So sánh giá bán căn hộ dự án N05 Trần Duy Hưng và Udic Complex

      So sánh giá bán căn hộ dự án N05 Trần Duy Hưng và Udic Complex

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/10/2023
      OneHousing so sánh dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng và chung cư Udic Complex cho bạn đọc tham khảo.

      N05 Trần Duy Hưng và Udic Complex đều là hai dự án căn hộ chung cư thuộc khu đô thị Đông Nam, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tuy nhiên hai dự án này phục vụ cho những đối tượng khách hàng khác nhau với mức giá bán khác nhau. OneHousing sẽ so sánh dự án và phân tích cụ thể trong bài viết sau.

      Tổng quan dự án N05 Trần Duy Hưng

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng nằm trên lô đất N05 thuộc Khu đô thị Đông Nam, đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án sở hữu những lợi thế về vị trí như:

      • Giáp ngã ba giao cắt giữa hai tuyến đường Trần Duy Hưng và Hoàng Đạo Thuý.
      • Nằm ở vị trí trung tâm ngay giữa khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng và Trung Hòa Nhân Chính.
      • Nằm trong khu vực có nền kinh tế phát triển, dân trí cao với nhiều trường đại học lớn như: Đại học Luật, đại học Lao động Xã hội, Học viện Hành chính Quốc gia.
      • Nằm gần cầu vượt trên cao nối giữa đường Nguyễn Chí Thanh và Trần Duy Hưng.
      • Cách trung tâm thương mại BigC, Grand Plaza chỉ khoảng 1km. Xung quanh còn có rất nhiều chuỗi cửa hàng ẩm thực, dịch vụ vui chơi, giải trí hiện đại.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-n05-tran-duy-hung-va-udic-complex-onehousing-1

      Tổng quan dự án N05 Trần Duy Hưng (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng được xây dựng gồm cụm công trình tổ hợp 4 toà nhà cao tầng với tổng diện tích 2,968 ha. Trong đó, khu dự án gồm 2 khối nhà 29 tầng và 2 khối nhà 25 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng là 176.978m2. Cụ thể các tầng được bố trí như sau:

      • Từ tầng 1 - tầng 6: Khu dịch vụ tổng hợp (thể thao, nhà trẻ, văn phòng, sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ thương mại,…).
      • Các tầng còn lại: Khu căn hộ cao cấp.

      Ngoài ra, tổng thể dự án còn có khu quảng trường rộng 1,5 ha, bãi đỗ xe 2 tầng hầm, hệ thống mái kính để đón gió và ánh sáng, hệ thống thông gió cho các tầng và cây xanh tạo nên một không gian thoáng đãng, yên bình.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-n05-tran-duy-hung-va-udic-complex-onehousing-2

      Cảnh quan và tiện ích nội khu N05 Trần Duy Hưng (Nguồn: N05 Hoàng Thúy Đạo)

      Với vị trí nằm giữa quần thể Đông Nam Trần Duy Hưng và Trung Hòa Nhân Chính – khu vực có hạ tầng xã hội phát triển hiện đại, dự án N05 được hưởng những ưu điểm về hệ thống tiện ích trong khu vực:

      • Môi trường sống trong lành với sân vườn đi dạo và diện tích cây xanh rộng rãi.
      • Không gian sống đầy đủ tiện ích hiện đại: trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, phòng tập thể thao đa năng, nhà trẻ, spa…
      • Liền kề trường THPT Amsterdam, gần Khu liên cơ quan hành chính thành phố Hà Nội, siêu thị Big C và các trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí khác…

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Tổng quan dự án Udic Complex

      Chung cư Udic Complex nằm trong ô đất ký hiệu N04, thuộc khu đô thị Đông Nam đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Phía Đông dự án giáp N05, phía Bắc giáp đường Hoàng Đạo Thúy, phía Nam giáp khu đất trường Hà Nội Amsterdam, phía Tây giáp Bộ Khoa học Công nghệ.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-n05-tran-duy-hung-va-udic-complex-onehousing-3

      Sơ đồ vị trí dự án Udic Complex (Nguồn: Dân đầu tư)

      Udic Complex còn nằm gần nhiều tuyến đường chính và huyết mạch của thành phố như đường Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Phạm Hùng, đường Vành Đai 3, Đại Lộ Thăng Long, đường Nguyễn Chí Thanh, đường Láng… Nhờ đó, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Hà Nội và các trung tâm hành chính, thương mại, văn hóa, dịch vụ... trong khu vực.

      Bên cạnh đó, nằm trong khu đô thị Đông Nam, chung cư Udic Complex được thừa hưởng hạ tầng hiện đại bao gồm đầy đủ các công trình công cộng như trường THPT Hà Nội Amsterdam, hồ điều hòa rộng gần 8ha, các khu mua sắm lớn như Big C, Grand Plaza, chợ, trung tâm thể dục thể thao…

      Dự án chung cư Udic Complex có tổng số vốn đầu tư là 1.500 tỷ đồng và diện tích xây dựng 4.900m2. Dự án bao gồm 3 khối nhà A, B, C với chiều cao 29 tầng nổi và 4 tầng hầm. Trong đó:

      • Tầng 1: Sảnh sinh hoạt chung, phòng khám y tế, khu vui chơi trẻ em, khu vực bảo vệ,...
      • Tầng 2: Hệ thống siêu thị.
      • Tầng 3, 4, 5: Khu văn phòng cho thuê.
      • Từ tầng 6 đến tầng 28: Khu căn hộ chung cư.
      • Tầng 29: 8 căn hộ penthouse.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-n05-tran-duy-hung-va-udic-complex-onehousing-4

      Tổng quan quy mô dự án Udic Complex (Nguồn: Dân đầu tư)

      So sánh giá bán căn hộ dự án N05 Trần Duy Hưng và Udic Complex

      Diện tích và thiết kế căn hộ

      Các căn hộ tại chung cư N05 Trần Duy Hưng được thiết kế với không gian gồm 3 phòng ngủ, có diện tích từ 152 - 158m2, được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản. Dự án được chăm chút và đặt tâm huyết trong từng chi tiết, do đó mỗi căn hộ đều được tối ưu không gian, tầm nhìn thoáng đãng, giúp cư dân đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên và thiên nhiên trong lành từ bên ngoài.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ bao gồm: 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh, nội thất tủ tường, tủ bếp, điều hòa, thiết bị điện, nóng lạnh, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, sàn gỗ.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-n05-tran-duy-hung-va-udic-complex-onehousing-5

      Căn hộ N05 Trần Duy Hưng được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế (Nguồn: Beto)

      Đối với dự án UDIC Complex, các căn hộ có diện tích từ 89.6m2 đến 155.4m2, gồm 2 đến 4 phòng ngủ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Mỗi căn hộ tại đây được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi.

      Mỗi chi tiết nội thất trong căn hộ UDIC Complex đều được thiết kế tinh tế, tạo ra vẻ sang trọng và thanh lịch đúng nghĩa, mang đến cho chủ nhân trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao. Đặc biệt, với tầm nhìn panorama vô hạn, cư dân tại đây sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp hoàn mỹ của thành phố thủ đô.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-n05-tran-duy-hung-va-udic-complex-onehousing-6

      Căn hộ Udic Complex sở hữu tầm nhìn cực thoáng (Nguồn: So sánh nhà)

      Giá bán căn hộ

      Căn hộ chung cư N05 Trần Duy Hưng có giá dao động trong khoảng 32.66 - 40.86 triệu đồng/m2, tương đương 5.5 - 6.65 tỷ đồng/căn, phù hợp với nhóm khách hàng trung cấp (Nguồn: OneHousing)

      Trong khi đó, căn hộ chung cư Udic Complex được bán với giá từ 4.04 - 7.41 tỷ đồng/căn, tương đương 43.91 - 48.63 triệu đồng/m2, phục vụ nhu cầu của đối tượng khách hàng cao cấp (Nguồn: OneHousing)

      Để khách hàng dễ dàng so sánh và đưa ra sự lựa chọn, OneHousing có hỗ trợ công cụ phân tích và so sánh dự án bất động sản miễn phí hiển thị mức độ biến động giá trong từng thời điểm. Khách hàng có thể dựa vào những thông tin đó để đánh giá tổng quan và lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình.

      Trên đây là thông tin so sánh về giá bán căn hộ của hai dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng và chung cư Udic Complex. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn đưa ra được quyết định đầu tư chính xác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư N05 Trần Duy Hưng không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương