Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Ngân hàng, quận 1?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Ngân hàng, quận 1?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      08/08/2023
      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Ngân hàng, quận 1? Câu hỏi thắc mắc này sẽ được OneHousing giải đáp ngay trong bài viết sau đây.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư cao cấp, tiện nghi và gần Trường Đại học Ngân hàng, quận 1, thì đây là bài viết dành riêng cho bạn. Quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh không chỉ là trung tâm kinh tế văn hóa của thành phố mà còn là nơi tập trung nhiều trường đại học uy tín, trong đó có Trường Đại học Ngân hàng - một trong những trường hàng đầu về ngành ngân hàng và tài chính tại Việt Nam. Cùng OneHousing điểm qua một số chung cư quận 1 gần Trường Đại học Ngân hàng mà bạn có thể tham khảo.

      Thông tin chung về quận 1

      Quận 1 nằm ở vị trí trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh và được mệnh danh là trái tim của thành phố. Với vị trí đắc địa, quận 1 có các mặt tiếp giáp với các quận lớn bao gồm:

      • Phía Đông: Tiếp giáp với Thành Phố Thủ Đức, sông Sài Gòn là ranh giới giữa 2 quận.
      • Phía Tây: Tiếp giáp với quận 5 và quận 3.
      • Phía Nam: Nằm liền kề cùng với quận 4 và có rạch Bến Nghé làm ranh giới giữa hai quận.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp với quận Bình Thạnh và quận Phú Nhuận, kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè làm ranh giới chung.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ngan-hang-quan-1-onehousing-1

      Quận 1 là nơi nhộn nhịp, xa hoa bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Bất Động Sản)

      Quận 1 nổi tiếng với mức chi phí hoạt động xã hội cao nhất TP. HCM đồng thời là trung tâm kinh tế, thương mại và văn hóa của thành phố. Đặc biệt, nơi này tự hào sở hữu hai khu phố đi bộ thương mại nổi tiếng là đường Đồng Khởi và phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là những địa điểm sầm uất, hấp dẫn du khách và người dân địa phương, là biểu tượng cho sự phát triển vượt bậc của thành phố Hồ Chí Minh.

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Giao thông Vận tải cơ sở 2, quận 9?

      Đọc tiếp

      Tổng quan thị trường thuê căn hộ chung cư quận 1

      Hiện nay, việc thuê căn hộ chung cư quận 1, căn hộ dịch vụ và khách sạn tại quận 1 đang ngày càng phổ biến, đặc biệt trong giới trẻ. Họ là những người luôn tìm kiếm môi trường sống tiện nghi và thoải mái, thuận tiện cho công việc và cuộc sống cá nhân. Với vị trí trung tâm và giao thông huyết mạch, khu vực quận 1 tại TP.HCM đã trở thành lựa chọn hấp dẫn đối với các bạn trẻ.

      Thị trường thuê căn hộ chung cư quận 1 đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân và du khách nhờ các dự án nổi bật. Theo xu hướng phát triển của khu vực này, các tiện ích xung quanh như trường học, khu vui chơi cũng ngày càng được đầu tư và hoạt động sôi nổi, đáp ứng tốt nhu cầu của những người yêu thích cuộc sống năng động và tự do.

      Tuy nhiên, việc tìm kiếm một đơn vị uy tín để thuê căn hộ chung cư quận 1 không phải là điều dễ dàng. Người thuê cần dành thời gian nghiên cứu và quyết định một lựa chọn đúng đắn. Giá thuê căn hộ ở quận 1 mặc dù đắt đỏ nhưng vẫn thu hút sự quan tâm và nhu cầu cao do các tiện ích và lợi ích mà khu vực này mang lại.

      Các căn hộ dịch vụ và căn hộ chung cư tại quận 1 đang được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và khả năng tiếp cận dễ dàng đến các khu vực sầm uất. Đối với những người trẻ muốn tận hưởng cuộc sống đô thị sôi động, quận 1 là một điểm đến lý tưởng để bắt kịp nhịp sống năng động và đa dạng này.

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Ngân hàng, quận 1

      Sống tại các chung cư cao cấp gần Trường Đại học Ngân hàng, quận 1 mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho cư dân. Dưới đây là một số lợi ích quan trọng khi chọn sống tại những căn hộ cao cấp này:

      • Tiện ích đầy đủ: Các chung cư cao cấp thường được trang bị đầy đủ tiện phục vụ cuộc sống. Cư dân có thể tận hưởng các tiện ích nội khu bao gồm như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao, công viên cây xanh, trung tâm thương mại và các dịch vụ hỗ trợ khác. Điều này giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và mang lại sự tiện lợi trong việc đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân.
      • An ninh luôn được đảm bảo: Các chung cư quận 1 thường có hệ thống an ninh rất chặt chẽ, bao gồm camera giám sát, bảo vệ 24/24 và hệ thống khóa an toàn. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho cư dân và hạn chế tối đa rủi ro về an ninh.
      • Môi trường trong lành: Sống tại các chung cư cao cấp gần khu vực Trường Đại học Ngân hàng, quận 1 giúp tránh được khói bụi và ô nhiễm từ môi trường đông dân cư. Không gian xung quanh thường được quy hoạch và bố trí hợp lý, đảm bảo môi trường sống trong lành và thoải mái.
      • Giao thông thuận tiện: Vị trí gần Trường Đại học Ngân hàng, quận 1 thường tiếp giáp với các tuyến giao thông chính, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực quan trọng trong thành phố. Điều này rất thuận lợi cho công việc cá nhân và cuộc sống hàng ngày của cư dân.
      • Không gian sống sang trọng: Các căn hộ chung cư quận 1 cao cấp thường được thiết kế sang trọng và hiện đại, có không gian thoáng đãng và view đẹp. Cư dân có thể tận hưởng không gian sống đẳng cấp và thoải mái trong những căn hộ này.

      Thông tin tổng quan về Trường Đại học Ngân hàng

      • Tên gọi trường: Đại học Ngân hàng Thành Phố Hồ Chí Minh
      • Tên tiếng Anh trường: Banking University of Ho Chi Minh City (BUH)
      • Mã trường: NHS
      • Hệ đào tạo: Bao gồm Đại học – Sau Đại học – Liên thông – Văn bằng 2 – Liên kết quốc tế
      • Địa chỉ: Tại 39 Hàm Nghi, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
      • SĐT: (028) 38 291901 và (028) 38 212 430

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ngan-hang-quan-1-onehousing-2

      Thông tin tổng quan về Trường Đại học Ngân hàng (Nguồn: VnExpress)

      Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM là một trong những trường đại học nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, kế toán và quản trị kinh doanh. Trường được thành lập từ ngày 16/12/1976, ban đầu với tên gọi là Trường Cao cấp nghiệp vụ Ngân hàng cơ sở II TP.HCM, và sau đó, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM chính thức được thành lập từ ngày 20/08/2002 theo quyết định số 174/2003/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ.

      Với 2 cơ sở tọa lạc tại trung tâm thành phố HCM và 1 cơ sở tại Quận Thủ Đức, trường có quy mô đào tạo lên tới 8.000 sinh viên. Đội ngũ giảng viên tại trường là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, đồng thời các giảng đường và cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, đảm bảo cung cấp môi trường học tập chất lượng cao.

      Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đào tạo các chương trình đại học chính quy chất lượng cao cho các ngành:

      • Tài chính - Ngân hàng
      • Kế toán
      • Quản trị kinh doanh
      • Kinh tế quốc tế
      • Luật Kinh tế
      • Hệ thống thông tin quản lý
      • Ngôn ngữ Anh

      Ngoài ra, trường cũng có các chương trình đào tạo quốc tế song bằng và chương trình liên kết đào tạo quốc tế do đại học đối tác cấp bằng trong các lĩnh vực Quản trị kinh doanh và Kinh tế quốc tế.

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Ngân hàng, quận 1?

      Chung cư D1Mension cách Trường Đại học Ngân Hàng khoảng 3.2km

      D1Mension là một dự án căn hộ thương hiệu (branded residence) độc đáo, được triển khai bởi Tập đoàn CapitaLand, đứng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại quận 1, TP.HCM. Dự án nằm trên Đại lộ Võ Văn Kiệt (Đại lộ Đông Tây), tại phường Cầu Kho, mang lại vị trí đắc địa và thuận tiện để cư dân di chuyển đến trung tâm thành phố và các điểm du lịch nổi tiếng như chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, tòa nhà Bitexco và nhiều địa điểm quan trọng khác.

      D1Mension mang đến những căn hộ hạng sang tiêu chuẩn 6 sao, đây cũng là dự án branded residence đầu tiên của CapitaLand tại khu vực trung tâm quận 1. Dự án cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm căn hộ chất lượng cao với hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp quốc tế, do The Ascott Limited - một trong những đơn vị hàng đầu về quản lý chỗ ở dịch vụ thế giới, đảm nhận quản lý.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ngan-hang-quan-1-onehousing-3

      Giới thiệu chung dự án chung cư D1Mension (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh)

      D1Mension được xây dựng với mô hình toà tháp cao 16 tầng nổi, với tổng cộng 102 căn hộ hạng sang, thiết kế đa dạng từ 2-4 phòng ngủ và một số căn penthouse, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

      D1Mension đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống tiện ích nội khu phong phú và đẳng cấp. Dự án có hệ thống công viên cây xanh bao quanh, tạo không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, nhà hàng hạng sang phong cách châu Âu trên cao, khu spa, bể bơi tràn, và các tiện ích chăm sóc sức khỏe, thư giãn, giải trí được chăm sóc kỹ lưỡng, mang lại trải nghiệm sống hoàn hảo cho cư dân tại dự án.

      Hiện tại, theo nguồn Website Bất Động Sản (cập nhật 06/08/2023), căn hộ dự án này đang được bán với giá dao động từ 121,91 - 159,86 triệu đồng/m2 tùy thuộc diện tích mỗi căn.

      Chung cư Vinhomes Golden River Ba Son cách Trường Đại học Ngân Hàng khoảng 3km

      Vinhomes Golden River Ba Son là một dự án căn hộ cao cấp thuộc tập đoàn VinGroup, nằm tại vị trí đắc địa số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Vị trí của dự án rất thuận lợi khi nằm trên tuyến đường lớn Tôn Đức Thắng, kết nối với những trục đường huyết mạch của khu vực trung tâm quận 1 như Hai Bà Trưng, Đồng Khởi và Lê Thánh Tôn, đồng thời có tiếp giáp với cầu Thủ Thiêm 2 để qua khu đô thị Thủ Thiêm.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ngan-hang-quan-1-onehousing-4

      Hình ảnh thực tế Vinhomes Golden River Ba Son (Nguồn: Bất Động Sản)

      Vinhomes Golden River Ba Son sở hữu diện tích lên tới 2,53 ha, tọa lạc trên quỹ đất vàng của nhà máy đóng tàu cảng Ba Son - Sài Gòn, nơi đã có lịch sử lâu đời và gắn liền với thành phố Hồ Chí Minh. Chủ đầu tư đã quy hoạch và phát triển dự án thành một khu phức hợp cao cấp khép kín, tận dụng tối đa ưu thế của bờ sông Sài Gòn để xây dựng không gian cộng đồng, hệ thống công viên xanh và khu vui chơi giải trí.

      Vinhomes Golden River Ba Son hứa hẹn mang đến cho cư dân môi trường sống đẳng cấp với đầy đủ tiện ích và dịch vụ chất lượng cao. Dự án bao gồm các căn hộ cao cấp được thiết kế hiện đại và đa dạng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân. Ngoài ra, cư dân chung cư quận 1 còn được tận hưởng không gian sống xanh, thoải mái với hệ thống công viên cây xanh và các tiện ích giải trí cao cấp.

      Hiện tại, nguồn Website Bất Động Sản (cập nhật 06/08/2023) đang đăng bán căn hộ dự án này với giá dao động từ 106,67 - 1.237,17 triệu đồng/m2 tùy diện tích mỗi căn.

      Chung cư The Marq cách Trường Đại học Ngân Hàng khoảng 2.9km

      The Marq là một dự án căn hộ hạng sang đẳng cấp tọa lạc ngay tại trung tâm quận 1, TP.HCM. Dự án nằm cạnh cao ốc văn phòng Lim Tower 3 và chỉ cách ngã 4 giao với đường Mạc Đĩnh Chi khoảng 150m, mang đến vị trí thuận lợi và dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu nổi tiếng trong thành phố.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ngan-hang-quan-1-onehousing-5

      Phối cảnh dự án The Marq Quận 1 (Nguồn: Bất Động Sản)

      The Marq do tập đoàn HongKong Land và công ty liên doanh An Khang (giữa Hongkong Land và Tập đoàn Hoa Lâm) phát triển, hứa hẹn mang đến không gian sống cao cấp và sang trọng cho cư dân. Dự án bao gồm 2 tòa tháp với tổng cộng 515 căn hộ, bao gồm các căn hộ từ 1 đến 4PN và các căn penthouse với tầm nhìn toàn cảnh thành phố.

      Để đáp ứng nhu cầu và đời sống đẳng cấp của cư dân, The Marq được trang bị hệ thống tiện ích hoàn hảo, gồm hồ bơi vô cực, phòng gym, Jacuzzi thư giãn, thư viện sách, quầy bar trên không và khu vui chơi trẻ em.

      Tóm lại, các chung cư quận 1 cao cấp không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn sống cao mà còn cho phép bạn tiếp cận dễ dàng đến Trường Đại học Ngân hàng và những tiện ích khác xung quanh. OneHousing hy vọng rằng danh sách này sẽ giúp bạn tìm ra căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Luật TP.HCM, quận 4?
      Chung cư cao cấp nào gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, quận 1?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương