So sánh giá bán căn hộ dự án Hồ Gươm Plaza và SDU Tower

      So sánh giá bán căn hộ dự án Hồ Gươm Plaza và SDU Tower

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/11/2023
      Bạn đang phân vân lựa chọn giữa hai dự án chung cư Hồ Gươm Plaza và SDU Tower? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn so sánh giá bán của các căn hộ tại 2 chung cư này.

      Hồ Gươm Plaza và SDU Tower là hai chung cư nổi bật tại quận Hà Đông, Hà Nội hiện nay. Cả hai đều được đánh giá cao bởi vị trí đắc địa nằm ngay trên mặt tiền của tuyến đường Trần Phú. Bạn đang phân vân giữa 2 dự án và muốn biết giá bán của các căn hộ tại đây có gì khác biệt? Hãy theo dõi bài viết so sánh dự án chung cư Hồ Gươm Plaza và chung cư SDU Tower của OneHousing nhé!

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Hồ Gươm Plaza và SDU Tower

      Chung cư Hồ Gươm Plaza

      Hồ Gươm Plaza có địa chỉ tại số 102 đường Trần Phú, thuộc quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Chung cư nằm ngay tại vị trí vàng tại cửa ngõ phía Tây, khả năng kết nối giao thông linh hoạt và thuận tiện. Từ trục đường Trần Phú, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận nội thành thông qua nhiều tuyến đường lân cận như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng,...

      Chung cư Hồ Gươm Plaza có tổng diện tích đất 10.316 m2, diện tích xây dựng 5.250 m2. Dự án là tổ hợp của khu thương mại, căn hộ cấp và văn phòng, được bố trí bên trong 3 tòa nhà với chiều cao 32 tầng (29 tầng nổi và 3 tầng hầm). Đơn vị tư vấn thiết kế và đơn vị thiết kế Hồ Gươm Plaza đều là những công ty đến từ Đan Mạch (Eyecadcher) và Đức (Iproplan). Lối kiến trúc của chung cư mang đậm hơi thở của nhịp sống hiện đại, trẻ trung và sôi động.

      Chủ đầu tư chung cư Hồ Gươm Plaza đã dành ra hơn 5000m2 cho khuôn viên cây xanh cũng như các tiện ích tại nội khu. Dự án có diện tích phù xanh lớn, mang đến cảm giác trong lành, mát mẻ. Chuỗi tiện ích nội khu bao gồm đa dạng các công trình, dịch vụ đáp ứng tốt các nhu cầu sống thiết yếu của cư dân như mua sắm, chăm sóc và rèn luyện sức khỏe, khu vui chơi giải trí,...

      • Hồ bơi.
      • Phòng tập gym.
      • Trung tâm thương mại.
      • Khu vui chơi cho trẻ.
      • Rạp chiếu phim.
      • Lối tản bộ.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ho-guom-plaza-va-sdu-tower-onehousing-1

      Bên ngoài 3 tòa nhà cao 29 tầng nổi của chung cư Hồ Gươm Plaza (nguồn: tektrahomes)

      Chung cư SDU Tower

      Chung cư SDU Tower có địa chỉ tại số 143 trên đường Trần Phú, thuộc quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Đây là một vị trí vô cùng đắc địa với lợi thế nằm cách ngã tư Trần Phú - Vũ Trọng Khánh - Nguyễn Khuyến chỉ 100 m. Khu vực này được thừa hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng hiện đại và quy mô của 2 khu đô thị Mỗ Lao và Văn Quán. Cư dân của SDU Tower chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển đến nội thành thông qua đường Tố Hữu, Lê Văn Lương.

      Chung cư SDU Tower có quy mô gồm 1 tòa nhà cao 35 tầng nổi và 2 tầng hầm (dùng làm nơi đỗ xe). Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng 4.420 m2 (diện tích xây dựng: 2.533 m2). Khối đế cao 3 tầng được bố trí cho thuê văn phòng và dịch vụ thương mại, các tầng còn lại là không gian của khu căn hộ. Chung cư có 5 thang máy tốc độ cao và 2 thang bộ, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển của nhân viên văn phòng và cư dân của các căn hộ.

      Tuy có mật độ xây dựng khoảng 61%, cao hơn so với Hồ Gươm Plaza, SDU Tower vẫn trang bị tốt cho cư dân của mình các tiện ích nội khu cơ bản như:

      • Siêu thị.
      • Trung tâm thương mại.
      • Khu cảnh quan.
      • Khu vui chơi cho trẻ.
      • Trường mầm non.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ho-guom-plaza-va-sdu-tower-onehousing-2

      Tòa nhà cao 35 tầng nổi được sơn vàng của dự án SDU Tower (nguồn: officepro)

      So sánh giá bán căn hộ dự án Hồ Gươm Plaza và Sông Đà Hà Đông Tower

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ dự án Hồ Gươm Plaza và SDU Tower

      Sự khác nhau về diện tích và thiết kế

      Chung cư Hồ Gươm Plaza cung cấp ra thị trường 460 sản phẩm căn hộ điển hình và 8 căn hộ hạng sang penthouse. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 73,2 – 146m2, được trang bị từ 2 - 3 phòng ngủ. Khu vực tiếp khách, bàn ăn và phòng bếp được thiết kế mở, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng khí. Mỗi căn hộ đều có từ 1 - 3 ban công, thích hợp làm nơi ăn sáng, trồng cây cảnh và giặt sấy quần áo.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ho-guom-plaza-va-sdu-tower-onehousing-3

      Không gian bên trong một căn hộ thực tế tại chung cư Hồ Gươm Plaza (nguồn: sosanhnha)

      Chung cư SDU Tower có tổng cộng 512 căn hộ, với 5 mức diện tích cho khách hàng lựa chọn lần lượt là 52m2, 65m2, 67m2, 68m2 và 70m2. Toàn bộ các căn hộ đều được bố trí 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh. Lô gia được đặt cạnh khu vực bếp, gia chủ có thể bố trí máy giặt và sấy quần áo tại đây. Ở một số căn hộ diện tích lớn còn có thêm kho chứa đồ rộng 2 m2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ho-guom-plaza-va-sdu-tower-onehousing-4

      Không gian phòng khách và phòng ăn của một căn hộ thực tế tại chung cư SDU Tower (nguồn: trungtambatdongsan)

      Sự khác nhau về giá bán

      Để sở hữu một căn hộ tại chung cư Hồ Gươm Plaza, khách hàng trung bình phải bỏ ra từ 26 - 35 triệu đồng/m2 (nguồn: OneHousing, 11/2023).

      Chung cư SDU Tower hiện có giá bán từ 26 - 32 triệu đồng/m2 (nguồn: OneHousing, 11/2023). Đa phần các căn hộ đều được tặng kèm nội thất ở mức cơ bản hoặc đầy đủ.

      Có thể thấy, giá bán của chung cư Hồ Gươm Plaza cao hơn so với SDU Tower tối đa khoảng 3 triệu đồng/m2. Khách hàng có thể tham khảo thông tin phía trên để cân nhắc đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất đối với tài chính và nhu cầu sử dụng của mình.

      Nhóm đối tượng khách hàng

      Có thể thấy, các căn hộ tại chung cư SDU Tower có giá bán thấp hơn so với Hồ Gươm Plaza khoảng 1.43 - 2.8 triệu đồng/m2. SDU Tower sẽ phù hợp với những gia đình có mức thu nhập vừa phải, số lượng thành viên gia đình từ 2 - 4 người, đang muốn tìm kiếm một nơi ở có mức giá phải chăng tại quận Hà Đông.

      Ngược lại, chung cư Hồ Gươm Plaza có phổ giá tương đối rộng, phù hợp với cả 2 phân khúc khách hàng tầm trung và cao cấp. Loại hình căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ sẽ mở rộng lựa chọn chọn khách hàng, phù hợp với đa dạng số lượng thành viên của các gia đình hơn. Ngoài các căn hộ cơ bản, người mua cũng có thể chọn các căn penthouse để được trải nghiệm không gian sống rộng rãi và đẳng cấp hơn.

      Công cụ so sánh giá bán các dự án chung cư của OneHousing

      Hiện nay, OneHousing đã hỗ trợ các khách hàng công cụ so sánh giá bán giữa 2 dự án. Bạn có thể dễ dàng sử dụng công cụ này để so sánh giá bán của nhiều chung cư tại thành phố Hà Nội bằng cách nhập vào mã căn và tên dự án. Hệ thống sẽ xử lý và cho ra các dữ liệu chi tiết và trực quan nhất để khách hàng tiện đối chiếu sự khác biệt. Ngoài chỉ ra sự khác biệt về giá bán, công cụ này của OneHousing cũng thể hiện các thông tin khác liên quan đến diện tích, địa chỉ, thời điểm bàn giao, quy mô, mật độ xây dựng của 2 dự án,... Cụ thể, các bước sử dụng công cụ:

      • Bước 1: Truy cập vào công cụ phân tích và so sánh của OneHousing.
      • Bước 2: Tại phần so sánh dự án click vào ô “Thêm dự án”.
      • Bước 3: Nhập tên của dự án số 1 cần so sánh vào ô “Tìm kiếm dự án”. Sau khi chọn xong, tiếp tục thực hiện tương tự với dự án số 2.
      • Bước 4: Quan sát kết quả so sánh trên màn hình.

      Trên đây là các thông tin so sánh giá bán căn hộ dự án Hồ Gươm Plaza và SDU Tower. OneHousing mong rằng bài viết đã giúp cho bạn nắm bắt được những sự khác nhau cơ bản về giá thành các căn hộ thuộc 2 chung cư, từ đó có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu của gia đình nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Hồ Gươm Plaza có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chung cư Hồ Gươm Plaza phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương