So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đ

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/09/2023
      Lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 như thế nào? Hãy cùng OneHousing so sánh trong bài viết này.

      Các căn shophouse tại khu vực Vinhomes Ocean Park 2 và 3 đang là loại hình thu hút giới đầu tư bất động sản nhờ khả năng sinh lời ổn định. Mỗi phân khu tại đây đều có những ưu điểm khác nhau, vậy nên bạn đọc hãy cùng OneHousing so sánh tiềm năng của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 trong bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhất.

      So sánh vị trí phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Phố Biển sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Đông khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3. Phân khu có một mặt đối diện với công viên trung tâm và hồ cát trắng trải dài, đồng thời nằm gần kề khu vịnh biển thiên đường - một trong những tiện ích giải trí hàng đầu của khu đô thị.

      Việc di chuyển nội ngoại khu của cư dân cũng trở nên dễ dàng hơn vì phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 được bao quanh bởi các trục đường rộng 13m, 20m và đường Vành đai 3.5. Và ở phía Đông Nam, phân khu tiếp giáp với dự án Vinhomes Ocean Park 2 và các khu tiện ích tại đây.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Vị trí phân khu Phố Biển (Nguồn: Vinhomes Land)

      Bên cạnh đó, Kinh Đô Ánh Sáng là một trong những phân khu kinh doanh - mua sắm sôi động nhất nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Phân khu này sở hữu lợi thế lớn khi nằm gần các tuyến giao thông huyết mạch của dự án Vinhomes Ocean Park như đại lộ San Hô 51m, đường Đại Dương 30m và Vành đai 3.5. Kết nối giao thông của khu vực khá linh hoạt, cư dân cũng có thể di chuyển tới các khu vực trung tâm giải trí, giao thương của Vinhomes Ocean Park 2 trong 5 phút.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 còn bao trọn đại lộ Kingdom Avenue dài 1km nên đây sẽ là một không gian sống đẳng cấp và một nơi lý tưởng để đầu tư bất động sản.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Vị trí phân khu Kinh Đô Ánh Sáng (Nguồn: BĐS Vinhomes)

      Shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng - Vinhomes Ocean Park 2 giá 12 - 15 tỷ đồng là những căn nào?

      Đọc tiếp

      So sánh hệ thống tiện ích

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 có điểm chung là đều được thừa hưởng chuỗi tiện ích cao cấp mang thương hiệu của Vinhomes bao gồm: hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, xe buýt điện Vinbus và trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall. Dù vậy, mỗi khu vực cũng có những tiện ích khác biệt.

      Bên trong phân khu Phố Biển, chủ đầu tư đã đặc biệt thiết kế khu công viên mang phong cách “resort” với các tiện ích như bể bơi nhiệt đới ngoài trời, bể sục jacuzzi, sân chơi trẻ em, vườn gym và các sân tập thể thao liên hoàn. Trong khu vực Vinhomes Ocean Park 3 nói chung, cư dân cũng sẽ không thiếu những tiện ích vui chơi hấp dẫn, đa dạng:

      • Vịnh biển Paradise Bay với quy mô lên tới hơn 12ha, bao gồm nhiều siêu tiện ích như Beach Lounge và công viên BBQ, mang lại không gian nghỉ dưỡng mát mẻ ngay tại thành phố.
      • Tiện ích vui chơi dưới nước với các hoạt động biển và đường trượt nước đa dạng màu sắc: Công viên nước mini, Aqua Bay, biển Tropical Lagoon,...

      Trong khi đó, điểm nhấn về đại tiện ích tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 là quảng trường Empire Square rộng gần 37.000m2 - nơi được trang trí với rất nhiều tượng thần, tháp điểm nhấn và đài phun nước. Đây là không gian vừa để thư giãn, vừa để giao lưu và tổ chức sự kiện chính của cư dân trong phân khu. Khu vực Vinhomes Ocean Park 2 nói chung cũng thu hút nhiều cư dân do có hệ thống công viên nội khu đa dạng:

      • Công viên nước và biển hồ tạo sóng nước Royal Wave Park với tổng diện tích 18ha, sở hữu nhiều khu vui chơi như công viên cát, hồ nước mặn, vịnh trượt nước, khuôn viên tổ chức sự kiện,...
      • Bộ ba công viên Khải hoàn - Ánh sáng - Tình yêu rộng hơn 7,5ha và công viên Silk Park được thiết kế theo chủ đề với những thảm cỏ xanh mát, nhiều cung đường

      Nhìn chung, tiện ích phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 tập trung nhiều hơn vào hoạt động vui chơi dưới nước. Còn phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu nhiều công viên cảnh quan hơn.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Các phân khu tại Vinhomes Ocean Park 2 và 3 đều có tiện ích đa dạng (Nguồn: Vinhomes)

      So sánh thiết kế khu shophouse

      Shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 có nhiều loại diện tích đất đa dạng từ 56 - 163,2m2 với tổng số 399 căn trên toàn phân khu. Đặc biệt, dãy shophouse Phố Biển 19 có tầm nhìn công viên cây xanh tại 2 mặt tiền rất thoáng mát. Vì vậy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn diện tích và vị trí phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân dù là để ở hay để đầu tư shophouse.

      Các căn shophouse tại đây được thiết kế theo phong cách kiến trúc mới và sang trọng của Vingroup. Cụ thể là cửa kính rộng chạm trần kết hợp mái dốc nhẹ, phần tường bên ngoài được tô điểm bằng những tông màu nâu trầm giả gỗ và màu trắng sáng giúp nâng tầm thẩm mỹ.

      Shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 có số lượng ít hơn là 344 căn nhưng cũng có nhiều diện tích rộng rãi từ 84 - 148m2. Thiết kế phân khu này được lấy cảm hứng từ những con phố phong cách Pháp cổ nên những khối nhà đều có cửa sổ vòm lớn kết hợp hệ mái Mansard và tường ngoài cách tân theo hình ô gạch.

      Shophouse tại đây còn được thiết kế với chức năng linh hoạt: tầng 1 có mặt kính và vỉa hè rộng rãi để phục vụ việc kinh doanh, những tầng trên bao gồm các phòng phục vụ nhu cầu ở của gia đình. Bởi vậy, loại hình bất động sản này sẽ phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng.

      Tổng quan tiềm năng tăng giá và cho thuê của các phân khu

      Trong năm 2022, Vinhomes Ocean Park 3 được đánh giá là có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ và luôn lập kỷ lục về mức độ quan tâm của giới đầu tư bất động sản. Shophouse phân khu Phố Biển cũng sở hữu vị trí đắc địa gần đường Vành đai 3.5 nối liền với Quốc lộ 5A, 5B và những cung đường nhiều người qua lại nên rất thuận tiện cho việc buôn bán hoặc cho thuê mặt bằng kinh doanh. Hơn nữa, phân khu Phố Biển được chủ đầu tư tập trung xây dựng với mục tiêu trở thành khu kinh doanh - mua sắm bậc nhất khu đô thị, nên sẽ có rất nhiều cư dân chuyển tới sinh sống trong tương lai gần.

      Tiềm năng kinh doanh vượt trội cũng là lợi thế lớn của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2. Nhìn chung từ những phân tích trên, shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng hội tụ đầy đủ các yếu tố về vị trí vàng bao trọn đại lộ Kingdom Avenue, kết nối giao thông thuận lợi, đường vỉa hè rộng rãi.

      Đặc điểm này thu hút nhiều người dân tới đây sinh sống để tận hưởng các tiện ích cao cấp và thực hiện ước mơ kinh doanh, khiến phân khu Phố Biển trở thành nơi có rất nhiều tiềm năng tăng giá và cho thuê nhà.

      Như vậy, phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 đều là những khu vực đáng mua và đầu tư shophouse.

      Ưu điểm khi mua shophouse qua OneHousing

      Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị phân phối và tư vấn bất động sản uy tín, nhiều kinh nghiệm để mua shophouse thuộc 2 dự án trên thì OneHousing là một lựa chọn có nhiều ưu điểm:

      • OneHousing đã được Vinhomes lựa chọn làm một trong những đối tác phân phối chính của dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park nói chung. OneHousing có thể cung cấp cho khách hàng những thông tin minh bạch và mới nhất về dự án.
      • OneHousing cung cấp nền tảng công nghệ và dữ liệu trực tuyến, khách hàng có thể chủ động tìm hiểu về giá bán cụ thể và đặc điểm shophouse trên website.
      • Chính sách ưu đãi đa dạng khi mua bất động sản Vinhomes Ocean Park qua OneHousing: gói vay từ 40-70% giá trị hợp đồng, lãi suất cố định 2 năm, ân hạn nợ gốc 2 năm,...

      Đầu tư bất động sản thông minh với công cụ của OneHousing

      Để chủ động so sánh các căn shophouse của những phân khu thuộc Vinhomes Ocean Park, bạn có thể sử dụng công cụ phân tích và so sánh bất động sản mới nhất của OneHousing.

      Chỉ với vài cú click chuột, người dùng đã có thể truy cập miễn phí 24 trường dữ liệu của dự án từ khoảng giá, lịch sử biến động giá cả, hệ thống tiện ích đến các báo cáo cụ thể về thị trường, khu vực theo từng quý. Những dữ liệu này có độ chính xác cao nhờ được thu thập chi tiết từ hơn 1.000.000 bất động sản và được thẩm định bởi đội ngũ chuyên gia nghiên cứu thị trường - định giá - pháp lý của OneHousing.

      Với kho dữ liệu lên tới 400 dự án, người dùng cũng sẽ dễ dàng tìm được thông tin về những dự án mình đang quan tâm và so sánh được từng đặc điểm qua bảng thông tin trực quan trên mọi thiết bị. Từ đó, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian tìm hiểu về sản phẩm bất động sản và giảm thiểu những rủi ro như thông tin không chính xác.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-5

      Giao diện công cụ so sánh và phân tích của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Bài viết trên đã so sánh chi tiết giữa phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2, cùng đặc điểm của loại hình shophouse tại 2 phân khu này. Bạn đọc có thể tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư shophouse trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phân khu đảo dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt

      Phân khu kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương