So sánh giá bán căn hộ dự án The K-Park và The Văn Phú Victoria

      So sánh giá bán căn hộ dự án The K-Park và The Văn Phú Victoria

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/10/2023
      Bạn đang quan tâm đến một số dự án bất động sản Quận Hà Đông, Hà Nội? Hãy cùng OneHousing so sánh giá bán căn hộ dự án The K-Park và The Văn Phú Victoria qua bài viết dưới đây.

      The K-Park và The Văn Phú Victoria là hai trong những dự án bất động sản nổi bật tại Quận Hà Đông, Hà Nội. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn so sánh dự án The K-Park và The Văn Phú Victoria để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

      Tổng quan dự án The K-Park

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-k-park-va-the-van-phu-victoria-onehousing-1

      Dự án The K-Park (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư The K-Park được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần đầu tư Bất Động Sản CenInvest, tọa lạc tại đường Lê Trọng Tấn, phường Phú La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án nằm gần một số tuyến đường lớn như: đường Quang Trung, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao...

      Tòa căn hộ chung cư The K-Park được xây dựng với quy mô 1,4ha, sở hữu 3 tòa nhà, cao 27 tầng với 951 căn hộ 2 - 3PN (diện tích 53,48 - 93,06m2). Các căn hộ đều được cấp sổ hồng, quyền sở hữu lâu dài.

      Bên cạnh đó, The K-Park mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp, thân thiện cho quý cư dân bởi chuỗi tiện ích hoàn hảo: 1 tầng hầm đỗ xe, khu ẩm thực BBQ, cafe, nhà hàng, sân thể thao ngoài trời, phòng tập Gym & Spa, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên xanh,... Cùng với đó là các tiện ích ngoại khu nổi bật, bao gồm: Khu đô thị Văn Phú, Mê Linh Plaza Metro Hà Đông, Parkcity, Bệnh viện Nhi Hà Đông,...

      So sánh giá bán căn hộ dự án CT12 Văn Phú và The Văn Phú Victoria

      Đọc tiếp

      Tổng quan dự án The Văn Phú Victoria

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-k-park-va-the-van-phu-victoria-onehousing-2

      Dự án The Văn Phú Victoria (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư The Văn Phú Victoria được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest, tọa lạc tại khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án nằm gần một số tuyến đường lớn như: đường P. Văn Khê, Quang Trung, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao...

      Tòa căn hộ chung cư The The Văn Phú Victoria  được xây dựng với quy mô 1,5ha, sở hữu 3 tòa nhà, cao 39 tầng với 1288 căn hộ 2 - 3PN (diện tích 56,13 - 135,81m2). Các căn hộ đều được cấp sổ hồng, quyền sở hữu lâu dài.

      Bên cạnh đó, The Văn Phú Victoria mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp, thân thiện cho quý cư dân bởi chuỗi tiện ích hoàn hảo: 2 tầng hầm đỗ xe, khu ẩm thực BBQ, trung tâm thương mại, cafe, nhà hàng, sân thể thao ngoài trời, phòng tập Gym & Spa, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên xanh, hệ thống y tế, trường học...

      Dự án còn dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích ngoại khu nổi bật, bao gồm: Ga tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông, Quận Ủy Hà Đông, Công viên 100ha, Khu đô thị Văn Phú, chợ Hà Đông,...

      So sánh giá bán căn hộ dự án The K-Park và The Văn Phú Victoria

      Để có cái nhìn rõ hơn về hai dự án căn hộ chung cư The K-Park và The Văn Phú Victoria, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản ngay dưới đây.

      Thiết kế căn hộ

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-k-park-va-the-van-phu-victoria-onehousing-3

      Căn hộ mẫu tại dự án The K-Park (Nguồn: The K-Park Văn Phú)

      Đối với chung cư The K-Park, bố cục tổng thể của khu chung cư có hình dạng tương tự chữ H, tạo điều kiện thuận lợi để căn hộ có thể hưởng toàn bộ nguồn gió và ánh sáng tự nhiên.

      Trong quá trình thiết kế, chủ đầu tư đặt sự tập trung vào phong cách tự nhiên, đảm bảo không gian mở rộng. Mỗi căn hộ có phòng khách và phòng bếp rộng lớn, được kết hợp với màu sắc tươi sáng và trang nhã. Điều này tạo ra không gian thư giãn và thoải mái, giúp khách hàng thưởng thức cuộc sống đẳng cấp và chất lượng.

      Ngoài ra, cấu trúc ban công rộng rãi cung cấp không gian để trồng cây và tăng cường lượng không khí tự nhiên trong nhà. Bên cạnh đó, tất cả các vật liệu và trang thiết bị bên trong căn hộ đều được sản xuất từ các đơn vị hàng đầu trong nước và quốc tế. Từ đó, dự án The K-Park cam kết mang lại chất lượng xuất sắc, đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao.

      Chung cư The Văn Phú Victoria, lấy cảm hứng từ hình tượng nữ thần chiến thắng Victoria, các căn hộ thuộc dự án được thiết kế với vẻ đẹp kiêu sa, đường nét mềm mại và hấp dẫn. Phần lớn các căn hộ đều tuân thủ nguyên tắc phong thủy, mang lại góc nhìn tuyệt đẹp ra các khu vực lân cận. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất như sàn gỗ, điều hòa, tủ bếp... đồng thời, phân chia rõ ràng giữa không gian chung và riêng tư của căn hộ.

      Bên cạnh đó, thiết kế không gian sử dụng khoa học, phòng khách được mở rộng tối đa để tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác mát mẻ cho ngôi nhà.

      Diện tích căn hộ

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-k-park-va-the-van-phu-victoria-onehousing-4

      Căn hộ mẫu tại dự án The Văn Phú Victoria (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án The K-Park cung cấp cho khách hàng đa dạng diện tích căn hộ, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Dự án cung cấp các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích trung bình từ 53,48 - 67,97m2 và 83,24 - 93,06m2 đối với căn hộ 3 phòng ngủ.

      Bên cạnh đó, dự án The Văn Phú Victoria cũng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các căn hộ 2 phòng ngủ (diện tích trung bình từ 56,13 - 97,29m2) và 3 phòng ngủ (diện tích trung bình 85,93 - 135,81m2).

      Giá bán

      Hiện nay, các căn hộ chung cư thuộc dự án The K-Park được mở bán với mức giá 29,66 - 37,21 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 1,84 - 3,34 tỷ đồng/căn.

      Trong khi đó, các căn hộ chung cư thuộc dự án The Văn Phú Victoria được mở bán với mức dao động trong khoảng 26,56 - 32,84 triệu đồng/m2, tương đương 1,43 - 3,76 tỷ đồng/căn.

      Những yếu tố giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp

      Khi đưa ra quyết định lựa chọn căn hộ chung cư phù hợp, đa số khách hàng sẽ cân nhắc một số yếu tố như:

      • Phù hợp ngân sách
      • Sự uy tín của chủ đầu tư
      • Vị trí địa lý căn hộ, dự án: Khi quyết định mua căn hộ chung cư, vị trí của tòa nhà trở thành yếu tố quan trọng nhất. Cư dân nên xem xét khoảng cách từ căn hộ đến trung tâm thành phố hoặc nơi làm việc hiện tại của bạn.
      • Cơ sở hạ tầng - kỹ thuật: Cơ sở hạ tầng quyết định đến chất lượng và tính phù hợp của căn hộ chung cư với bạn. Các khu chung cư nằm ở vị trí đắc địa, có giao thông thuận tiện, sẽ giúp quá trình di chuyển của bạn trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, những căn hộ được trang bị cơ sở hạ tầng kỹ thuật hiện đại cũng sẽ có khả năng thanh khoản tốt hơn so với những nơi khác.
      • Tiện ích nội khu, ngoại khu: Các tiện ích nội khu và ngoại khu sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn khi ở chung cư. Bạn nên chọn những nơi có đầy đủ tiện ích như trường học, siêu thị, bệnh viện, công viên... để phục vụ cho đời sống của gia đình.
      • Phong thủy: Theo các chuyên gia về phong thủy, căn hộ có phong thủy tốt thường là những nơi có địa thế "tiền thủy, hậu sơn", hoặc đơn giản hơn là gần sông, hồ. Tuy nhiên, đối với một thành phố lớn như thủ đô Hà Nội, nơi mà đất đai đắt đỏ, các căn hộ tại đây thường có mức giá cao hơn so với các căn hộ khác tại một số khu vực lân cận. Nếu ngân sách hạn chế, bạn vẫn có thể chọn một căn hộ với phong thủy phù hợp bằng cách xem xét màu sắc, số tầng hoặc hướng của căn hộ.

      Bên cạnh những thông tin trên, quý khách hàng có thể sử dụng công cụ phân tích và So sánh trên website của OneHousing để có được cái nhìn tổng quát nhất. Từ đó, quý khách hàng có thể xem xét, cân nhắc và đưa ra quyết định phù hợp nhất.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-k-park-va-the-van-phu-victoria-onehousing-5

      So sánh giá bất động sản của hai dự án The K-Park - The Văn Phú Victoria (Nguồn: OneHousing)

      Hiện nay, công cụ Phân tích và So sánh của OneHousing áp dụng với hơn 370 dự án trên 11 địa bàn quận huyện tại thành phố Hà Nội. Công cụ này cung cấp cho người dùng những thông tin độc quyền và chính xác nhất với hệ thống dữ liệu được cập nhật thường xuyên về các dự án. Quý khách hàng có thể cùng lúc so sánh tối đa 3 dự án, hệ thống sẽ tự động cung cấp cho khách hàng một số thông tin liên quan như: giá bán, tiện ích, địa chỉ, các loại căn hộ,...

      Trên đây là một số thông tin so sánh giá bán căn hộ dự án The K-Park và The Văn Phú Victoria. Mong rằng, qua bài viết trên, OneHousing có thể giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư The K-Park có những loại hình căn hộ nào? Đối tượng nào nên mua?

      Căn 2PN 3PN chung cư The K-Park quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương