Chung cư The K-Park có những loại hình căn hộ nào? Đối tượng nào nên mua?

      Chung cư The K-Park có những loại hình căn hộ nào? Đối tượng nào nên mua?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/09/2023
      Chung cư The K-Park có những loại hình căn hộ nào? Đối tượng nào nên mua căn hộ chung cư The K-Park? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Với mục tiêu đem đến một không gian sống sang trọng và đầy đủ tiện nghi cho cư dân, chung cư The K-Park đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư ngay từ khi ra mắt dự án. Vậy chung cư The K-Park có những loại hình căn hộ nào? Ai là đối tượng phù hợp nên mua căn hộ tại đây? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

      chung-cu-the-k-park-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-doi-tuong-nao-nen-mua-onehousing-1

      Chung cư The K-Park Văn Phú (Nguồn: Guland)

      Đôi nét về chung cư The K-Park

      Giới thiệu về chung cư The K-Park

      Nằm trong quần thể dự án Hibrand Văn Phú, ngay cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội, chung cư The K-Park được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản CenInvest kết hợp với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hibrand Việt Nam. 

      Bên cạnh đó, dự án The K-Park được thiết kế và quy hoạch bởi Tập đoàn Daewoo - Hàn Quốc. Đây đều là những đơn vị uy tín, nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và thiết kế bất động sản, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi mua căn hộ chung cư The K-Park.

      Quy mô chung cư The K-Park

      Chung cư The K-Park được xây dựng trên khu đất có diện tích là 5.899,11m2 với mật độ xây dựng là 43%. Toàn bộ dự án The K-Park bao gồm 5 tòa căn hộ chung cư cao tầng và 359 lô nhà thấp tầng. Trong đó, 5 tòa căn hộ lần lượt là 03 tòa K1 cao 27 tầng, tòa K2 cao 25 tầng và tòa K3 cao 23 tầng. Các tòa nhà được bố trí có 1 tầng hầm, tầng 1-2 được bố trí là khu vực shophouse và từ tầng 2 trở lên là khu vực căn hộ chung cư để ở.

      Vị trí chung cư The K-Park

      Chung cư The K-Park nằm ngay trong khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Nơi đây được đánh giá là vị trí khá thuận lợi cho giao thông cũng như cơ sở hạ tầng phát triển với hệ thống giao thông công cộng thuận tiện cho cư dân dễ dàng di chuyển vào các quận nội thành như xe buýt BRT, tàu điện ngầm trên cao.

      Từ chung cư The K-Park, cư dân cũng dễ dàng di chuyển bằng phương tiện cá nhân bởi xung quanh dự án là hệ thống các tuyến đường lớn, quan trọng ở khu vực phía Tây Hà Nội như Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển,...

      Tiện ích chung cư The K-Park

      Một trong những lý do khiến cho chung cư The K-Park thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi nơi đây sở hữu hàng loạt các tiện ích nổi bật, đem đến cho cư dân một không gian sống văn minh, hiện đại, tiện nghi:

      • Quản lý chung cư thông minh, hiện đại với hệ thống thẻ từ dành riêng cho cư dân, luôn đảm bảo tính riêng tư cho dự án.
      • An ninh luôn được đảm bảo với hệ thống camera được lắp đặt ở khu vực hầm gửi xe, sảnh và thang máy.
      • Hầm gửi xe rộng rãi với quản lý xe bằng thẻ từ đem đến sự thuận lợi, tiết kiệm thời gian cho cư dân.
      • Khuôn viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, người già thoải mái cho cư dân tận hưởng, thư giãn cũng như đem đến không gian sống xanh mát.
      • Khu vực sân tập thể thao, yoga cùng với các câu lạc bộ văn hoá giúp đời sống tinh thần của cư dân được phát triển phong phú, đa dạng.
      • Khu vực mua sắm, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Chủ đầu tư chung cư The K-Park có uy tín không?

      Đọc tiếp

      Loại hình căn hộ chung cư The K-Park

      Chung cư The K-Park có 5 tòa nhà cung cấp 951 căn hộ với diện tích đa dạng từ 53m2 - 93m2. Hai loại hình căn hộ chung cư The K-Park bao gồm căn hộ 2PN và căn hộ 3PN, đem lại đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

      Các căn hộ tại chung cư The K-Park đều được thiết kế hiện đại, mang đậm phong cách Hàn Quốc. Các căn hộ được bàn giao cũng được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản như sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, tủ bếp, bàn bếp,... Nội thất của căn hộ chung cư The K-Park đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng sống tốt nhất cho cư dân.

      chung-cu-the-k-park-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-doi-tuong-nao-nen-mua-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ chung cư The K-Park (Nguồn: Nội thất Triệu Gia)

      Căn hộ chung cư 2PN

      Đối với căn hộ chung cư 2PN tại dự án The K-Park, chủ đầu tư thiết kế 5 loại diện tích cho khách hàng có thể lựa chọn lần lượt là 53m2 - 58m2 - 59m2 - 60m2 - 68m2. Với loại hình sản phẩm này, các gia đình nhỏ có từ 3- 4 thành viên hoặc khách hàng có mức thu nhập tầm trung trở lên sẽ phù hợp sở hữu căn hộ. Hiện tại, căn hộ 2PN đang có giá dao động trong khoảng 2,1 đến 2,82 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản cập nhật tháng 09/2023).

      Căn hộ chung cư 3PN

      Nếu gia đình bạn có đông thành viên hơn hoặc bạn muốn một không gian sống rộng rãi, thoải mái hơn thì căn hộ chung cư 3PN tại dự án The K-Park sẽ rất phù hợp cho bạn. Căn hộ 3PN tại chung cư The K-Park có hai loại diện tích là 83m2 và 93m2. Giá bán căn hộ 3PN hiện tại đang dao động trong khoảng 3,01 đến 3,6 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản cập nhật tháng 09/2023).

      Trên đây là thông tin chi tiết về dự án chung cư The K-Park Văn Phú cũng như các loại hình căn hộ tại đây. Tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như ngân sách, hy vọng bạn có thể lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư The K-Park quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Căn 2PN 3PN chung cư The K-Park quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương