Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/09/2023
      Có ngân hàng gần chung cư N05 Trần Duy Hưng hay không? Cùng OneHousing điểm danh ngay danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy tại bài viết sau!

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư nằm trong khu phức hợp và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống thiết yếu thì chung cư N05 Trần Duy Hưng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Những tiện ích mà dự án này mang lại có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí để tận hưởng cuộc sống.

      Đặc biệt trong đó, các ngân hàng có vị trí gần chung cư N05 Trần Duy Hưng sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi thế trong quá trình làm việc sinh sống của mình. Dưới đây là danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư N05 Trần Duy Hưng được OneHousing tổng hợp đến bạn. 

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy

      Vị trí tọa lạc của dự án 

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng thuộc Dự án Khu đô thị Đông Nam, tại đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một trong những dự án được quy hoạch phát triển tại khu vực phía Tây Nam Hà Nội, nhằm phát triển một quần thể kiến trúc đẹp, một cộng đồng văn minh và đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng của người dân trên địa bàn thành phố. 

      Khu chung cư N05 Trần Duy Hưng có vị trí đặc biệt, khi nằm ở vị trí trung tâm giữa hai khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng và Trung Hòa Nhân Chính. Đây cũng là nơi giao thoa giữa 3 tuyến đường lớn của thành phố là Trần Duy Hưng, Hoàng Đạo Thúy và cầu vượt Nguyễn Chí Thanh, đem đến cho người dân nơi đây nhiều lợi thế về giao thông. 

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng (Nguồn: Thuê Văn Phòng) 

      Chủ đầu tư dự án 

      VINACONEX - Tổng Công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam là chủ đầu tư chính tại dự án này. Đây là một trong những công ty có thâm niên lâu đời tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư kinh doanh bất động sản. Công ty vinh dự được vinh danh trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Một số dự án thành công nổi bật đến từ Vinaconex có thể kể đến như: Vinaconex Thảo Điền, khu đô thị mới Trung Hòa – Nhân Chính, khu đô thị mới Bắc An, Cát Bà Amatina,...

      Quy mô dự án 

      Dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng được đầu tư với số vốn lên đến 1842 tỷ đồng trên diện tích rộng 2,97 ha. Dự án là cụm tổ hợp công trình 4 tòa nhà cao tầng, trong đó có 2 khối nhà cao 29 tầng và 2 khối nhà cao 25 tầng. Dự án đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng 3500 người, với các loại hình căn hộ đa dạng khác nhau. Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng từ 52m2 – 181m2, được thiết kế thành 2 đến 3PN đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

      Hiện nay các căn hộ chung cư N05 Trần Duy Hưng đang có mức giá bán dao động từ 32,66 – 40,86 triệu đồng/m2 (Nguồn: công cụ định giá OneHousing, tháng 9/2023). Giá bán của các căn hộ có thể tùy thuộc vào diện tích, vị trí và tình trạng từng căn nhà. 

      Căn hộ chung cư N05 Trần Duy Hưng (Nguồn: Beto) 

      Tiện ích nổi bật tại dự án 

      Khu chung cư N05 Trần Duy Hưng sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu nổi bật nhờ vị trí tọa lạc đắc địa của mình. Khu chung cư nằm gần cầu vượt trên cao nối đường Nguyễn Chí Thanh và Trần Duy Hưng, giúp cư dân có thể di chuyển đến nhiều địa điểm khác trong thành phố nhanh chóng. Ngoài ra, dự án còn nằm trong khu vực có nền kinh tế phát triển, khu dân trí cao nhờ gần với nhiều trường đại học lớn như: Đại học Luật, Đại học Lao động xã hội, Học Viện Hành Chính Quốc Gia, trường chuyên Hà Nội – Amsterdam.

      Không chỉ có các tiện ích ngoại khu lợi thế, người dân tại khu chung cư còn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích nội khu đầy đủ được trang bị tại khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng. Các tiện ích hiện đại đáp ứng cuộc sống lý tưởng của người dân có thể kể đến như: trung tâm thương mại, siêu thị mua sắm tại tầng 1, phòng tập thể thao đa năng, nhà trẻ, nhà hàng,...

      Chủ đầu tư của chung cư N05 Trần Duy Hưng là ai?

      Đọc tiếp

      Danh sách ngân hàng có phòng giao dịch gần dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy

      Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank - Chi nhánh Đông Đô - PGD Hoàng Đạo Thúy

      Phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư N05 Trần Duy Hưng (Nguồn: Google Maps) 

      Phòng giao dịch Hoàng Đạo Thúy, chi nhánh Đông Đô - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Đông Đô nằm trong khuôn viên N05 dự án Đông Nam, tại tòa 29T2, đường Trần Duy Hưng, phố Hoàng Đạo Thúy, phường Trung Hòa. Cư dân từ khu chung cư có thể nhanh chóng di chuyển đến phòng giao dịch chỉ trong vài phút đi bộ, có thể giúp tiết kiệm được thời gian và công sức. Phòng giao dịch hiện mở cửa từ 8h sáng đến 5h chiều, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần. 

      Ngân hàng Techcombank là một trong những đối tác lớn, hứa hẹn mang đến giải pháp đầu tư hiệu quả cho nhiều khách hàng đang có nhu cầu tìm mua nhà tại các dự án của Vinhomes. Ngân hàng áp dụng ưu đãi cho phép nối khoản vay tới 70%, với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm, và cơ hội ân hạn gốc trong 24 tháng. 

      Ngân hàng VPBank - PGD Trung Hòa Nhân Chính

      Phòng giao dịch ngân hàng VPBank (Nguồn: Google Maps) 

      Phòng giao dịch Trung Hòa Nhân Chính - Ngân hàng VPBank nằm tại tầng 1 tòa nhà 29T1 thuộc khu chung cư N05 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa. Phòng giao dịch này có thời gian làm việc từ 8h sáng đến 5h chiều, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần. 

      Đặc biệt, ngân hàng VPBank cũng là một trong số 6 ngân hàng đang áp dụng dịch vụ hỗ trợ cho vay trả góp khi mua nhà tại các dự án Vinhomes tại Hà Nội, như Vinhomes Smart City. Theo đó, ngân hàng VPBank áp dụng mức ưu đãi hỗ trợ vay vốn lên đến 85% giá trị tài sản, với mức lãi suất 0% trong 28 tháng và tặng voucher trị giá 200 triệu đồng khi mua xe Vinfast. Đây là một trong những ngân hàng có nhiều ưu đãi hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo.

      Ngân hàng Agribank - PGD Số 1 Trung Yên

      Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank chi nhánh Trung Yên, quận Cầu Giấy có địa chỉ tại số 01 phố Đỗ Quang, phường Trung Hòa. Chi nhánh ngân hàng này cách chung cư N05 Trần Duy Hưng chỉ khoảng 600m đi bộ. Bạn có thể di chuyển đến ngân hàng qua đường Trần Duy Hưng, hoặc trục đường phố Hoàng Ngân rẽ trái vào phố Đỗ Quang. Thời gian làm việc của chi nhánh là từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần, từ 8h sáng đến 5h chiều. 

      Ngân hàng Sacombank - PGD Trần Duy Hưng

      Phòng giao dịch ngân hàng Sacombank (Nguồn: Google Maps) 

      Ngân hàng Sacombank - Phòng giao dịch Trần Duy Hưng nằm tại số 82 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Phòng giao dịch này cách chung cư N05 Trần Duy Hưng khoảng 1,6km di chuyển, mất chưa đến 5 phút để bạn có thể đến được ngân hàng. Phòng giao dịch có thời gian phục vụ từ 7h30 sáng đến 5h chiều, vào các ngày thứ 2 đến thứ 6 trong tuần. 

      Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp đến bạn danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã có cho mình những thông tin bổ ích về dự án và tìm được phòng giao dịch ngân hàng tiện lợi cho mình nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương