So sánh giá bán căn hộ dự án N04B1 Dịch Vọng và N07 Dịch Vọng

      So sánh giá bán căn hộ dự án N04B1 Dịch Vọng và N07 Dịch Vọng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/10/2023
      Nếu bạn muốn tìm hiểu so sánh dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng và chung cư N07 Dịch Vọng thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Quận Cầu Giấy là một trong những quận nổi bật của thành phố Hà Nội, với sự phát triển nhanh chóng và nhiều dự án chung cư cao cấp. Trong danh sách các dự án nổi bật tại quận này, hai dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng và N07 Dịch Vọng đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư và người mua nhà. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ đưa ra phân tích và so sánh giá bán của hai dự án để bạn đọc tham khảo. 

      Chung cư N04B1 Dịch Vọng

      Dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng là một dự án đầy tiềm năng được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Từ Liêm – LIDECO 1. Công ty này xuất phát từ một xí nghiệp xây dựng có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây lắp công trình và đầu tư phát triển các khu đô thị. Bên cạnh dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng, công ty còn sở hữu và phát triển nhiều dự án chung cư chất lượng khác.

      Chung cư N04B1 Dịch Vọng nằm trong khu đô thị Dịch Vọng Cầu Giấy (Nguồn: Lideco)

      Chung cư N04B1 Dịch Vọng nằm trên đường Thành Thái, thuộc khu đô thị Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Vị trí này vô cùng thuận lợi, tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn của thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

      Dự án N04B1 Dịch Vọng có quy mô 0.2ha với mật độ xây dựng 23%. Chung cư gồm 1 tòa nhà 17 tầng bao gồm 2 tầng hầm rộng rãi, 2 tầng thương mại và 15 tầng căn hộ.

      Dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng đang thu hút sự quan tâm của nhiều người nhờ vào sự đa dạng về diện tích và tiện ích hoàn hảo mà nó mang lại. Tại dự án này, bạn có thể lựa chọn giữa hai loại căn hộ chính là 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 53.6m2 đến 67.7m2 và căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 83.4m2 đến 91.8m2.

      Mỗi tòa chung cư tại dự án được thiết kế với mật độ xây dựng là 8 căn hộ trên mỗi mặt sàn, cung cấp ba thang máy hiện đại, giúp cư dân di chuyển dễ dàng và nhanh chóng giữa các tầng. Những căn hộ tại dự án được thiết kế hiện đại, với nhiều không gian mở để đón ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành từ bên ngoài.

      Chung cư N07 Dịch Vọng nằm ở đâu? Ai là chủ đầu tư?

      Đọc tiếp

      Chung cư N07 Dịch Vọng

      Hình ảnh chung cư N07 Dịch Vọng (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Chung cư N07 Dịch Vọng nằm ở vị trí đắc địa trên đường Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Vị trí này đảm bảo khả năng kết nối giao thông thuận tiện, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận và di chuyển trong thành phố một cách tiện lợi.

      Dự án sở hữu 3 tòa chung cư trong đó tòa B1 bao gồm 2 khối cao 27 tầng; tòa B2 có 1 khối cao 21 tầng và tòa B3 cao 17 tầng. Ngoài ra, còn có 2 khối dành cho khu thương mại - dịch vụ và nhà ở. Mặt bằng các căn hộ trong chung cư N07 Dịch Vọng được bố trí hợp lý đảm bảo tính linh hoạt trong việc lựa chọn diện tích phù hợp cho từng gia đình và cá nhân.

      Cư dân của N07 Dịch Vọng sẽ được trải nghiệm toàn bộ tiện ích nội khu đa dạng, bao gồm siêu thị, bể bơi, trường học và nhiều công trình khác. Điều này mang lại cho họ sự tiện lợi và thoải mái trong cuộc sống hàng ngày, mà không cần phải di chuyển xa.

      Ngoài ra, N07 Dịch Vọng còn có nhiều tiện ích khác như thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy và chữa cháy, đường truyền Internet ổn định, môi trường sống gần gũi với cây xanh, khu để xe rộng rãi, hệ thống điều hòa, an ninh 24/24 và nhiều tiện ích khác. Tất cả những điều này cùng nhau tạo nên một không gian sống tối ưu và tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tại N07 Dịch Vọng.

      So sánh giá bán dự án N04B1 Dịch Vọng và N07 Dịch Vọng

      Chung cư N04B1 Dịch Vọng

      Theo thông tin mới nhất trên trang web của OneHousing, diện tích của căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án N04B1 Dịch Vọng dao động từ 53.6m2 đến 67.7m2. Các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 83.4m2 đến 91.8m2. Giá bán căn hộ ở đây dao động từ 2.27 - 4.07 tỷ đồng/căn, tương đương với 41.79 - 47.44 triệu đồng/m2.

      Đối với các gia đình trẻ đang ở giai đoạn xây dựng tổ ấm, căn hộ N04B1 Dịch Vọng cung cấp không gian đủ rộng rãi cho tất cả các thành viên trong gia đình. 

      Còn đối với nhóm khách hàng độc thân hoặc các cặp đôi trẻ, căn hộ N04B1 Dịch Vọng cũng có thể là lựa chọn hấp dẫn. Với mức đầu tư hợp lý, các phòng trong căn hộ còn có thể được tận dụng như không gian làm việc, phòng giải trí hoặc nơi tiếp đón bạn bè và gia đình.

      Ngoài ra, căn hộ N04B1 Dịch Vọng cũng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư có kế hoạch mua bất động sản để đầu tư hoặc cho thuê trong tương lai. Với vị trí thuận lợi, tiện ích xung quanh và tiềm năng tăng giá trị.

      Chung cư N07 Dịch Vọng

      Theo thông tin từ OneHousing, giá căn hộ tại chung cư N07 Dịch Vọng quận Cầu Giấy dao động từ 26.44 - 35.43 triệu đồng/m2, tương đương 1.72 - 4.87 tỷ đồng/căn.

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tại N07 Dịch Vọng có diện tích từ 54.6m2 - 92.3m2 là lựa chọn phù hợp cho nhóm khách hàng trẻ tuổi, có nhu cầu trải nghiệm và không có nhiều thành viên trong gia đình.

      Thiết kế căn hộ N07 Dịch Vọng (Nguồn: Elkay)

      Các căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư N07 Dịch Vọng có diện tích từ 107.2m2 - 129.3m2. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách hàng trung niên, có nhu cầu an cư lạc nghiệp và có con nhỏ hoặc cha mẹ sống chung. 

      Các căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích từ 146.9m2 - 170m2. Đây là lựa chọn phù hợp cho nhóm khách hàng có tài chính lớn, muốn có không gian rộng rãi hoặc có nhiều thế hệ trong gia đình. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã so sánh dự án N04B1 Dịch Vọng và N07 Dịch Vọng về giá bán cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho nhiều bạn đọc chọn được cho bản thân không gian sống phù hợp để an cư lạc nghiệp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư N07 Dịch Vọng quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư N07 Dịch Vọng quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương