So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xan

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/09/2023
      Cùng OneHousing phân tích lợi thế kinh doanh khi đầu tư shophouse tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2.

      Shophouse tại Vinhomes Ocean Park là loại hình sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Cùng phân tích lợi thế kinh doanh khi đầu tư shophouse tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết sau đây của OneHousing.

      So sánh lợi thế về vị trí khi đầu tư shophouse của 2 phân khu

      Vị trí shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 ở đâu?

      Tọa lạc trên đại lộ Bốn Mùa rộng 51m, Phân khu Thời Đại trải dài từ cổng chính đến trung tâm của khu đô thị.

      Vị trí trên đại lộ Bốn Mùa: Đại lộ rộng 51m tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và tiếp cận dễ dàng từ cổng chính đến trung tâm khu đô thị. Đây cũng là một trong hai trục đường chính của Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên, đảm bảo sự liên kết trong khu vực.

      Kết nối giao thông: Phân khu này nằm gần đường Tô Quyền (Vành đai 3.5) và đại lộ San Hô 51m giai đoạn 2, giúp dễ dàng di chuyển trong khu vực nội, ngoại khu. Việc tiếp cận cao tốc Hà Nội – Hải Phòng với các điểm tiện ích như Paradise Bay và Royal Wave Park cũng trở nên thuận tiện.

      Vị trí shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 ở đâu?

      Vị trí của Phân khu Cọ Xanh nằm ở điểm giao giữa hai tuyến đường quan trọng là Vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cổng chào khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên. Tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển nội và ngoại khu, đồng thời tiếp cận dễ dàng đến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

      Kết nối nội khu và tiện ích: Phân khu Cọ Xanh tiếp giáp với đường Biển Xanh, trục giao thông chính của Vinhomes Hưng Yên. Điều này cho phép cư dân dễ dàng kết nối với các phân khu khác trong khu đô thị.

      Vị trí trung tâm: Phân khu Cọ Xanh nằm ngay giữa hai công viên Empire Park và Silk Park, tạo ra lợi thế lớn. Sự kết hợp giữa tiện ích, cảnh quan xanh mát, liên kết giao thông tốt làm cho phân khu này trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho người mua nhà và đầu tư.

      Vị trí shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Shophouse ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2: Diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      So sánh phong cách thiết kế của 2 phân khu

      Phong cách thiết kế phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Thời Đại được xây dựng theo phong cách kiến trúc Đông Dương, là một trong những trường phái kiến trúc được yêu thích bởi vẻ đẹp nghệ thuật kết hợp giữa nền văn hóa Tây Âu và nét đẹp Á Đông. Những căn shophouse mang tông màu trắng sáng lịch thiệp và mái ngói dốc đặc trưng kết hợp với những họa tiết trang trí truyền thống là những điểm nhấn của phong cách này. Phân khu Thời Đại khác biệt với các khu đô thị khác bởi sự độc đáo của mô hình nhà phố, mang lại sự sống động và đặc trưng của Đông Dương.

      Phong cách thiết kế phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Phong cách thiết kế phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có gì nổi bật?

      Phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên là một sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc Địa Trung Hải tân cổ điển và không gian cảnh quan nhiệt đới Florida. Phân khu Cọ Xanh cũng có những căn biệt thự liền kề Địa Trung Hải đẹp mắt với kiến trúc nhấp nhô, mái hiên dốc nhẹ, cửa sổ vuông, cửa sổ vòm, mang lại vẻ đẹp tự do và phóng khoáng, giống như dãy biệt thự miền biển phía Nam Italia.

      Phong cách thiết kế phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      So sánh tiện ích tại 2 phân khu

      Tiện ích tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 có gì đáng chú ý?

      Phân khu Thời Đại có sự tận hưởng của nhiều tiện ích cảnh quan như vịnh thiên đường Paradise Bay, công viên biển tạo sóng Royal Wave Park và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Điều này tạo ra môi trường sống vô cùng thuận tiện cho cư dân Vinhomes.

      Các công viên nội khu tại đây cũng rất đáng chú ý, bao gồm Tropical Garden với bể bơi phong cách resort, Gallery Avenue với quảng trường nghệ thuật và sân chơi âm nhạc, Times Garden với quảng trường Thời Đại và bể bơi Ngọc Trai. Phân khu Thời Đại được đánh giá là một trong những phân khu được đầu tư cảnh quan tốt nhất tại Ocean Park 3. 

      Tiện ích tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có gì nổi bật?

      Phân khu Cọ Xanh nằm giữa hai khu công viên trung tâm, đó là Empire Park và Silk Park. Đây là các điểm đặc biệt của dự án Vinhomes Ocean Park 2, mang lại nhiều công viên chủ đề và cảnh quan tiện ích độc đáo. Các cư dân có thể thư giãn, tận hưởng không gian xanh tươi mát ngay tại khu đô thị.

      Phân khu này còn nổi bật với hai công viên nội khu The Wave Island và Green Oasis, được thiết kế theo chủ đề đại dương độc đáo. Khu bể bơi ngoài trời tại đây mang phong cách "resort" và được kết hợp với các sân thể thao như tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, sân chơi trẻ nhỏ và sân tập dưỡng sinh. Tất cả tạo nên một không gian mang âm hưởng miền Nhiệt Đới Florida và bang California của Hoa Kỳ. 

      Tiện ích tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      So sánh lợi thế kinh doanh shophouse tại 2 phân khu

      Lợi thế kinh doanh shophouse tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Có tổng cộng 1.275 căn Shophouse tại phân khu Thời Đại, với diện tích đất từ 60 đến 155 m2, mật độ xây dựng từ 80 đến 85% và chiều cao 5 tầng. Các căn này nằm trên tất cả các trục đường nội bộ của phân khu. 

      Vị trí chiến lược: Một điểm đặc biệt của phân khu Thời Đại đó là 100% nhà ở đều có thể kinh doanh buôn bán. Với vị trí tiếp giáp đại lộ Bốn Mùa 51m và sự hiện diện của 10 tòa căn hộ cao cấp, phân khu này có tiềm năng kinh doanh cao. Đây là điểm thu hút những người quan tâm đến việc mua nhà để ở kết hợp với kinh doanh hoặc đầu tư.

      Đa dạng phân khúc Shophouse: Shophouse tại phân khu Thời Đại được chia thành hai loại: shophouse đại lộ Bốn Mùa chủ yếu để kinh doanh với giá bán khá cao và shophouse nội khu chiếm đa số với giá bán vừa phải, phù hợp với tài chính của đa số nhà đầu tư bất động sản.

      Lợi thế kinh doanh shophouse tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Shophouse Cọ Xanh gồm 71 căn với diện tích đất từ 120-180m2, mật độ xây dựng 80-85%, chiều cao 5 tầng. Shophouse Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên có tiềm năng kinh doanh đáng kể nhờ vào vị trí thuận lợi, nằm gần các tiện ích quan trọng trong khu đô thị. Phân khu này trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản, cụ thể:

      Vị trí gần các tiện ích quan trọng: Shophouse nằm cạnh 9 tòa căn hộ cao cấp và công viên trung tâm Empire Park, nên cư dân và khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ và sản phẩm mà Shophouse Cọ Xanh cung cấp. 

      Phù hợp với đầu tư bất động sản: Sự kết hợp giữa nơi ở và kinh doanh là một lựa chọn hấp dẫn cho những nhà đầu tư bất động sản. Shophouse có tiềm năng sinh lời từ hoạt động cho thuê hoặc tăng giá trị theo thời gian.

      Khách hàng được hưởng những lợi ích gì khi mua sản phẩm Vinhomes Ocean Park tại OneHousing?

      OneHousing vốn được biết tới là hệ sinh thái bất động sản toàn diện và đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp công nghệ thông minh với trải nghiệm dễ dàng và giản tiện đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khi mua sản phẩm Vinhomes Ocean Park trên OneHousing, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

      Khách hàng có thể đặt lịch xem trực tiếp hoặc trực tuyến các căn hộ, biệt thự, liền kề hay nhà phố thương mại tại dự án.

      Bạn có thể sử dụng các công cụ tính toán tài chính ưu việt được bảo trợ bởi Techcombank để biết được hạn mức vay, tiền gốc và lãi cần trả mỗi tháng tùy theo thời hạn vay hoặc nộp hồ sơ vay trực tuyến.

      Miễn phí sử dụng công cụ phân tích và so sánh trên OneHousing để có được nguồn thông tin chính xác về giá cả, diện tích, tiện ích, vị trí và chất lượng của các sản phẩm Vinhomes Ocean Park. Bạn có thể so sánh các sản phẩm theo các tiêu chí khác nhau như giá bán, số phòng ngủ, diện tích sử dụng, hướng nhà… để dễ dàng đưa ra quyết định mua nhà.

      Miễn phí sử dụng công cụ phân tích và so sánh trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu các sản phẩm bất động sản Vinhomes Ocean Park đáng chú ý tại OneHousing. Liên hệ để nhận tư vấn và hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ Pro Agent ngay hôm nay!

      Trên đây là những phân tích về lợi thế khi đầu tư Shophouse tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2. Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về hai phân khu này để đưa ra quyết định thông thái nhất khi đầu tư bất động sản tại Vinhomes Ocean Park. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 đang thi công đến đâu?

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 mang đến những lợi thế gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương