Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Học viện Hành chính Quốc gia, quận 10

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Học viện Hành chính Quốc gia, quận 10 hay không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/08/2023
      Nếu bạn đang thắc mắc tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Học viện Hành chính Quốc gia, quận 10. Hãy cùng OneHouisng khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

      Do sự gia tăng đáng kể trong việc nộp đơn vào Học viện Hành chính Quốc gia,  nhu cầu tìm trọ ở gần trường dành cho sinh viên cũng tăng lên nhanh chóng. Trong bối cảnh nhiều dự án chung cư xuất hiện tại quận 10, nhiều sinh viên thắc mắc với ngân sách khiêm tốn từ 2 đến 5 triệu đồng thì có tìm được căn hộ nào với đầy đủ tiện ích không? Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời nhé!

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận 10

      Đông đảo sinh viên và người lao động

      Quận 10 là một khu vực tương đối trung tâm và thuận tiện trong việc di chuyển đến các trường đại học như Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Bách Khoa, và bao gồm cả Học viện Hành chính Quốc gia và các khu vực kinh doanh chính tại thành phố. Với sự tập trung này, khu vực này đã trở thành một địa điểm hấp dẫn cho nhiều sinh viên và người lao động muốn tiếp cận các cơ hội học tập và việc làm.

      Đa dạng các loại hình căn hộ

      Thị trường căn hộ tại quận 10 đa dạng hóa với các loại hình bao gồm căn hộ cao cấp, dịch vụ, studio, 1-2-3 phòng ngủ, duplex, penthouse, giá rẻ, và chung cư hỗn hợp. Điều này đảm bảo có sự lựa chọn phù hợp với mọi người, từ sinh viên đến gia đình và người tìm kiếm không gian sống đẳng cấp

      Tính đa dạng về dịch vụ

      Thị trường căn hộ chung cư quận 10 đang thay đổi hướng về tích hợp nhiều dịch vụ và tiện ích trong khu chung cư như phòng gym, hồ bơi, khu vui chơi, nhà hàng, siêu thị, để tạo ra môi trường sống tiện nghi hơn cho cư dân.

      Cập nhật mới nhất giá thuê các dự án chung cư quận 3 các bạn sinh viên nên tham khảo

      Đọc tiếp

      Học viện Hành chính Quốc gia và cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023

      Học viện Hành chính Quốc gia

      Học viện Hành chính Quốc gia có vị trí trụ sở chính tại số 10 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị này có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc đào tạo và nâng cao trình độ cho cán bộ, công chức và viên chức nhà nước.

      Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh hoạt động dưới sự quản lý trực tiếp từ Học viện Hành chính Quốc gia và sử dụng nguồn ngân sách của đơn vị chính. Vị trí trụ sở của phân viện tại Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ thuận lợi cho hoạt động của trường mà còn nằm trong một khu vực trung tâm và sầm uất của đô thị.

      tai-chinh-2-den-5-trieu-dong-co-the-thue-can-ho-chung-cu-gan-hoc-vien-hanh-chinh-quoc-gia-quan-10-hay-khong-onehousing-1

      Học viện Hành chính quốc gia (Nguồn: Baodientuchinhphu)

      Trường còn nằm gần nhiều tiện ích như trung tâm mua sắm, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi và dịch vụ. Ngoài ra, sự hiện diện của nhiều trường đại học và cơ sở giáo dục khác cũng tạo ra môi trường học tập đa dạng và thú vị cho sinh viên.

      Cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023

      Trong năm 2023, Học viện Hành chính Quốc gia sẽ thực hiện việc tuyển sinh thông qua năm phương thức sau đây:

      • Dựa vào kết quả thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông (THPT) , với khoảng điểm từ 15.0 đến 21.5. Điểm chuẩn cao nhất trong năm 2023 là cho ngành Quản trị nhân lực.
      • Tùy theo kết quả học tập tại khối lớp 12 Trung học Phổ thông.
      • Dựa vào kết quả từ bài thi đánh giá năng lực tổ chức bởi Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.
      • Tuyển dụng dựa trên chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.
      • Tuyển chọn trực tiếp dựa trên điểm chuẩn của Học viện Hành chính Quốc gia năm 2023.

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Học viện Hành chính Quốc gia, quận 10 hay không?

      Tất nhiên là có, bạn có thể thuê căn hộ chung cư gần Học viện Hành chính Quốc gia ở quận 10 với mức tài chính từ 2 đến 5 triệu đồng. Ngoài ra, một số căn hộ khác giá cao hơn, cũng sẽ phù hợp với các bạn sinh viên sống chung với nhau, cùng chia tiền thuê để giảm bớt chi phí. Giá thuê căn hộ chung cư quận 10 có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí cụ thể, diện tích và tiện nghi của căn hộ. Dưới đây là một số căn hộ chung cư gần trường Học viện hành chính quốc gia mà các bạn sinh viên không nên bỏ qua.

      Căn hộ ngay đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, quận 10: Căn hộ nằm ngay trung tâm quận 10 đường Sư Vạn Hạnh - cách 1.4km từ trường Học viện hành chính quốc gia. Căn hộ studio có cửa sổ, full  nội thất, được trang bị tủ lạnh, bàn sofa, giường nệm,.. Ngoài ra,  căn hộ giờ giấc tự do 24/24 có trang bị thêm cửa vân tay, có trang bị camera an ninh. Căn hộ còn có tiện ích gần ngay chợ, gần Vinmart, Bách Hoá Xanh, K +, Phúc Long,... Giá thuê căn hộ là 4,9 triệu đồng/tháng đáp ứng đủ tiện ích cho sinh viên với giá cả rất phải chăng. (Nguồn: Batdongsan, T8/2023)

      tai-chinh-2-den-5-trieu-dong-co-the-thue-can-ho-chung-cu-gan-hoc-vien-hanh-chinh-quoc-gia-quan-10-hay-khong-onehousing-2

      Căn hộ với nội thất đầy đủ phù hợp với nhu cầu sống và học tập của các bạn sinh viên (Nguồn: Batdongsan)

      Căn hộ 1PN ngay đường Cách Mạng Tháng 8, Quận 10: Căn hộ nằm gần vòng xoay Dân Chủ, tòa nhà Viettel, rất thuận tiện di chuyển vào trung tâm quận 1, 10, Phú Nhuận, Bình Thạnh. Bên cạnh đó, căn hộ còn gần siêu thị, chợ, cửa hàng tiện lợi Vinmart - Family mart - Ministop cũng như các trường đại học lớn như Y Dược, UEH, Ngoại Thương. Đặc biệt là khoảng cách từ căn hộ đến Học viện hành chính quốc gia chỉ 550m đi bộ... Căn hộ có diện tích 55m2, thiết kế tinh tế, xanh mát với đa dạng tiện ích từ chung cư, có thể ở từ 2-3 người, và  có mức giá thuê là 8,9 triệu/tháng. (Nguồn: Batdongsan, T8/2023)

      tai-chinh-2-den-5-trieu-dong-co-the-thue-can-ho-chung-cu-gan-hoc-vien-hanh-chinh-quoc-gia-quan-10-hay-khong-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ 1PN ngay đường Cách Mạng Tháng 8, Quận 10 (Nguồn: Batdongsan)

      Căn hộ Luxury 40m2 balcony ngay Học Viện Hành Chính: Tọa lạc trên đường 3/2, Phường 12, Quận 10, căn hộ có vị trí trung tâm tiện di chuyển sang các quận khác như quận 1, 3. Ngoài ra, căn hộ full nội thất, giờ giấc tự do, sinh viên có thể kéo vali vào và ở ngay. Thêm vào đó, căn hộ được chung cư quản lý chặt chẽ với khu vực an ninh, camera giám sát, an tâm cho sinh viên học tập và giải trí. Với các tiện ích như hồ bơi, phòng gym từ chung cư, mức giá thuê 7 triệu đồng/tháng, đây là một nơi ở tuyệt vời cho sinh viên trải nghiệm cuộc sống đầy đủ với đa dạng tiện nghi.

      tai-chinh-2-den-5-trieu-dong-co-the-thue-can-ho-chung-cu-gan-hoc-vien-hanh-chinh-quoc-gia-quan-10-hay-khong-onehousing-4

      Căn hộ Luxury 40m2 balcony ngay Học Viện Hành Chính (Nguồn: Homeland)

      Sinh viên sống tại các căn hộ chung cư có những ưu điểm gì?

      Sinh viên sống tại các căn hộ chung cư mang đến nhiều ưu điểm quan trọng và tiện ích cho cuộc sống học tập và sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là một số ưu điểm chính:

      • Tiện nghi và dịch vụ: Các căn hộ chung cư thường được trang bị tiện nghi hiện đại như phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách và phòng bếp. Nhiều dự án còn đi kèm với các tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, khu vực BBQ, và thậm chí là các dịch vụ như dọn phòng và bảo trì.
      • An ninh và an toàn: Các khu chung cư thường có hệ thống an ninh chặt chẽ bao gồm camera giám sát, bảo vệ 24/7 và thẻ ra vào, giúp bảo vệ an toàn cho cư dân, đặc biệt là những sinh viên sống một mình.
      • Giao thông thuận tiện: Thường thì các căn hộ chung cư được xây dựng ở các vị trí trung tâm hoặc gần các tuyến giao thông chính, giúp cho việc di chuyển đến trường học, các cơ sở giải trí, mua sắm và văn phòng dễ dàng hơn.
      • Môi trường học tập tốt hơn: Sống gần trường học hoặc các cơ sở giáo dục khác tạo điều kiện thuận lợi cho việc tham gia vào các hoạt động học tập, thư viện, nhóm học nhóm trao đổi kiến thức với bạn bè.

      Tóm lại, việc sinh viên sống tại các căn hộ chung cư mang lại nhiều ưu điểm như tiện nghi, an ninh, giao thông thuận tiện và môi trường tốt cho học tập và phát triển cá nhân.

      OneHousing đã cung cấp thông tin hữu ích cho quý khách để trả lời cho câu hỏi ‘Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Học viện Hành chính Quốc gia, quận 10 hay không?”. Hi vọng qua bài viết trên, quý khách sẽ tìm cho mình một căn hộ ưng ý phù hợp nhu cầu học tập và làm việc của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 12 hay không?

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 3 hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương