Các loại học bổng có thể được nhận khi học tại trường Brighton College Việt Nam

      Các loại học bổng có thể được nhận khi học tại trường Brighton College Việt Nam

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/08/2023
      Học tại Brighton College Việt Nam có thể nhận các loại học bổng nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Ngôi trường 200 năm danh tiếng tại Anh Quốc - Brighton College hiện đã có mặt tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Với các chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Brighton College Việt Nam hứa hẹn trở thành một môi trường học tập lý tưởng giúp các em học sinh phát huy hết khả năng của bản thân. Bài viết này sẽ giới thiệu các loại học bổng có thể được nhận khi học tại trường Brighton College Việt Nam để người đọc tham khảo.

      Tổng quan về trường Brighton College Việt Nam

      Vị trí và quy mô trường Brighton College Việt Nam

      Nằm tại Lô đất B2-TH01 và B2-CS011 của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Brighton College có quy mô lên tới 3,4ha với không gian xanh thoáng đãng, tầm nhìn hướng ra biển hồ nhân tạo rộng 24,5ha.

      Brighton College Việt Nam sở hữu lối kiến ​​trúc độc đáo, cơ sở vật chất chuẩn Anh Quốc mang đến không gian học tập, vui chơi sáng tạo cho học sinh trong độ tuổi từ 5 đến 18 tuổi. Trường bao gồm các tòa nhà tiểu học và trung học, mỗi tòa nhà có hệ thống tiện ích phong phú và đa dạng như:

      • 18 phòng thí nghiệm khoa học chuẩn quốc tế
      • Không gian thư viện, phòng ăn lấy cảm hứng từ bộ phim Harry Potter và Đại học Oxford, kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại
      • 60% diện tích dành cho sân và cảnh quan, bao gồm 02 sân bóng và nhiều khu học tập xanh mát
      • Nhà thi đấu đa năng trong nhà, bể bơi bốn mùa, nhà thi đấu chuyên nghiệp quy mô lớn và phòng tập aerobic phục vụ đa dạng các hoạt động thể dục thể thao
      • Nhà hát 500 chỗ biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật được đầu tư quy mô lớn
      • Studio kịch được thiết kế theo phong cách sân khấu đen nhằm chuyên nghiệp hóa các buổi học và biểu diễn của học viên

      cac-loai-hoc-bong-co-the-duoc-nhan-khi-hoc-tai-truong-brighton-college-viet-nam-onehousing-1

      Không gian thư viện tại Brighton College Việt Nam (Ảnh: Brighton College Vietnam)

      Các cấp đào tạo tại Brighton College Việt Nam

      • Key Stage 1 và 2: Bao gồm giáo dục mầm non và tiểu học. Ở giai đoạn này, học sinh sẽ tham gia các bài kiểm tra thường xuyên theo tiêu chuẩn quốc tế, đặt nền móng cho bậc trung học phổ thông, chuẩn bị cho đại học và tương lai về sau.
      • Key Stage 3: Đây là bước tiếp theo giúp học sinh chuyển tiếp lên cấp 3 nhưng sẽ chuyên sâu vào các môn học chính và nền tảng, bao gồm tiếng Anh, toán - khoa học, xã hội và nhân văn, nghệ thuật - công nghệ, công nghệ, tin học, ngoại ngữ, âm nhạc và thể chất.
      • Key Stage 4: Khi học sinh tham dự kỳ thi Chứng chỉ giáo dục Trung học Phổ thông Quốc tế (IGCSE), ba môn học chính là Tiếng Anh, Toán và Khoa học (được chia thành ba môn riêng biệt là Sinh học, Hóa học và Vật lý) không thay đổi đồng thời sẽ có nhiều lựa chọn như kinh tế, kinh doanh và nghệ thuật biểu diễn,...
      • Key Stage 5: Học sinh sẽ được làm quen với chương trình văn bằng Tú tài Quốc tế (IB) – một chứng chỉ quốc tế nghiêm ngặt và toàn diện, bao gồm các yếu tố giúp học sinh chuẩn bị tốt cho cường độ học tập ở bậc trung học. Tại Brighton College Việt Nam, chương trình giảng dạy được hợp nhất và cập nhật để đảm bảo rằng các kỹ năng mà thị trường việc làm tìm kiếm được tích hợp vào các môn học. Học sinh được tiếp xúc sớm trong chương trình với các chủ đề như lãnh đạo, làm việc theo nhóm, giải quyết vấn đề, nhận thức toàn cầu, hiểu biết về kỹ thuật số, tư duy phản biện và sáng tạo

      Tại Brighton College Việt Nam, chương trình giảng dạy được hợp nhất và cập nhật để đảm bảo các kỹ năng mà thị trường việc làm tìm kiếm được tích hợp vào các môn học. Học sinh được tiếp xúc sớm trong chương trình với các chủ đề như lãnh đạo, làm việc theo nhóm, giải quyết vấn đề, nhận thức toàn cầu, hiểu biết về kỹ thuật số, tư duy phản biện và sáng tạo.

      cac-loai-hoc-bong-co-the-duoc-nhan-khi-hoc-tai-truong-brighton-college-viet-nam-onehousing-2

      Hình ảnh trường Brighton College Việt Nam (Ảnh: Brighton College Vietnam)

      Học phí của Brighton College Việt Nam

      Dựa trên cách thức đào tạo của Brighton College Anh Quốc, học phí sẽ được chia thành 2 mức:

      • GCSE - trên 16 tuổi: Khoảng ₤50,460/năm 1; khoảng ₤50,700/năm 2 (khóa học 2 năm)
      • Alevel - trên 14 tuổi: Khoảng £52,050/năm 1; khoảng ₤52,920/năm 2 (khóa học 2 năm)

      Tuy nhiên ở Việt Nam, học phí của trường nên thấp hơn và có nhiều học bổng hỗ trợ khi đăng ký lần đầu. Phụ huynh và các bạn trẻ nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định chọn trường này. Đồng thời, phòng tuyển sinh cũng đã công bố thông tin liên hệ để tư vấn cho các bạn về học phí và các chương trình học bổng của Brighton College Việt Nam. 

      Tại Brighton College Việt Nam được học những môn nghệ thuật nào?

      Đọc tiếp

      Học bổng tại trường Brighton College Việt Nam

      Học bổng Brighton College Việt Nam có trị giá hàng tỷ đồng là một trong những yếu tố làm nên sức hút của ngôi trường danh tiếng này. Danh sách học bổng của Trường Brighton College Việt Nam năm học 2023-2024 bao gồm:

      • Học bổng sáng lập trọn đời: Tất cả học sinh lớp 1 đến lớp 10 nhập học trước ngày 22 tháng 12 năm 2023 sẽ nhận được Học bổng Founders trong suốt thời gian học tiếp tại Trường Brighton College Việt Nam. Học bổng 30% học phí này dành cho những học sinh đầu tiên của Brighton College Việt Nam
      • Học bổng Bright Go to Brighton: Trao cho 20 sinh viên có kết quả học tập xuất sắc nhất, tính tại thời điểm xét tuyển. Học bổng trị giá 50% học phí và được xét duyệt hàng năm dựa trên kết quả học tập của sinh viên.
      • Học bổng dành cho học sinh IGCSE xuất sắc: 5 học sinh khối 10 năm học 2023-2024 có kết quả học tập xuất sắc nhất sẽ nhận được suất học bổng trị giá 100% học phí, được áp dụng trong suốt thời gian học tập tại trường (có điều kiện kèm theo). 

      cac-loai-hoc-bong-co-the-duoc-nhan-khi-hoc-tai-truong-brighton-college-viet-nam-onehousing-3

      Brighton College Việt Nam sở hữu nhiều học bổng chất lượng (Ảnh: Brighton College Vietnam)

      Trên đây là bài viết giới thiệu về các loại học bổng có thể được nhận khi học tại trường Brighton College Việt Nam. Khách hàng có thể tham khảo một số tiện ích khác tại Vinhomes Ocean Park thông qua website chính thức của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Trường Brighton College Việt Nam có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Quy trình tuyển sinh tại trường Brighton College Việt Nam gồm mấy bước?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương