So sánh giá bán căn hộ dự án SME Hoàng Gia và Bình Vượng Tower

      So sánh giá bán căn hộ dự án SME Hoàng Gia và Bình Vượng Tower

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/10/2023
      Bạn muốn so sánh dự án chung cư Bình Vượng Tower và chung cư SME Hoàng Gia? Đọc ngay bài viết sau để có thông tin chi tiết nhất!

      Chung cư Bình Vượng Tower và chung cư SME Hoàng Gia là hai dự án chất lượng, được nhiều nhà đầu tư bất động sản khu vực thủ đô Hà Nội quan tâm. Bạn muốn có cái nhìn tổng quan hơn về các điểm giống và khác của hai dự án? Cập nhật ngay qua bài so sánh sau của OneHousing.

      Chung cư SME Hoàng Gia và chung cư Bình Vượng Tower có gì giống nhau?

      Chung cư SME Hoàng Gia và Bình Vượng Tower đều thuộc quận Hà Đông. Đây là một quận của thủ đô Hà Nội, có lịch sử lâu đời, từng là thành phố Hà Đông, thuộc tỉnh Hà Tây cũ. Quận có nhiều di tích lịch sử - văn hóa nổi tiếng cùng nhiều làng nghề truyền thống và các địa điểm du lịch như Làng lụa Vạn Phúc, Công viên Thiên Văn học…

      Địa bàn quận Hà Đông có tổng diện tích 49.64 km2, dân số khoảng 440.000 người (Nguồn: Wikipedia, 10/2023). Vị trí địa lý của quận Hà Đông rất thuận lợi, nằm giữa sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm thủ đô 10km về phía Tây Nam. Đây là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa - du lịch và bất động sản.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-sme-hoang-gia-va-binh-vuong-tower-onehousing-1

      Vị trí quận Hà Đông (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Hà Đông là một trong những quận có hạ tầng giao thông phát triển nhất của Hà Nội. Quận có các tuyến đường quan trọng như quốc lộ 6, quốc lộ 21B, đường Lê Văn Lương kéo dài, đường Tố Hữu… Bên cạnh đó, đây cũng là điểm cuối của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông và nằm gần sát bên tuyến Vành đai 4.

      Cộng đồng dân cư của quận cũng đang trên đà phát triển bền vững với nhiều khu đô thị mới và hiện đại như Khu đô thị Dương Nội, Khu đô thị Thanh Hà, Khu đô thị The Spark… Các khu đô thị này có nhiều tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên… mang lại cho cư dân cuộc sống tiện lợi. Nhờ có hệ thống giao thông và dân cư được quy hoạch bài bản, được đầu tư và phát triển, giá trị bất động sản tại quận Hà Đông cũng tăng nhanh trong những năm gần đây.

      Dự án chung cư SME Hoàng Gia do ai làm chủ đầu tư? Có uy tín không?

      Đọc tiếp

      So sánh những điểm khác nhau giữa 2 dự án

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư chung cư SME Hoàng Gia là công ty cổ phần SME Hoàng Gia - một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng các dự án bất động sản như khu đô thị, khu công nghiệp, nhà ở…

      Công ty được thành lập vào năm 2008 với vốn điều lệ là 420 tỷ đồng. Công ty có trụ sở chính tại đường Tô Hiệu, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội. Xuyên suốt 15 năm hoạt động, công ty luôn phấn đấu nhằm hiện thực hóa mục tiêu đa dạng hóa ngành nghề, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như góp phần phát triển thị trường bất động sản bền vững.

      Một số điểm mạnh của công ty có thể kể đến:

      • Công ty cùng hợp tác với nhiều ngân hàng, đơn vị tư vấn, thi công, cung cấp vật liệu và thiết bị để đảm bảo chất lượng và tiến độ của các dự án
      • Công ty có đội ngũ cán bộ công nhân viên giỏi, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

      Chủ đầu tư chung cư Bình Vượng Tower là Công ty trách nhiệm hữu hạn Xây dựng và Thương mại Bình Vượng -  một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản. Công ty được thành lập vào năm 2009, có trụ sở chính tại quận Hà Đông, Hà Nội. Trong 14 năm hoạt động, công ty Bình Vượng đã thực hiện nhiều dự án bất động sản quy mô lớn và chất lượng cao tại các khu vực trọng điểm của Hà Nội và các tỉnh lân cận, tiêu biểu là chung cư Bình Vượng Tower.

      So sánh quy mô, các loại hình căn hộ và tiện ích nội khu

      Chung cư SME Hoàng Gia quy mô, các loại hình căn hộ và tiện ích tổng quan như sau:

      • Quy mô: Dự án có tổng diện tích đất quy hoạch hơn 2.000m2, xây dựng 1.200m2 gồm 39 tầng với 2 tầng hầm và 1 tầng kỹ thuật. Đây là tòa nhà duy nhất tại khu vực quận Hà Đông được Bộ Quốc phòng cấp phép cho đỗ máy bay trực thăng tại nóc tòa nhà.
      • Các loại hình căn hộ: Dự án cung cấp 270 căn hộ chung cư cao cấp từ tầng 6 trở lên, với diện tích từ 84m2 - 141m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ có thiết bị nội thất cao cấp, phong cách kiến trúc hiện đại và tối ưu không gian sống.
      • Tiện ích: Dự án có hệ thống siêu thị, văn phòng cho thuê từ tầng 1 đến tầng 5, cùng với các tiện ích khác như bể bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe … Khách hàng mua căn hộ tại dự án chung cư SME Hoàng Gia sẽ được hỗ trợ cho vay bởi Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Ngân hàng TMCP Hàng Hải.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-sme-hoang-gia-va-binh-vuong-tower-onehousing-2

      Chung cư SME Hoàng Gia (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chung cư Bình Vượng Tower có tổng diện tích đất 2.0237m2. Khuôn viên dự án bao gồm một tòa nhà cao 31 tầng, được quy hoạch thành khu vực tầng hầm để xe, tầng thương mại và các tầng căn hộ. Căn hộ chung cư tại dự án có diện tích từ 70.2 - 191.8m2 với thiết kế hiện đại, có từ 1 phòng ngủ - 3 phòng ngủ cùng đầy đủ khu vực chức năng

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-sme-hoang-gia-va-binh-vuong-tower-onehousing-3

      Chung cư Bình Vượng Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      So sánh mức giá và biến động giá

      Theo cập nhật tại OneHousing, hiện mức giá trung bình căn hộ chung cư tại dự án Bình Vượng Tower đang ở mức 2.6 tỷ đồng/căn, dao động từ 22.26 - 26.9 triệu đồng/m2, không có sự thay đổi so với quý 3,2023.

      Trung bình, giá căn hộ chung cư SME Hoàng Gia là 2.25 tỷ đồng/căn, dao động từ 18.98 - 24.05 triệu đồng/m2, không có thay đổi đáng kể so với giai đoạn quý 3, 2023.

      Bài viết trên đã mang đến cho bạn tổng quan so sánh dự án chung cư Bình Vượng Tower và chung cư SME Hoàng Gia. Hy vọng những thông tin trên sẽ phần nào giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn chung cư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Bình Vượng Tower quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương