Sử dụng công cụ định giá đất online như thế nào?

      Sử dụng công cụ định giá đất online như thế nào?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      23/08/2024
      Không phải ai cũng biết cách sử dụng các công cụ định giá đất online. Cùng tìm hiểu thêm về cách sử dụng công cụ định giá online qua bài viết sau đây.

      Hỏi: Sử dụng công cụ định giá đất online như thế nào?

      Trả lời:

      Hiện nay, việc định giá đất không còn quá phúc tạp vì đã có sự hỗ trợ từ các công cụ định giá trực tuyến. Các công cụ này được tích hợp công nghệ hiện đại, có nguồn dữ liệu lớn giúp cho việc định giá được nhanh và chính xác hơn. 

      Bạn có thể dễ dàng định giá nhà đất qua các trang bất động sản uy tín hoặc các ứng dụng định giá. Để sử dụng các công cụ định giá đất online, bạn có thể thực hiện như sau:

      • Định giá qua các trang web bất động sản uy tín: Bạn truy cập vào wesbite cần định giá => Vào mục định giá => Nhập thông tin về bất động sản => Kiểm tra thông tin. 
      • Định giá qua các ứng dụng: Tìm kiếm ứng dụng định giá trên App Store hoặc CH Play và tải ứng dụng về máy => Đăng ký tài khoản => Đăng nhập vào app => Chọn tính năng thẩm định giá đất => Nhập đầy đủ thông tin => Kiểm tra thông tin. 

      Cách sử dụng công cụ định giá đất online cũng rất đơn giản, chỉ với vài thao tác bạn đã xác định được giá trị của bất động sản. Nếu bạn muốn nhận kết quả định giá sát với giá thị trường trong thời gian ngắn, có thể sử dụng công cụ định giá nhà đất của OneHousing. Trong năm 2022, OneHousing đã ra mắt công cụ định giá trực tuyến cho phép định giá nhà một cách đơn giản, mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn miễn phí. Cách sử dụng công cụ định giá nhà đất OneHousing như sau:

      • Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website của OneHousing
      • Bước 2: Chọn mục định giá
      • Bước 3: Nhập thông tin về dự án nhà đất mà bạn muốn biết giá => Chọn định giá ngay để xem thông tin. 

      Định giá đất nhanh chóng, miễn phí tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Với vài bước cơ bản bạn đã có thể định giá nhà đất nhanh chóng và chính xác. Công cụ định giá nhà của OneHousing sử dụng công nghệ Automated Valuation Model. Dữ liệu trên công cụ định giá được tích lũy từ các giao dịch bất động sản và được thu thập, xác thực bởi Công ty TNHH Tư vấn Bất động sản Sao Mộc trong suốt 10 năm qua. Việc định giá đất, định giá nhà online qua OneHousing không chỉ cung cấp thông tin chính xác mà còn không tốn phí, rất tiện dụng cho người dùng.

      Xem thêm

      Định giá nhà đất online ở đâu chính xác và hiệu quả?

      Có nên sử dụng AI để định giá đất hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương