Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Richland Southern

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Richland Southern

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/10/2023
      Nếu bạn đang muốn biết địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua chung cư Richland Southern thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Quy trình nhập khẩu hộ khẩu là một phần quan trọng trong việc mua chung cư và định cư tại một khu vực mới. Tuy nhiên, đối với nhiều người, quy trình này có thể gây ra sự bối rối và không rõ ràng. Để giúp đỡ và hướng dẫn hộ gia đình địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua chung cư quận Cầu Giấy - Richland Southern bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây của OneHousing.

      Giới thiệu chung cư Richland Southern

      Dự án Richland Southern được xây dựng trên một khu đất rộng lớn có diện tích 6.100m2, chia thành hai khu chính độc đáo. Khu nhà ở liền kề tạo nên sự ấn tượng với 19 căn hộ, trong khi khu cao ốc căn hộ cao 19 tầng nổi bật với kiến trúc tinh tế. Tổng diện tích của dự án Richland Southern là 6.465m2, trong đó có 3.605m2 dành cho đường bộ và cây xanh. Tòa nhà chung cư cao 19 tầng và 2 tầng hầm có diện tích sàn sử dụng lên đến 24.210m2.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-richland-southern-onehousing-1

      Chung cư Richland Southern sở hữu chiều cao 19 tầng (Nguồn: Dân Trí)

      Chung cư quận Cầu Giấy - Richland Southern đa dạng về diện tích, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình:

      • Diện tích căn 2 phòng ngủ: Từ 86.9m2 đến 94.8m2
      • Diện tích căn 3 phòng ngủ: Từ 100m2 đến 123.2m2.

      Richland Southern đã tinh tế lựa chọn kiến trúc đặc trưng và thẩm mỹ từ thập kỷ 30 của New York để tôn vinh vẻ đẹp của thủ đô Hà Nội, mang đến một không gian ấn tượng và đẹp mắt.

      Dự án Richland Southern được đặt tại vị trí độc đáo tại số 233 đường Xuân Thủy, Làng Vòng, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Vị trí này không chỉ đơn thuần là một nơi ấn tượng mà còn được đánh giá vô cùng thuận lợi với sự kết nối nhiều tuyến đường quan trọng của thành phố.

      Phía Bắc của Richland Southern nối liền với đường Xuân Thuỷ, một trong những con đường chính dẫn vào trung tâm của thành phố. Điều này đảm bảo sự tiện lợi và dễ dàng trong việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích và dịch vụ trong khu vực trung tâm.

      Phía Tây của dự án, bạn có thể dễ dàng tiếp cận đường Phạm Văn Đồng và Phạm Hùng, nối liền với sân bay Nội Bài, khu đô thị mới Mỹ Đình.

      Ngay tại ngõ 233 nơi dự án tọa lạc, chúng ta có lộ giới mở rộng lên đến 17.5m, giúp việc di chuyển và giao thông trở nên suôn sẻ. Đây là tuyến đường kết nối chặt chẽ với đường Xuân Thuỷ phía Bắc và khu đô thị mới Dịch Vọng phía Nam, tạo ra một mạng lưới giao thông thuận tiện.

      Vị trí của dự án chung cư Richland Southern nằm ở đâu? Chủ đầu tư là ai?

      Đọc tiếp

      Tiện ích đa dạng tại Richland Southern

      Tại tầng 1 của tòa nhà, cư dân có tiện ích sảnh chờ sang trọng, kèm theo các cửa hàng tiện lợi và cửa hàng bán lẻ thuận tiện. Ngoài ra, tại tầng 1, có trung tâm thương mại đáng chú ý phục vụ việc mua sắm. Thêm vào đó, tầng này còn có phòng sinh hoạt cộng đồng, tạo điều kiện lý tưởng cho sự giao lưu và tương tác giữa cư dân.

      Các tầng từ 2 đến 19 của Richland Southern là nơi tọa lạc các căn hộ cao cấp và Penthouse. Mỗi căn hộ được thiết kế chất lượng, thoải mái để đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-richland-southern-onehousing-2

      Xung quanh chung cư Richland Southern được bố trí nhiều cây xanh (Nguồn: dandautu)

      Tầng mái của Richland Southern có thiết kế phòng đa năng để phục vụ nhiều mục đích khác nhau, tối ưu hóa sự tiện lợi cho cư dân. Ngoài ra, chung cư còn có các tiện ích như phòng gym, bể bơi phục vụ nhu cầu tập thể dục thể thao và thư giãn.

      Thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình khi mua chung cư gồm những gì?

      Để nhập khẩu và đăng ký thường trú tại Hà Nội khi mua chung cư, người dân từ các tỉnh cần tuân theo các quy định và thủ tục sau đây:

      Bước 1: Trước hết, công dân cần tiến hành đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan nhà nước phường hoặc xã tại nơi ở mới tại Hà Nội. Quy trình này yêu cầu cung cấp các giấy tờ xác minh địa chỉ tạm trú mới và thời gian tạm trú tối thiểu là 1 năm, nhưng cụ thể có thể thay đổi theo quy định của cơ quan địa phương.

      Bước 2: Sau khi đã tạm trú đủ thời gian tại nơi mới, công dân cần trở về nơi đã đăng ký hộ khẩu cũ để thực hiện thủ tục cắt khẩu.

      Bước 3: Tiếp theo, người dân sẽ thực hiện các thủ tục nhập khẩu vào nơi đã đăng ký thường trú ở bước 1. Các giấy tờ cần thiết bao gồm phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu và nhân khẩu, tờ khai nhân khẩu, giấy chuyển hộ khẩu theo quy định tại điều 28 của Luật Cư trú năm 2006, cùng với các giấy tờ chứng minh nơi ở hợp pháp.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-richland-southern-onehousing-3

      Thủ tục nhập khẩu cho hộ gia đình mua chung cư khá dễ dàng (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Lưu ý: Sau khi tiếp nhận hồ sơ, cơ quan có thẩm quyền sẽ xem xét và xử lý hồ sơ trong vòng 15 ngày. Nếu hồ sơ đạt yêu cầu, cơ quan sẽ cấp sổ hộ khẩu mới cho người đã nộp hồ sơ đăng ký thường trú. Trường hợp không được cấp, sẽ có văn bản ghi rõ lý do không cấp hộ khẩu và các biện pháp cần thực hiện để hoàn thiện thủ tục. Quá trình này giúp đảm bảo tính minh bạch và tuân thủ đúng quy định của pháp luật về việc nhập khẩu hộ khẩu tại Hà Nội khi mua chung cư.

      Theo Điều 1 Nghị định 06/2020 NĐ-HĐND lệ phí nhập hộ khẩu tại các quận, phường là 15.000 đồng, các khu vực khác là 8.000 đồng.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Richland Southern ở đâu?

      Chung cư Richland Southern nằm tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Do đó, cư dân tại dự án muốn đăng ký thủ tục nhập khẩu phải đến công an phường Dịch Vọng tại số 68 Trần Đăng Ninh, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội làm thủ tục. Hai địa điểm này chỉ cách nhau 2,5km nên cư dân chỉ mất 7 phút di chuyển theo đường Xuân Thủy và Trần Đăng Ninh là tới.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại dự án chung cư Richland Southern. Hy vọng với những thông tin được cung cấp ở trên cư dân sẽ thực hiện thủ tục pháp lý nhập khẩu trở nên dễ dàng và thuận tiện.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Richland Southern không?

      Tiện ích nội khu, ngoại khu của dự án chung cư Richland Southern

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương