Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/06/2023
      Tìm hiểu quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy qua bài viết của OneHousing.

      Bên cạnh quy mô ấn tượng, chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy cũng chú trọng đến mật độ xây dựng của dự án. Với tỷ lệ mật độ xây dựng tối ưu, dự án này tạo điều kiện cho việc bố trí các tiện ích nội khu và không gian xanh rộng rãi. Cư dân tại chung cư Udic Complex có cơ hội tận hưởng không gian sống đẳng cấp, an lành và tiện nghi, đồng thời hưởng lợi từ vị trí thuận tiện và các tiện ích xung quanh trong khu vực quận Cầu Giấy. Vậy quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy chính xác là bao nhiêu? Cùng OneHousing đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư là gì?

      Quy mô của một chung cư thường được xác định bằng diện tích tổng cộng của toàn bộ khu đất dự án. Quy mô có thể được đo bằng đơn vị diện tích như mét vuông (m2) hoặc hecta (ha).

      Mật độ xây dựng của chung cư là tỷ lệ phần trăm diện tích xây dựng so với tổng diện tích đất của dự án. Mật độ xây dựng thể hiện mức độ sử dụng đất để xây dựng các công trình, nhà ở, tiện ích và cơ sở hạ tầng trong khu vực chung cư. Mật độ xây dựng càng cao thì diện tích xây dựng càng lớn, và ngược lại, mật độ xây dựng thấp thì có nhiều không gian thoáng đãng hơn.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Udic Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Đôi nét về chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy

      Udic Complex tọa lạc tại lô đất "N04" trong khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính. Đây là khu vực có cơ sở hạ tầng chất lượng và tiêu chuẩn sống cao. Chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy thuộc phân khúc Trung cấp - Cao cấp. Căn hộ tại đây được thiết kế tỉ mỉ, mang đến không gian sống yên tĩnh và tinh tế. Cộng đồng cư dân có thể tận hưởng cuộc sống văn minh. Vị trí thuận tiện ở đây cho phép di chuyển dễ dàng đến mọi nơi trong thủ đô.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-udic-complex-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-1

      Chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy (Nguồn: Dân đầu tư)

      Vị trí của chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy ở đâu?

      Chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy một dự án đáng chú ý khi tọa lạc tại lô đất "N04" trong khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

      Phía đông Udic Complex giáp khu đất N05 Trung Hòa Nhân Chính.

      Phía bắc Udic Complex giáp đường Hoàng Đạo Thúy.

      Phía nam Udic Complex giáp khu đất của trường Phổ thông Trung học Amsterdam, Hà Nội.

      Phía tây Udic Complex giáp Bộ Khoa học và Công nghệ.

      Quy mô của chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy cụ thể ra sao?

      Udic Complex quận Cầu Giấy là một tổ hợp dự án nhà ở thương mại được xây dựng trên diện tích đất rộng 10.279m2. Tổng diện tích sàn xây dựng là 104.800m2, bao gồm 04 tầng hầm, 29 tầng nổi và 01 tầng kỹ thuật.

      Cấu trúc của tòa Udic Complex quận Cầu Giấy được phân bổ như sau:

      - Tầng 1 - 2: Được thiết kế để làm Phòng y tế và siêu thị.

      - Tầng 3 - 5: Được dành cho Văn phòng hạng B cho thuê.

      - Tầng 6 - 28: Các căn hộ chung cư trung cấp - cao cấp.

      - Tầng 29: Penhouse.

      Ngoài ra, tòa nhà chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy còn có 03 tầng thương mại dịch vụ và văn phòng cho thuê, tổng diện tích sàn cho thuê là khoảng 5.000m2, trong đó diện tích sàn cho thuê tối thiểu là 40m2.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-udic-complex-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-2

      Mặt bằng chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy (Nguồn: Sotaychungcu)

      Mật độ xây dựng của chung cư Udic Complex

      Dự án chung cư Udic Complex sử dụng 49% diện tích để xây dựng chung cư và các tiện ích nội khu, trong khi diện tích còn lại được dành cho không gian xanh và các khu vực công cộng. Cần phải nói rằng chung cư Udic Complex nằm trong khu vực xây dựng dày đặc bậc nhất thủ đô. Với mật độ xây dựng 49% đã có thể coi là thấp hơn so với khu vực xung quanh vốn rất đông đúc, nhộn nhịp.

      Chủ đầu tư cũng đã đầu tư phát triển đồng bộ hàng loạt tiện ích sống từ cơ bản cho đến nâng cao trong khu vực như: trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, phòng khám đa khoa, phòng gym hiện đại, spa, nhà trẻ, bể bơi ngoài trời được đặt tại tầng 5,... Các tiện ích này được bố trí ngay trong tòa nhà, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận. Điều này cũng góp phần giữ gìn và cải thiện môi trường sống. Đồng thời tạo ra một không gian sinh hoạt và giải trí tốt cho cư dân.

      Thêm vào đó, Udic Complex có tới 4 tầng hầm gửi xe, đủ sức chứa cho nhu cầu của cư dân và khách tới thăm, giảm thiểu áp lực về nơi đỗ xe.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-udic-complex-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-4

      Mật độ xây dựng thấp góp phần cải thiện môi trường sống (Nguồn: Dân đầu tư)

      Các loại căn hộ có trong Udic Complex

      Chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy có đa dạng các loại căn hộ 2PN, 3PN và 4PN, cụ thể:

      • Diện tích căn 2PN chung cư Udic Complex: 89.6 - 93.8m²
      • Diện tích căn 3PN chung cư Udic Complex: 116 - 128.8m²
      • Diện tích căn 4PN chung cư Udic Complex: 119.8 - 155.4m².

      Các căn hộ tại chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy được thiết kế đặc biệt để đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi và tạo không gian thoáng mát cho cư dân. Thiết kế thông minh đảm bảo cung cấp 100% lượng không khí trong lành vào từng căn hộ, điển hình là hệ thống bếp sát cửa sổ lô gia giúp tạo sự thông thoáng cho bếp và căn hộ của gia chủ.

      Với thiết kế hiện đại và tuân thủ các tiêu chuẩn mẫu cho căn hộ, chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy mang đến sự yên tâm cho khách hàng về không gian sống. Các căn hộ được thiết kế với ý tưởng chủ đạo "Chạm tay vào Nắng và Gió", kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và hiện đại. Tạo không gian sống gần gũi với thiên nhiên trong từng căn hộ, đồng thời vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp.

      Chủ đầu tư của Dự án UDIC Complex đã chú trọng trong việc lựa chọn các đối tác tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công và đơn vị giám sát hàng đầu, đáng tin cậy. Hơn nữa, tất cả các vật liệu được sử dụng trong công trình đều qua kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo tính tiện dụng và hiện đại nhất, mang lại một không gian sống chất lượng cao cho cư dân. Mỗi chi tiết nội thất tại UDIC Complex phản ánh vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, mang đến cho gia chủ trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tinh tế.

      Tổng kết

      Chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy với quy mô và mật độ xây dựng đáng chú ý. Với diện tích đất rộng, dự án chung cư này có quy mô ấn tượng và được xây dựng theo mật độ xây dựng tối ưu. Mật độ xây dựng của chung cư Udic Complex được duy trì ở mức hợp lý, mang lại không gian sống thoáng đãng và tiện ích nội khu đa dạng. Tổng kết lại, chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy hứa hẹn là một lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi trong khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của dự án Masteri Waterfront như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương