Định giá nhà đất online ở đâu chính xác và hiệu quả?

      Định giá nhà đất online ở đâu chính xác và hiệu quả?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      22/08/2024
      Định giá nhà đất online giúp cho việc xác định giá trị của nhà đất được nhanh và chính xác. Vậy nên định giá ở đâu? Tìm hiểu ngay sau đây.

      Hỏi: Định giá nhà đất online ở đâu chính xác và hiệu quả?

      Giải đáp:

      Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, việc định giá nhà đất có thể được thực hiện dễ dàng qua các công cụ định giá trực tuyến. Để định giá nhà đất online nhanh và chính xác, bạn có thể định giá tại OneHousing. Mặc dù có nhiều công cụ định giá hiệu quả nhưng OneHousing vẫn là sự lựa chọn của nhiều người dùng bởi vì:

      • Nguồn dữ liệu đáng tin cậy: Công cụ định giá của OneHousing sử dụng công nghệ Automated Valuation Model với dữ liệu từ các giao dịch bất động sản đã được xác thực bởi Công ty TNHH Tư vấn Bất động sản Sao Mộc trong 10 năm. Công cụ này đã định giá hơn 400.000 căn hộ và 50.000 nhà thấp tầng và dự kiến sẽ đạt 1,5 triệu căn vào cuối năm 2022. Kết quả định giá được chấp nhận bởi Techcombank, một ngân hàng lớn tại Việt Nam.
      • Tiết kiệm thời gian: So với phương pháp định giá truyền thống mất 7 - 15 ngày, công cụ tự động của OneHousing chỉ mất 3 giây để thực hiện và cung cấp kết quả nhanh chóng. Kết quả định giá có giá trị vay thế chấp từ ngân hàng trong vòng 4 giờ làm việc.
      • Minh bạch và công khai: Kếtquả định giá của OneHousing là duy nhất và minh bạch, khác với các phương pháp truyền thống có thể dẫn đến nhiều kết quả khác nhau và chi phí cao. Công cụ này hiển thị kết quả trực tuyến và có giá trị được ngân hàng chấp nhận.
      • Độ chính xác cao: Kết quả định giá từ OneHousing đạt độ chính xác lên đến 95%, cao hơn nhiều so với các phương pháp truyền thống.
      • Hoàn toàn miễn phí: Sử dụng công cụ định giá của OneHousing không tốn phí, trong khi các phương pháp truyền thống có thể yêu cầu chi phí từ vài chục triệu đến trăm triệu đồng tùy thuộc vào giá trị tài sản.

      dinh-gia-nha-dat-online-o-dau-chinh-xac-va-hieu-qua

      OneHousing là công cụ định giá nhà đất online nhanh, chính xác và hiệu quả (Nguồn: CafeF)

      Với những lợi ích này, công cụ định giá nhà của OneHousing cung cấp một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho người dùng.

      Xem thêm 

      Nền tảng định giá nhà đất online của OneHousing sử dụng công nghệ gì?

      Tại sao nên định giá nhà đất online trên OneHousing?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương