Chung cư N07 Dịch Vọng nằm ở đâu? Ai là chủ đầu tư?

      Chung cư N07 Dịch Vọng nằm ở đâu? Ai là chủ đầu tư?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/08/2023
      Ai là chủ đầu tư chung cư N07 Dịch Vọng? Để trả lời cho câu hỏi này mời các bạn đọc tham khảo bài viết sau của OneHousing. 

      Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm một căn hộ chung cư tại Hà Nội với vị trí độc đáo, thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện ích, thì N07 Dịch Vọng tại quận Cầu Giấy sẽ là gợi ý lý tưởng. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật thông tin chi tiết về địa chỉ và chủ đầu tư của dự án này, giúp bạn dễ dàng lựa chọn nơi an cư phù hợp với nhu cầu.  

      Tổng quan dự án chung cư N07 Dịch Vọng

      Chung cư N07 Dịch Vọng có quy mô rộng lớn lên đến 225.000m2. Dự án được chia thành các khu vực khác nhau như căn hộ chung cư và biệt thự liền kề, tạo nên sự đa dạng loại hình căn hộ cho các khách hàng lựa chọn.

      Chung cư N07 Dịch Vọng sở hữu diện tích lên đến 225.000m2 (Nguồn: dandautu)

      Các căn hộ tại dự án N07 Dịch Vọng được thiết kế với phong cách hiện đại, mang đến cho cư dân một không gian sống hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, với những tiện ích hiện đại và đa dạng, dự án hứa hẹn sẽ trở thành nơi cư dân có thể thư thái, tận hưởng cuộc sống trong không gian đáng mơ ước.

      Tiện ích nội khu - ngoại khu tại chung cư N07 Dịch Vọng có những gì?

      Đọc tiếp

      Vị trí của dự án chung cư N07 Dịch Vọng

      Chung cư N07 nằm tại vị trí đắc địa trên đường Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án tận hưởng khả năng kết nối giao thông thuận tiện, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận và di chuyển trong thành phố.

      Không chỉ vậy, dự án còn được bao quanh bởi hệ thống tiện ích đa dạng và hoàn hảo. Các công viên xanh mát, bệnh viện, trường học, siêu thị, cũng như các khu vui chơi - giải trí, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi. Sự kết hợp hài hòa giữa tiện ích hiện đại và không gian thiên nhiên giữa lòng đô thị giúp tạo nên một môi trường sống văn minh, gần gũi với thiên nhiên. 

      Chủ đầu tư của dự án chung cư N07 Dịch Vọng là ai?

      Công ty CP Thanh Bình Hà Nội, trực thuộc Bộ Quốc phòng, tự hào là chủ đầu tư của dự án chung cư N07 Dịch Vọng, đã khẳng định vị thế uy tín và đẳng cấp trong lĩnh vực bất động sản.

      Cổ phần hóa từ năm 2005, Công ty Thanh Bình Hà Nội đã trở thành một doanh nghiệp nhà nước chuyên nghiệp, tập trung vào đầu tư và kinh doanh bất động sản, đặc biệt là các dự án căn hộ cao tầng. Bên cạnh đó, công ty còn có nền tảng kinh nghiệm và uy tín tích lũy qua nhiều năm hoạt động, thực hiện thành công nhiều dự án nhà ở dành riêng cho cán bộ chiến sỹ Bộ Công an và UBND quận Cầu Giấy tại Hà Nội. 

      Tiện ích chung cư N07 Dịch Vọng

      N07 Dịch Vọng là một Khu đô thị mới hiện đại, được quy hoạch với hạ tầng hiện đại và đồng bộ, đảm bảo mọi nhu cầu của cư dân được đáp ứng tối ưu. Tại đây, cư dân sẽ được hưởng toàn bộ tiện ích nội khu bao gồm siêu thị, bể bơi, trường học và các công trình khác, mang đến một môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Chủ đầu tư dự án còn đặc biệt chú trọng đến cảnh quan nội khu, trồng cây xanh xung quanh dự án, tạo ra không gian mở và thoáng mát.

      Thêm vào đó, dự án còn có nhiều tiện ích khác như thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy và chữa cháy, đường truyền Internet ổn định, môi trường sống gần gũi với cây xanh, khu để xe rộng rãi, hệ thống điều hòa, an ninh 24/24… Tất cả những điều này tạo nên một không gian sống tối ưu và tiện nghi cho cư dân tại N07 Dịch Vọng.

      Mặt bằng dự án chung cư N07 Dịch Vọng

      Chung cư N07 Dịch Vọng nổi bật với quy mô rộng lớn, sở hữu tổng diện tích lên đến 225.000m2, với đa dạng loại hình sản phẩm như chung cư và nhà ở liền kề, mang đến sự linh hoạt trong việc lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu. 

      Thiết kế căn hộ chung cư N07 Dịch Vọng (Nguồn: DOL Dictionary)

      Các căn hộ được thiết kế hợp lý để tận dụng ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian sống trong lành và thoáng đãng.

      Dự án được quy hoạch thành 3 tòa nhà, trong đó tòa B1 bao gồm 02 khối cao đến 27 tầng; tòa B2 với 01 khối cao lên đến 21 tầng; tòa B3 với 17 tầng và 02 khối dành cho khu thương mại - dịch vụ và nhà ở. Mỗi căn hộ đều được đầu tư thiết kế hiện đại và tinh tế, tạo nên không gian sống đa dạng đáp ứng nhu cầu của cư dân. Mặt bằng căn hộ được bố trí hợp lý, với diện tích từ 75 - 117m2, mang đến sự linh hoạt cho việc lựa chọn diện tích phù hợp cho mọi khách hàng.

      Như vậy, bài viết trên đây của OneHousing đã giải đáp thắc mắc của nhiều bạn đọc về địa chỉ chung cư N07 Dịch Vọng nằm ở đâu. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ nhận thấy được những tiềm năng vị trí của dự án trước khi quyết định mua căn hộ để đầu tư hoặc an cư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư N07 Dịch Vọng quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư N07 Dịch Vọng quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương