So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu San Hô

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/09/2023
      Tiềm năng đầu tư bất động sản shophouse tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2? Tham khảo ngay sau đây!

      Shophouse là một trong những loại hình bất động sản đi đầu trong danh sách thu hút các nhà đầu tư kinh doanh. Đối với “siêu dự án” quần thể đô thị biển Ocean Park, thì việc đầu tư bất động sản mô hình này lại càng được quan tâm mạnh mẽ. Trong bài viết này, OneHousing và bạn đọc sẽ cùng đi tìm hiểu chi tiết về tiềm năng đầu tư shophouse tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2.

      Thông tin chung về phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown (Nguồn: Vinhomes Land)

      Phân khu Thời Đại là phân khu đầu tiên được mở bán tại đô thị Vinhomes Ocean Park 3. Phân khu này được xây dựng theo mô hình kinh doanh với 100% là mô hình biệt thự nhà phố và shophouse. Đặc biệt, giá bán của phân khu được đánh giá là rất “hấp dẫn” do được mở bán sớm nhất. Điều này hứa hẹn mang lại những giá trị kinh doanh và đầu tư lý tưởng cho khách hàng.

      Phân khu Thời Đại nằm trên đại lộ Bốn Mùa rộng 51m, kéo dài từ cổng chính đến trung tâm đại đô thị. Đây là một trong hai con đường chính của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown đồng thời được nối trực tiếp với đường Tô Quyền (Vành đai 3.5) và đại lộ San Hô giai đoạn 2, có chiều rộng cũng là 51m. Do vậy, phân khu này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong và ngoài khu vực. Từ phân khu Thời Đại, cư  dân có thể dễ dàng kết nối với cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và các tiện ích khác.

      Một đặc điểm nổi bật khác của phân khu Thời Đại là tất cả các căn nhà ở đây đều có thể được sử dụng để kinh doanh buôn bán. Với vị trí gần đại lộ Bốn Mùa 51 và 10 tòa căn hộ chung cư cao cấp, phân khu Thời Đại có tiềm năng kinh doanh rất lớn. Phân khu này cũng có sự tương đồng với phân khu Sao Biển giai đoạn 2. Các dãy biệt thự, nhà phố và shophouse tại đây là sự lựa chọn hợp lý cho những cư dân đang muốn mua nhà để an cư lập nghiệp.

      Thông tin tổng quan:

      • Vị trí phân khu Thời Đại: Cổng vào khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3
      • Diện tích phân khu: 16.5ha
      • Quy mô phát triển: 1.313 sản phẩm nhà ở thấp tầng
      • Phong cách xây dựng: Kiến trúc Đông Dương
      • Sản phẩm: Biệt thự đơn lập & song lập, shophouse
      • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ
      • Thời điểm bàn giao: 10/2023

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Vị trí tọa lạc phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 mang đến những lợi thế gì?

      Đọc tiếp

      Thông tin chung về phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire (Nguồn: Vinhomes Land)

      Phân khu San Hô nằm tọa lạc bên cạnh công viên biển Royal Wave Park - một điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách. Với không gian sôi động, phân khu này tận dụng lợi thế từ tiện ích biển tạo sóng Royal Wave Park kết hợp với kiến trúc Châu Âu hiện đại, trở thành điểm đến lý tưởng cho những cư dân ưa chuộng phong cách sống hiện đại.

      Phân khu San Hô sở hữu mọi lợi thế hoàn hảo về hệ thống giao thông nội, ngoại khu khi nằm sát cạnh nhiều tuyến đường lớn như đường rộng 52m, đường Hải Đăng, quốc lộ 5A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và quốc lộ 17... Nhờ vậy, việc di chuyển đến phân khu San Hô sẽ trở nên thuận tiện và nhanh chóng cho cư dân và khách tham quan.

      Sở hữu vị trí đắc địa, nên các cư dân sinh sống tại khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tiện ích nổi bật khác như BigC Long Biên, Aeon Mall Long Biên và các tiện ích sinh thái tại khu đô thị Vinhomes Riverside,...

      Phân khu San Hô không những được hưởng lợi từ vị trí thuận lợi kết nối với các khu vực khác, mà còn nằm kề cận trường Đại học VinUni - trường đại học mang tiêu chuẩn quốc tế, hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, phân khu cũng nằm ngay bên cạnh hồ điều hòa rộng 24.5ha và được bao quanh bởi các tiện ích thể thao, giải trí ngoài trời độc đáo giúp mở ra một cuộc sống tiện nghi và sôi động cho cộng đồng cư dân phía Đông Hà Nội.

      Thông tin tổng quan:

      • Vị trí phân khu San Hô: Nằm cận kề công viên Biển tạo sóng Royal Wave Park
      • Diện tích phân khu: 39ha
      • Quy mô phát triển: 2.168 sản phẩm nhà ở thấp tầng
      • Phong cách xây dựng: Kiến trúc Châu Âu hiện đại
      • Sản phẩm: Biệt thự đơn lập & song lập, shophouse, liền kề
      • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ
      • Thời điểm bàn giao: 2023

      So sánh tiềm năng đầu tư shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Sau đây là bảng tổng hợp và so sánh các đặc điểm mô hình shophouse của phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean 3 và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2:

       

      Phân khu Thời Đại

      Phân khu San Hô

      Vị trí

      Nằm trên trục đại lộ Bốn Mùa 51m, sát cạnh trung tâm thương mại Vincom.

      ●     Phía Đông Bắc: Tiếp giáp khu Vịnh Thiên Đường

      ●     Phía Đông Nam: Giáp khu văn phòng, thương mại dịch vụ và Vành đai 3.5

      ●     Phía Tây Nam: Giáp công viên nội khu và các tòa chung cư cao tầng

      ●     Phía Tây Bắc: Giáp với phân khu Vịnh Tây

      Nằm trên trục đường San Hô 51m kết nối trực tiếp với Vành đai 3.5.

      ●   Phía Đông Bắc: Công viên biển tạo sóng Royal Wave Park

      ●   Phía Đông Nam: Giáp đường 30 xuyên tâm dự án và phân khu Ngọc Trai

      ●   Phía Tây Nam: Giáp đường 51 và phân khu Kinh Đô

      ●   Phía Tây Bắc: Giáp với tuyến đường Vành đai 3.5

      Phong cách thiết kế

      Phân khu Thời Đại được xây dựng theo phong cách kiến trúc Đông Dương, một trường phái kiến trúc  rất được ưa chuộng vì sự hòa quyện giữa vẻ đẹp nghệ thuật và sự kết hợp của hai nền văn hóa Tây Âu và Á Đông. Những khối nhà trong phân khu mang tông màu trắng sáng lịch thiệp, thể hiện tinh hoa của nền văn hóa Tây Âu. Đồng thời, mái ngói dốc đặc trưng và những họa tiết trang trí theo phong cách Á Đông cũng được duy trì để tái hiện nét đẹp của phân khu này.

      Phân khu San Hô được xây dựng theo phong cách kiến trúc Châu Âu, với những khối kiến trúc gọn gàng và màu sắc trắng tinh khiết. Các ngôi nhà có mái ngói dốc và cửa sổ vuông rộng lớn, tạo nên một diện mạo hiện đại giống như các khu phố sầm uất ở Châu Âu. Bên cạnh đó, phân khu San Hô cũng được pha trộn thêm kiến trúc Đông Dương, song được thiết kế tinh giản và hiện đại hơn.

       

       

      Tiện ích

      Phân khu Thời Đại được coi là một trong những điểm sáng của toàn khu đô thị bởi không gian tiện ích mang đậm chất nghệ thuật. Ba công viên nội khu đáng chú ý là Tropical Garden với bể bơi phong cách "resort" nhiệt đới, Gallery Avenue với quảng trường nghệ thuật và hàng cây cọ xanh rợp bóng, cùng sân chơi âm nhạc theo chủ đề. Đặc biệt, Times Garden với quảng trường Thời Đại, bể bơi Ngọc Trai và tháp đồng hồ Đông Dương cũng là những điểm đến vô cùng độc đáo.

      Công viên chủ đề “Đại dương”, Artwork biểu tượng San Hô, quảng trường Viễn Chinh, bể sục Jacuzzi, vườn xích đu, vườn đọc sách, sân thể thao liên hoàn chủ đề Tàu hải tặc, khu nướng BBQ…

      Tiềm năng đầu tư shophouse

      Shophouse Thời Đại bao gồm 1.275 căn nhà, có diện tích đất từ 60 - 155 m2 và tỷ lệ xây dựng từ 80 - 85%. Các căn nhà này được xây dựng trên tất cả các trục đường nội bộ trong phân khu Thời Đại. Shophouse Thời Đại là sản phẩm chính trong khu vực này và có thể được chia thành hai loại chính: shophouse đại lộ Bốn Mùa, tập trung vào hoạt động kinh doanh với giá bán cao; và shophouse nội khu (chiếm phần lớn), giá bán hợp lý, phù hợp với tài chính của đa số khách hàng.

      Shophouse San Hô tọa lạc trên các trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, bao gồm San Hô, San Hô 4, San Hô 7, San Hô 19 và Đại Dương. Dự án này bao gồm tổng cộng 503 căn shophouse, diện tích tích từ 80 – 190m2. Mật độ xây dựng của các căn nhà này dao động từ 80% - 85% với chiều cao tối đa là 5 tầng. Vị trí thuận lợi của Shophouse San Hô giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng và tiện lợi cho cư dân.

      Bảng so sánh tiềm năng đầu tư shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Giá bán hiện tại một căn shophouse tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 dao động trong khoảng 18 - 40 tỷ đồng/căn. Trong khi đó, giá bán shophouse tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 có giá “tốt” hơn do là phân khu được mở bán lần đầu tiên, dao động từ 7.4 - 25 tỷ đồng/căn. (Nguồn: Vinhomes Land, tháng 09/2023).

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Shophouse Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách Đông Dương (Nguồn: Vinhomes Land)

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-5

      Shophouse San Hô Vinhomes Ocean Park 2 mang hơi thở của kiến trúc Châu Âu hiện đại (Nguồn: Vinhomes Land)

      Trên đây, OneHousing đã giúp bạn đọc chỉ ra một số lợi thế về tiềm năng đầu tư sinh lời với mô hình shophouse tại phân khu khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2. OneHousing hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc đưa ra những quyết định đúng đắn trước khi lựa chọn đầu tư bất động sản tại 2 dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 đang thi công đến đâu?

      Tìm hiểu chi tiết về ưu nhược điểm phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương