Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      30/06/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm như thế nào? Bài viết dưới đây của OneHousing chính là điều bạn cần.

      Dự án chung cư West Lake Dominium có vị trí nằm ở khu trung tâm kinh tế phát triển sôi động và có mật độ dân trí cao. Vậy quy mô và mật độ xây dựng của chung cư này như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu vấn đề này thông qua nội dung thông tin dưới đây.

      Hiểu thế nào về quy mô và mật độ xây dựng chung cư?

      Khi đã đi đến quyết định tiến hành quy hoạch các dự án căn hộ chung cư, chủ đầu tư cần phải chú ý và cân nhắc kỹ lưỡng quy mô cũng như mật độ xây dựng chung cư. Vậy quy mô và mật độ xây dựng chung cư cụ thể như thế nào?

      Về mật độ xây dựng chung cư 

      Trong quá trình xây dựng công trình, mật độ xây dựng là một trong những thông số kỹ thuật quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến tính hiệu quả và chất lượng công trình. Có thể hiểu, mật độ xây dựng chính là tỷ lệ diện tích chiếm đất của công trình xây dựng trên tổng diện tích của khu đất (không bao gồm các diện tích của sân thể thao ngoài trời, tiểu cảnh trang trí, bể bơi).

      Ngày nay, Bộ Xây Dựng đã quy hoạch rõ khái niệm về mật độ xây dựng trong “Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về Quy hoạch xây dựng” kèm theo Quyết định số 04/2008/QĐ-BXD được ra vào ngày 04/08/2008. Theo quy định này, trước khi thi công công trình, chủ đầu tư có thể dễ dàng tính được mật độ xây dựng.

      Mật độ xây dựng được phân thành 2 loại chính, gồm có:

      • Mật độ xây dựng thuần: Có nghĩa là tỷ lệ diện tích của công trình xây dựng trên tổng diện tích lô đất. Ở diện tích này không bao gồm diện tích của một số hạng mục như bể bơi, sân thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em,...
      • Mật độ xây dựng gộp: Có nghĩa là tỷ lệ của một công trình xây dựng trên tổng diện tích lô đất. Ở diện tích này tính cả phần diện tích của không gian mở, khu cây xanh, sân đường,..

      Ngoài ra, tùy thuộc vào đặc điểm của công trình sẽ phân thành loại mật độ xây dựng như sau:

      • Mật độ xây dựng của nhà phố.
      • Mật độ xây dựng của chung cư.
      • Mật độ xây dựng của biệt thự.
      • Mật độ xây dựng của nhà ở tách biệt.

      Quy mô xây dựng chung cư 

      Có thể hiểu, quy mô xây dựng chung cư là độ lớn về kích thước dự án hoặc tiềm lực tài chính. Quy mô lớn hay nhỏ sẽ được đánh giá dựa trên tổng số vốn đầu tư và diện tích của dự án.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư West Lake Dominium người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Chung cư West Lake Dominium hay còn gọi là Megastar Tây Hồ Tây hay C2 Xuân Đỉnh nằm tọa lạc tại vị trí lô C2, phường Xuân Đỉnh, thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là dự án tổ hợp chung cư nằm trên trục đường đi vào khu đô thị Tây Hồ được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Phát triển Nhà DAI-CHI thuộc Vina Megastar.

      Dự án chung cư West Lake Dominium được xây dựng trên nền đất cao ráo, không ngập lụt có quy mô xây dựng 0,3ha. Mặt tiền của dự án theo hướng Tây Nam, sở hữu góc nhìn ấn tượng khi bao quát toàn cảnh hồ điều hòa và hồ Tây theo thế “tựa sơn đạp thủy”. Mật độ xây dựng West Lake Dominium là  52% thuộc phân khúc trung cấp. Chung cư West Lake Dominium được xây dựng nhằm mục đích mang đến một cuộc sống đủ đầy, an toàn tại khu vực đông dân cư thuộc quận Bắc Từ Liêm.

      Được biết, chung cư West Lake Dominium có tổng cộng 366 căn hộ cao cấp nằm ở tầng 1 đến tầng 24. Ở mỗi tầng có khoảng 14 căn với các loại diện tích: 95m2, 85m2 và 70m2. Các căn hộ đều thiết kế từ 2-3PN và được trang bị một số tiện ích cần thiết như: Truyền hình, điện thoại, hệ thống internet, khu phơi quần áo, ban công,...

      Không những vậy, khi sống tại dự án, cư dân còn được hưởng thụ trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp như:

      • Hồ bơi: Hồ bơi có diện tích rộng được bố trí trong khuôn viên dự án, nhằm mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho cư dân.
      • Phòng tập gym: Hàng loạt các thiết bị máy móc hiện đại và chuyên nghiệp được trang bị đầy đủ nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao sức khỏe của cư dân.
      • Khu vui chơi dành cho cư dân nhí: Trẻ em có thể nô đùa cùng bạn bè và thỏa sức sáng tạo ngay tại khu vui chơi.
      • Sảnh đón khách: Sảnh đón khách được thiết kế hiện đại, tiện nghi và sang trọng nhằm đảm bảo cho cư dân có một không gian tiếp đón khách ấn tượng.
      • Bãi đỗ xe: Bãi đỗ xe của dự án có diện tích rộng rãi, nhằm bảo vệ xe của cư dân một cách tốt nhất cũng như thuận tiện ra vào và đỗ xe.

      Kết luận lại, với sự trang bị đầy đủ các hệ thống tiện ích, dự án chung cư West Lake Dominium hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng và tuyệt vời cho những ai muốn hưởng thụ cuộc sống đủ đầy, hiện đại và sung túc.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-west-lake-dominium-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao-OneHousing-1

      Bên trong căn hộ chung cư West Lạke Dominium. (Nguồn: Gu Land)

      Điểm qua những ưu điểm của chung cư West Lake Dominium

      Nếu bạn vẫn còn chần chừ trong việc đưa ra quyết định chọn chung cư West Lake Dominium làm nơi an cư, thì hãy tham khảo thêm thông tin sắp được chia sẻ dưới đây để có hướng đi đúng đắn nhất trong quá trình lựa chọn chỗ ở.

      Có vị trí nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội 

      Như đã nói ở phần đầu, vị trí của dự án nằm ở  lô C2, phường Xuân Đỉnh, thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu vực tập trung nhiều tiện ích từ cơ bản đến hiện đại như bệnh viện, trường học, công viên cây xanh, trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần một số tuyến đường chính như Phạm Văn Đồng, Nguyễn Hoàng Tôn, Võ Chí Công nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển ra vào các khu vực lân cận như:

      • Chỉ vài bước đi bộ là đến được công viên Hòa Bình.
      • Chỉ mất 3 phút di chuyển để đến MM Mega Market Thăng Long.
      • Mất khoảng 4 phút di chuyển để đến bệnh viện Đa Khoa Phương Đông.
      • Mất khoảng tầm 6 phút di chuyển để đến bệnh viện E.
      • Mất khoảng tầm 8 phút di chuyển để đến bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam.

      Đặc biệt, với vị trí nằm gần hồ Tây, cư dân có thể hưởng thụ không gian sống trong lành, đón gió trời để tài tạo lại năng lượng bên trong cũng như ngắm cảnh đẹp hữu tình của hồ Tây.

      Có phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần độc đáo 

      Các căn hộ thuộc dự án West Lake Dominium đều được thiết kế hiện đại, sang trọng với nhiều ưu điểm sau:

      • Căn hộ được thiết kế thông minh và tối ưu diện tích.
      • Các căn hộ đều sở hữu ban công rộng rãi với tầm nhìn đẹp mắt, thoáng đãng, có góc nhìn hướng ra hồ Tây và toàn thành phố.
      • Nội thất bên trong đều được sử dụng những vật liệu cao cấp, bố trí đẹp mắt, tiện nghi và đảm bảo được sự tinh tế, sang trọng.

      Sở hữu tầm view “đỉnh”

      Dự án sở hữu vị trí đắc địa và có hướng đẹp nhìn từ các phía. Cụ thể như sau:

      • Phía Đông Nam: Dự án nhìn ra hồ Tây.
      • Phía Tây Nam: Dự án có hướng nhìn về phía khu đô thị Tây Hồ Tây.
      • Phía Bắc: Dự án nhìn ra sông Hồng.
      • Phía Tây: Dự án nhìn ra cảnh quan ở các dãy núi.

      Tất cả đều kiến tạo nên không gian sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên, từ đó mang đến cho cư dân cảm giác thư thái, thoải mái ngay tại chính căn nhà của mình.

      Với nhiều ưu điểm về vị trí và hệ thống tiện ích, chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm xứng đáng là nơi an cư lý tưởng cho những ai đang trong quá trình tìm kiếm môi trường sống văn minh, hiện đại. Trên đây là một số thông tin liên quan đến dự án, OneHousing mong rằng bạn đọc sẽ nhanh chóng tìm được nơi an cư mới, phù hợp với thẩm mỹ và tài chính cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư 789 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Scitech Tower quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương