Tính pháp lý của chung cư Goldsilk Complex có đảm bảo không?

      Tính pháp lý của chung cư Goldsilk Complex có đảm bảo không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/09/2023
      Tính pháp lý của chung cư Goldsilk Complex có đảm bảo không? Bài viết sau đây của OneHousing sẽ giải đáp cho bạn đọc về thắc mắc này.

      Việc kiểm tra tính pháp lý đảm bảo của một dự án là vô cùng quan trọng, đặc biệt đối với những người lần đầu mua nhà chung cư hoặc bắt đầu đầu tư.  Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tính pháp lý tại chung cư Goldsilk Complex, từ đó giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất. 

      Đôi nét về chung cư Goldsilk Complex

      Goldsilk Complex nằm tại số 430 Cầu Am, phường Vạn Phúc, là một biểu tượng mới đầy tiềm năng tại "trái tim" của khu vực quận Hà Đông, Hà Nội. Vị trí này không chỉ đem lại không gian sống thú vị mà còn kết nối giao thông một cách thuận lợi; thông  qua các tuyến đường nổi tiếng như Quang Trung, Tố Hữu, Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến những điểm đến quan trọng và trung tâm thành phố.

      Dưới sự quản lý và phát triển bởi Công ty CP Đầu tư phát triển BĐS TNR Holdings, dự án được xây dựng diện tích đất lên đến 19.594m2. Goldsilk Complex gồm 2 tòa nhà cao 32 tầng, với tổng cộng 748 căn hộ. Khoảng diện tích đất hơn 1,9 ha của dự án không chỉ mang đến sự đa dạng về thiết kế mà còn tạo ra một môi trường sống phong phú, rộng rãi cho các gia đình và cá nhân. 

      tinh-phap-ly-cua-chung-cu-goldsilk-complex-co-dam-bao-khong-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông (Nguồn: Bất động sản)

      Goldsilk Complex sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng cùng với nét hiện đại đương thời. Dự án này thu hút sự quan tâm và chiếm nhiều tình cảm của người dân cũng như các nhà đầu tư trong khu vực. 

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tính pháp lý của chung cư Goldsilk Complex có đảm bảo không?

      Goldsilk Complex đã thể hiện sự nỗ lực không ngừng của nhà đầu tư trong việc đảm bảo tính pháp lý cho cư dân. Dự án hoàn thành việc trao sổ đỏ cho cư dân trong khoảng thời gian ngắn sau khi chính thức bàn giao căn hộ. Điều này đã gây ấn tượng rất lớn đối với nhiều khách hàng và đồng thời cũng cho thấy mức độ cam kết của chủ đầu tư đối với việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp của cư dân, thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín. 

      Goldsilk Complex đã hoàn thành và bàn giao cho cư dân từ năm 2017. Từ góc độ pháp lý, dự án được xem xét và phê duyệt bởi các cơ quan chức năng. Các giấy tờ quan trọng như giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng và sổ đỏ đã được chấp thuận. 

      Không chỉ dừng lại ở đó, mọi khía cạnh pháp lý như hợp đồng mua bán căn hộ và các văn bản liên quan đến việc chuyển đổi mục đích sử dụng và chia tách căn hộ đều đã được quản lý tốt. Với việc dự án nằm trong một khu vực dân cư hiện hữu ở quận Hà Đông, điều này còn tạo thêm sự đảm bảo về an toàn và an ninh cho bất cứ khách hàng nào có ý định an cư tại đây.

      Chủ đầu tư của Goldsilk Complex uy tín như thế nào?

      Chủ đầu tư của Goldsilk Complex là Công ty CP Bất Động Sản Hanovid. Dự án dưới sự quản lý và phát triển của Công ty CP Đầu tư phát triển BĐS TNR Holdings, cùng với tổng thầu thi công được giao cho Công ty CP Xây dựng Coteccons nổi tiếng. Đây chắc chắn là một dấu hiệu cho thấy sự chọn lựa cẩn trọng trong việc hợp tác với những đơn vị đáng tin cậy và có uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam.

      tinh-phap-ly-cua-chung-cu-goldsilk-complex-co-dam-bao-khong-onehousing-2

      Độ uy tín mạnh mẽ của TNR Holdings (Nguồn: VTV nhà đất)

      TNR Holdings là một cái tên không còn xa lạ trong ngành bất động sản. Với việc được thành lập bởi ba pháp nhân danh tiếng như Công ty Cổ Phần Dệt Hà Đông, Tổng công ty Cổ Phần Dệt May Hà Nội và VID Group, cùng với vốn điều lệ lên đến 771,5 tỷ đồng, cho thấy sự đầu tư và tầm ảnh hưởng của họ trên thị trường bất động sản Việt Nam. Qua hơn 12 năm hoạt động, công ty đã tạo dựng được danh tiếng và độ uy tín của mình. Không chỉ đơn thuần là một nhà điều hành và quản lý, công ty còn đảm bảo chất lượng và tiến độ cho các dự án. Đội ngũ kỹ sư và công nhân của TNR Holdings đang làm việc hết mình trên các dự án tại Hà Nội và TP HCM, thể hiện sự quyết tâm và sự cam kết của họ đối với tiến trình công việc.

      Diện tích căn hộ tại dự án

      Dự án chung cư Goldsilk Complex mang đến một loạt sự đa dạng về loại hình căn hộ và thiết kế, tạo nên một không gian sống độc đáo, tinh tế cho khách hàng. Với hai phong cách kiến trúc chính là tân cổ điển và hiện đại, các căn hộ tại Goldsilk Complex được chia thành các loại hình từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ, với diện tích đa dạng. Cho dù bạn là một người độc thân đang tìm kiếm không gian thoải mái hoặc một gia đình lớn cần không gian rộng rãi, dự án này đều cung cấp các tùy chọn phù hợp:

      • Căn 2 phòng ngủ có diện tích 64.63 - 74.17m2.
      • Căn 3 phòng ngủ có diện tích 93.36 - 114.4m2.
      • Căn 4 phòng ngủ có diện tích 120 - 122m2.

      tinh-phap-ly-cua-chung-cu-goldsilk-complex-co-dam-bao-khong-onehousing-3

      Thiết kế hiện đại điển hình của căn hộ chung cư Goldsilk Complex (Nguồn: Chung cư)

      Mỗi căn hộ tại Goldsilk Complex được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian cùng ánh sáng tự nhiên, tạo ra môi trường sống thoải mái và tiện nghi. Phong cách kiến trúc tân cổ điển mang đến sự sang trọng và trang nhã, với chi tiết trang trí tinh tế, mảng màu ấm áp và vật liệu cao cấp. Ngược lại, phong cách kiến trúc hiện đại mang đến sự tươi mới và đơn giản, tận dụng tối đa không gian và ánh sáng bằng cách sử dụng đường nét tinh tế cùng màu sắc trung tính.

      Tại sao nên lựa chọn GoldSilk Complex?

      Lựa chọn dự án Chung cư GoldSilk Complex là một quyết định thông minh, bởi dự án này không chỉ tạo ra nhiều lợi ích đáng giá mà còn đáp ứng đa dạng nhu cầu của người mua. Dưới đây là một số lý do khi lựa chọn dự án này:

      • Chủ đầu tư uy tín và kinh nghiệm: Công ty CP Bất động sản Hanovid thể hiện sự uy tín thông qua việc thực hiện nhiều dự án lớn và hợp tác cùng các nhà đầu tư đáng tin cậy như TNR Holdings. 
      • Vị trí địa lý thuận lợi: GoldSilk Complex tọa lạc tại quận Hà Đông, TP Hà Nội, một vị trí trung tâm sầm uất nhất trong nội thành. Điều này tác động rất lớn trong việc giúp cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối dễ dàng với các tiện ích công cộng.
      • Quy mô dự án lớn: Với diện tích đất hơn 19.593m2 và diện tích xây dựng là 16.000m2, GoldSilk Complex tạo ra một không gian sống thông thoáng và trong lành bên trong dự án, giúp cư dân có một môi trường thoải mái nhất.
      • Tiện ích nội khu đa dạng: Dự án có đầy đủ các tiện ích nội khu, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi phân khúc cư dân. Bên cạnh đó, dự án tập trung vào việc kết hợp hoàn hảo giữa cơ sở vật chất và các dịch vụ đi kèm cao cấp, giúp cuộc sống tại GoldSilk Complex trở nên thú vị và thuận tiện hơn bao giờ hết. 

      tinh-phap-ly-cua-chung-cu-goldsilk-complex-co-dam-bao-khong-onehousing-4

      Vẻ đẹp và sang trọng của bể bơi ngoài trời Goldsilk Complex (Nguồn: Goldsilk Complex) 

      • Hưởng trọn tiện ích ngoại khu: Vị trí của dự án giữa lòng thành phố Hà Nội tạo liên kết thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận, cũng như gần các trường đại học lớn và trung tâm thương mại. Có thể kể đến như Aeon Mall Hà Đông, Vincom Plaza, khu vui chơi Water Park,...

      Tóm lại, dự án GoldSilk Complex không chỉ đáp ứng các tiêu chí quan trọng như tính pháp lý và an toàn mà còn mang lại sự thỏa mãn về tiện ích cho cuộc sống hàng ngày của cư dân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Goldsilk Complex có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chung cư Goldsilk Complex do ai làm chủ đầu tư?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương