Định giá căn hộ 2PN An Bình Plaza, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 2PN An Bình Plaza, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/08/2023
      Giá bán căn hộ 2PN An Bình Plaza, quận Nam Từ Liêm mới nhất là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội, An Bình Plaza sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi để tiếp cận với các dịch vụ tiện ích đa dạng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chung cư An Bình Plaza để sinh sống, tham khảo ngay giá bán căn hộ dự án này trong bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Thông tin tổng quan về chung cư An Bình Plaza quận Nam Từ Liêm

      dinh-gia-can-ho-2pn-an-binh-plaza-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư An Bình Plaza (Nguồn: VnExpress)

      Chung cư An Bình Plaza là tổ hợp văn phòng thương mại dịch vụ, khách sạn và căn hộ chung cư, được đầu tư xây dựng bởi công ty Cổ phần H2H Hà Nội, có địa chỉ nằm tại số 97 phố Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí này tiếp giáp với ngõ 16 đường Phạm Hùng và đường Trần Bình, tạo thành một điểm giao thoa giữa quận Cầu Giấy và quận Nam Từ Liêm. Do đó, hạ tầng giao thông xung quanh rất thuận tiện và đa dạng.

      Chung cư An Bình Plaza được xây dựng trên tổng diện tích đất rộng khoảng hơn 0.4ha, bao gồm duy nhất 1 block nhà cao 31 tầng. Mật độ xây dựng dự án tương đối thấp chỉ ở khoảng 31.34% (thấp hơn 39.66% so với dự án An Lạc Phùng Khoang). Nhờ vậy, dự án được chủ đầu tư đặc biệt chăm chút đến không gian cảnh quan thoáng đãng xung quanh với 386m2 diện tích mặt nước và 3.456m2 diện tích cho khuôn viên cây xanh và đường giao thông nội bộ.

      Chung cư An Bình Plaza được thiết kế và xây dựng với diện tích tổng cộng 1754.3m2, bao gồm 3 tầng thương mại, 3 tầng hầm và 31 tầng cao. Dự án được đầu tư với mục tiêu mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi phù hợp với phong cách sống của người Việt. Mật độ căn hộ ở mức 16 căn trên mỗi mặt sàn, đi kèm với đó là 8 thang máy tốc độ cao để thuận tiện cho cư dân trong việc di chuyển.

      Thông tin tổng quan: 

      • Tên đầy đủ dự án: Chung cư An Bình Plaza
      • Vị trí dự án: Số 97, phố Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
      • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ Phần H2H Hà Nội
      • Quy mô dự án: 4121.9m2
      • Diện tích xây dựng tòa nhà: 1754.3m2
      • Quy mô phát triển: 1 block nhà cao 31 tầng, trong đó có 3 tầng hầm, 3 tầng dịch vụ thương mại và văn phòng cho thuê, 18 tầng căn hộ chung cư & 10 tầng khách sạn
      • Mật độ xây dựng: 31.34%
      • Loại hình: Căn 2 - 3 phòng ngủ
      • Tổng số căn hộ: 448 căn (280 căn chung cư + 168 căn khách sạn)
      • Thời điểm bàn giao dự án: Quý I/2020

      dinh-gia-can-ho-2pn-an-binh-plaza-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-2

      Mặt bằng tổng thể chung cư An Bình Plaza quận Nam từ Liêm (Nguồn: Thuê văn phòng)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư An Bình PLaza quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ 2PN An Bình Plaza quận Nam Từ Liêm

      Đôi nét về căn hộ 2PN An Bình Plaza

      An Bình Plaza mang đến sự linh hoạt với nhiều loại căn hộ, diện tích phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đặc biệt, kiến trúc của căn hộ kết nối phòng khách và bếp thành một không gian ấm cúng và tiện lợi. Tất cả các căn hộ tại dự án được thiết kế để tận dụng ánh sáng tự nhiên thông qua các mảng kính lớn, mang lại cho cuộc sống trong căn hộ sự rực rỡ và sinh động.

      Căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình phổ biến tại chung cư An Bình Plaza, được thiết kế với diện tích linh hoạt phù hợp với đa dạng các nhu cầu của khách hàng: 53.94 - 55.76m2.

      Các căn hộ 2PN tại chung cư An Bình Plaza cũng được chủ đầu tư trang bị nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng, bao gồm trần thạch cao, sàn gỗ chất lượng cao, tường sơn 3 lớp, thiết bị vệ sinh và hệ thống đường điều hòa hiện đại.

      dinh-gia-can-ho-2pn-an-binh-plaza-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-3

      Mặt bằng một căn hộ 2PN điển hình tại chung cư An Bình Plaza quận Nam Từ Liêm (Nguồn: An Bình Plaza)

      Giá bán căn hộ 2PN An Bình Plaza

      Theo công cụ định giá bất động sản của OneHousing, tính đến tháng 08/2023 giá bán căn hộ 2PN tại chung cư An Bình Plaza có diện tích từ 53.94 - 55.76m2 dao động trong khoảng 30.66 - 44.14 triệu đồng/m2, tương đương 1.69 - 2.45 tỷ đồng/căn.

      Nhìn chung, mức giá này tương đối ổn định trong quý 2 và 3 năm 2023; đồng thời có phần tăng nhẹ khoảng 3.23% so với Quý I/2023. Với các thông báo dự đoán về tình trạng bất động sản có thể phục hồi trong nửa cuối năm 2023 và đầu 2024 cùng nhu cầu mua bán nhà đất và chung cư của người dân gia tăng, khả năng giá bán các căn hộ chung cư An Bình Plaza thời gian tới có tiềm năng gia tăng giá trị. 

      dinh-gia-can-ho-2pn-an-binh-plaza-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-4

      Giá bán căn hộ An Bình Plaza dao động trong khoảng 1.69 - 2.45 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản)

      Dịch vụ tiện ích tại chung cư An Bình Plaza quận Nam Từ Liêm

      Chung cư An Bình Plaza nằm trong khu dân cư sôi động và nhộn nhịp, mang lại nhiều ưu điểm về tiện ích gần gũi với cuộc sống hàng ngày của cư dân. Tại đây, bạn có thể tận hưởng đầy đủ các tiện ích như mua sắm, phòng tập gym, spa cao cấp, thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng và thả mình trong bể bơi xanh mát. 

      dinh-gia-can-ho-2pn-an-binh-plaza-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-5

      Tiện ích bể bơi nội khu tại chung cư An Bình Plaza (Nguồn: VnExpress)

      Chung cư An Bình Plaza sở hữu vị trí đặc biệt, nằm tại phố Trần Bình cho phép cư dân di chuyển nhanh chóng đến các tiện ích ngoại khu đa dạng như: trường Đại học quốc gia Hà Nội, Học viện báo chí và tuyên truyền, Đại học Thương Mại, Vincom Plaza Trần Duy Hưng, siêu thị Go! Thăng Long, Bến xe Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, công viên Cầu Giấy… 

      dinh-gia-can-ho-2pn-an-binh-plaza-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-6

      Tiện ích ngoại khu đa dạng xung quanh dự án An Bình Plaza (Nguồn: Thuê văn phòng)

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hơn về dự án An Bình Plaza hoặc bất kỳ dự án bất động sản nào khác thì hãy liên hệ ngay với OneHousing. Hiện nay, OneHousing đang là kênh phân phối bất động sản uy tín và chất lượng số 1 tại thị trường Việt Nam khi sở hữu các công cụ phân tích, định giá, so sánh chính xác đến 870.000+ căn hộ tại hơn 1000+ dự án trên toàn quốc.

      Trên đây là bài viết chi tiết của OneHousing, giúp các bạn đọc và khách hàng định giá căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại dự án An Bình Plaza quận Nam Từ Liêm. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn đọc đang trong quá trình tìm kiếm một căn hộ ưng ý cho bản thân và gia đình để sinh sống tại dự án này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Bình Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư An Bình Plaza quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương