So sánh giá bán căn hộ dự án The Garden Hill và An Bình Plaza

      So sánh giá bán căn hộ dự án The Garden Hill và An Bình Plaza

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/10/2023
      Tìm hiểu thông tin và so sánh dự án chung cư The Garden Hill và chung cư An Bình Plaza.

      Chung cư The Garden Hill và chung cư An Bình Plaza là 2 trong nhiều cái tên được giới đầu tư chú ý trên thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm. Cùng OneHousing tìm hiểu và so sánh 2 dự án này trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về 2 dự án

      Chung cư The Garden Hill

      Chung cư The Garden Hill tọa lạc tại số 99 phố Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội do Công ty CP Xây dựng & Phát triển Hạ tầng Đô thị - BID Việt Nam làm chủ đầu tư. Đây là dự án tổ hợp chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và mặt bằng văn phòng cho thuê.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-garden-hill-va-an-binh-plaza-onehousing-1

      Chung cư The Garden Hill (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)   

      Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 4,224m2 gồm 25 tầng, với mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 50%, tạo ra không gian chung rộng rãi và thoáng đãng cho cư dân.

      Chung cư được thiết kế với các tiện ích nội khu, bao gồm trung tâm thương mại sang trọng và hiện đại ở tầng 1, 2, dành riêng để phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của người dân. Tầng 3 được dành cho thuê văn phòng với các lựa chọn diện tích đa dạng.

      Bên cạnh đó, The Garden Hill cũng có những tiện ích ngoại khu đa dạng do có vị trí đắc địa, dễ dàng tiếp cận với các khu vực phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Chung cư The Garden Hill nằm gần Bệnh viện 19-8 Bộ Công an, Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Thương Mại và nhiều tiện ích khác tạo nên không gian sống thuận tiện và đầy đủ tiện nghi cho cư dân.

      Chung cư An Bình Plaza

      Chung cư An Bình Plaza là một dự án do Tập đoàn Geleximco làm chủ đầu tư có địa chỉ tại 97 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên khu đất có quy hoạch rộng 5,596m2 gồm 1 tòa nhà cao 31 tầng. Nằm trong khu vực có hạ tầng hoàn chỉnh và dân cư đông đúc cùng với một môi trường sống năng động và sự sầm uất của hoạt động giao thương, An Bình Plaza hứa hẹn sẽ là một nơi an cư lý tưởng cho những người đang tìm kiếm ngôi nhà mơ ước tại khu vực Tây Hà Nội. 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-garden-hill-va-an-binh-plaza-onehousing-2

      Chung cư An Bình Plaza (Nguồn: Dân đầu tư)

      Với ý tưởng đổi mới và nâng cấp không gian sống, An Bình Plaza tạo ra một không gian đặc biệt để cư dân có thể trải nghiệm và tiếp cận thiên nhiên giữa lòng đô thị. Dự án kết hợp giữa không gian sống và cảnh quan thiên nhiên, nhằm thúc đẩy phong cách sống mới cho cư dân tương lai.

      Bên cạnh đó, An Bình Plaza cũng mang đến lợi ích của việc tiếp cận các tiện ích thiết thực phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân. Các tiện ích như mua sắm, nhà hàng, phòng tập gym, bể bơi ngoài trời được cung cấp ngay trong khuôn viên dự án, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận.

      So sánh giá bán căn hộ dự án Mỹ Đình Plaza và An Bình Plaza

      Đọc tiếp

      So sánh dự án The Garden Hill và An Bình Plaza

      Thiết kế căn hộ

      Điểm đặc trưng của chung cư The Garden Hill là phong cách kiến trúc độc đáo, mang đến vẻ đẹp bền vững và sự an tâm cho cư dân trong tương lai. Các căn hộ The Garden Hill được thiết kế ưu việt, với diện tích đa dạng và tối đa hóa diện tích sử dụng. Khách hàng có nhiều lựa chọn về diện tích và chức năng phù hợp với ngân sách của mình.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-garden-hill-va-an-binh-plaza-onehousing-3

      Phòng khách 1 căn hộ của dự án The Garden Hill (Nguồn: Odt)

      Chung cư An Bình Plaza đặc trưng bởi không gian chung mở rộng, với sự nhấn mạnh vào kiến trúc. Phòng khách được thiết kế liền kề với gian bếp, tạo ra một không gian ấm cúng và tiện nghi. Tất cả các căn hộ trong dự án được thiết kế để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và năng lượng thông qua việc sử dụng các mảng kính lớn, tạo ra một không gian sống sáng rực và tràn đầy sức sống.

      Các loại hình căn hộ

      Chung cư The Garden Hill cung cấp các căn hộ với các diện tích như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 57,8m2 đến 80,6m2 là lựa chọn phù hợp cho những đôi vợ chồng trẻ hoặc những nhà đầu tư cho thuê.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 89m2 đến 91m2 là sự lựa chọn của những gia đình có nhiều thành viên hoặc đa thế hệ chung sống.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích từ 110m2 trở lên được nhiều gia đình có từ 5-6 thành viên lựa chọn.

      Còn với chung cư An Bình Plaza, với thiết kế 28 tầng căn hộ và 16 căn hộ/ sàn, dự án cung cấp 448 căn hộ 2-3 phòng ngủ. Trong đó, căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 52m2 đến 55m2 và căn 3 phòng ngủ có diện tích từ 82m2 đến 91m2.

      Giá bán

      Theo cập nhật từ OneHousing tháng 10/2023, giá bán các căn hộ thuộc 2 dự án này như sau:

       

      The Garden Hill

      An Bình Plaza

      Giá bán theo m2

      33,79 triệu - 48,16 triệu

      30,2 triệu - 44,14 triệu

      Giá bán theo căn

      2,21 tỷ - 4,43 tỷ

      1,69 tỷ - 3,93 tỷ


      So sánh dự án The Garden Hill và An Bình Plaza, giá của The Garden Hill có nhỉnh hơn so với An Bình Plaza khoảng 3 triệu đồng đến 4 triệu đồng/m2. Có sự chênh lệch này có thể là mật độ căn hộ trên một tầng. Nếu An Bình Plaza có 16 căn/ sàn thì con số này ở The Garden Hill là 7-10 căn. Số lượng căn hộ ít hơn sẽ làm giảm chia sẻ không gian chung cũng như tăng quyền riêng tư cho cư dân. Điều này tạo ra một môi trường sống yên tĩnh và riêng tư hơn, nơi cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian cá nhân của mình.

      Lưu ý, đây là giá bán tham khảo. Giá bán thực tế còn tùy thuộc vào vị trí cụ thể của căn hộ, tình trạng hiện tại và nội thất đi kèm.

      Những yếu tố để lựa chọn căn hộ phù hợp

      Để có thể lựa chọn 1 căn hộ phù hợp, khách hàng có thể cân nhắc những yếu tố sau đây:

      • Vị trí của dự án cũng như vị trí của căn hộ trong dự án.
      • Thiết kế mặt bằng của dự án, mật độ căn/sàn, diện tích và cấu trúc căn hộ.
      • Tiện ích và dịch vụ của dự án.
      • Biến động giá của dự án.
      • Pháp lý và quản lý

      Để có cái nhìn tổng quan nhất về một hay nhiều dự án, khách hàng có thể sử dụng công cụ định giá của OneHousing. Công cụ này giúp mang lại lợi ích đáng kể cho khách hàng bằng cách tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm hiểu thông tin về bất động sản. Đồng thời, nó cung cấp dữ liệu chính xác để người mua có thể đưa ra quyết định thông minh về việc đầu tư hoặc mua nhà.

      Người dùng chỉ cần cung cấp thông tin như tên dự án, mã căn hộ hay số phòng, hệ thống sẽ ngay lập tức trả về những dữ liệu chi tiết nhất, bao gồm diện tích, hướng căn hộ và giá bán theo từng mét vuông.  

      Trên đây là so sánh giá bán căn hộ chung cư The Garden Hill và chung cư An Bình Plaza. OneHousing hy vọng đã giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quan về 2 dự án này và có thể chọn được căn hộ phù hợp cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Định giá căn hộ 2PN An Bình Plaza, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Giá An Bình Plaza có căn hộ nào dưới 2 tỷ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương