Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/09/2023
      Goldsilk Complex là dự án căn hộ cao cấp, hiện đại với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng đa dạng nhu cầu sống của người dân. Cùng OneHousing tìm hiểu tiện ích bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Goldsilk Complex qua bài viết.

      Chung cư Goldsilk Complex là căn hộ cao cấp nổi bật tọa lạc tại quận Hà Đông, Hà Nội. Khu chung cư này không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn sở hữu tiện ích nội khu đa dạng. Dự án hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống đẳng cấp và không gian sống xanh tuyệt vời cho cư dân tương lai. Cùng OneHousing khám phá chung cư Goldsilk Complex có chỗ đậu ôtô và xe máy không ngay sau đây.

      Giới thiệu về dự án chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông

      Chủ đầu tư

      Dự án Goldsilk Complex do Công ty Cổ phần Bất động sản Hanovid làm chủ đầu tư. Hanovid là một trong những đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, đã thực hiện nhiều dự án lớn và thành công trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận: TNR Stars Đông Triều, Khu đô thị TNR Grand Palace Sơn La, Goldsilk Complex, TNR Stars Đông Mai Quảng Ninh,...

      Đặc biệt, chủ đầu tư đã hợp tác với nhiều đơn vị uy tín trong và ngoài nước để triển khai dự án Goldsilk Complex như: Công ty CP Tư vấn Công nghệ - Thiết bị - Kiểm định Xây dựng Coninco là đơn vị tư vấn thiết kế; Công ty CP Xây dựng Cotec là đơn vị thi công;...

      Hanovid luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Đơn vị cũng luôn chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ bền vững với các đối tác, nhà cung cấp và các cơ quan chức năng, để tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh và hiệu quả.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-goldsilk-complex-quan-ha-dong-khong-onehousing-1

      Chung cư Goldsilk Complex được Hanovid đầu tư và xây dựng (Nguồn: OneHousing)

      Vị trí

      Chung cư Goldsilk Complex có vị trí đắc địa tại số 430 Cầu Am, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội. Điều này giúp dự án có lợi thế lớn trong kết nối giao thông, hưởng trọn hệ thống cơ sở hạ tầng và các tiện ích đồng bộ - hiện đại nơi đây. Đặc biệt, chung cư nằm ngay gần các trục đường chính huyết mạch của quận Hà Đông như Quang Trung, Tố Hữu, Lê Văn Lương, Nguyễn Thanh Bình, đường 70A,.... 

      Từ dự án, cư dân có thể thuận tiện tiếp cận đến khu vực nổi bật tại Hà Nội và các trung tâm hành chính, văn hóa, thương mại, dịch vụ: Bưu điện Hà Đông (2 phút), bệnh viện Đa khoa Hà Đông (3 phút), ga Hà Đông (3 phút), nhà thi đấu quận Hà Đông (3 phút), Tops Market Hà Đông (5 phút), Melinh Plaza Hà Đông (6 phút), Aeon Mall Hà Đông (7 phút), bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác (8 phút), trung tâm Hội nghị Quốc gia (11 phút), sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (16 phút), hồ Hoàn Kiếm (39 phút), sân bay Nội Bài (45 phút),...

      Đặc biệt, Goldsilk Complex cũng nằm trong chuỗi khu đô thị - chung cư tại quận Hà Đông bao gồm KĐT Văn Quán, KĐT Dương Nội, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Văn Khê, KĐT Xa La, KĐT An Hưng, KĐT Văn Phú,.... Chính vì thế, dự án được hưởng lợi toàn bộ các tiện ích cùng tiềm năng kinh tế mà các khu đô thị nổi bật này mang lại.

      Quy mô và mật độ xây dựng

      Chung cư Goldsilk Complex có tổng diện tích đất là 19.594m2, trong đó diện tích xây dựng 5.222m2. Dự án bao gồm 2 tòa tháp cao 32 tầng là tháp Lily và Lotus, cung cấp 748 căn hộ. Diện tích các căn hộ dao động từ 64m2 đến 122m2, thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ. Các tòa tháp được bố trí hợp lý để tạo ra không gian thoáng đãng và tận dụng ánh sáng tự nhiên cho các căn hộ.

      Đồng thời, các căn hộ được thiết kế thông minh, hiện đại với không gian mở và linh hoạt, có thể tùy biến theo ý muốn của cư dân. Đồng thời, từng căn hộ cũng được trang bị các thiết bị nội thất cao cấp, đa năng mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

      Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm khoảng 58%, còn lại là không gian xanh và tiện ích nội khu. Đặc biệt, dự án có một khuôn viên cây xanh rộng lớn, tạo ra một môi trường sống trong lành và thân thiện với thiên nhiên cho cư dân.

      Tiện ích

      Dự án Goldsilk Complex không chỉ mang đến cho cư dân những căn hộ cao cấp mà còn cung cấp một hệ thống tiện ích đa dạng và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống. 

      • Trung tâm thương mại Goldsilk Mall: Một trong những trung tâm thương mại lớn tại quận Hà Đông sở hữu nhiều gian hàng mua sắm, ẩm thực, giải trí, làm đẹp,... của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, mang đến cho cư dân những trải nghiệm mua sắm và vui chơi tuyệt vời.
      • Khu vui chơi trẻ em: Là nơi lý tưởng cho các bé tha hồ vui đùa và phát triển kỹ năng, tiện ích này được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, có nhiều trò chơi hấp dẫn và an toàn cho các bé.
      • Khu thể dục thể thao: Giúp cư dân rèn luyện sức khỏe và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, khu thể dục thể thao bao gồm phòng gym, phòng yoga, bể bơi bốn mùa, sân tennis, sân bóng rổ,... 
      • Khu spa và làm đẹp: Là địa điểm cư dân có thể chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của mình với các dịch vụ như: massage, xông hơi, tắm trắng, làm tóc, làm móng,...
      • Nhà hàng và quán cà phê: Nơi cư dân có thể thưởng thức những món ăn ngon đa dạng của các nền ẩm thực trong và ngoài nước. Nhà hàng và quán cà phê có không gian sang trọng, phục vụ cư dân từ sáng đến tối.
      • Khu sinh hoạt cộng đồng: Cư dân có thể tổ chức cho bản thân và gia đình các hoạt động giao lưu, văn hóa, giáo dục,... Khu vực này có các tiện ích như: Phòng học, phòng đọc sách, phòng chiếu phim, sảnh tiệc,...
      • Công viên cây xanh: Là nơi cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành và thiên nhiên xanh mát. Công viên có diện tích rộng lớn, với nhiều loại cây xanh quý hiếm và hoa lá đẹp mắt. Tại đây còn có các khu vực dành cho cả người lớn và trẻ em như khu đi bộ, khu tập thể dục, khu cắm trại.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-goldsilk-complex-quan-ha-dong-khong-onehousing-2

      Chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Goldsilk Complex có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Goldsilk Complex có đủ chỗ không?

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Goldsilk Complex được thiết kế gồm 2 khu vực là 1 tầng hầm và 3 tầng trên cao từ tầng 2 - 4 của tòa nhà. Bãi đỗ xe có diện tích rộng rãi, đảm bảo chỗ để xe thoải mái cho cư dân, cùng với đó là hệ thống camera giám sát và đội ngũ an ninh luôn túc trực, bảo vệ tài sản của khách hàng.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy của dự án Goldsilk Complex không chỉ rộng rãi mà còn có nhiều tiện ích khác như: Thang máy đi thẳng từ bãi đỗ xe lên các căn hộ, hệ thống chiếu sáng tự động, hệ thống thông gió hiện đại, hệ thống phòng cháy chữa cháy an toàn, hệ thống thanh toán vé thông minh,...

      Chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông có cả ưu và nhược điểm mà cư dân nên biết để có sự lựa chọn hợp lý.

      Ưu điểm:

      • Diện tích bãi đỗ xe rộng rãi, đủ chỗ cho tất cả cư dân sử dụng phương tiện cá nhân.
      • Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Goldsilk Complex sở hữu hệ thống an ninh và giám sát tốt, bảo vệ tài sản của khách hàng.
      • Nhiều tiện ích hiện đại, mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
      • Giá vé hợp lý, không quá cao so với mặt bằng chung.

      Nhược điểm:

      • Chỗ đậu ô tô và xe máy bị ảnh hưởng bởi thời tiết, nhất là khi mưa lớn hoặc nắng nóng.
      • Nhà xe đông đúc thể gây ra tiếng ồn và khói bụi, ảnh hưởng đến môi trường sống của cư dân.
      • Bãi đỗ xe có thể xảy ra va chạm hoặc tranh chấp giữa các người dùng, gây ra mất trật tự và an ninh.
      • Hiện tượng quá tải vào giờ cao điểm hoặc các ngày lễ, Tết khiến việc vào ra khó khăn và mất thời gian.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-goldsilk-complex-quan-ha-dong-khong-onehousing-3

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông không? (Nguồn: VietNamNet)

      Chung cư Summit Building là dự án căn hộ cao cấp nổi bật tại khu vực Hà Nội, mang đến cuộc sống đẳng cấp cùng không gian sống xanh lý tưởng. Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Goldsilk Complex là một trong những tiện ích quan trọng tại dự án, được thiết kế thông minh và hiện đại. Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc: “Có chỗ đậu ôtô và xe máy tại Goldsilk Complex không?”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Goldsilk Complex do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương