So sánh giá bán căn hộ dự án The Vesta và PCC1 Complex

      So sánh giá bán căn hộ dự án The Vesta và PCC1 Complex

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/10/2023
      Cùng OneHousing so sánh 2 dự án chung cư The Vesta và chung cư PCC1 Complex để có cái nhìn tổng quan về 2 dự án trên, cũng như giúp bạn đọc chọn mua được căn hộ phù hợp với nhu cầu.

      Dự án chung cư The Vesta và dự án PCC1 Complex đều là các dự án căn hộ chung cư cao cấp, được nhiều khách hàng quan tâm và săn đón. Mỗi dự án sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng về thiết kế, diện tích, giá bán…Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn đọc các thông tin tổng quan về 2 dự án này để bạn đọc dễ dàng so sánh và chọn được căn hộ phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình. 

      Đôi nét về chung cư The Vesta

      Khu nhà ở xã hội The Vesta nằm tại ranh giới hành chính của Phường Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội, cách đường quốc lộ 6 khoảng 800m và tiếp giáp với đường quốc lộ 21B. Điểm đặc biệt của The Vesta là nằm gần tuyến đường sắt đô thị trên cao Hà Đông - Cát Linh. Tuyến đường sắt này là tuyến giao thông quan trọng trong mạng lưới đường sắt của Hà Nội, giúp người dân Hà Đông đi vào trung tâm thành phố chỉ trong 15 phút. The Vesta cũng nằm trên trục đường kết nối giữa các quận, huyện và tỉnh phía Tây Nam với thành phố.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-vesta-va-pcc1-complex-onehousing-1

      Phối cảnh dự án chung cư The Vesta (Nguồn: OneHousing)

      Dự án The Vesta được xây dựng dựa trên tư duy "thiết kế vì cộng đồng". Nó bao gồm hệ thống công trình công cộng và cơ sở hạ tầng tiện ích, cung cấp đầy đủ các dịch vụ và chức năng. Dự án bao gồm 5 tòa nhà (CT1, CT2, CT3, CT4 và CT5) cao 19 tầng với 1 tầng hầm và 1 tầng dịch vụ thương mại, với mật độ xây dựng chỉ 44%. Thiết kế của dự án mang phong cách thống nhất và bản sắc kiến trúc Việt Nam, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới. Các căn hộ tạo không gian mở, kết nối với thiên nhiên, và an ninh được chú trọng với hệ thống tường bao quanh dự án và hệ thống camera giám sát.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Vesta quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về chung cư PCC1 Complex

      Dự án Nhà ở Xây lắp điện 1 Hà Đông (PCC1 Complex) do Công ty cổ phần Xây lắp điện 1 (PCC1) làm chủ đầu tư, được xem là một trong những chung cư có vị trí vô cùng thuận lợi tại Hà Nội. Dự án kết nối dễ dàng vào trung tâm thành phố qua hệ thống tuyến đường sắt trên cao.  

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-vesta-va-pcc1-complex-onehousing-2

      Tổng thể chung cư PCC1 Complex (Nguồn: OneHousing)

      PCC1 Complex bao gồm bốn tòa tháp cao 15 tầng, tích hợp các chức năng liên hoàn, bao gồm căn hộ bậc trung cùng với khu trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê. Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp hơn 540 căn hộ với diện tích đa dạng từ 49,2 đến 67,02m2 (tính theo tim tường) và diện tích thông thủy từ 44,6m2 đến 61,5 m2. Các căn hộ có 2 phòng ngủ và từ 1 - 2 nhà vệ sinh, được thiết kế để tận dụng tối đa diện tích và đáp ứng đa dạng nhu cầu của các hộ gia đình.

      So sánh dự án căn hộ chung cư The Vesta và PCC1 Complex

      Để giúp bạn đọc dễ dàng so sánh dự án The Vesta với dự án PCC1 Complex, OneHousing sẽ đưa ra các yếu tố cụ thể để bạn có thể đánh giá khách quan về 2 dự án trên. 

      Thiết kế căn hộ

      Căn hộ The Vesta Phú Lãm có thiết kế Á Đông đặc trưng, với các căn hộ được thiết kế vuông vức và tối ưu hóa diện tích để đảm bảo tính thông thoáng, ngay cả với diện tích nhỏ. Chủ đầu tư của dự án cũng đã áp dụng các yếu tố phong thủy một cách tốt, hứa hẹn mang lại may mắn và thành công cho chủ nhân của căn hộ. Nội thất trong căn hộ được lựa chọn từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo đem đến cuộc sống chất lượng và tiện nghi cho cư dân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-vesta-va-pcc1-complex-onehousing-3

      Không gian căn hộ The Vesta (Nguồn: Anh Huy JSC))

      Các căn hộ chung cư PCC1 Complex được thiết kế thông minh với vách kính rộng từ sàn đến trần, tạo cảm giác sống giữa thiên nhiên và mang ánh sáng tự nhiên đến mọi khu vực trong căn hộ, giúp tiết kiệm năng lượng điện. Vị trí của dự án được tận dụng tối đa, bao quanh bởi các tuyến đường từ 4 phía, tạo ra góc nhìn tốt nhất về phong cảnh đường phố và đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho căn hộ.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-vesta-va-pcc1-complex-onehousing-4

      Không gian căn hộ chung cư PCC1 Complex (Nguồn: ODT)

      Các căn hộ cao cấp có không gian thông thoáng, ban công rộng lớn tại phòng ngủ, mang đến không gian riêng tư và cảm giác thoải mái. Khu vực bếp được thiết kế theo phong cách Á Đông, với ban công riêng giúp phù hợp với lối sống của người Việt Nam.

      Diện tích các căn hộ

      Dự án chung cư The Vesta phát triển các loại hình căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích giao động từ 48,5 - 69m2, cụ thể:

      • Căn hộ 2PN có diện tích 48,5 - 67,2m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích 68,3 - 69m2

      Diện tích căn hộ tại dự án khá nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh sống của các hộ gia đình có 2 - 4 thành viên như các cặp vợ chồng mới cưới, gia đình có 1 -2 người con. 

      Dự án chung cư PCC1 Complex hiện phân phối loại hình căn hộ 2 phòng ngủ là chủ yếu. Diện tích căn hộ 2PN tại dự án dao động từ 44,6 - 61,5m2. Diện tích căn hộ vừa phải, phù hợp với các đối tượng khách hàng là cặp vợ chồng son, hoặc các hộ gia đình có 2 - 3 thành viên sinh sống cùng nhau. 

      Giá bán căn hộ

      Giá bán căn hộ The Vesta hiện nay là 21,23 - 28,71 triệu/m2 tương đương với 1,09 - 1,98 tỷ/căn. Mức giá bán có thể biến động và thay đổi theo từng thời điểm khác nhau.

      Giá bán căn hộ chung cư PCC1 Complex hiện nay giao động trong khoảng giá từ 26,23 - 29,78 triệu/m2 tương đương với 1,26 - 1, 74 tỷ/căn. Mức giá bán này tương đối phù hợp với mức sống cũng như thu nhập của người dân tại Hà Nội.

      Tiện ích của các căn hộ

      Dự án The Vesta tọa lạc tại vị trí đầu của tuyến đường sắt đô thị trên cao Hà Đông - Cát Linh, cung cấp sự thuận tiện cho việc đi lại giữa Hà Đông và trung tâm thành phố chỉ trong 15 phút. Dự án này được xây dựng dưới hình thức "Nhà ở xã hội - chất lượng thương mại" và mang đến tiện ích nội khu cao cấp như công viên xanh, khu vui chơi giải trí, đài phun nước, sân tennis, bể bơi tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm mua sắm sầm uất và trường mẫu giáo với sức chứa hơn 200 trẻ. Tất cả điều này tạo nên một quần thể tiện ích khép kín, mang đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái và môi trường sống lành mạnh cho cư dân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-vesta-va-pcc1-complex-onehousing-5

      Khuôn viên bên trong dự án The Vesta (Nguồn: BĐS)

      Dự án PCC1 Complex có các tiện ích nổi bật như siêu thị, nhà hàng, Spa, và nhà trẻ được thiết kế hợp lý và phân bố tốt giữa các tòa nhà, đem lại sự thuận tiện cho cư dân và đáp ứng tốt các nhu cầu cuộc sống của họ. Ngoài ra, vị trí trong quy hoạch đồng bộ của dự án còn được hưởng lợi từ môi trường công cộng xung quanh với công viên cây xanh, tạo ra một môi trường sống tốt cho cư dân.

      Những yếu tố giúp khách hàng chọn mua được căn hộ phù hợp

      Để lựa chọn được căn hộ phù hợp, bạn cần lưu ý đến các yếu tố như vị trí, diện tích, tiện ích, giá bán cũng như căn hộ đó có đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm các thông tin về giá bán căn hộ của 2 dự án The Vesta và PCC1 Complex thì có thể tham khảo trên nền tảng OneHousing. 

      OneHousing có công cụ định giá, phân tích và so sánh bất động sản hiện đại, giúp khách hàng biết được gia chính xác từng căn hộ cũng như dễ dàng so sánh giá của các căn hộ với nhau. 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-vesta-va-pcc1-complex-onehousing-6

      Công cụ định giá hiện đại tại OneHousing giúp khách hàng nắm được giá bán chi tiết của các dự án bất động sản (Nguồn: OneHousing)

      Công cụ định giá trên nền tảng OneHousing được tích hợp nhiều tính năng, trả về nhiều trường dữ liệu hữu ích cho khách hàng, từ đó giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát tài chính và chọn được căn hộ ưng ý nhất.

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn so sánh dự án chung cư The Vestachung cư PCC1 Complex qua nhiều yếu tố khác nhau, hy vọng có thể giúp bạn đọc đưa ra được quyết định đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chủ đầu tư chung cư PCC1 Complex có uy tín không?

      Căn 2PN 3PN chung cư The Vesta quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương