Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Ngân Hàng, quận 1 hay không?

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Ngân Hàng, quận 1 hay không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Giá thuê căn hộ chung cư quận 1 là bao nhiêu? Những căn hộ chung cư quận 1 nào có giá thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Việc tìm kiếm chung cư và thuê căn hộ 2 đến 5 triệu đồng mỗi tháng gần Đại học Ngân Hàng, quận 1, TP HCM có thể gặp khó khăn với sinh viên do vị trí trung tâm và mức giá thuê này tương đối thấp so với thị trường bất động sản tại khu vực. Tuy nhiên vẫn có một số dự án được xây dựng nhằm hỗ trợ sinh viên hoặc người thuê có tài chính hạn hẹp. Sau đây, hãy cùng OneHousing tham khảo những căn hộ chung cư quận 1 có giá thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng nhé!

      Tổng quan trường Đại học Ngân Hàng quận 1

      tai-chinh-2-den-5-trieu-dong-co-the-thue-can-ho-chung-cu-gan-dai-hoc-ngan-hang-quan-1-hay-khong-onehousing-1

      Đại học Ngân Hàng TP HCM trụ sở quận 1. (Nguồn: DH nganhang).

      Trường Đại học Ngân Hàng TP HCM là một cơ sở giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, chuyên đào tạo và nghiên cứu lĩnh vực ngân hàng và tài chính. Trường có trụ sở chính tọa lạc tại số 36 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Trường  được thành lập vào năm 1976 dưới tên gọi ban đầu là Trường Cao đẳng Nghiệp vụ Ngân Hàng, sau đó vào năm 2003 được đổi tên thành Trường Đại học Ngân Hàng TP HCM.

      Lịch sử phát triển

      Trải qua hơn bốn thập kỷ hoạt động và phát triển, trường Đại học Ngân Hàng TP HCM đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu về ngân hàng, tài chính, quản lý và kinh doanh. Với sự tập trung chuyên sâu vào ngành ngân hàng, trường đã trở thành một nơi đào tạo có chất lượng cao về kiến thức, kỹ năng cần thiết cho các ngành nghề liên quan đến tài chính và ngân hàng.

      Chương Trình Đào Tạo

      Trường Đại học Ngân Hàng TP HCM hiện cung cấp 3 chương trình giảng dạy chính:

      • Đại học Chính Quy: Chương trình này dành cho các sinh viên học tập toàn thời gian với mục tiêu cung cấp kiến thức chuyên sâu về ngân hàng, tài chính, quản lý và các lĩnh vực liên quan. Sinh viên sẽ được học từ các giảng viên có kinh nghiệm,  tham gia vào các hoạt động nghiên cứu và thực tập để phát triển kỹ năng thực tế.
      • Đại học Vừa làm Vừa Học: Chương trình này thiết kế dành riêng cho những người đã có công việc, muốn tiếp tục học tập để nâng cao kiến thức và năng lực. Sinh viên trong chương trình này có thể linh hoạt hơn trong việc sắp xếp thời gian học tập và làm việc.
      • Thạc sỹ: Chương trình thạc sỹ tập trung vào việc nghiên cứu sâu hơn về các vấn đề phức tạp trong ngành ngân hàng và tài chính. Sinh viên sẽ tham gia vào các khóa học chuyên sâu, thực hiện dự án nghiên cứu độc lập để đóng góp vào sự phát triển của ngành ngân hàng và tài chính.

      Với đội ngũ giảng viên có chất lượng và mạng lưới liên kết với các doanh nghiệp và tổ chức trong ngành, trường Đại học Ngân Hàng TP HCM không chỉ cung cấp kiến thức lý thuyết mà còn tạo điều kiện để sinh viên tiếp cận thực tế và phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Ngân hàng, quận 1

      Đọc tiếp

      Sơ lược lợi thế vị trí xung quanh trường Đại học Ngân Hàng quận 1

      Sở hữu vị trí tại trung tâm quận 1, trường Đại học Ngân Hàng đem đến nhiều sự tiện nghi và thuận thuận lợi cho sinh viên. Các ưu điểm về vị trí có thể kể đến như:

      • Tiếp cận dễ dàng với môi trường học hỏi: Vị trí của trường gần các trung tâm kinh doanh, tài chính và doanh nghiệp quan trọng tại TP HCM. Điều này giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận đến các nguồn thông tin quý báu và cơ hội thực tập. Ngoài ra, tại quận 1 cũng là nơi tập trung nhiều thư viện, phòng đọc và các cơ sở nghiên cứu,... giúp sinh viên có thể tự trau dồi học hỏi.
      • Tiện ích và dịch vụ xã hội: Vị trí trung tâm cũng mang lại sự tiện lợi trong việc tiếp cận các tiện ích và dịch vụ xã hội như các nhà hàng, cửa hàng, trung tâm mua sắm, các phòng tập thể dục và nhiều hoạt động giải trí khác. Điều này giúp sinh viên cân bằng giữa học tập và cuộc sống cá nhân một cách hiệu quả. 
      • Hạ tầng giao thông thuận tiện: Sở hữu vị trí tại trung tâm quận 1, sinh viên tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những quận trung tâm khác mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển như quận 4, quận 3, quận 5, quận 10,...

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Ngân Hàng hay không?

      Việc tìm căn hộ chung cư quận 1 gần trường Đại học Ngân Hàng với mức giá thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng mỗi tháng là hoàn toànkhả thi. Tuy nhiên, sinh viên sẽ không có quá  nhiều sự lựa chọn và những căn hộ chung cư quận 1 có mức giá thuê này sẽ không bổ sung được nhiều tiện ích hiện đại. Vì đây là khoảng giá tương đối thấp so với thị trường thuê của các căn hộ chung cư quận 1 gần khu vực trường Đại học Ngân Hàng. 

      Hiện tại, với mức giá thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng mỗi tháng, sinh viên có thể lựa chọn những căn hộ chung cư quận 1 sau:

      Chung cư 89 - 91 Nguyễn Du

      Tọa lại tại mặt tiền đường 89 - 91 Nguyễn Du, chung cư được xây dựng với quy mô 5 tầng. Phát triển vào những năm thập niên 90, chung cư Nguyễn Du đã trải qua nhiều năm nhưng với vị trí địa, nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn chung cư Nguyễn Du. Tính đến tháng 8/2023, giá thuê chung cư 89 - 91 Nguyễn Du sẽ có mức giá từ 5 triệu/tháng cho căn hộ 1PN với diện tích 32m2.

      tai-chinh-2-den-5-trieu-dong-co-the-thue-can-ho-chung-cu-gan-dai-hoc-ngan-hang-quan-1-hay-khong-onehousing-2

      Tổng thể quy mô chung cư 89 - 91 Nguyễn Du. (Nguồn: vtcnews).

      Căn hộ dịch vụ do nhà đầu tư nhỏ lẻ phát triển

      Đối với mức giá thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng, sự lựa chọn đến các loại căn hộ dịch vụ sẽ phổ biến bởi có mức phù hợp đối với sinh viên. Thông thường, các căn hộ dịch vụ tại đây sẽ có mức dao động từ 4 - 5 triệu/tháng (Nguồn: batdongsan),  được trang bị những nội thất cơ bản đáp ứng nhu cầu sinh viên khi thuê. 

      tai-chinh-2-den-5-trieu-dong-co-the-thue-can-ho-chung-cu-gan-dai-hoc-ngan-hang-quan-1-hay-khong-onehousing-3

      Căn hộ dịch vụ tọa lạc tại đường Pasteur. (Nguồn: batdongsan).

      Nhìn chung, giá thuê căn hộ chung cư quận 1 tương đối cao so với mặt bằng chung của thị trường quận trung tâm. Tuy nhiên, việc thuê căn hộ chung cư gần trường Đại học Ngân Hàng quận 1 với mức giá từ 2 đến 5 triệu đồng vẫn hoàn toàn khả thi. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được căn hộ phù hợp với bản thân mình nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Ngân hàng, quận 1?

      Top 2 chung cư cho thuê căn hộ phù hợp cho sinh viên gần trường Đại học Ngân hàng, TP Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương