Chung cư Hồ Gươm Plaza phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Chung cư Hồ Gươm Plaza phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/09/2023
      Chung cư Hồ Gươm Plaza phù hợp với đối tượng khách hàng nào? Cùng OneHousing tìm kiếm câu trả lời qua nội dung bài viết dưới đây.

      Chung cư Hồ Gươm Plaza là một trong những dự án bất động sản có quy mô lớn tại địa bàn quận Hà Đông, thủ đô Hà Nội. Sở hữu thiết kế hiện đại cùng vị trí địa lý đắc địa, dự án đã thu hút được sự quan tâm và chú ý của nhiều khách hàng và các nhà đầu tư lớn. Vậy chung cư Hồ Gươm Plaza phù hợp với đối tượng khách hàng nào? Cùng OneHousing tìm hiểu qua nội dung bài viết sau.

      Đôi nét khái quát về chung cư Hồ Gươm Plaza

      Vị trí địa lý

      Chung cư Hồ Gươm Plaza là một trong những dự án căn hộ lớn tại thủ đô, tọa lạc tại địa chỉ số 102 - 104 đường Trần Phú, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án cách ga Phùng Khoang thuộc tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông khoảng 1km. Do đó, từ chung cư Hồ Gươm Plaza, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thủ đô trong khoảng thời gian ngắn. 

      Không chỉ vậy, dự án còn nằm gần các tiện ích khu vực như trung tâm thương mại Vincom Center, bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, trường THPT chuyên Amsterdam, Lotte Center Hà Nội, khu đô thị Keangnam Landmark Tower, Trung tâm Hội nghị Quốc gia,...

      Quy mô xây dựng 

      Chung cư Hồ Gươm Plaza được xây dựng trên quỹ đất có diện tích rộng hơn 1ha, mật độ xây dựng chiếm 50%. Dự án có quy mô gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 29 tầng, trong đó:

      • Tháp A có mật độ 15 căn hộ/tầng và 5 thang máy tốc độ cao, các căn hộ đa dạng loại hình, có diện tích từ 54,9m2 đến 135,4m2.
      • Tháp B có mật độ 6 căn hộ/tầng và 2 thang máy, các căn hộ có diện tích từ 76,3m2 đến 103,6m2.

      Bên cạnh đó, dự án bố trí 3 tầng hầm để đáp ứng nhu cầu đỗ xe dành cho cư dân. Từ tầng 1 - 4 của tòa nhà được thiết kế làm trung tâm thương mại, dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe cho người dân. Từ tầng 5 - 29 là khu căn hộ cao cấp với không gian sống tiện nghi và thoải mái, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của khách hàng.

      Tổng quan về chung cư Hồ Gươm Plaza (Nguồn: Alo Chung Cư Hà Nội)

      Chủ đầu tư của dự án

      Dự án chung cư Hồ Gươm Plaza được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần may Hồ Gươm (HOGARSCO) - một công ty có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm may mặc tại thị trường Việt Nam. Từ danh tiếng trong ngành may mặc, HOGARSCO đã mở rộng đầu tư sang lĩnh vực bất động sản với thành công của dự án căn hộ chung cư Hồ Gươm Plaza.

      Tiện ích dự án

      Là một trong những dự án bất động sản lớn tại quận Hà Đông, chung cư Hồ Gươm Plaza cung cấp hàng loạt các tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu cuộc sống dành cho cư dân như: 

      • Trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang cao cấp, hệ thống siêu thị điện máy hiện đại được bố trí tại tầng 1.
      • Hồ bơi Green Pool tại tầng 5 giúp cư dân có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, mệt mỏi.
      • Rạp chiếu phim, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em được trang bị những máy móc, thiết bị, đồ chơi hiện đại, chất lượng cao, mang đến trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp dành cho mỗi khách hàng ngay trong tòa căn hộ.
      • Bãi đậu xe rộng rãi cùng hệ thống an ninh 24/7 giúp đảm bảo an toàn dành cho người dân.

      Ngoài ra, dự án còn sở hữu các tiện ích khác như phòng sinh hoạt cộng đồng, thang máy chất lượng cao, khuôn viên nội khu xanh mát giúp cư dân tại Hồ Gươm Plaza có thể hít thở thiên nhiên trong lành và tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

      Quy mô dự án Hồ Gươm Plaza (Nguồn: Kinh Bắc Land)

      Chung cư Hồ Gươm Plaza quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng của Hồ Gươm Plaza

      Hồ Gươm Plaza là một trong những chung cư cao cấp tại thủ đô Hà Nội, do đó dự án nhận được sự quan tâm của nhiều người ngay tại thời điểm ra mắt. Đối tượng khách hàng của Hồ Gươm Plaza có thể kể đến như:

      Cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu mua chung cư Hà Nội để ở

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, chung cư Hồ Gươm Plaza cung cấp hàng loạt các tiện ích nội khu, ngoại khu cao cấp và hiện đại phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, do đó các căn hộ tại đây được nhiều khách hàng lựa chọn mua để ở. Từ chung cư, khách hàng có thể kết nối nhanh chóng đến các bệnh viện, siêu thị, trường học, văn phòng, trung tâm thành phố,... chỉ với vài phút di chuyển. 

      Bên cạnh đó, dự án cung cấp căn hộ với nhiều phân khúc loại hình thiết kế khác nhau, giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Mỗi căn hộ đều đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại, tạo nên được không gian sống thoải mái, đầy đủ tiện ích. Hơn nữa, môi trường thiên nhiên trong lành, thoáng đãng giúp trẻ nhỏ có điều kiện để phát triển thể chất và tinh thần một cách toàn diện.

      Các hộ gia đình lựa chọn sống tại căn hộ chung cư (Nguồn: Tạp chí Hòa Nhập)

      Nhà đầu tư bất động sản

      Hiện nay, căn hộ chung cư là phân khúc nhà đất được giới đầu tư kinh doanh bất động sản vô cùng ưa chuộng, bởi khả năng thanh khoản cũng như mức độ ưa thích khá cao trên thị trường. Đầu tư căn hộ cho thuê tại các đô thị, thành phố lớn hiện đang dần trở thành xu hướng. Một trong những dự án tại Hà Nội được nhiều nhà đầu tư quan tâm đó là chung cư Hồ Gươm Plaza.

      Với thiết kế hiện đại, đa dạng tiện ích cùng khả năng kết nối khu vực vô cùng mạnh mẽ, dự án chung cư Hồ Gươm Plaza được đánh giá là có tiềm năng sinh lời cao, do đó thu hút được nhiều nhà đầu tư bất động sản lựa chọn. Bên cạnh đó, dự án được quản lý và vận hành bởi các đơn vị uy tín, mang lại sự an tâm cho các nhà đầu tư.

      Một số người nước ngoài

      Các căn hộ trong dự án Hồ Gươm Plaza được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang tiêu chuẩn quốc tế, do đó đây còn là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho những người nước ngoài đang có nhu cầu định cư tại thành phố Hà Nội, Việt Nam. Không chỉ riêng về phong cách thiết kế, dự án chung cư Hồ Gươm Plaza cung cấp vô vàn những tiện ích nội khu và ngoại khu, giúp các vị khách nước ngoài có được không gian sống thoải mái, tiện nghi và di chuyển xung quanh thành phố một cách thuận tiện.

      Các nhà đầu tư bất động sản lựa chọn căn hộ chung cư Hà Nội (Nguồn: Bất động sản)

      Thiết kế và giá bán căn hộ tại chung cư Hồ Gươm Plaza

      Các căn hộ tại dự án chung cư Hồ Gươm Plaza được thiết kế mang phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi, tạo nên không gian sống thoải mái dành cho khách hàng. Không chỉ vậy, mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất, có cửa sổ lớn cùng ban công rộng, giúp đón nhận tối đa gió và ánh sáng tự nhiên. Căn hộ tại Hồ Gươm Plaza được thiết kế có từ 2 - 3 phòng ngủ, đa dạng diện tích phù hợp với từng nhu cầu của mỗi khách hàng.

      Theo cập nhật thông tin mới nhất vào tháng 08/2023 tại OneHousing, căn hộ chung cư Hồ Gươm Plaza hiện nay đang được bán với mức giá dao động từ 26.87 - 35.06 triệu đồng/m2, tương đương 1.77 - 4.39 tỷ đồng/căn. Nhìn chung, với mức giá bán như hiện tại, các căn hộ tại Hồ Gươm Plaza phù hợp với khách hàng có thu nhập từ trung bình khá tại thủ đô Hà Nội.

      Phòng khách tại căn hộ Hồ Gươm Plaza (Nguồn: Danh mục BDS)

      Quy trình bàn giao của dự án

      Quy trình bàn giao nhà và chính sách bảo hành của chung cư Hồ Gươm Plaza được thực hiện lần lượt như sau:

      • Bước 1: Kiểm tra hoàn thiện căn hộ. Trước khi bàn giao cho khách hàng, chủ đầu tư sẽ kiểm tra hoàn thiện căn hộ để đảm bảo đầy đủ mọi tiêu chuẩn về chất lượng.
      • Bước 2: Thông báo bàn giao. Sau khi hoàn thành kiểm tra hoàn thiện căn hộ, chủ đầu tư sẽ thông báo đến khách hàng về thời gian và địa điểm bàn giao căn hộ.
      • Bước 3: Thực hiện bàn giao căn hộ. Trong quá trình bàn giao, chủ đầu tư hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục nhận nhà, đồng thời giải đáp các thắc mắc của khách hàng nếu có.
      • Bước 4: Chính sách bảo hành. Sau khi hoàn tất thủ tục nhận nhà, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành của chủ đầu tư trong một khoảng thời gian nhất định, bao gồm việc bảo trì và sửa chữa, thay thế các thiết bị nội thất trong căn hộ.

      Quá trình bàn giao căn hộ và các chính sách bảo hành tại dự án được thực hiện một cách đầy đủ, chu đáo, mang đến cho khách hàng sự tin cậy, đồng thời có những trải nghiệm tiện lợi, thoải mái.

      Trên đây là những chia sẻ của OneHousing về đối tượng khách hàng của Hồ Gươm Plaza dành cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc có thêm nhiều thông tin trong việc tìm kiếm và chọn lựa mua căn hộ tại thành phố Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hồ Gươm Plaza quận Hà Đông như thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hồ Gươm Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương