So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/09/2023
      Bài viết bên dưới đây OneHousing sẽ so sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là tại Vinhomes Ocean Park 2. Cùng theo dõi nhé!

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 vốn nổi tiếng với khả năng đem lại nguồn lợi to lớn trong tương lai cho các nhà đầu tư. 

      Vậy lợi thế kinh doanh shophouse của hai phân khu này có điểm gì đặc biệt? Hãy cùng khám phá qua bài viết bên dưới của OneHousing để hiểu rõ hơn nhé!

      Vị trí phân khu Thời Đại và phân khu Chà Là

      Phân khu Thời Đại nằm trên đại lộ Bốn Mùa rộng 51m, trải dài từ cổng chính đến trung tâm khu đô thị. Đây là một trong những trục đường chính của Vinhomes Ocean Park 3, liên kết trực tiếp với đường vành đai 3.5 và đại lộ San Hô 51m nên giao thông nội – ngoại khu vô cùng thuận tiện. 

      Ngoài ra, dự án cũng kết nối đến các vùng kinh tế năng động như Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh,... thông qua Quốc lộ 5A, Quốc lộ 5B và tỉnh lộ 385.

      Từ phân khu Thời Đại, cư dân có thể dễ dàng di chuyển ra cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, các điểm tiện ích như vịnh thiên đường Paradise Bay, công viên Royal Wave Park, Vincom Mega Mall,… Do đó, phân khu Thời Đại được đánh giá nằm ở vị trí lý tưởng, tạo điều kiện thuận lợi cho kinh doanh và đầu tư bất động sản.

      Vị trí phân khu Thời Đại (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Phân khu Chà Là nằm trên đại lộ Ngọc Trai rộng 51m, thuộc phía Nam của Vinhomes Ocean Park 2. Lợi thế lớn của phân khu là nằm ở một vị trí biệt lập, cách biệt hẳn với tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và vành đai 3.5 nên cư dân sẽ không bị ồn ào như các phân khu khác. 

      Bên cạnh đó, phân khu Chà Là còn nằm ngay bên cạnh trường học Vinschool. Đây là lợi thế rất lớn đối với những gia đình có con đang trong độ tuổi đến trường. Phân khu Chà Là sẽ là lựa chọn an cư và đầu tư bất động sản lý tưởng cho những khách hàng yêu thích lối sống riêng tư, đầy đủ tiện ích.

      Vị trí phân khu Chà Là (Nguồn: chungcuhanoivip)

      Biệt thự thuộc phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 hiện OneHousing bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thiết kế của shophouse phân khu Thời Đại và phân khu Chà Là

      Trong phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3, Shophouse được thiết kế với diện tích từ 60 – 155m2, mật độ xây dựng khoảng 80 – 85% và chiều cao 5 tầng. Phân khu được xây dựng theo phong cách Đông Dương, vừa thừa hưởng tinh hoa nền văn hóa Tây Âu vừa duy trì nét đẹp Á Đông. 

      Mỗi căn Shophouse đều nằm tại tất cả các trục đường nội bộ của phân khu tạo nên sự tiện ích và thuận lợi cho việc kinh doanh. Đặc biệt, các căn ở mặt đường 51m, đại lộ 4 mùa có hai mặt tiền giúp tận dụng tối ưu không gian đầu tư shophouse theo nhu cầu của mỗi chủ nhân. 

      Shophouse tại phân khu Thời Đại (Nguồn: Cafeland)

      Shophouse tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích đa dạng từ 70 - 274.3m2, có thể đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Phân khu được xây dựng theo phong cách Đông Dương, kết hợp giữa nền văn hóa Á Đông và Tây Âu. 

      Những căn shophouse luôn có sức hút bởi những cửa sổ vòm kiểu Pháp, kết hợp cùng mái ngói dốc truyền thống mang đến vẻ đẹp duy mỹ và nghệ thuật.

      Shophouse tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Hưng Yên)

      Tiện ích shophouse phân khu Thời Đại và phân khu Chà Là

      Không chỉ sở hữu kiến trúc độc đáo, phân khu Thời Đại còn gây ấn tượng bởi không gian nội khu được bài trí tỉ mỉ, cụ thể:

      • Công viên Tropical Garden kết hợp giữa hồ bơi phong cách resort nhiệt đới và các tiện ích vườn suối sương mù, vườn xích đu và sân chơi chủ đề Sóng xanh. 
      • Gallery Avenue với quảng trường nghệ thuật, hàng cây cọ, đài phun nước chủ đề âm nhạc. 
      • Times Garden hấp dẫn với tháp Đồng hồ 30m, thác nước trung tâm,... chủ đề Viễn dương. 
      • Đối diện với Vincom và giáp 10 tòa tháp căn hộ, 2 tòa văn phòng tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương. 
      • Hầm để xe rộng 2,5ha.
      • Cách vịnh biển Thiên Đường Paradise Bay chỉ 150m
      • Hồ bơi nước mặn 4 mùa trong nhà với quy mô 2.000m2

      Tiện ích shophouse phân khu Thời Đại (Nguồn: Vinhomes online)

      Shophouse phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 còn có những tiện ích hoàn hảo dành cho cư dân, như:

      • Công viên Lễ Hội với quảng trường Chà Là, đài phun nước Thiên Nga và khu vườn BBQ
      • Công viên Nghệ Thuật với bể bơi Tonkin, khu vườn đọc sách,..
      • Công viên Âm Nhạc với vườn Khóa son và sân chơi âm nhạc….
      • Công viên Royal Wave rộng 18ha với nhiều trò chơi như: Đường trượt nước, biển tạo sóng nhân tạo rộng 5,4ha, công viên cát, hồ nước mặn 9,3ha.
      • Cư dân sống ở shophouse sẽ được hưởng chuỗi tiện ích 5 sao như: Siêu thị Vincom, bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool,....

      Tiện ích shophouse phân khu Chà Là (Nguồn: CafeF)

      Khả năng cho thuê của shophouse phân khu Thời Đại và phân khu Chà Là

      Phân khu Thời Đại nằm trên đại lộ Bốn Mùa, kéo dài từ cổng chính đến trung tâm Vinhomes Ocean Park 3 và kết nối trực tiếp với đường Tô Quyền cùng đại lộ San Hô. Vị trí này đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận với nhiều khách hàng nội và ngoại khu.

      Dãy 17 và 18 nằm gần đường Thời Đại 6 được quy hoạch nối trực tiếp với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Do đó, cư dân sẽ rất thuận tiện  di chuyển, kết nối giữa phân khu Thời Đại với bên ngoài. 

      Dãy 18 gần Vinschool và khu đô thị Xuân Thành Land, có sự phát triển của 10 tòa chung cư cận kề. Tất cả điều này  giúp phân khu Thời Đại trở thành một điểm đến sôi động, sầm uất.

      Shophouse Chà Là nằm tại các trục đường Chà Là 5, 15 và đại lộ Ngọc Trai rộng 51m. Đây là một trong 4 trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, đối diện với khu VIP Ngọc Trai và tiếp giáp khu dân cư, trường học đồng đúc. Do đó, tiềm năng kinh doanh và cho thuê của shophouse phân khu Chà Là được đánh giá cao.

      Số lượng cư dân tăng cùng với nhu cầu sử dụng các dịch vụ mua sắm và giải trí, Shophouse trên trục đường Ngọc Trai có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng nội khu. Đồng thời, đại lộ Ngọc Trai giúp kết nối với khu vực bên ngoài dự án nên có thể thu hút nhiều khách hàng từ các khu vực lân cận.

      Tiềm năng tăng giá của shophouse phân khu Chà Là và phân khu Thời Đại

      Dòng sản phẩm Shophouse phân khu Thời Đại chia thành hai loại chính: 

      • Shophouse đại lộ Bốn Mùa: Chủ yếu tập trung vào hoạt động kinh doanh và mang lại giá trị cao. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn khởi nghiệp hoặc mở rộng doanh nghiệp tại một vị trí thuận lợi.
      • Shophouse nội khu: Chiếm đa phần với giá bán vừa phải, phù hợp với tài chính của nhiều khách hàng. Điều này tạo điều kiện cho nhiều người đầu tư Shophouse tại phân khu Thời Đại vừa sinh sống vừa kinh doanh.

      Dòng sản phẩm Shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 mang đến cho cư dân cơ hội kinh doanh và môi trường sống tiện nghi. Với vị trí đắc địa và giá trị bền vững, shophouse Thời Đại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn đầu tư bất động sản và xây dựng tương lai.

      Tiềm năng tăng giá của shophouse phân khu Chà Là được đánh giá là vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm khác trong phân khu. Giá bán shophouse được dự báo sẽ tăng mạnh vào ​​năm 2024 - 2025 khi các cơ sở thương mại, giải trí của khu đô thị đã ổn định. Những khách hàng có nguồn vốn dài hạn có thể sở hữu shophouse để ở, kinh doanh hoặc đầu tư.

      Giới thiệu công cụ phân tích và so sánh trên OneHousing

      Ngày 26/6, OneHousing cho ra mắt tính năng so sánh Bất động sản, cung cấp miễn phí thông tin chính xác và khách quan cho khách hàng và nhà đầu tư. Người dùng có thể so sánh gần 400 dự án, từ đó đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản sáng suốt nhất. Tính năng này được OneHousing phát triển từ dữ liệu độc quyền trong 10 năm qua giúp khách hàng có được thông tin tổng quan về vị trí, giá cả đồng thời so sánh hạ tầng cơ sở giữa nhiều dự án. 

      Công cụ so sánh bất động sản của OneHousing có cấu trúc thông tin thông minh, đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm, so sánh, đánh giá, phân tích chỉ trong một trang hiển thị. Qua đó, người dùng thuận tiện nắm bắt thông tin dự án mà không cần tốn thời gian đối chiếu so sánh trên nhiều kênh khác nhau.

      Trên đây, OneHousing đã so sánh về lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ lựa chọn được dự án phù hợp với mục tiêu đầu tư của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 giá 6 - 8 tỷ đồng?

      Shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2: Cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương