So sánh giá bán căn hộ dự án Hồ Gươm Plaza và Sông Đà Hà Đông Tower

      So sánh giá bán căn hộ dự án Hồ Gươm Plaza và Sông Đà Hà Đông Tower

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/10/2023
      Bạn muốn tìm hiểu và so sánh giá bán dự án chung cư Hồ Gươm Plaza và chung cư Sông Đà Hà Đông Tower? Đọc ngay bài viết sau!

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower và chung cư Hồ Gươm Plaza là hai dự án nổi bật tại khu vực quận Hà Đông. Hãy cùng OneHousing so sánh dự án qua bài viết sau để có cái nhìn tổng quát về hai dự án này nhé!

      Thông tin chung về chung cư Hồ Gươm Plaza

      Công ty Cổ phần Tập đoàn Hồ Gươm là chủ đầu tư của dự án chung cư Hồ Gươm Plaza tại 102 Trần Phú, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. Đây là một trong những doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm và có uy tín cao trên thị trường.

      Chung cư Hồ Gươm Plaza là một khu phức hợp cao cấp nằm ở Quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án có vị trí đắc địa, tiếp giáp với hai tuyến đường huyết mạch là Trần Phú - Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương kéo dài, giúp kết nối dễ dàng với trung tâm Thủ đô và các khu vực phía Tây. Ngoài ra, dự án còn gần các trạm trạm giao thông công cộng, bến xe cũng như một số dự án cao cấp khác, tiêu biểu là Hyundai Hillstate, Mulberry Lane, Park City Hà Nội,...

      Vị trí chung cư Hồ Gươm Plaza (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chung cư Hồ Gươm Plaza có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Nội khu dự án có 5 tầng dùng để bố trí các tiện ích như: trung tâm thương mại và siêu thị, bể bơi, phòng tập thể thao, trường mẫu giáo và khu vui chơi cho trẻ em, nhà hàng tiệc đứng,... 

      Big C Hồ Gươm Plaza (Nguồn: Foody)

      Chung cư Hồ Gươm Plaza do ai làm chủ đầu tư?

      Đọc tiếp

      Tổng quan thông tin về chung cư Sông Đà Hà Đông Tower

      Chủ đầu tư chung cư Sông Đà Hà Đông Tower là Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng và Phát Triển Đô Thị Sông Đà, một đơn vị thành viên của Tổng Công ty Sông Đà. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và tài chính, đã thực hiện nhiều dự án quy mô lớn và chất lượng cao, trong đó nổi bật là chung cư Sông Đà Hà Đông Tower, tòa nhà hỗn hợp Sông Đà - Hà Đông, Dự án CNT Plaza,...

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower là một dự án chung cư cao cấp với tổng quy mô 0,3ha diện tích đất tại quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án có vị trí đắc địa trên đường Trần Phú, phường Văn Quán, gần ga Văn Quán của tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận như Hòa Bình, Sơn La.

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower cũng được bao quanh bởi nhiều tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, phòng gym, spa và các khu vui chơi giải trí. Bên cạnh đó, lân cận chung cư Sông Đà Hà Đông Tower còn có khu đô thị Văn Quán và khu đô thị Mỗ Lao (Làng Việt Kiều), mang lại một môi trường sống văn minh và hiện đại cho cư dân.

      Vị trí chung cư Sông Đà Hà Đông Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower không chỉ có vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện, mà còn có nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp và hiện đại. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật của dự án:

      • Tiền sảnh: Thiết kế trang nhã, rộng rãi, có sảnh chờ và lễ tân. Đây là nơi đón tiếp khách hàng và cư dân, tạo ấn tượng ban đầu cho toà nhà.
      • Siêu thị và dịch vụ thương mại: Từ tầng 1 đến tầng 15 của tòa nhà là khu vực dành cho siêu thị và các cửa hàng dịch vụ thương mại. Cư dân có thể mua sắm, ăn uống, giải trí và sử dụng các dịch vụ tiện ích như ngân hàng, spa, gym, nhà thuốc, salon tóc, giặt ủi…
      • Khu văn phòng: Từ tầng 16 đến tầng 34 là khu văn phòng cho thuê. Khu văn phòng được thiết kế hiện đại, có điều hoà trung tâm, hệ thống thang máy riêng biệt và hệ thống an ninh chuyên nghiệp. Khu văn phòng là nơi làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp và tổ chức.
      • Khu để xe: Tòa nhà có 3 tầng hầm để xe rộng rãi, an toàn và tiện lợi. Cư dân có thể để xe ô tô hoặc xe máy tại đây một cách dễ dàng và thoải mái.

      Tòa nhà Sông Đà Hà Đông Tower (Nguồn: Batdongsan)

      So sánh chung cư Hồ Gươm Plaza và chung cư Sông Đà Hà Đông Tower 

      Loại hình và diện tích căn hộ

      Khu nhà ở chung cư Sông Đà Hà Đông Tower được bố trí từ tầng 35 đến tầng 49 là khu nhà ở cao cấp. Các căn hộ có từ 2 - 3 phòng ngủ, được thiết kế hiện đại, nhã nhặn, có ánh sáng tự nhiên và thông thoáng. Mỗi căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, bao gồm tủ bếp, thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, sàn gỗ, trần thạch cao, cửa ra vào, cửa sổ, hệ thống chiếu sáng.

      Căn hộ chung cư tại dự án Hồ Gươm Plaza thuộc phân khúc tầm trung, được thiết kế với  từ 2 đến 4 phòng ngủ với không gian sống được tối ưu hóa và trang bị đầy đủ các khu vực sinh hoạt. Dưới đây là bảng so sánh loại hình và diện tích căn hộ chung cư tại hai dự án:

       

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower

      Chung cư Hồ Gươm Plaza

      2PN

      93m2 - 93,5m2

      74m2 - 88,8m2

      3PN

      136m2 - 153,5m2

      100m2 - 120m2

      4PN

      --

      141m2

      Cập nhật giá và biến động giá chung cư Hồ Gươm Plaza

      Hiện mức giá trung bình của chung cư Hồ Gươm Plaza dao động từ 26,87 triệu đồng/m2 - 35,06 triệu đồng/m2, không có thay đổi so với quý trước. 

      Cập nhật giá và biến động giá chung cư Sông Đà Hà Đông Tower

      Hiện mức giá chung cư Sông Đà Hà Đông Tower vẫn đang ổn định ở mức 25,83 triệu đồng/m2 - 33,25 triệu đồng/m2, không có thay đổi so với quý trước.

      Đôi nét về công cụ so sánh dự án của OneHousing

      Công cụ so sánh dự án của OneHousing là một tiện ích phù hợp cho những ai muốn tìm hiểu và so sánh dự án chung cư trên thị trường bất động sản. Công cụ này cho phép người dùng nhập vào các thông tin về mã căn hộ, tên dự án và số phòng, sau đó sẽ hiển thị các thông tin chi tiết về diện tích, hướng nhà, giá bán và biến động giá của các căn hộ trong hai dự án được chọn. Từ đó, người dùng sẽ có cái nhìn tổng quan về ưu, nhược điểm của các căn hộ và đưa ra quyết định mua bán phù hợp nhất.

      Bài viết trên của OneHousing đã thông tin tổng quan cho bạn về dự án Hồ Gươm Plaza và Sông Đà Hà Giang Tower và chỉ ra những điểm khác biệt nhờ công cụ so sánh dự án của OneHousing. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn và hỗ trợ bạn đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 5 trường mầm non nằm gần dự án chung cư Sông Đà Hà Đông Tower

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sông Đà Hà Đông Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương