So sánh giá bán và tiện ích căn hộ 3PN của phân khu The Miami và phân khu The Tonkin Vinhomes Smart

      So sánh giá bán và tiện ích căn hộ 3PN của phân khu The Miami và phân khu The Tonkin Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/08/2023
      So sánh giá bán và tiện ích căn hộ 3PN tại phân khu The Miami và Tokin Vinhomes Smart City để đưa ra quyết định thông minh cho nhu cầu mua chung cư của bạn qua bài viết sau đây.

      Dự án Vinhomes Smart City ngay từ khi ra mắt đã tạo sự chú ý lớn từ khách hàng và nhà đầu tư. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá và so sánh giá bán, tiện ích căn hộ 3PN tại hai phân khu The Miami và Tonkin thuộc dự án Vinhomes Smart City. Qua đó, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và có lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình. 

      Tìm hiểu phân khu The Miami và Tonkin Vinhomes Smart City

      Phân khu The Miami 

      Lấy cảm hứng từ thành phố Miami tươi mát của Hoa Kỳ, phân khu The Miami tại Vinhomes Smart City được thiết kế theo phong cách nhiệt đới đặc trưng với các hòn đảo và mảng xanh mướt, mang đến môi trường sống thân thiện cho cư dân.

      Phân khu bao gồm 5 tòa căn hộ: từ GS1 đến GS6. Trong đó, tòa GS1 nổi bật với thiết kế hình chữ U độc đáo, trong khi các tòa còn lại đều thiết kế hình chữ Z. Điều này giúp duy trì mật độ cư dân tại khu vực ở mức vừa phải. 

      so-sanh-gia-ban-va-tien-ich-can-ho-3pn-cua-phan-khu-the-miami-va-phan-khu-the-tonkin-vinhomes-smart-city-onehousing-1

      Thiết kế phân khu Miami (Nguồn: Websites Vinhomes Online - Vinhomes)

      Bên cạnh đó, phân khu The Miami cung cấp đa dạng loại hình căn hộ cho cư dân, bao gồm căn studio, 1PN+, 2PN+, 3PN và 3PN+.

      Nhờ tận dụng thiết kế thông minh và tối ưu hóa diện tích sử dụng, The Miami hứa hẹn mang đến không gian sống hiện đại, đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu của cộng đồng cư dân.

      Căn hộ 3PN phân khu Miami

      Căn hộ 3PN tại The Miami được thiết kế với số lượng hạn chế tại các tòa tháp GS1, GS2, GS3, GS5 và GS6. Loại hình này sở hữu diện tích lớn nhất so với các căn hộ khác, dao động từ 63.4 - 94.5m2.

      Dựa trên bản đồ mặt bằng quy hoạch, các tòa tháp trong khu The Miami có thiết kế hình chữ Z và chữ U, nằm ở vị trí góc. Điều này đồng nghĩa rằng loại hình căn hộ này sẽ có tầm nhìn rộng và thoáng đãng, hướng ra toàn bộ cảnh quan nội khu độc đáo, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đầy mơ ước. 

      so-sanh-gia-ban-va-tien-ich-can-ho-3pn-cua-phan-khu-the-miami-va-phan-khu-the-tonkin-vinhomes-smart-city-onehousing-2

      Căn 3PN phân khu The Miami (Nguồn: OneHousing)

      Mỗi căn hộ 3PN tại The Miami được thiết kế và bố trí thông minh, linh hoạt. Khu vực phòng khách và nấu ăn được tạo thành không gian mở, loại bỏ vách ngăn, giúp cho mọi thành viên trong gia đình dễ dàng trong việc sinh hoạt, giao tiếp. Phòng ngủ được bố trí khéo léo, tạo ra sự riêng tư và khả năng cách âm cao, mang đến những giây phút thư giãn, tự do sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng.

      Hơn thế nữa, thiết kế của các tòa tháp trong khu The Miami được lấy cảm hứng từ kiệt tác kiến trúc One Thousand Museum tại Mỹ. Do đó, mọi căn hộ tại đây đều mang trong mình sự độc đáo và tinh tế trong từng đường nét kiến trúc ấn tượng.

      Phân khu The Tonkin 

      Phân khu The Tonkin lấy cảm hứng từ kiến trúc Indochine độc đáo, kết hợp chất Đông Dương hoài niệm để trở thành tâm điểm nổi bật trong cộng đồng Vinhomes Smart City.

      • Tên gọi: The Tonkin
      • Vị trí: Nằm gần khu Masteri và cầu vượt số 3, nối liền đến đường Lê Trọng Tấn (Cổng vào số 5)
      • Tổng số tòa: 2 tòa TK1 và TK2
      • Số tầng: 38 tầng
      • Thiết kế: hình chữ Z, với mật độ 16 căn/sàn.
      • Các loại căn hộ: Studio, 1PN, 1PN +, 2PN, 2PN +, 3PN
      • Diện tích: Từ 25m2 - 82m2
      • Tổng số căn hộ: Gần 1.200 căn hộ

      so-sanh-gia-ban-va-tien-ich-can-ho-3pn-cua-phan-khu-the-miami-va-phan-khu-the-tonkin-vinhomes-smart-city-onehousing-3

      Thiết kế mặt bằng phân khu Tonkin (Nguồn: Vinhomes Land)

      Căn hộ 3PN phân khu The Tonkin

      Căn hộ 3PN tại The Tonkin là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đa thế hệ sinh sống, nhóm bạn thân hay những khách hàng có nhu cầu không gian sống thoải mái và rộng rãi. Không chỉ có diện tích lớn, căn hộ 3PN The Tonkin còn tọa lạc ở vị trí góc của các tòa cao tầng, mở ra khung cảnh tuyệt đẹp hướng về khu vườn xanh mát trong đại đô thị.

      so-sanh-gia-ban-va-tien-ich-can-ho-3pn-cua-phan-khu-the-miami-va-phan-khu-the-tonkin-vinhomes-smart-city-onehousing-4

      Căn 3PN phân khu The Tonkin (Nguồn: Websites Vinhomes Online - Vinhomes)

      Thông tin chi tiết về căn hộ 3PN The Tonkin như sau:

      • Diện tích thông thủy: Từ 70.4 - 82.7 m2
      • Cấu trúc bao gồm: 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách, 2 logia và 2 phòng vệ sinh. Cách bố trí các phòng được điều chỉnh linh hoạt dựa trên diện tích của căn hộ.

      Các căn hộ tại đây là sự giao thoa độc đáo giữa vẻ cổ điển, tinh tế của kiến trúc Pháp và nét mộc mạc, hoài cổ của kiến trúc Đông Dương. Các căn hộ 3PN phân khu The Tonkin sử dụng các gam màu trung tính như vàng nhạt, vàng kem, trắng, tạo nên cảm giác sạch sẽ và thoải mái. Nội thất thường làm từ tre, gỗ, gạch nung, mang đến sự ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại.

      Căn 2PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      So sánh giá bán và tiện ích căn 3PN phân khu The Miami và Tonkin

      Giá bán

      Dưới đây là giá bán của căn hộ 3PN tại hai phân khu The Miami và Tonkin để bạn có thể tham khảo:

      • Căn hộ 3PN phân khu The Miami: 2.67 - 4.7 tỷ đồng, tương đương 41.35 - 50.55 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ 3PN phân khu The Tonkin: 3.94 - 5.42 tỷ đồng, tương đương 50.5 - 71.1 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn: OneHousing 21/8/2023)

      so-sanh-gia-ban-va-tien-ich-can-ho-3pn-cua-phan-khu-the-miami-va-phan-khu-the-tonkin-vinhomes-smart-city-onehousing-5

      Biểu đồ so sánh giá căn 3PN hai phân khu The Miami và Tonkin (Nguồn: OneHousing).

      Qua biểu đồ có thể thấy giá bán căn hộ 3PN phân khu Tonkin sẽ nhỉnh hơn so với giá bán căn hộ 3PN phân khu The Miami. 

      Tiện ích

      Nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City nên căn hộ 3PN tại cả hai phân khu The Miami và Tonkin đều được hưởng trọn tiện ích của dự án. Toàn bộ dự án đều được xây dựng và phát triển dựa trên bốn nền tảng thông minh chính, bao gồm Smart Home, Smart Security, Smart Community và Smart Management.

      • Hệ thống camera an ninh thông minh tích hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp nhận dạng khuôn mặt người dùng.
      • Thang máy được trang bị tính năng phân tầng cùng hiển thị số căn hộ, cùng với việc áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID.
      • Hệ thống cảnh báo cháy kết nối với ứng dụng điện thoại để cung cấp cảnh báo ngay lập tức cho cư dân trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.
      • Khu đỗ xe được trang bị công nghệ tự động giúp đưa xe vào hệ thống hầm một cách tiện lợi.
      • Hệ thống cảnh báo về ô nhiễm, thông tin về nhiệt độ, độ ẩm và chất lượng không khí hỗ trợ người dân chuẩn bị phù hợp trước khi ra khỏi nhà.

      Căn hộ 3PN tại phân khu The Miami và Tonkin phù hợp cho khách hàng nào?

      Khách hàng mua để ở

      Căn hộ 3PN The Miami và Tonkin Vinhomes Smart City đáp ứng nhu cầu của các gia đình có số lượng thành viên đông đúc hoặc có tài chính ổn định, mong muốn tìm kiếm không gian sống sang trọng, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Tại đây, người lớn trong gia đình có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, trải nghiệm không gian yên bình, trong khi các em nhỏ sẽ tận dụng không gian để học tập và giải trí một cách thoải mái.

      so-sanh-gia-ban-va-tien-ich-can-ho-3pn-cua-phan-khu-the-miami-va-phan-khu-the-tonkin-vinhomes-smart-city-onehousing-6

      Căn hộ 3PN có không gian rộng rãi (Nguồn: Bất động sản)

      Khách hàng mua để đầu tư

      Với vị trí đắc địa, diện tích rộng lớn và thiết kế hiện đại cùng tiện ích đa dạng, căn hộ 3PN The Miami và Tonkin Vinhomes Smart City thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước. Sở hữu những sản phẩm này, các nhà đầu tư có thể nhận được nhiều lợi nhuận từ việc gia tăng giá trị bất động sản hoặc cho thuê, tạo thêm nguồn thu nhập thụ động.

      Công cụ so sánh và phân tích bất động sản của OneHousing

      Để thực sự hiểu rõ hơn về các ưu điểm và đặc điểm riêng biệt của The Miami và Tonkin, bạn hãy sử dụng công cụ so sánh và phân tích bất động sản OneHousing. Chỉ cần vài cú click, bạn đã có thể khám phá chi tiết từng căn hộ, so sánh các tiện ích, diện tích và mức giá, giúp đưa ra quyết định thông thái cho ngôi nhà tương lai của mình.

      Công cụ định giá nhà của OneHousing mang đến quy trình đơn giản hóa, giảm tới hơn 90% thời gian so với phương pháp truyền thống, đồng thời giảm thiểu tối đa những vấn đề rủi ro tiềm tàng trong việc đánh giá hồ sơ vay của khách hàng.

      Chỉ với 3 bước thực hiện, kết quả định giá nhà sẽ hiển thị ngay lập tức và hoàn toàn miễn phí,  bạn có thể thực hiện trên mọi thiết bị, ở bất kỳ đâu. Kết quả này còn được ngân hàng Techcombank chấp nhận để cung cấp vốn thế chấp. 

      Bên cạnh đó, một tính năng quan trọng khác trên OneHousing mà bạn không thể bỏ lỡ đó là công cụ so sánh bất động sản. Với tính năng này, khách hàng có thể truy cập miễn phí vào thông tin về các dự án, khu vực, quận, tìm hiểu từ giá cả đến lịch sử biến đổi giá và báo cáo thị trường theo từng quý. Tất cả các trường thông tin được cung cấp trên cùng một hệ thống đầy đủ, khách quan và được xác thực bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực “Nghiên cứu thị trường - Định giá - Pháp lý” của OneHousing.

      Như vậy, bài viết trên đã so sánh chi tiết giá bán và tiện ích của căn hộ 3PN tại hai phân khu The Miami và  Tonkin. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định mua chung cư tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cư dân được hưởng tầm view gì khi mua căn góc hướng Đông Nam, Tây Bắc tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City?

      Căn 2PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương