Tại Brighton College Việt Nam được chơi những môn thể thao nào?

      Tại Brighton College Việt Nam được chơi những môn thể thao nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/09/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giải đáp những thắc mắc về những môn thể thao học sinh được tham gia tại trường Brighton College Việt Nam.

      Với gần 200 năm hình thành và phát triển, trường Brighton College đã đạt được hàng loạt các giải thưởng danh giá, nuôi dưỡng và đào tạo nhiều thế hệ học sinh thành công. Ngôi trường hàng đầu nước Anh mới đây đã đặt chân tới Việt Nam và thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh.

      Bên cạnh mức học phí, chương trình học và học bổng thì các môn thể thao tại Brighton College Việt Nam cũng là vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu các bạn học sinh được tham gia những môn thể thao nào tại Brighton College Việt Nam!

      Học sinh được chơi những môn thể thao nào tại trường Brighton College Việt Nam?

      Hoạt động thể chất được xem là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết để trẻ có thể sở hữu một cơ thể khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Ngoài ra, các môn thể thao cũng giúp tinh thần sảng khoái, thoải mái và minh mẫn hơn, đồng thời tăng lượng máu và oxy lên não, giúp ích cho sự phát triển của não bộ.

      Hiểu rõ được hiệu quả đó của hoạt động thể dục thể thao, Brighton College Việt Nam đã đầu tư trang thiết bị, sân tập tiêu chuẩn và đưa đa dạng các môn thể thao vào chương trình giảng dạy cũng như xây dựng các câu lạc bộ, tổ chức các sự kiện thể thao thường niên.

      tai-brighton-college-viet-nam-duoc-choi-nhung-mon-the-thao-nao-onehousing-1

      Khung cảnh trường Brighton College Việt Nam tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Fanpage Brighton College Việt Nam)

      Tại Brighton College Việt Nam, học sinh sẽ được tự do lựa chọn bộ môn mình yêu thích và tham gia chơi nhiều môn thể thao khác nhau. Các bộ môn thể thao tại Brighton College Việt Nam gồm:

      • Điền kinh: Tham gia vào lớp học điền kinh tại trường Brighton College Việt Nam, các bạn học sinh sẽ được học các kỹ năng cơ bản như chạy, nhảy, ném. Các bạn học sinh có năng khiếu nổi trội sẽ được tham gia vào các giải thi đấu liên trường cũng như các sự kiện thể thao khác.
      • Bơi lội: Bên cạnh điền kinh, bơi lội cũng được lựa chọn vào danh sách các môn thể thao tại Brighton College Việt Nam. Tham gia vào lớp học bơi lội, học sinh sẽ được tập luyện tại không gian hồ bơi đạt chuẩn quốc tế và được đào tạo bài bản. Qua lớp học này, các bạn học sinh sẽ nâng cao khả năng bơi lộ của bản thân, giúp giảm nguy cơ bị đuối nước cũng như phát hiện sớm những tài năng bơi lội.
      • Bóng đá: “Môn thể thao vua” bóng đá cũng xuất hiện trong danh sách các môn học thể thao tại Brighton College Việt Nam. Là một môn thể thao đề cao tinh thần tập thể, bóng đá giúp các bạn học sinh nâng cao khả năng hòa nhập cộng đồng, gắn kết tình bạn bè thêm bền chặt. Đồng thời chơi bóng đá cũng giúp tăng khả năng làm việc nhóm, rèn luyện tinh thần đồng đội, đặc biệt là khơi gợi khả năng lãnh đạo ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
      • Khúc côn cầu: Ngoài các môn thể thao phổ biến tại Việt Nam, khi theo học tại trường Brighton College Việt Nam, các bạn học sinh sẽ được trải nghiệm và luyện tập các môn thể thao tương đối mới lạ, trong đó có khúc côn cầu. Tương tự bóng đá, khúc côn cầu là bộ môn thể thao tập thể. Bên cạnh tác dụng rèn luyện thể chất, chơi khúc côn cầu còn giúp các bạn học sinh tăng cường tinh thần đồng đội, hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của sự đoàn kết trong tập thể.
      • Bóng bầu dục: Trong chương trình giáo dục thể chất của các bạn học sinh năm 2 sẽ có thêm bộ môn thể thao nổi tiếng của Hoa Kỳ đó là bóng bầu dục. Bộ môn này không chỉ giúp cải thiện sức khỏe, khả năng chạy, tư duy và nắm bắt tình huống mà còn tăng cường khả năng đoàn kết, hợp tác và tinh thần học hỏi của các bạn học sinh.
      • Tennis: Tham gia các lớp học tennis, các bạn học sinh không chỉ được rèn luyện cơ thể mà còn có cơ hội khám phá năng lực của bản thân. Những bạn có năng khiếu nổi bật sẽ được tham dự các giải đấu thể thao thường kỳ.

      tai-brighton-college-viet-nam-duoc-choi-nhung-mon-the-thao-nao-onehousing-2

      Hồ bơi tại Brighton College Việt Nam (Nguồn: Fanpage Brighton College Việt Nam)

      Bên cạnh các môn thể thao được đề cập ở trên, học sinh của trường Brighton College Việt Nam sẽ còn có cơ hội tham gia và tiếp xúc với các môn thể thao như bóng nước, bóng gậy, bóng rổ,.... 

      Tại Brighton College Việt Nam được học những môn nghệ thuật nào?

      Đọc tiếp

      Brighton College Việt Nam: Ngôi trường của sự hạnh phúc

      Brighton College Việt Nam là chi nhánh thuộc hệ thống giáo dục đến từ Anh Quốc Brighton College. Đây là ngôi trường có gần 200 năm lịch sử hình thành và phát triển, nằm trong top những ngôi trường chất lượng cao của thế giới khi đạt được các danh hiệu như “Ngôi trường của Thập kỷ”, “Ngôi trường tư duy tiến bộ nhất”, “Ngôi trường đứng đầu về STEM”.

      tai-brighton-college-viet-nam-duoc-choi-nhung-mon-the-thao-nao-onehousing-3

      Hình ảnh một lớp học tại Brighton College Việt Nam (Nguồn: Fanpage Brighton College Việt Nam)

      Chương trình học tại Brighton College không chỉ tập trung vào kiến thức trên sách vở đơn thuần mà còn đề cao các hoạt động thể thao, các môn học liên quan đến âm nhạc, nghệ thuật. Qua đó, học sinh sẽ có cơ hội phát triển toàn diện từ thể chất tới khả năng tuy duy logic, khả năng sáng tạo, khả năng làm việc nhóm, khả năng lãnh đạo, tính tự lập,....

      Đặc biệt, tại Brighton College, học sinh sẽ được tiếp xúc với các môn học đặc thù như kỹ năng thuyết trình, gia chính học, phát triển tư duy, chương trình khởi nghiệp,... nhằm thúc đẩy khả năng phát triển của mỗi cá nhân, góp phần giúp các bạn học sinh trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Đồng thời, sau quá trình học tập, các bạn cũng có đầy đủ hành trang để đối mặt với những thử thách trong cuộc sống.

      Tại Việt Nam, cơ sở Brighton College có địa chỉ tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, sở hữu không gian rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ các phòng chức năng phục vụ việc dạy và học của giáo viên, học sinh. Thừa kế những tinh hoa của hệ thống giáo dục lâu đời Brighton College, Brighton College Việt Nam sẽ giúp các em học sinh trở thành những người thành công, hiểu được tầm quan trọng của kiến thức và sở hữu đầy đủ các kỹ năng quan trọng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Các loại học bổng có thể được nhận khi học tại trường Brighton College Việt Nam

      Quy trình tuyển sinh tại trường Brighton College Việt Nam gồm mấy bước?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương