So sánh giá bán căn hộ dự án Richland Southern và Hà Nội Paragon

      So sánh giá bán căn hộ dự án Richland Southern và Hà Nội Paragon

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/10/2023
      Bạn đang quan tâm đến một số dự án bất động sản Quận Cầu Giấy, Hà Nội? Hãy cùng OneHousing so sánh giá bán căn hộ dự án Richland Southern và Hà Nội Paragon qua bài viết dưới đây.

      Richland Southern và Hà Nội Paragon là hai trong những dự án bất động sản nổi bật tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn so sánh dự án này để đưa ra quyết định an cư phù hợp với nhu cầu tài chính của mình nhất.

      Tổng quan dự án Richland Southern

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-richland-southern-va-ha-noi-paragon-onehousing-1

      Dự án chung cư Richland Southern (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Richland Southern được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần thương mại Minh Vĩnh Khang và Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Lâm Viên. Dự án tọa lạc tại số 233 đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Dự án nằm gần một số tuyến đường lớn như: đường Xuân Thủy, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, cầu vượt Mai Dịch, P. Trần Thái Tông, Hồ Tùng Mậu,...

      Richland Southern được xây dựng với quy mô 0,7ha, sở hữu 19 tầng nổi với 170 căn hộ 2 - 3PN (diện tích 86,9 - 123,2m2). Các căn hộ đều được cấp sổ hồng, quyền sở hữu lâu dài.

      Bên cạnh đó, Richland Southern mang đến trải nghiệm sống tiện nghi và đủ đầy cho quý cư dân bởi chuỗi tiện ích hoàn hảo: 2 tầng hầm đỗ xe, cửa hàng tiện lợi, bể bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên xanh... Cùng với đó là các tiện ích ngoại khu nổi bật, bao gồm: Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, Trường THCS & THPT Cầu Giấy, Bệnh viện Việt Mỹ, Công viên Cầu Giấy,...

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Richland Southern

      Đọc tiếp

      Tổng quan dự án Hà Nội Paragon

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-richland-southern-va-ha-noi-paragon-onehousing-2

      Dự án chung cư Hà Nội Paragon (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Hà Nội Paragon được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại VT,  tọa lạc tại số ngõ 86 phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

      Tòa căn hộ chung cư Hà Nội Paragon được xây dựng với quy mô 0,8ha, sở hữu 3 tòa nhà, cao 31 tầng với 522 căn hộ 2 - 3PN (diện tích 80,71 - 154,55m2). Các căn hộ đều được cấp sổ hồng, quyền sở hữu lâu dài.

      Bên cạnh đó, ngay khi sở hữu căn hộ chung cư tại Hà Nội Paragon, quý cư dân sẽ được trải nghiệm chuỗi tiện ích hoàn hảo: 3 tầng hầm đỗ xe, trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, phòng Gym, Spa, cửa hàng tiện lợi, bể bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên xanh,... Cùng với đó là các tiện ích ngoại khu nổi bật, bao gồm: IPH Plaza, Đại học Quốc gia, Hệ thống trường Đoàn Thị Điểm, Trường THCS Dịch Vọng Hậu,...

      So sánh giá bán căn hộ dự án Richland Southern và Hà Nội Paragon

      Để có cái nhìn rõ hơn về hai dự án căn hộ chung cư Richland Southern và Hà Nội Paragon, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản ngay dưới đây.

      Thiết kế căn hộ

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-richland-southern-va-ha-noi-paragon-onehousing-3

      Căn hộ mẫu tại Richland Southern (Nguồn: OneHousing)

      Đối với chung cư Richland Southern, các căn hộ được chăm chút tỉ mỉ, cảnh quan được sắp xếp hợp lý, tạo nên không gian lịch sự và thoáng đãng. Các tiện nghi hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, giúp tận hưởng cuộc sống hiện đại mà vẫn có không gian thư giãn giữa trung tâm đô thị.

      Đối với chung cư Hà Nội Paragon, các căn hộ được thiết kế thông minh, hiện đại nhằm tối ưu trải nghiệm của cư dân. Bên cạnh đó, dự án chung cư Hà Nội Paragon được xây dựng với kiến trúc không gian mở, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Diện tích linh hoạt, phù hợp với mọi tình huống và sở thích, hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều sự lựa chọn căn hộ khác nhau từ 2 đến 3 phòng ngủ.

      Diện tích căn hộ

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-richland-southern-va-ha-noi-paragon-onehousing-4

      Căn hộ mẫu tại Hà Nội Paragon (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án Richland Southern cung cấp các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích trung bình từ 86,9 - 94,8m2 và 100 - 123,2m2 đối với căn hộ 3 phòng ngủ.

      Bên cạnh đó, Richland Southern cũng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các căn hộ 2 phòng ngủ (diện tích từ 80,71 - 91,89m2) và 3 phòng ngủ (diện tích từ 101,77 - 154,55m2).

      Giá bán

      Hiện nay, các căn hộ chung cư thuộc dự án Richland Southern được mở bán với mức giá 38,43 - 43,44 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 3,38 - 5,16 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, 10/2023)

      Trong khi đó, các căn hộ chung cư thuộc dự án Hà Nội Paragon được mở bán với mức dao động trong khoảng 31,23 - 39,36 triệu đồng/m2, tương đương 2,88 - 5,62 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, 10/2023).

      Những yếu tố giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp

      Khi đưa ra quyết định lựa chọn căn hộ chung cư phù hợp, đa số khách hàng sẽ cân nhắc một số yếu tố như:

      • Phù hợp ngân sách
      • Sự uy tín của chủ đầu tư
      • Vị trí địa lý căn hộ thuận tiện di chuyển làm việc
      • Cơ sở hạ tầng quyết định đến chất lượng và tính phù hợp của căn hộ chung cư với bạn.
      • Các tiện ích nội khu và ngoại khu sẽ định đoạt chất lượng cuộc sống của bạn khi ở chung cư.

      Bên cạnh những thông tin trên, quý khách hàng có thể sử dụng công cụ phân tích & So sánh trên website của OneHousing để có được cái nhìn tổng quát nhất. Từ đó, quý khách hàng có thể xem xét, cân nhắc và đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của mình.

      Hiện nay, công cụ phân tích và so sánh của OneHousing áp dụng với hơn 370 dự án trên 11 địa bàn quận huyện tại thành phố Hà Nội. Công cụ này cung cấp cho người dùng những thông tin độc quyền và chính xác nhất với hệ thống dữ liệu được cập nhật thường xuyên về các dự án. Bạn có thể cùng lúc so sánh tối đa 3 dự án, hệ thống sẽ tự động cung cấp cho khách hàng một số thông tin liên quan như:

      • So sánh thông tin dự án
      • So sánh giá bất động sản
      • Phân tích khu vực
      • Báo cáo thị trường
      • Tiêu điểm thị trường

      Trên đây là một số thông tin so sánh giá bán căn hộ dự án Richland Southern và Hà Nội Paragon. Mong rằng, qua bài viết trên, OneHousing có thể giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Richland Southern không?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương