Tài chính 3 tỷ đồng sở hữu căn hộ tầng trung tại toà West B Masteri West Heights: Liệu có khả thi?

      Tài chính 3 tỷ đồng sở hữu căn hộ tầng trung tại toà West B Masteri West Heights: Liệu có khả thi?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/05/2023
      Sở hữu ngay căn hộ tầng trung toà West B Masteri West Heights ngay trong tầm tay với mức giá hấp dẫn, hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị căn hộ, lãi suất 0% tới 18 tháng.

      Toà West B chung cư Masteri West Heights là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng mới được chủ đầu tư mở bán và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người mua nhà và các chủ đầu tư. Đây là 1 trong những tòa nhà được đánh giá có vị trí và tầm view đẹp nhất dự án với những ưu đãi đặc quyền. Nhiều người thắc mắc với mức tài chính 3 tỷ đồng liệu có khả thi để sở hữu căn hộ tầng trung tại toà West B Masteri West Heights không. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. Cùng OneHousing tìm hiểu nhé.

      Tổng quan về Masteri West Heights - Vị trí kim cương mang lại tiện ích đắt giá

      Nằm ngay tại cửa ngõ giao thương phía tây, nơi được xác định trung tâm hành chính mới thủ đô Hà Nội,  Masteri West Heights sở hữu tiềm năng khai thác và phát triển lớn. Vị trí đắc địa của dự án không chỉ mang đến một cuộc sống tiện nghi cho cư dân mà còn tạo điều kiện thuận lợi gia tăng giá trị căn hộ Masteri West Heights, hứa hẹn một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Tọa lạc giữa trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, chung cư Masteri West Heights mang đến những trải nghiệm độc đáo và khác biệt cho khách hàng. Cư dân của Masteri West Heights sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp với biển xanh cát trắng nắng vàng ngay tại chính căn hộ của mình. Với tổng diện tích xây dựng lên đến 21.087 m2, mật độ xây dựng chỉ 33,3%, Masteri West Heights cung cấp ra thị trường 3599 căn hộ đa dạng loại hình từ căn studio, căn hộ 1PN - 3PN cho đến căn duplex đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau.

      Vinhomes chú trọng đến thiết kế cảnh quan của dự án mang đến không gian của một khu vườn nhiệt đới với hồ điều hòa, bờ cát trắng mịn, công viên trung tâm có diện tích 10.2ha. Điều này giúp cư dân tại đây được trải nghiệm sống cân bằng với thiên nhiên, nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của bản thân và gia đình.

      tai-chinh-3-ty-dong-so-huu-can-ho-tang-trung-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-lieu-co-kha-thi-onehousing-1

      Vị trí kim cương mang lại tiện ích đắt giá của tòa West B Masteri West Heights. (Nguồn: Masteri West Heights)

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm vượt trội của tòa West B chung cư Masteri West Heights

      Người ta thường nói “save the best for last” mang ý nghĩa là “những gì tốt đẹp nhất thường được dành lại phía sau” và tòa B Masteri West Heights chính là minh chứng cho câu nói ấy. Mảnh ghép cuối cùng của bức tranh Masteri West Heights này được chủ đầu tư mở bán với những ưu ái đặc quyền dành riêng cho cư dân tòa căn hộ:

      • Tầm view độc nhất "3 mặt nước": Cư dân tòa B được thưởng thức “bữa tiệc của nước” ngay tại chính căn hộ của mình. Bữa tiệc bắt đầu với “món khai vị” là khu hồ trung tâm và quảng trường trung tâm đến đến những màn trình diễn nghệ thuật, “món chính” là không gian chuẩn resort nghỉ dưỡng 5 sao của bể bơi nội khu hiện đại, và cuối cùng là “hương vị diễm lệ của thành phố” từ bể bơi panorama tầng thượng sang trọng.
      • Bộ sưu tập tiện ích toàn diện: Cư dân tòa B sẽ được hưởng trọn vẹn bộ sưu tập 51 tiện ích đã hoàn thiện của Vinhomes, bao gồm các tiện ích trong nhà và ngoài trời. Một số tiện ích trong nhà nổi bật có thể kể đến bể bơi trên không độc đáo, business lounge sang trọng, khu phòng tập gym trong nhà hiện đại, khu vui chơi trẻ em và giả trí. không gian giải trí, thư giãn. Bên cạnh đó, những tiện ích ngoài trời hấp dẫn như khu vườn nhiệt đới trên không, bộ 3 công viên xanh mướt, thác nước ánh sáng kiêu sa, sân thiền và tập yoga tĩnh lặng,...giúp cư dân có một cuộc sống đầy đủ tiện nghi mang đẳng cấp quốc tế.
      • Không gian xanh nuôi dưỡng sức khỏe lành mạnh: Vị trí tòa West B Masteri West Heights nằm trọn trong lòng đô thị Vinhomes Smart City, các căn hộ tại đây cách xa mặt đường giúp cư dân có không gian tĩnh lặng, thư thái hoàn toàn. Chủ sở hữu căn hộ tại tòa B sẽ được tận hưởng trọn vẹn môi trường sống trong lành, hệ thống cảnh quan xanh được thiết kế với diện tích lên đến 65ha. Theo các nhà nghiên cứu, việc sinh sống trong không gian xanh kết nối với thiên nhiên có thể giảm 12% mức độ căng thẳng của cơ thể, giúp điều hòa nhịp tim và huyết áp, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần.

      tai-chinh-3-ty-dong-so-huu-can-ho-tang-trung-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-lieu-co-kha-thi-onehousing-2

       Tòa B Masteri West Heights được dành những ưu đãi độc quyền. (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tại sao nên lựa chọn căn hộ tầng trung tòa B Masteri West Heights?

      Các căn hộ tầng trung nằm trong khoảng tầng từ 11 - 20 của dự án được xem là vị trí đẹp nhất. Đây là tầm view vừa đủ, không quá gần cũng không quá xa để cư dân có thể chiêm ngưỡng toàn bộ hệ thống tiện ích đặc sắc của đại đô thị, thu trọn mọi vẻ đẹp trong tầm mắt. Các căn hộ ở khoảng tầng trung có thể đón gió và ánh sáng tự nhiên tốt hơn so với các căn hộ tầng thấp, thêm nữa cũng không bị quá nóng vào mùa hè, có được sự che chắn tốt hơn so với khoảng tầng cao.

      Cư dân sinh sống tại căn hộ tầng trung tòa B Masteri West Heights sẽ được hưởng trọn vẹn nhất không gian xanh, tĩnh lặng và những tầm view đắt giá của dự án. Chính vì thế mà các căn hộ ở khoảng tầng này thường được khách hàng ưu ái lựa chọn và bán hết trước tiên.

      Tài chính 3 tỷ đồng sở hữu căn hộ tầng trung nào tại toà West B Masteri West Heights?

      Với ngân sách dưới 3 tỷ đồng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu các loại hình căn hộ sau tại toà West B Masteri West Heights

      Căn Studio tòa B Masteri West Heights

      Căn hộ Studio là loại hình căn hộ rất được ưa chuộng tại dự án Masteri West Heights vì sở hữu nhiều ưu điểm. Có diện tích nhỏ từ 27,2m2 – 35,2m2, căn Studio được xây dựng với lối thiết kế tinh gọn, hiện đại và thông minh, tối ưu hóa không gian sử dụng nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu. Các căn hộ Studio tòa B Masteri West Heights phù hợp với người trẻ năng động, cặp đôi trẻ và cặp vợ chồng mới cưới muốn tìm kiếm một không gian sống độc lập. Đặc biệt, giá bán của loại hình căn hộ này khá hợp lý, là loại hình rẻ nhất trong số các loại căn hộ của dự án. Chỉ từ 1,7 tỷ đồng là bạn đã có thể sở hữu một căn Studio cho mình. (Nguồn: OneHousing tại thời điểm tháng 05/2023)

      tai-chinh-3-ty-dong-so-huu-can-ho-tang-trung-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-lieu-co-kha-thi-onehousing-3

      Căn Studio là loại hình căn hộ được nhiều người lựa chọn với nhiều ưu điểm. (Nguồn: OneHousing)

      Căn 1PN+ tòa B Masteri West Heights

      Căn hộ 1PN+ là loại hình căn hộ có thiết kế đặc biệt nhất của tòa nhà với diện tích từ 41,8m2 – 42,1m2. Hướng đến sự “tối ưu tỷ lệ vàng”, loại hình này được chủ đầu tư và đơn vị thiết kế tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo sự hài hòa giữa không gian chung và riêng. Đồng thời, căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại theo chuẩn quốc tế với những gam màu thanh lịch, nhã nhặn, tinh tế trong từng chi tiết. Đây sẽ là không gian lý tưởng cho các cặp đôi trẻ, hộ gia đình nhỏ xây dựng tổ ấm, hoặc người độc thân đang hướng đến một cuộc sống thời thượng, đẳng cấp. Bạn có thể sở hữu căn hộ 1PN+ tại tòa B Masteri West Heights với ngân sách tài chính chỉ từ 2,6 tỷ đồng. (Nguồn: OneHousing tại thời điểm tháng 05/2023)

      tai-chinh-3-ty-dong-so-huu-can-ho-tang-trung-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-lieu-co-kha-thi-onehousing-4

      Thiết kế mô phỏng căn hộ 1PN+ của tòa B chung cư Masteri West Heights. (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Ưu đãi hấp dẫn khi mua căn hộ tại OneHousing

      Hiện tại các căn hộ tòa B dự án Masteri West Heights đang được mở bán trên nền tảng OneHousing với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khi lựa chọn giao dịch mua bán nhà trên nền tảng, bạn sẽ được hưởng mức giá tốt nhất thị trường, đi cùng với đó giải pháp tài chính đa dạng.  Khách hàng được hỗ trợ vay vốn mua căn hộ tại dự án với lãi suất 0% trong 18 tháng đầu, gói vay vốn lên đến 80% giá trị căn hộ, gói vay an tâm lãi suất trong 36 tháng. Đặc biệt OneHousing có công cụ định giá giúp khách hàng có thể xác định, tính toán được giá trị căn hộ mà mình muốn sở hữu trước khi đưa ra quyết định. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình mua nhà, hỗ trợ giải quyết các thủ tục vay vốn nhanh chóng.

      tai-chinh-3-ty-dong-so-huu-can-ho-tang-trung-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-lieu-co-kha-thi-onehousing-5

      OneHousing là nền tảng giao dịch bất động sản toàn diện với đội ngũ tư vấn tận tình. (Nguồn: Báo Công an nhân dân)

      Tóm lại, với tài chính 3 tỷ đồng bạn có thể sở hữu căn Studio hoặc căn hộ 1PN+ trong quỹ căn hộ tầng trung dự án Masteri West Heights. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp. Liên hệ OneHousing để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết và nhận những ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương