So sánh giá bán căn hộ dự án Goldsilk Complex và 16B Nguyễn Thái Học

      So sánh giá bán căn hộ dự án Goldsilk Complex và 16B Nguyễn Thái Học

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/10/2023
      Là 2 dự án có tiếng trên thị trường bất động sản Hà Nội, chung cư Goldsilk Complex và chung cư 16B Nguyễn Thái Học có những điểm nổi bật khác nhau. Cùng so sánh dự án qua bài viết sau.

      Trên thị trường bất động sản đang phát triển nhanh chóng, việc tìm kiếm một căn hộ lý tưởng không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh sống mà còn phù hợp với túi tiền của mỗi người luôn là một thách thức không nhỏ. Trong số các dự án căn hộ hiện nay, chung cư Goldsilk Complex và 16B Nguyễn Thái Học đều được coi là hai lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một tổ ấm mới. Việc so sánh dự án sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn căn hộ phù hợp.

      Giới thiệu 2 dự án

      Tổng quan chung cư Goldsilk Complex

      Chung cư Goldsilk Complex là một dự án bất động sản nổi bật tại khu vực trung tâm quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án do Công ty Cổ phần BĐS Hanovid làm chủ đầu tư. Dự án có vị trí đắc địa, nằm ngay trên trục đường Cầu Am, gần ngã tư Nguyễn Trãi - Quang Trung, cách bến xe Hà Đông 1km và ga tàu điện ngầm Hà Đông 2km . Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như quận Thanh Xuân, quận Cầu Giấy, quận Ba Đình hay trung tâm thành phố.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-goldsilk-complex-va-16b-nguyen-thai-hoc-n17t-onehousing-1

      Quy mô chung cư Goldsilk Complex (Nguồn: Kinh Bắc Land)

      Chung cư có quy mô lớn, bao gồm 2 tòa nhà tháp cao 32 tầng với 750 căn hộ chung cư cao cấp, khu thấp tầng với 47 căn hộ liền kề, khu nhà trẻ trường học 2.000m2 và khu thương mại dịch vụ 5.000m2. Tổng diện tích đất của dự án là 1,9 ha, trong đó diện tích xây dựng chỉ chiếm 40%, còn lại là không gian xanh và tiện ích nội khu.

      Tổng quan chung cư 16B Nguyễn Thái Học

      Chung cư 16B Nguyễn Thái Học là một dự án bất động sản cao cấp tại khu vực trung tâm Hà Nội. Dự án do Công ty Xây dựng 319 Bộ Quốc Phòng làm chủ đầu tư. Dự án cũng có vị trí đắc địa, nằm ngay trên trục đường Nguyễn Thái Học, gần ngã tư Nguyễn Trãi - Quang Trung. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận trong trung tâm thành phố.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-goldsilk-complex-va-16b-nguyen-thai-hoc-n17t-onehousing-1

      Cổng bên ngoài dự án 16B Nguyễn Thái Học (Nguồn: Reatimes)

      Dự án có quy mô lớn, bao gồm một tòa nhà cao 27 tầng, trong đó có 1 tầng hầm và 1 tầng để xe, 2 tầng trung tâm thương mại và dịch vụ, 23 tầng căn hộ điển hình và 2 tầng dịch vụ giải trí và thể thao. Tổng diện tích đất của dự án là 3.586,5 m2.

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông không?

      Đọc tiếp

      So sánh dự án

      Diện tích và thiết kế căn hộ

      Về diện tích, căn hộ của chung cư Goldsilk Complex có diện tích từ 68-129m2 , trong khi căn hộ của chung cư 16B Nguyễn Thái Học có diện tích từ 50-192m2 . Như vậy, căn hộ của chung cư 16B Nguyễn Thái Học có diện tích nhỏ nhất và lớn nhất cao hơn so với căn hộ của chung cư Goldsilk Complex. Căn hộ của chung cư Goldsilk Complex thiết kế từ 2-4 phòng ngủ , trong khi căn hộ của chung cư 16B Nguyễn Thái Học thiết kế từ 2-3 phòng ngủ .

      Về tiện nghi, cả hai dự án đều trang bị nội thất cao cấp và hệ thống an ninh thông minh cho các căn hộ . Tuy nhiên, chỉ có căn hộ của chung cư Goldsilk Complex có ban công và sân phơi riêng biệt , trong khi căn hộ của chung cư 16B Nguyễn Thái Học không có thông tin về điểm này . Như vậy, căn hộ của chung cư Goldsilk Complex có thể có không gian thoáng mát và tiện lợi hơn so với căn hộ của chung cư 16B Nguyễn Thái Học.

      Giá bán

      Về mức giá, theo số liệu cập nhật của OneHousing tháng 10/2023 căn hộ của chung cư Goldsilk Complex có giá bán từ 2,25-3,83 tỷ đồng/căn (tương đương 27,77-37,16 triệu đồng/m2)

      Trong khi căn hộ của chung cư 16B Nguyễn Thái Học có giá bán từ 1,67-2,52 tỷ đồng/m2 (tương đương 20,42-25,2 triệu đồng/m2).

      Phân khúc khách hàng

      Căn hộ của chung cư Goldsilk Complex phù hợp với những gia đình trẻ, có con nhỏ, có nhu cầu về không gian sống rộng rãi, thoáng mát và cần nhiều phòng. Trong khi đó, căn hộ của chung cư 16B Nguyễn Thái Học phù hợp với những người độc thân, vợ chồng mới cưới hoặc những người thích không gian sống tiết kiệm, tiện lợi và gần gũi với trung tâm thương mại.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-goldsilk-complex-va-16b-nguyen-thai-hoc-n17t-onehousing-1

      Mặt tiền bên ngoài chung cư Goldsilk Complex (Nguồn: VietNamNet)

      Theo giá bán được nêu trên thì phân khúc khách hàng của chung cư Goldsilk Complex cao hơn chung cư 16B Nguyễn Thái Học.

      Chọn công cụ so sánh dự án OneHousing

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà hoặc đầu tư bất động sản, bạn sẽ muốn biết được những thông tin chính xác, đầy đủ và cập nhật về các dự án mà bạn quan tâm. Tuy nhiên, việc tìm kiếm, thu thập và phân tích những thông tin này không phải là dễ dàng, đặc biệt khi có quá nhiều nguồn thông tin khác nhau trên mạng. Vì vậy, bạn cần một công cụ hỗ trợ bạn làm việc này một cách hiệu quả và tiện lợi. Đó chính là công cụ so sánh dự án của OneHousing.

      Công cụ so sánh dự án của OneHousing là một tính năng độc đáo và tiên tiến, được tích hợp trên trang web của OneHousing. Công cụ này cho phép bạn so sánh nhanh chóng và dễ dàng các thông tin quan trọng về các dự án bất động sản tại Việt Nam, như vị trí, quy mô, chủ đầu tư, thiết kế, tiện ích, giá bán, pháp lý, tiến độ xây dựng và khả năng sinh lời. 

      Công cụ so sánh dự án này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các công cụ khác. Đầu tiên, công cụ này có giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Thứ hai, công cụ này có nguồn dữ liệu phong phú và đa dạng, bao gồm hơn 10.000 dự án bất động sản trên toàn quốc, được cập nhật liên tục từ các nguồn uy tín và chính thống. Thứ ba, công cụ này có tính năng lọc và sắp xếp theo nhiều tiêu chí khác nhau, giúp bạn tìm kiếm và so sánh các dự án theo nhu cầu và sở thích của bạn.

      Tổng kết lại, so sánh giá bán căn hộ giữa dự án Goldsilk Complex và 16B Nguyễn Thái Học là một quá trình quan trọng trong quyết định mua nhà. Thông qua các thông tin trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ có những thông tin mình cần để lau75 chọn căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư 16B Nguyễn Thái Học có tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Tính pháp lý của chung cư Goldsilk Complex có đảm bảo không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương