So sánh giá bán căn hộ dự án Usilk City và The Terra An Hưng

      So sánh giá bán căn hộ dự án Usilk City và The Terra An Hưng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/10/2023
      Người mua có nhu cầu tìm hiểu kỹ về giá bán chung cư Usilk City so với dự án The Terra An Hưng có thể tham khảo thông qua bài viết sau đây của OneHousing

      Bất động sản quận Hà Đông trong những năm gần đây đang có xu hướng tăng mạnh, phát triển phong phú, thu hút nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư và người mua. Thị trường căn hộ chung cư tăng đột biến với phân khúc phổ biến thuộc trung bình thấp, giá cả không có nhiều sự biến động, phù hợp với người mua có mong muốn tìm kiếm sự ổn định và đầu tư lâu dài. Từ đó những so sánh dự án và giá cả bất động sản khu vực luôn được đón nhận nhiều chú ý. Bài viết sau đây OneHousing sẽ so sánh dự án Usilk City với giá bán căn hộ chung cư The Terra An Hưng. 

      Tổng quan về chung cư Usilk City 

      Chung cư Usilk City là dự án có quy mô lớn, đầu tư chỉn chu từ các đối tác Hàn Quốc, thuộc phân khúc tổ hợp chung cư cao cấp. Tổng diện tích quy hoạch mặt bằng rộng 9,2ha với mật độ xây dựng chỉ 39%. Tỉ lệ này thấp hơn HTT Tower 2 37% và cao hơn 24% so với Unimax Twin Tower. Toàn dự án được bố trí 13 tòa nhà với chiều cao từ 25 đến 50 tầng, sở hữu diện tích sàn đạt 553.000m2 và diện tích hầm là 113.000m2. 

      Nằm tại mặt đường Lê Văn Lương chiến lược, kéo dài trong khu vực phường Vạn Phúc, chung cư này sở hữu giao điểm vàng đắc địa, kết nối các tuyến giao thông quan trọng như Lê Trọng Tấn, đường 72, Vành Đai 4 và Đại lộ Thăng Long. Dự án chung cư tiếp cận gần với các khu đô thị mới sầm uất như Văn Khê, Dương Nội, TSQ Galaxy và Geleximco, cư dân tại đây được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích và dịch vụ thuận tiện. 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-usilk-city-va-the-terra-an-hung-onehousing-1

      Giới thiệu dự án chung cư Usilk City tại quận Hà Đông (nguồn: Lecmax)

      Trước khi mua chung cư The Terra An Hưng cần quan tâm đến những ưu - nhược điểm nào?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu dự án chung cư The Terra An Hưng 

      The Terra An Hưng là dự án chung cư thứ 2 thuộc chuỗi dự án “The Terra” với chủ đầu tư là Văn Phú Invest. Khu đô thị được xây dựng đạt chuẩn, bao gồm các yếu tố góp phần nâng cao chất lượng và tiêu chuẩn sống hiện đại của cư dân tại đây. Khu vực căn hộ là nơi tập trung cộng đồng sinh hoạt văn minh, tri thức và năng động hàng đầu. Dự án nằm tại vị trí mặt tiền phố Tố Hữu, phường Dương Nội. Đây chính là điểm vàng thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ và hiện đại bậc nhất Thủ đô. 

      Với tổng diện tích hơn 35ha, quy mô chung cư bao gồm 3 tòa tháp V1, V2 và V3 cao 45 tầng. Diện tích đỗ xe sở hữu 2 tầng hầm và 3 tầng nổi. Tổng số căn hộ cao cấp tại đây đạt khoảng 1329 căn với 166 căn liền kề shophouse ở khu thấp tầng. Cụ thể hơn:

      • Tầng 1 - 4: Khu vực thương mại, sảnh cư dân, nơi sinh hoạt cư dân và bãi đậu xe 
      • Tầng 5: Bể bơi, phòng gym, phòng xông hơi, khu vui chơi, thư viện… 
      • Tầng 6 -  45: Khu căn hộ cao cấp
      • Tầng 13 - 33: Không gian PCCC, cứu hộ 
      • Tầng mái: Vườn trên cao, vườn nướng BBQ

      So sánh dự án chung cư Usilk City và The Terra An Hưng có giá bán căn hộ như thế nào? 

      Chung cư Usilk City 

      Dự án Usilk City được xây dựng với tiêu chuẩn hiện đại, đáp ứng các nhu cầu tiện nghi của thế kỷ. Sự kết hợp không gian ở và cảnh quan tổng thể trong Usilk City đảm bảo cư dân có cuộc sống hài hòa, thoải mái,văn minh trong kiến trúc thời thượng, sang trọng, không bị lạc hậu trong ít nhất 50 năm tới. Dự án được quy hoạch với bố trí phân thành 4 cụm, cụ thể: 

      • Công trình CT1 bao gồm 5 tòa nhà cao tầng, cao lần lượt 25, 28, 30, 33 và 50 tầng.
      • Công trình CT2 bao gồm 2 tòa nhà với độ cao là 33 và 50 tầng.
      • Công trình CT3 sở hữu tòa nhà với chiều cao 30 tầng và 35 tầng. 
      • Cuối cùng là cụm CT4 có 3 tòa nhà, lần lượt cao 25 tầng, 30 tầng và 35 tầng. 

      Tính đến tháng 10/2023, giá bán căn hộ tại chung cư Usilk City dao động từ 1,88 - 3,85 tỷ đồng, tương đương với 20,85 - 28,5 triệu/m2 (theo OneHousing). Hai loại căn hộ chính được rao bán tại chung cư là căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với mật độ sàn là 9 căn/tầng. Giá bán chi tiết từng loại là: 

        • Căn 2PN rộng từ 73,9 - 92,56m2 có giá trị dao động trong khoảng 1,88 - 2,59 tỷ đồng/căn.
        • Căn 3PN sở hữu diện tích 107,68 - 164,18m2 có giá bán trung bình từ 2,74 - 3,85 tỷ đồng/căn.

      So với quý IV/2022 thì vào đầu năm 2023, giá bán căn hộ tại chung cư có sự giảm nhẹ 2,08% (trung bình 2,82 tỷ đồng/căn). Mức giá này giữ nguyên cho đến hết quý II, tăng nhẹ vào quý sau đó với 0,71%, tương đương với 2,84 tỷ đồng và ổn định cho đến hiện tại. 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-usilk-city-va-the-terra-an-hung-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ chung cư Usilk City thời thượng, trẻ trung (nguồn: Bất động sản Vuông)

      Chung cư The Terra An Hưng 

      Dự án sở hữu tổng diện tích xây dựng mặt bằng là 35,4ha và mật độ xây dựng chiếm 46,6%. Tỉ lệ này cao hơn 31,6% so với Unimax Twin Tower và thấp hơn HTT Tower 2 29,4%. Thiết kế dự án được chú trọng vào sự sang trọng, tân tiến nhưng vẫn giữ được trọn vẹn những yếu tố xanh, nét đẹp thiên nhiên. 

      Tính đến đầu quý IV/2023, giá bán căn hộ chung cư The Terra An Hưng dao động từ 2,21 - 5,69 tỷ đồng/ căn (tương đương 31,35 - 43,61 triệu đồng/m2). Dự án được bố trí thành 3 loại hình căn hộ chính là: 

        • Căn 2PN có giá bán từ 2,21 - 3,14 tỷ đồng, sở hữu diện tích trong khoảng 68,42 - 74,63m2. 
        • Căn 3PN có giá bán từ 2,84 - 3,87 tỷ đồng, diện tích dao động 88,31 - 90,65m2. 
        • Căn 4PN sở hữu giá bán từ 3,04 tỷ đồng đến 5,69 tỷ đồng với diện tích linh hoạt từ 95,89 - 140,66m2. 

      Bắt đầu từ quý II/2023, giá bán căn hộ chung cư The Terra An Hưng có sự biến động đáng kể, tăng 25,38% so với đầu năm, trung bình 3,26 tỷ đồng/căn. Và bước sau quý kế tiếp vẫn tăng nhẹ lên 3,27 tỷ đồng/căn (tương ứng với 0,31%) và giữ nguyên ổn định cho tới hiện tại.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-usilk-city-va-the-terra-an-hung-onehousing-3

      Mặt bằng tổng thể dự án chung cư The Terra An Hưng (nguồn: The Terra An Hưng)

      Có thể thấy, dự án chung cư Usilk City luôn giữ vị trí ổn định trên thị trường khi giá bán căn hộ trung bình luôn dao động từ 2,3 tỷ đồng đến gần 3 tỷ đồng, mặc dù có sự giảm nhẹ từ đầu năm. Biến động giá mạnh mẽ rõ rệt có thể thấy được về chung cư The Terra An Hưng. Tính từ quý I/2022, mức giá bán căn hộ trung bình dưới 2,5 tỷ đồng/căn và cho đến hiện tại bất động sản tại đây đã đạt mức 3,7 tỷ đồng (tăng gần 1,5 lần) và chưa hề có dấu hiệu tụt giảm. 

      Yếu tố quan trọng lựa chọn căn hộ phù hợp

      Để có thể lựa chọn một căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng chi trả của bản thân hay gia đình, bạn cần cân nhắc dựa trên các yếu tố như vị trí căn hộ chung cư, diện tích và không gian căn hộ, tài chính, tiện ích nội khu và ngoại khu, các pháp lý và chi phí, tình trạng xây dựng và bảo hành, tiềm năng bất động sản. 

      Để cập nhật cụ thể hơn về giá bán căn hộ chung cư Usilk City và chung cư The Terra An Hưng cũng như các dự án khác, quý độc giả có thể sử dụng các công cụ phân tích và so sánh dự án tại OneHousing. Tính năng này sẽ hỗ trợ bạn đọc tham khảo thêm các thông tin quan trọng về giá bán, phân khúc dự án, quy mô mật độ xây dựng hay những đề cập khác có sự thẩm định và xác thực bởi các chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, định giá và pháp lý tại OneHousing.  

      Hi vọng nội dung bài viết trên sẽ mang lại những thông tin hữu ích giúp bạn đọc đưa ra lựa chọn đầu tư căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Usilk City quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương