị trí tại khu vực tả ngạn sông Hồng, đồng thời đóng vai trò là cửa ngõ chiến lược phía Đông Bắc của thành phố. Sở hữu diện tích tự nhiên lớn nhất Hà Nội 60,38km2, quận Long Biên tiếp giáp với các huyện Gia Lâm, Đông Anh và các quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Tây Hồ.

      tai-chinh-5-10-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Quận Long Biên được bao quanh bởi sông Hồng và sông Đuống (Nguồn: Google Maps)

      Quận Long Biên sở hữu khả năng kết nối vùng thuận tiện, đặc biệt cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận tới các quận trung tâm thành phố qua 3 cây cầu bắc ngang sông Hồng gồm cầu Chương Dương, cầu Long Biên và cầu Vĩnh Tuy, Ngoài ra, trên địa bàn quận còn tập trung nhiều tuyến giao thông lớn như đường Cổ Linh, đường Nguyễn Văn Linh, đê Long Biên - Xuân Quan,... cùng nhiều trục đường đô thị được quy hoạch khang trang, rộng rãi.

      Bên cạnh đó, quận Long Biên cũng tập trung hệ thống tiện ích, dịch vụ công cộng hiện đại, tạo nên điều kiện sống tiện nghi và đầy đủ nhất cho cư dân khu vực này. Một số tiện ích lớn tại đây bao gồm Aeon Mall Long Biên, Bệnh viện Tâm Anh, Mipec Long Biên, Công viên Ngọc Thụy, Sân golf Long Biên,...

      Với những thế mạnh về địa hình, vị trí, cơ sở hạ tầng, mạng lưới giao thông, quận Long Biên nhanh chóng trở thành điểm đến an cư lý tưởng và đầu tư đầy tiềm năng dành cho giới bất động sản phía Đông Bắc thành phố. 

       

      Lý giải sức hút mạnh mẽ của thị trường nhà đất thổ cư quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Bất động sản quận Long Biên trong những năm gần đây ghi nhận sự bùng nổ mạnh mẽ ở mọi phân khúc nhà đất bán với số lượng giao dịch ngày càng tăng cao. Điều này có thể lý giải bởi sự đầu tư mạnh mẽ của thành phố vào đường sá giao thông và hạ tầng tiện ích tại khu vực này.

      Là khu vực sở hữu hệ thống giao thông hiện đại, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh cùng với nhiều dịch vụ tiện ích, thị trường nhà đất tại quận Long Biên trong nhiều năm qua luôn chứng kiến sự sôi động của các giao dịch mua bán. Nhu cầu tìm kiếm nhà ở tại khu vực này tăng vọt, khiến cho giá trị bất động sản quận Long Biên ngày một tăng cao.

      Ngày càng nhiều các doanh nghiệp, nhà phát triển bất động sản lựa chọn quận Long Biên làm nơi xây dựng, hình thành nên các công trình, dự án nhà ở, khu đô thị mới như Khu đô thị Vinhomes Riverside, Khu đô thị Việt Hưng, Khu đô thị Thượng Thanh, Khu đô thị Sài Đồng,...

      tai-chinh-5-10-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Thị trường nhà đất thổ cư quận Long Biên phát triển khá mạnh mẽ (Nguồn: VietnamBiz)

      Theo số liệu trực tuyến từ trang web Batdongsan tính đến cuối tháng 11/2023, có hơn 2.700 tin đăng bán nhà đất tại quận Long Biên, thu hút được 52.000 lượt xem trong 7 ngày vừa qua. Cụ thể, các phường Việt Hưng, Bồ Đề, Ngọc Thụy, Ngọc Lâm,... là những khu vực được tìm kiếm và có lượng giao dịch nhà đất nhiều nhất trên địa bàn quận Long Biên.

      Đối với phân khúc nhà đất, ngoài giá trị sử dụng để ở, làm nơi sinh hoạt cho người dân, loại hình này còn có thể tận dụng để buôn bán nếu sở hữu mặt tiền đường lớn, đồng thời có thể cho thuê, kinh doanh dịch vụ ăn uống, homestay, khách sạn,...

      Tài chính 5 - 10 tỷ có thể mua nhà đất thổ cư quận Long Biên diện tích bao nhiêu?

      Với nhu cầu sở hữu nhà ở ngày càng tăng, cư dân đổ dồn về khu vực ngoại thành để tìm kiếm không gian an cư thoáng đãng và yên tĩnh. Quận Long Biên là một sự lựa chọn lý tưởng, với đa dạng các loại hình, vị trí và diện tích đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

      Theo các tin đăng bán nhà riêng trên website OneHousing tính đến tháng 11/2023, giá nhà riêng quận Long Biên đang dao động từ 43 - 219 triệu đồng/m2. Với tài chính từ 10 - 15 tỷ, khách hàng có thể mua được nhà mặt ngõ hoặc nhà mặt phố có diện tích từ 40m2 - 124.3m2. 

      Bạn đọc có thể tham khảo một số tin bán nhà riêng quận Long Biên dưới đây (Nguồn: OneHousing tháng 11/2023):

      • Nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Văn Linh 100m, diện tích 70m2, mặt tiền rộng 4,5m hướng Đông Nam, thiết kế 5 tầng, giá bán 82 triệu đồng/m2 (5.75 tỷ đồng).
      • Nhà mặt ngõ cách phố Trạm 10m, diện tích 50m2, mặt tiền rộng 4m hướng Tây, thiết kế 5 tầng, giá bán 131 triệu đồng/m2 (6.55 tỷ đồng).
      • Nhà mặt ngõ cách đường vào Tình Quang 450m2, diện tích 124,3m2, mặt tiền rộng 5,5m hướng Tây Bắc, thiết kế 3 tầng, giá bán 43 triệu đồng/m2 (5.3 tỷ đồng).

      tai-chinh-5-10-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Không gian thực tế nhà ngõ phố Trạm 10m (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing là nền tảng cung cấp các thông tin về tình hình bất động sản cả nước, đồng thời là nơi diễn ra các giao dịch mua bán nhà đất uy tín, được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong những năm vừa qua. OneHousing còn mang tới các căn nhà đất thổ cư đa dạng về loại hình, diện tích và mức giá để khách hàng lựa chọn.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nhà đất thổ cư quận Long Biên cũng như trên địa bàn Hà Nội có thể tham khảo các sản phẩm đang được đăng bán tại OneHousing. Thông tin đăng bán nhà đất thổ cư tại đây đều qua kiểm duyệt chặt chẽ, đầy đủ và chính xác, cùng với giá bán cập nhật mới nhất để khách hàng tham khảo.

      Như vậy, với nguồn tài chính từ 5 - 10 tỷ đồng, khách hàng mua nhà và các nhà đầu tư có khá nhiều sự lựa chọn trong phân khúc nhà đất thổ cư quận Long Biên. Với những tiềm năng sẵn có, khu vực quận Long Biên được đánh giá là thị trường mua bán hấp dẫn, có giá trị cao và mang lại cơ hội đầu tư bền vững cho người mua. 

      Dù vậy, bạn vẫn cần cân nhắc kỹ lưỡng, tìm hiểu thêm chi tiết hoặc tham khảo ý kiến của các chuyên gia để đưa ra quyết định phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mua nhà đất tại phố Đức Giang, quận Long Biên thì tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình ở đâu?

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Gia Thụy, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương