So sánh giá bán căn hộ dự án Mulberry Lane và Seasons Avenue

      So sánh giá bán căn hộ dự án Mulberry Lane và Seasons Avenue

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/10/2023
      Bạn chuẩn bị mua căn hộ chung cư? Bạn muốn “So sánh giá bán căn hộ dự án Mulberry Lane và Seasons Avenue” như thế nào? Cùng OneHousing tham khảo qua bài viết sau đây!

      Mulberry Lane và Seasons Avenue là 2 dự án đang thu hút sự quan tâm của cư dân nhờ vị trí kết nối đặc biệt. Vậy giá bán căn hộ ở hai dự án này thế nào?  Cùng OneHousing tham khảo qua bài viết sau đây để giúp bạn đưa ra quyết định thông minh cho tương lai.

      Giới thiệu tổng quan về 2 dự án

      Chung cư Mulberry Lane

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-mulberry-lane-va-seasons-avenue-n17t-onehousing-1

      Chung cư Mulberry Lane với vị trí kết nối nhiều khu vực trung tâm Thủ Đô (Nguồn: Bất Động Sản)

      Dự án Mulberry Lane nằm tại quận Hà Đông, một phần của khu đô thị Mỗ Lao sầm uất và phát triển bậc nhất tại thủ đô Hà Nội. Với hạ tầng hiện đại và mạng lưới giao thông hoàn thiện, khu vực này thu hút đông đảo cư dân và nhà đầu tư quan tâm. 

      Vị trí của dự án Mulberry Lane mang lại tiện lợi đáng kể trong việc kết nối với các tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Trần Phú, Lê Văn Lương Phạm Hùng. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh một cách thuận tiện.

      Bên cạnh đó, Mulberry Lane còn là một dự án chung cư ở phân khúc trung cấp, xây dựng trên diện tích khoảng 2.4ha với mật độ xây dựng chỉ 32%, tạo nên không gian sống thoáng đãng và xanh mát cho cư dân.

      Ngoài ra, dự án này có lợi thế lớn với nhiều tiện ích ngoại khu hiện đại. Cư dân chỉ cần vài phút di chuyển để tiếp cận trường học từ các cấp, hệ thống y tế đa khoa, các trung tâm mua sắm, giải trí, cùng với các phương tiện công cộng như tàu điện ngầm Metro Hà Đông và tuyến BRT, tạo nên cuộc sống tiếp cận tiện ích trong tầm tay.

      Chung cư Seasons Avenue

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-mulberry-lane-va-seasons-avenue-n17t-onehousing-1

      Chung cư Seasons Avenue với lối kiến trúc bốn mùa độc đáo (Nguồn: Capitaland)

      Chung cư Seasons Avenue cũng nằm tại quần thể khu đô thị mới, một phần của khu đô thị Mỗ Lao, kề cận với Làng Việt Kiều Châu Âu và khu Trung Văn tại Mỗ Lao. Dự án này đặc biệt ấn tượng với sự thuận tiện trong việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích nổi bật.

      Seasons Avenue tọa lạc tại vị trí chiến lược. Không chỉ gần với tuyến xe buýt với nhiều điểm đến trọng yếu, mà còn tiếp cận tới tuyến đường sắt trên cao (Skytrain) sắp tới, hứa hẹn một phương tiện giao thông nhanh chóng và tiện lợi cho cư dân. Hệ thống đường bộ xung quanh dự án cũng được xây dựng hoàn chỉnh, đảm bảo không gây tắc đường và dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

      Ngoài ra, đặc điểm độc đáo khác của dự án là việc không có tầng hầm, thay vào đó, dự án đã được thiết kế với 4 tầng nổi để làm chỗ để xe, tạo điều kiện thuận lợi, an toàn cho việc di chuyển và lưu trữ xe hơi của cư dân. Căn hộ bắt đầu từ tầng 5 trở lên, đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh cho cuộc sống của cư dân.

      Chung cư Mulberry Lane có những ưu - nhược điểm gì?

      Đọc tiếp

      So sánh giá bán căn hộ dự án Mulberry Lane và Seasons Avenue

      Tổng quan thiết kế

      Dự án Mulberry Lane mang đến phong cách thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ quy trình dệt tơ lụa, bắt đầu từ việc thu hoạch lá dâu và kén tằm. Như một biểu trưng cho sự tinh tế, các căn hộ Mulberry Lane được so sánh với những kén tằm tinh xảo, sẵn sàng tạo nên một không gian sống mà bạn luôn ước mơ.

      Dự án chung cư Seasons Avenue thuộc phân khúc trung cấp, có quy mô trên một diện tích rộng khoảng 1.3 hecta với gồm 4 tòa nhà cao 40 tầng, mỗi tòa tượng trưng cho một trong bốn mùa khí hậu tại Việt Nam: Xuân, Hạ, Thu và Đông. Đây không chỉ là một cách để phân biệt giữa các tòa nhà mà còn mang đến sự độc đáo và sáng tạo cho dự án. Sự lựa chọn này thể hiện tinh thần thiết kế độc đáo của Seasons Avenue, mang đến trải nghiệm sống gần gũi với thiên nhiên và môi trường.

      Diện tích căn hộ

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-mulberry-lane-va-seasons-avenue-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 2PN chung cư Mulberry Lane với thiết kế sang trọng (Nguồn: Đất xanh Miền Bắc)

      Dự án chung cư Mulberry Lane có nhiều căn hộ đa dạng về diện tích từ 42.95 - 253.97m2. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách Singapore, với không gian thoải mái và tiện nghi. Mỗi căn hộ có ban công rộng rãi, sàn gỗ ấm cúng, tủ bếp hiện đại và thiết bị vệ sinh cao cấp. Có nhiều loại hình căn hộ để bạn lựa chọn, từ căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ, căn hộ duplex, đến căn hộ penthouse, giúp bạn chọn lựa theo nhu cầu của gia đình và phong cách sống. 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-mulberry-lane-va-seasons-avenue-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 2PN chung cư Seasons Avenue với phong cách bốn mùa độc đáo (Nguồn: starlakehotay)

      Bên cạnh đó, dự án chung cư Seasons Avenue cung cấp tổng cộng 1300 căn hộ, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu nhà ở tại khu vực Tây Nam của thành phố Hà Nội. Dự án có hai loại hình căn hộ chính là 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ (3PN) với diện tích linh hoạt. Cụ thể, diện tích của căn hộ 2PN dao động từ 67.44m2 đến 81.52m2, trong khi căn hộ 3PN có diện tích từ 93.4m2 đến 133.39m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ cặp vợ chồng mới cưới đến gia đình đa thế hệ.

      So sánh giá bán hai dự án

      Theo cập nhật mới nhất từ OneHousing, giá bán của căn hộ chung cư Mulberry Lane dao động từ 32.79 - 44.41 triệu đồng/m2 (1.75 - 9.75 tỷ đồng/căn)

      Đối với dự án chung cư Seasons Avenue, giá bán căn hộ nằm trong khoảng từ 36 - 45.6 triệu đồng/m2. Đối với căn hộ 2 phòng ngủ, giá bán ước tính dao động khoảng 3.6 tỷ đồng/căn, trong khi căn hộ 3 phòng ngủ có giá từ 3.7 - 5.4 tỷ đồng, tùy thuộc vào diện tích và vị trí cụ thể.

      Những yếu tố giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp

      Để tìm cho mình căn hộ hoàn hảo, bạn cần xem xét các yếu tố quan trọng sau:

      • Vị trí: Vị trí của dự án và căn hộ tổng trong dự án đóng vai trò quan trọng. Điều này ảnh hưởng đến tiện ích xung quanh, giao thông và chất lượng cuộc sống hằng ngày.
      • Thiết kế và cấu trúc căn hộ: Thiết kế mặt bằng, diện tích, cấu trúc căn hộ và mật độ căn hộ trên sàn đều quyết định sự thoải mái, tiện nghi của căn hộ.
      • Tiện ích và dịch vụ: Các tiện ích, dịch vụ trong dự án, như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi cho trẻ em và bảo vệ 24/7, cũng cần xem xét để đảm bảo cuộc sống hàng ngày được tối ưu hóa, giúp bạn tiếp cận tiện ích trong tầm tay.
      • Biến động giá: Việc theo dõi biến động giá của dự án là rất quan trọng. Điều này có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn trong tương lai khi sở hữu căn hộ.
      • Pháp lý và quản lý: Bạn hãy kiểm tra pháp lý của dự án và cách quản lý nó. Điều này đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào một dự án an toàn và bảo đảm.

      Ngoài ra bạn nên sử dụng công cụ phân tích và so sánh của OneHousing để có cái nhìn tổng quan về các dự án. Công cụ này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn cung cấp thông tin chính xác về diện tích, giá bán và các chi tiết quan trọng khác, giúp bạn đưa ra quyết định thông minh về việc đầu tư hoặc mua căn hộ. Chỉ cần cung cấp thông tin cơ bản về dự án hoặc căn hộ, công cụ sẽ trả về thông tin chi tiết một cách nhanh chóng.

      Trên đây là những thông tin mới nhất về “So sánh giá bán căn hộ dự án Mulberry Lane và Seasons Avenue”, hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thông minh khi sở hữu căn hộ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chủ đầu tư dự án chung cư Seasons Avenue có uy tín không?

      Giá bán chung cư Mulberry Lane là bao nhiêu? Có phù hợp để mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương