Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Park State quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Park State quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/06/2023
      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Park State quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

      Chung cư Xuân Mai Park State quận Hà Đông là dự án nổi bật với những ưu thế về vị trí, thiết kế, tiện ích và đặc biệt là không gian sống xanh, trong lành, gần gũi với thiên nhiên dành cho cư dân. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về dự án này và diện tích, giá bán các căn chung cư 1PN, 2PN, 3PN như thế nào trong bài viết sau.

      Giới thiệu chủ đầu tư Xuân Mai Group

      Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Group) được thành lập vào ngày 29/11/1983. Trải qua thời gian hơn 40 năm xây dựng và phát triển, công ty ngày càng khẳng định được uy tín, vị thế của mình trên thị trường xây dựng cũng như bất động sản. 

      Xuân Mai Group chú trọng vào nghiên và áp dụng hàng loạt công nghệ tiên tiến vào các công trình xây dựng. Đến nay, công ty Xuân Mai đã trở thành tổng thầu EPC và là nhà phát triển bất động sản hàng đầu trên thị trường.

      Các công trình mang dấu ấn của chủ đầu tư Xuân Mai với vai trò là tổng thầu phải kể đến như sân vận động quốc gia Mỹ Đình, siêu thị Metro, trung tâm thương mại chợ Mơ, nhà máy Canon, Intel, Panasonic, Toyota, Yamaha, Honda, cầu Trung Lương, cầu Bãi Cháy, bảo tàng Hà Nội.

      Chủ đầu tư Xuân Mai cũng làm tổng thầu của hơn 200 tòa nhà cao tầng khắp Việt Nam như chung cư cao cấp Hà Nội Paragon, tổ hợp thương mại - dịch vụ - nhà ở Eco Green City, chung cư Sky Park Residence, tổ hợp thương mại - dịch vụ và nhà ở cao tầng Imperia Plaza, Goldsilk.

      Với vai trò là nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, Xuân Mai Group đã phát triển thành công hàng loạt dự án lớn như Xuân Mai Complex, Xuân Mai Riverside, Xuân Mai Sparks Tower, Xuân Mai Tower - CT2 Tô Hiệu, Xuân Mai Mễ Trì Plaza, khu nhà ở VOV.

      Căn 2PN 3PN chung cư The Pride quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Xuân Mai Park State

      Chung cư Xuân Mai Park State được xây dựng trên khu đất đắc địa tại đường Tô Hiệu, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội. Với một vị trí chiến lược, nằm ở cửa ngõ phía Tây Hà Nội, dự án góp phần tô điểm cho hàng loạt các khu đô thị mới từ Hoàng Quốc Việt sang Láng Hòa Lạc, hay từ đường 70 sang đường 32,...

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-xuan-mai-park-state-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư Xuân Mai Park State có kết nối giao thông thuận lợi (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Chung cư quận Hà Đông cách đường chính Quang Trung 450m, cách bệnh viện 103 khoảng 600m, nằm gần ga tàu điện Hà Đông – Cát Linh trên không, đối diện với quận ủy Hà Đông nên giao thông đi lại vào trung tâm Hà Nội rất nhanh chóng và dễ dàng.

      Ngoài ra, Xuân Mai Park Sate còn nằm gần nhiều cơ sở hạ tầng và khu đô thị lớn như Mê Linh Plaza Hà Đông, khu đô thị Văn Phú, chung cư Hyundai Hillstate, công viên thể thao Hà Đông,... rất thuận tiện cho các hoạt động sinh hoạt, vui chơi giải trí dành cho cư dân.

      Tiện ích nội - ngoại khu chung cư Xuân Mai Park State

      Tất cả những tiện ích nội khu nằm trong tòa nhà và khuôn viên mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, tạo nên một cuộc sống lý tưởng cho cư dân. 5 tầng thương mại của tòa nhà cung cấp đầy đủ mọi tiện ích như siêu thị, văn phòng làm việc, phòng khám y tế, phòng tập gym, chuỗi trường học. Đặc biệt, vườn cây xanh và bể bơi ngoài trời tại tầng 5 giúp tạo không gian trong lành, thoải mái, giải nhiệt ngày hè. 

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-xuan-mai-park-state-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bể bơi ngoài trời rộng thoáng trên tầng 5 Xuân Mai Park State (Nguồn: Xuân Mai Corp)

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-xuan-mai-park-state-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cảnh quan xanh mát tại Xuân Mai Park State (Nguồn: Xuân Mai Corp)

      Sở hữu vị trí địa lý đắc địa, chung cư Xuân Mai Park State hưởng lợi trọn vẹn từ những tiện ích ngoại khu. Khu vực đường Tô Hiệu là nơi diễn ra quá trình đô thị hóa rất nhanh với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ về y tế, giáo dục, trung tâm thương mại. Điển hình là những khu trường học chất lượng cao, bệnh viện lớn và khu mua sắm liên hợp, nơi đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và chăm sóc sức khỏe của cư dân tại dự án.

      Chung cư Xuân Mai Park State nằm trong quần thể khu đô thị thuộc trung tâm quận Hà Đông, bên cạnh các khu đô thị Văn Phú, Văn Khê, Văn Quán, Nam Xa La và khu căn hộ Hyundai Hillstate nằm đối diện dự án. Đây là chuỗi các khu đô thị năng động, hiện đại, dân trí cao và hạ tầng đồng bộ, từ đó tạo nên liên kết vùng lớn, tăng giá trị cho dự án.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-xuan-mai-park-state-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhờ vị trí thuận mại, Xuân Mai Park State có thể kết nối các tiện ích ngoại khu dễ dàng (Nguồn: odt)

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Park State quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu? 

      Chung cư Xuân Mai Park State có tổng diện tích xây dựng là 0.6 ha, mật độ xây dựng 58%. Xuân Mai Park State được thiết kế gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng và 2 tầng hầm đỗ xe thông nhau. Từ tầng 1 đến tầng 5 là tầng dịch vụ, từ tầng 6 đến tầng 30 là khu căn hộ với tổng số 550 căn. Dự án được thiết kế 4 thang máy cho 1 tòa và có mật độ phân bố là 10 - 12 căn hộ/tầng.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-xuan-mai-park-state-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tòa chung cư Xuân Mai Park State (Nguồn: Xuân Mai Corp)

      Các căn hộ tại Xuân Mai Park State thuộc phân khúc trung cấp. Diện tích căn hộ đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu linh hoạt của nhiều đối tượng khách hàng.

      • Diện tích căn 1PN: 45m2
      • Diện tích căn 2PN: Từ 45 - 119.51m2
      • Diện tích căn 3PN: Từ 117.74 - 128.54m2

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-xuan-mai-park-state-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ thực tế chung cư Xuân Mai Park State (Nguồn: odt)

      Giá bán căn hộ tại Xuân Mai Park State dao động từ 25.59 - 31.85 triệu đồng/m2, tương đương 1.33 - 3.61 tỷ đồng/căn (Nguồn giá cập nhật tại OneHousing tháng 6/2023). Đây là mức giá cực kỳ hợp lý dành cho khách hàng có mức thu nhập trung bình, lao động tại các khu công nghiệp hay các gia đình trẻ chưa ổn định tài chính để có thể sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện nghi và hiện đại.

      Trên đây là tất cả thông tin về dự án chung cư Xuân Mai Park State. Hi vọng những thông tin trong bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc căn 1PN 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Park State quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu. Với mức giá hợp lý cùng sự đồng bộ trong hệ thống cơ sở hạ tầng, Xuân Mai Park State sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để khách hàng an cư, lạc nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 3PN chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư 16B Nguyễn Thái Học quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương