So sánh lợi thế kinh doanh của phân khu Thời Đại và phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3

      So sánh lợi thế kinh doanh của phân khu Thời Đại và phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      9 phút đọc
      12/09/2023
      Phân khu Thời Đại và phân khu Ánh Dương tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 đều sở hữu những lợi thế riêng biệt trong kinh doanh khiến các nhà đầu tư chi tiền “mạnh tay”. Cùng OneHousing xem xét từng khía cạnh của hai phân khu này trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ là dự án bất động sản nổi bật phía Bắc mà còn là mảnh ghép quan trọng, tạo nên sự hoàn hảo của tổ hợp 3 hệ thống đại đô thị biển thuộc tập đoàn Vinhomes. Trong đó, phân khu Thời Đại và Ánh Dương là một trong những khu vực mang đến những tiện ích và đặc điểm riêng, nhưng đều có điểm chung khi sở hữu tiềm năng kinh doanh to lớn.

      Xét về vị trí nội khu

      Phân khu Thời Đại

      Phân khu Thời Đại tại Vinhomes Ocean Park 3 nằm trên mặt tiền đại lộ Bốn Mùa và gần các tiện ích thiết yếu như Bệnh viện Vinmec, Trường quốc tế Vinschool và trung tâm thương mại Mega Mall, kề cận các tòa tháp văn phòng, khu chung cư cao tầng, và hầm để xe rộng lớn, thuận tiện cho hoạt động thương mại như nhà hàng, quán nhậu và quán ăn, tạo cơ hội kinh doanh không giới hạn. 

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-phan-khu-thoi-dai-va-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Phân khu Thời Đại chính là ưu điểm lớn nhất thu hút khách hàng tiềm năng (Ảnh: Vinhomes Ocean Park 3)

      Đặc biệt hơn, phân khu này có tiềm năng kết nối với hai đại đô thị hiện đại bậc nhất của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park 2, tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ với những vị khách đang muốn tìm kiếm cuộc sống đô thị đẳng cấp.

      Theo yếu tố phong thủy, phân khu Thời Đại được thiết kế với bộ ba tuyệt vời "tâm biển - kề hồ - kề sông", mang lại không gian sống tinh tế và thư thái. Đồng thời phân khu này cũng sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ nước mặn Tropical Land, hồ bơi, vịnh trượt nước Aqua Bay và nhiều công viên boutique nghệ thuật khác. Tất cả điều này tạo nên môi trường sống đa dạng đẳng cấp cho cư dân, cũng là điều “hô biến” phân khu Thời Đại trở thành một điểm sáng trong thị trường bất động sản hiện nay.

      Phân khu Ánh Dương

      Phân khu Ánh Dương tại Vinhomes Ocean Park 3 được mệnh danh là trái tim của dự án, đây chính là một trong những lựa chọn đáng chú ý trong thế giới bất động sản đô thị biển. Với vị trí tọa lạc tại vùng trung tâm, liền kề Công viên Tropical Lagoon và Hồ nước nằm ngay trung tâm của dự án, phân khu này dành cho những ai có yêu thích với thiên nhiên và không gian tự do, phóng khoáng ngoài trời. 

      Ngoài ra, Ánh Dương cũng sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp như Vịnh Thiên Đường Paradise Bay, biển nước mặn bốn mùa, vịnh trượt nước Aqua Bay và nhiều công viên và sân tập thể thao khác.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-phan-khu-thoi-dai-va-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Vị trí phân khu Ánh Dương có khả năng kết nối mọi tiện ích quanh khu vực (Ảnh: OneHousing)

      Đồng thời, phân khu Ánh Dương cũng tiếp giáp với nhiều phân khu lân cận như Vịnh Xanh, Phố Biển, Vịnh Thiên Đường và Vịnh Tây, bởi thế nên tiện ích tại khu vực này rất đa dạng khi thừa hưởng cả những dịch vụ của những phân khu khác. Vị trí này còn gần các tiện ích nội khu và ngoại khu như trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện và sân golf mini, bởi vậy nên lượng người di chuyển xung quanh khu vực này thường rất đông đúc, đây cũng chính là cơ hội “béo bở” để làm ăn kinh doanh tại đây.

      Phân khu Ánh Dương còn được kết nối giao thông với Đại lộ Bốn Mùa rộng 51m và Hừng Đông rộng 30m. Chính bởi vị trí hoàn hảo nên phân khu Ánh Dương trở thành nơi lý tưởng cho kinh doanh buôn bán trong tương lai, với tiềm năng thu hút hàng chục ngàn cư dân về đổ về sinh sống. 

      Tất cả những yếu tố trên đã tạo nên một đô thị nghỉ dưỡng 5 sao hoàn hảo, hấp dẫn những vị khách hàng thượng lưu cùng những nhà đầu tư thông thái. Với nhiều loại hình sản phẩm nhà ở đa dạng, phân khu Ánh Dương như một điểm nóng đầy cạnh tranh trong thị trường bất động sản tại miền Bắc.

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 mang đến những lợi thế gì?

      Đọc tiếp

      Xét về vị trí ngoại khu

      Phân khu Thời Đại

      Phân khu Thời Đại nằm đối diện với Vành Đai 3.5, tuyến đường này có khả năng kết nối nhanh chóng với các khu vực giao thông trọng điểm khác như cầu Vĩnh Tuy, cầu Ngọc Hồi và cầu Trần Hưng Đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến trung tâm Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Từ đó, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực như Vinhomes Ocean Park 2, trung tâm Thủ đô Hà Nội,... Thêm vào đó, sự hiện diện của tuyến bus Vinbus E10 cũng giúp khách hàng di chuyển tới sân bay Nội Bài một cách thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Hơn nữa, đường Thời Đại 6 thuộc phân khu Thời Đại cũng được quy hoạch để nối thẳng ra cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, mở ra lối đi tiện lợi từ cao tốc vào dự án và ngược lại. Các tuyến đường này không chỉ phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và thương mại sầm uất tại nội khu.

      Ngoài ra, việc dễ dàng kết nối với các khu vực kinh tế lân cận như Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh và Hưng Yên thông qua mạng lưới hạ tầng giao thông chiến lược là một điểm mạnh quan trọng của phân khu Thời Đại. Với những yếu tố này, Thời Đại không chỉ là phân khu hấp dẫn để an cư mà còn là một điểm đến  cho kinh doanh và đầu tư, thu hút cả khách hàng từ các khu vực trung tâm và các vùng lân cận.

      Phân khu Ánh Dương

      Vinhomes Ocean Park 3 tọa lạc tại cửa ngõ của Thành phố phía Đông, nơi sở hữu kết nối siêu tốc tới trung tâm Thủ đô và các cực của tam giác kinh tế vàng Hà Nội - Hạ Long - Hải Phòng, thông qua mạng lưới hạ tầng giao thông mang tính chiến lược trọng điểm của thủ đô và quốc gia. 

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-phan-khu-thoi-dai-va-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 hưởng trọn lợi ích từ khu vực xung quanh (Ảnh: Vinhomes Ocean Park The Crown)

      Theo chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư, phân khu Ánh Dương là phân khu sở hữu khả năng kết nối đa chiều, không chỉ giúp cư dân di chuyển tới trung tâm thành phố Hà Nội mà còn cả các tỉnh thành thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Đây là phân khu có kết nối giao thông thuận tiện khi đi vào trung tâm Hà Nội hay đến các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh hay là các khu vực Như Quỳnh, Bắc Ninh, Bắc Giang… 

      Bên cạnh đó, phân khu này cũng nằm trong khu vực có hàng loạt các công trình giao thông nghìn tỷ đã hoàn thành và chuẩn bị triển khai như đường vành đai 3.5, đường vành đai 4, mở ra tương lai liên kết chặt chẽ các tỉnh thành miền Bắc một cách nhanh chóng. Khi toàn bộ hệ thống giao thông này được hoàn thiện và đi vào hoạt động, nơi đây sẽ trở thành “phễu hút” khách du lịch không chỉ từ Hà Nội mà cả các tỉnh thành lân cận tới để sử dụng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời sẽ có nhiều đối tượng tiềm năng chọn thuê nơi này để phục vụ buôn bán. 

      Khi lựa chọn đầu tư vào phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào tiềm năng tăng giá bền vững cùng khả năng “gia tăng lợi nhuận kép” từ việc kinh doanh và cho thuê lâu dài.

      Xét về tiềm năng tăng giá

      Hạ tầng giao thông tại khu vực Hưng Yên đang đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Nhiều dự án giao thông quan trọng đang trong quá trình lên kế hoạch và triển khai, mở ra cơ hội di chuyển thuận tiện cho người dân tại nhiều tỉnh thành lân cận Thủ đô, đồng thời cũng là khởi đầu cho việc mở rộng kinh tế và phát triển quy mô kinh doanh đô thị. Bởi lẽ đó, các sản phẩm bất động sản thuộc Vinhomes Ocean Park 3 tại Hưng Yên sẽ sở hữu tiềm năng tăng giá đáng kể cho các nhà đầu tư trong tương lai, đặc biệt là ở hai phân khu Thời Đại và Ánh Dương.

      Phân khu Thời Đại tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 được phát triển dựa trên mô hình kinh doanh 100% về biệt thự nhà phố và shophouse, phân khu này không chỉ là nơi để ở mà còn là cơ hội để phát triển kinh tế của những người biết nắm bắt thời thế.

      Đây chính là phân khu được mở bán đầu tiên của dự án Vinhomes Ocean Park 3, với hơn 200 sản phẩm trên tổng số hơn 8000 sản phẩm của dự án. Số lượng giới hạn này mang lại giá bán hấp dẫn và ưu đãi độc quyền, cùng với cơ hội thu lợi nhuận nhanh chóng và tính thanh khoản cao. Thêm vào đó, khả năng thanh toán dễ dàng cũng làm cho phân khu này trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho việc mua bán và cho thuê.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-phan-khu-thoi-dai-va-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-4

      Phân khu Thời Đại sở hữu đa dạng loại hình bất động sản khiến khả năng thanh khoản tăng cao (Ảnh: Tân Thời Đại)

      Đổi lại, phân khu Ánh Dương tại Vinhomes Ocean Park 3 hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích và thuận lợi về vị trí. Với tọa lạc trung tâm tại Đại lộ Bốn Mùa, phân khu này thu hút rất nhiều nguồn đầu tư bởi khả năng di chuyển dễ dàng trong dự án, đây chính là nền tảng cho tiềm năng tăng giá bất động sản đặc biệt của phân khu Ánh Dương.

      Cả phân khu Thời Đại và phân khu Ánh Dương đều có thể tiếp cận một lượng lớn cư dân tại Quận Ocean và tệp khách hàng đến từ khu vực khác. Mỗi phân khu đều sở hữu lợi thế riêng, nên việc lựa chọn giữa hai phân khu để đầu tư sẽ phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh và sở thích cá nhân của bạn. 

      Nâng tầm lợi thế kinh doanh khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park 3 tại OneHousing

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đã đặt bước chân vào thị trường bất động sản đô thị biển với quy mô ấn tượng, với tổng diện tích lên tới 294ha và ngày càng phát triển đồ sộ hơn. Sự đa dạng về sản phẩm từ căn hộ cao cấp đến những biệt thự tinh tế chính là điểm nhấn đặc biệt của dự án này. 

      Nhờ những ưu điểm từ quy mô cho tới vị trí và tiện ích, Vinhomes Ocean Park 3 đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng và nhà đầu tư, biến dự án này thành một điểm đến lý tưởng cho cuộc sống và nguồn sinh lợi nhuận trong tương lai.

      Đầu tư bất động sản là một quyết định quan trọng, vì vậy OneHousing ra đời là để đồng hành với khách hàng thông qua việc cung cấp chuẩn xác những thông tin chi tiết về nhiều dự án chất lượng thuộc tập đoàn Vingroup. 

      Điều mà OneHousing luôn tự hào chính là sự tỉ mỉ, tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên gia tư vấn để có thể hỗ trợ khách hàng trong mỗi quy trình mua bất động sản, từ việc tìm hiểu dự án đến hoàn tất thủ tục mua bán, đảm bảo sẽ giúp quý khách nhận được ưu đãi tối đa và hài lòng xuyên suốt quá trình mua bán. 

      Với những lợi thế đắt giá về cả vị trí không gian và tiện ích đẳng cấp, phân khu Thời Đại và phân khu Ánh Dương chắc hẳn sẽ là lựa chọn đáng giá cho cả những nhà đầu tư bất động dày dặn kinh nghiệm và những nhà đầu tư bất động sản lần đầu. Để đưa ra quyết định lựa chọn đầu tư giữa 2 phân khu, hoặc nếu đang còn phân vân với bất kỳ sản phẩm bất động sản nào khác, bạn cũng có thể sử dụng công cụ phân tích và so sánh tại website chính thức của OneHousing để nắm được nguồn tin chính xác nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu đặc điểm của shophouse tại phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3

      Vị trí phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 mang đến những lợi thế gì?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương