Căn 2PN 3PN chung cư The K-Park quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư The K-Park quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/07/2023
      Cùng khám phá căn 2PN 3PN chung cư The K-Park quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu qua bài viết của OneHousing.
      Đọc tiếp

      Chung cư The K-Park tọa lạc tại quận Hà Đông, một trong những quận phát triển sầm uất phía Tây Nam Hà Nội. Với vị trí đắc địa, dự án này đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của cư dân trong khu vực. The K-Park nổi bật với thiết kế hiện đại, không gian sống đa dạng và tiện ích đầy đủ. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại chung cư Hà Nội. Cùng khám phá căn 2PN 3PN chung cư The K-Park quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu qua bài viết sau của OneHousing.

      Đôi nét về dự án chung cư The K-Park Hà Đông

      Tổng quan The K-Park Hà Đông

      The K-Park được đặt tại vị trí trung tâm quận Hà Đông, trên con đường trọng điểm Lê Trọng Tấn, đảm bảo cung cấp đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Quy mô chung cư The K-Park khoảng 1.4 ha, bao gồm nhà ở thấp tầng, shophouse và chung cư cao tầng. Mật độ xây dựng dự án là 43%, tuân thủ quy định về khoảng cách giữa các căn hộ trên một mặt sàn.

      Chung cư quận Hà Đông có tổng thầu chính là Daewoo E&C và được thiết kế bởi Sunjin Architect và Plan Add. Việc phân phối dự án được thực hiện bởi Siêu thị dự án BĐS STDA, một phần của tập đoàn Cen group.

      Dự án bao gồm một tầng hầm, hai tầng trung tâm thương mại nằm tại 3 tòa chung cư:

      • Tòa K1 có chiều cao 27 tầng
      • Tòa K2 có chiều cao 25 tầng 
      • Tòa K3 có chiều cao 23 tầng. 

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-k-park-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-1

      Chung cư The K-Park quận Hà Đông (Nguồn: The K-Park)

      Vị trí The K-Park Hà Đông

      Chung cư The K-Park sở hữu lợi thế vàng khi nằm ngay tại giao lộ của đường Quang Trung và Lê Trọng Tấn. Vị trí này không chỉ đảm bảo tiện ích và tiếp cận dễ dàng đến nhiều địa điểm trong thành phố, mà còn được hưởng lợi từ sự phát triển đồng bộ của hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông. Đặc biệt, tuyến đường sắt cao tốc Cát Linh – Hà Đông đã hoạt động, mang lại cho cư dân một phương tiện di chuyển công cộng thuận tiện và tiện lợi.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-k-park-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-2

      Chung cư The K-Park Văn Phú đặc biệt với vị trí đắc địa (Nguồn: The K-Park)

      Chủ đầu tư The K-Park Hà Đông

      Dự án The K-Park được xây dựng và đầu tư bởi Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản thế kỷ (CenInvest). CenInvest là một trong những tập đoàn hàng đầu với nguồn lực tài chính vững mạnh trên thị trường bất động sản, đã xây dựng và vận hành nhiều công trình kiến trúc nhà ở độc đáo.

      Mặt bằng chung cư The K-Park Hà Đông

      Mặt bằng chung cư The K-Park được thiết kế và xây dựng dựa trên ý tưởng của các kiến trúc sư hàng đầu cả trong nước và quốc tế. Điều này đảm bảo về cấu trúc và phong cách thiết kế của căn hộ.

      Từ ý tưởng này, toàn bộ hệ thống nhà ở trong dự án được đặt vào một quy trình thiết kế kỹ lưỡng và chất lượng cao để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các kiến trúc sư đã tạo ra một không gian sống tiện nghi và hài hòa khi chú trọng đến cấu trúc bền vững và hợp lý.

      Phong cách thiết kế của The K-Park mang tính độc đáo và hiện đại. Từ các khu vực sinh hoạt chung đến các căn hộ riêng lẻ, mỗi không gian được thiết kế tối ưu hóa nhằm tạo ra sự thuận tiện cho cư dân. Với sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và sự chuyên nghiệp trong thiết kế, mặt bằng chung cư quận Hà Đông mang đến cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp và độc đáo.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-k-park-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-3

      Mặt bằng chung cư The K-Park (hay K-Park Văn Phú) (Nguồn: The K-Park)

      Tiện ích nội khu The K-Park Hà Đông

      Dự án The K-Park Văn Phú cung cấp cho cư dân một hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú và hấp dẫn, đảm bảo đáp ứng nhanh chóng và thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của cư dân. Các tiện ích bên trong dự án được bố trí và xây dựng một cách hài hòa, tạo điều kiện để cư dân thư giãn và nạp lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Một số tiện ích nổi bật tại The K-Park Văn Phú bao gồm khu vui chơi giải trí và mua sắm, bể bơi trong nhà và ngoài trời, hệ thống nhà trẻ và trường học liên cấp, bệnh viện, khu thể thao và nhiều tiện ích khác. Hệ thống cây xanh cũng được bố trí khắp dự án, tạo ra một môi trường sống trong lành và thoáng đãng cho cư dân The K-Park Văn Phú.

      Tất cả những tiện ích này đáp ứng đủ điều kiện để mang đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ và tận hưởng trọn vẹn mọi phút giây tại The K-Park Văn Phú.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-k-park-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-4

      Dự án The K-Park Văn Phú cung cấp hệ thống tiện ích đa dạng (Nguồn: The K-Park)

      Tiện ích ngoại khu The K-Park Hà Đông

      Chung cư The K-Park Văn Phú không chỉ có những tiện ích nội khu hấp dẫn mà còn tận hưởng sự đa dạng của các tiện ích ngoại khu. Chỉ trong vài phút di chuyển, cư dân đã có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ từ trường học, bệnh viện, siêu thị và công viên. Dưới đây là một số tiện ích ngoại khu cụ thể tại The K-Park Văn Phú:

      • Trường THPT Nguyễn Huệ: Một trường trung học phổ thông nằm gần dự án, mang đến cho cư dân tiện lợi trong việc giáo dục cho con em.
      • Cao đẳng y tế Hà Đông: Trường cao đẳng y tế cung cấp các khóa học và chương trình đào tạo về lĩnh vực y tế, tạo điều kiện cho cư dân nâng cao trình độ và có cơ hội nghề nghiệp tốt hơn.
      • Bệnh viện 103: Một trong những bệnh viện uy tín tại khu vực quận Hà Đông, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị y tế chất lượng.
      • Công viên Hà Đông: Một không gian xanh và thoáng đãng, là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn, tận hưởng không khí trong lành và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí.
      • Siêu thị Metro Hà Đông: Một trung tâm mua sắm lớn, đa dạng các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân.

      Căn 2PN 3PN chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư The K-Park quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Diện tích sử dụng của mỗi căn hộ dao động từ 53 đến 93m2, cung cấp không gian rộng rãi và thoải mái, cụ thể như sau:

      Diện tích căn 2PN chung cư The K-Park quận Hà Đông: 53.48 - 67.97m2

      Diện tích căn 3PN chung cư The K-Park quận Hà Đông: 83.24 - 93.06m2.

      Các căn hộ được thiết kế với 2 đến 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Giá căn hộ chung cư The K-Park quận Hà Đông theo cập nhật từ OneHousing tháng 6/2023 dao động 29.66 - 37.21 triệu/m2.

      Căn hộ tại chung cư The K-Park Văn Phú được thiết kế với hệ thống nội thất được trang bị đầy đủ, chất lượng cao. Kiến trúc căn hộ mang nét đẹp tinh tế và sang trọng, tạo nên không gian sống đẳng cấp và phù hợp với xu hướng sống hiện đại. Các không gian trong căn hộ từ phòng khách, phòng ngủ đến nhà bếp đều được bố trí một cách hợp lý, tận dụng tối đa diện tích và ánh sáng tự nhiên. 

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-k-park-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-5

      Căn hộ chung cư The K-Park Văn Phú (Nguồn: The Five)

      Chân dung khách hàng mua căn chung cư The K-Park quận Hà Đông 

      Khách hàng mua căn chung cư The K-Park quận Hà Đông có thể là những gia đình trẻ, người độc thân hoặc cặp vợ chồng trung niên có nhu cầu mua nhà để an cư lâu dài. Họ có thu nhập ổn định và đủ khả năng tài chính để đầu tư vào một căn hộ chất lượng cao.

      Trong danh sách chung cư Hà Nội, chung cư The K-Park nằm ở phân khúc trung cấp, vì thế, căn hộ cũng phù hợp với những người trẻ đang khởi nghiệp hoặc đã có công việc ổn định, mong muốn có một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp. 

      Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ tại chung cư quận Hà Đông cũng có thể là những gia đình đang có con nhỏ hoặc có nhiều thế hệ. Họ đặc biệt quan tâm đến tiện ích nội khu và ngoại khu như trường học, bệnh viện, công viên và siêu thị. Những tiện ích này nằm gần khu vực chung cư là điểm cộng lớn khi khách hàng quyết định mua căn hộ.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-k-park-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-6

      Căn hộ chung cư The K-Park Văn Phú (Nguồn: KFA)

      The K-Park không chỉ là một dự án chung cư tiềm năng mà còn là biểu tượng của sự phát triển và tiến bộ trong ngành bất động sản. Với vị trí giao thông thuận tiện và sự đa dạng về tiện ích ngoại khu, cư dân tại The K-Park có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ hiện đại, tạo ra một môi trường sống đầy đủ và thuận tiện cho cư dân.

      Chung cư The K-Park là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn tìm kiếm không gian sống chất lượng và đẳng cấp tại chung cư Hà Nội, đặc biệt là tại quận Hà Đông. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích, thiết kế hiện đại và vị trí đắc địa, dự án này đáng để xem xét khi quyết định mua nhà tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư Đồng Phát Park View Tower quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Yên Hòa Sunshine quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương