So sánh giá bán căn hộ dự án West Lake Dominium và Resco Cổ Nhuế

      So sánh giá bán căn hộ dự án West Lake Dominium và Resco Cổ Nhuế

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/01/1970
      Chung cư West Lake Dominium và Resco Cổ Nhuế là hai dự án nổi trội trong thời gian gần đây. Hai dự án này có gì khác nhau? Xem ngay bài viết sau!

      Trên thị trường bất động sản, nhiều dự án căn hộ đang mọc lên như nấm, hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích và tiện ích cho người mua nhà. Trong số đó, West Lake Dominium và Resco Cổ Nhuế là hai dự án căn hộ đáng chú ý tại khu vực quận Bắc Từ Liêm. Hai dự án này không chỉ nằm trong khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội, mà còn mang đến nhiều tiện ích và tiềm năng phát triển đáng kể. Việc so sánh dự án sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về các dự án này trước khi đầu tư.

      Tổng quan hai dự án West Lake Dominium và Resco Cổ Nhuế

      Giới thiệu về chung cư West Lake Dominium

      Chung cư West Lake Dominium là một dự án chung cư cao tầng nằm ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án do Công ty Cổ phần Bất động sản Megastar làm chủ đầu tư, với tổng mức đầu tư khoảng 1.500 tỷ đồng. Dự án có quy mô gồm 3 tòa nhà cao 25 tầng, với tổng số 1.200 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 70m2 đến 95m2, thiết kế hiện đại và tiện nghi, phù hợp với nhu cầu của những gia đình trẻ có thu nhập trung bình khá.

      Chung cư West Lake Dominium có vị trí đắc địa ngay cạnh khu dự án Ngoại Giao Đoàn mới, thuộc quần thể dự án Khu đô thị mới phía Tây Hà Nội. Dự án có lợi thế về giao thông khi nằm gần các tuyến đường huyết mạch như Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, Nguyễn Hoàng Tôn và Thăng Long.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-west-lake-dominium-va-resco-co-nhue-onehousing-1

      Chung cư cao tầng West Lake Dominium. (Ảnh: Bất Động Sản)

      Giới thiệu về chung cư Resco Cổ Nhuế

      Chung cư Resco Cổ Nhuế là một dự án chung cư phức hợp gồm khu văn phòng, dịch vụ công cộng và nhà ở, nằm ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án do Công ty TNHH kinh doanh dịch vụ nhà Hà Nội làm chủ đầu tư, với tổng mức đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng. Dự án có quy mô gồm 3 tòa A, B, C cao 9 tầng và 12 tầng, với tổng số 900 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 60m2 đến 90m2, thiết kế hiện đại và tiện nghi, phù hợp với nhu cầu của những gia đình trẻ có thu nhập trung bình.

      Chung cư Resco Cổ Nhuế có vị trí thuận lợi khi nằm gần các tuyến đường huyết mạch như Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, Nguyễn Hoàng Tôn và Thăng Long. Dự án có lợi thế về giao thông khi nằm liền kề với khu đô thị Resco Xuân Đỉnh, một trong những khu đô thị mới và hiện đại của Hà Nội. Dự án cũng có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu như bãi đậu xe, sân chơi trẻ em, nhà hàng, quán cafe, siêu thị, trường học, bệnh viện và công viên Hòa Bình.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-west-lake-dominium-va-resco-co-nhue-onehousing-2

      Toà chung cư Resco Cổ Nhuế. (Ảnh: Dân Đầu Tư)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ chung cư West Lake Dominium và Resco Cổ Nhuế

      Diện tích và thiết kế căn hộ

      Về diện tích, chung cư West Lake Dominium có các căn hộ đa dạng từ 70- 95m2, bao gồm các loại căn hộ 2- 3 phòng ngủ. Trong khi đó, chung cư Resco Cổ Nhuế có các căn hộ rộng hơn, từ 59-130m2, bao gồm các loại căn hộ 2-3 phòng ngủ. Như vậy, chung cư Resco Cổ Nhuế có lợi thế về diện tích hơn chung cư West Lake Dominium. 

      Chung cư West Lake Dominium có tòa nhà cao 25 tầng, trong khi chung cư Resco Cổ Nhuế có các tòa nhà cao từ 9 đến 18 tầng. Điều này có nghĩa là căn hộ của West Lake Dominium có tầm nhìn rộng hơn và thoáng hơn căn hộ của Resco Cổ Nhuế. Tuy nhiên, chung cư Resco Cổ Nhuế lại có thiết kế lô góc cho nhiều căn hộ, giúp tăng ánh sáng và thông gió cho không gian sống.

      Về nội thất căn hộ, chung cư West Lake Dominium được trang bị nội thất hiện đại và tiện nghi, theo phong cách sang trọng và tinh tế. Chung cư Resco Cổ Nhuế được trang bị nội thất cơ bản và đơn giản, theo phong cách trẻ trung và năng động.

      Giá bán

      Theo thông tin cập nhật vào tháng 10/2023 tại OneHousing, dự án West Lake Dominium giá bán từ 21,06 - 28,78 triệu đồng/m2 (tương đương 1,36 - 2,56 tỷ đồng/căn). Trong khi đó, giá bán căn hộ tại Resco Cổ Nhuế có giá nhỉnh hơn với 25,71 - 31,27 triệu đồng/m2 (tương đương 1,6 - 3,51 tỷ đồng/căn). 

      Tiềm năng sinh lời

      Về tiềm năng sinh lời, chung cư West Lake Dominium có lợi thế hơn Resco Cổ Nhuế vì mức giá trên khá hợp lý so với vị trí đắc địa của dự án, ngay cạnh khu dự án Ngoại giao đoàn mới và quần thể dự án Khu đô thị mới phía Tây Hà Nội. Dự án cũng có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu, như bãi đậu xe, sân chơi trẻ em, nhà hàng, quán cafe, siêu thị, trung tâm hội nghị quốc gia, sân bay Nội Bài và bến xe Nam Thăng Long. Do đó, dự án có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai, khi hạ tầng giao thông và các dịch vụ xung quanh được hoàn thiện.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-west-lake-dominium-va-resco-co-nhue-onehousing-3

      Tiện ích hồ bơi Resco Cổ Nhuế (Ảnh: OneHousing)

      Phân khúc khách hàng

      Về phân khúc khách hàng, chung cư West Lake Dominium hướng tới những gia đình trẻ có thu nhập trung bình khá, muốn sở hữu một căn hộ cao cấp với giá cả phải chăng, trong một khu vực đang phát triển mạnh của Hà Nội. Đối với Resco Cổ Nhuế hướng tới những gia đình trẻ có thu nhập cao, muốn sở hữu một căn hộ rộng rãi và thoải mái, trong một khu vực thuận lợi về giao thông của Hà Nội.

      Vì sao nên sử dụng công cụ định giá nhà tại OneHousing?

      Bạn đang có nhu cầu mua bán, cho thuê hoặc vay vốn bất động sản? Bạn muốn biết giá trị thực tế của căn hộ mình đang quan tâm? Nếu câu trả lời là có, bạn nên sử dụng công cụ định giá nhà tại OneHousing. Đây là những lý do tại sao:

      • Công cụ định giá nhà tại OneHousing được xây dựng dựa trên hàng triệu dữ liệu bất động sản trên thị trường, được thu thập và xác thực bởi đội ngũ chuyên gia. Công cụ sử dụng thuật toán tiên tiến để phân tích và ước tính giá trị bất động sản theo nhiều tiêu chí như vị trí, diện tích, thiết kế, tiện ích, xu hướng thị trường và thời điểm bàn giao.
      • Công cụ định giá nhà tại OneHousing được công nhận và sử dụng bởi ngân hàng Techcombank. Điều này có nghĩa là kết quả định giá và Phiếu tư vấn giá của OneHousing có thể dùng để vay vốn ngân hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng.
      • Công cụ định giá nhà tại OneHousing trả kết quả ngay lập tức. Bạn chỉ cần vào website của OneHousing hoặc ứng dụng VinID, chọn chức năng “định giá căn hộ” và nhập thông tin căn hộ cần định giá. Sau đó, bạn sẽ nhận được kết quả định giá miễn phí, kèm theo biểu đồ phân tích và so sánh giá trị bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư West Lake Dominium người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương