So sánh giá bán căn hộ dự án Goldmark City và VC7 Housing Complex

      So sánh giá bán căn hộ dự án Goldmark City và VC7 Housing Complex

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/10/2023
      Trong bài viết dưới đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán căn hộ tại hai dự án chung cư Goldmark City và VC7 Housing Complex.

      Bạn đang muốn mua căn hộ và đang phân vân giữa chung cư Goldmark City và chung cư VC7 Housing Complex? Trong bài viết dưới đây, hãy để OneHousing giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa giá bán, vị trí và tiện ích đi kèm của hai dự án này.

      Một số thông tin chung về dự án chung cư Goldmark City và chung cư VC7 Housing Complex

      Giới thiệu về dự án Goldmark City

      Goldmark City là một tổ hợp dự án cao cấp sở hữu các loại hình bất động sản đa dạng như căn hộ hạng sang, trung tâm thương mại và văn phòng. Dự án được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa vị trí độc đáo, thiết kế tòa nhà đẳng cấp, tiện ích sống hiện đại và cảm hứng sáng tạo.

      Dưới đây là một số thông tin chi tiết về dự án Goldmark City:

      • Tên dự án: TNR Goldmark City.
      • Địa chỉ: số 136 đường Hồ Tùng Mậu, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
      • Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH Thương mại – Quảng cáo – Xây dựng - Địa ốc Việt Hân.
      • Đơn vị điều hành: Công ty cổ phần bất động sản TNR Holdings Việt Nam.
      • Đơn vị thiết kế: Công ty thiết kế Line Architects Engineers Co.
      • Đơn vị thi công: Delta, Conteccon.
      • Tổng diện tích quy hoạch: 113,996 m2.
      • Mật độ xây dựng: 23,3%.
      • Quy mô dự án: Bao gồm 9 tòa nhà được chia thành hai khu, khu Ruby và khu Sapphire.
      • Diện tích căn hộ: Từ 74 đến 172 m2, với 2 - 4 phòng ngủ.

      Goldmark City tạo nên một khu đô thị tiện nghi, hiện đại với không gian xanh mát. Hồ nước và những mảnh xanh tại Goldmark City được ví như là như một “lá phổi sống” của khu dân cư, mang đến sự thoải mái và thư giãn cho cư dân cũng như những người làm việc trong môi trường văn phòng.

      Ngoài ra, sau những giờ làm việc căng thẳng, cư dân còn có cơ hội thỏa sức mua sắm tại các trung tâm thương mại và tận hưởng hàng loạt tiện ích không thể thiếu bao gồm siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, phòng tập gym và spa. Đây thực sự là nơi lý tưởng để kết hợp giữa nghỉ ngơi và giải trí.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-goldmark-city-va-vc7-housing-complex-OneHousing-1

      Không gian nội khu chung cư Goldmark City (Nguồn: Goldmark City)

      Giới thiệu về dự án VC7 Housing Complex

      Chung cư VC7 Housing Complex hay còn được gọi là Vinaconex 7, là một tổ hợp độc đáo kết hợp giữa căn hộ chung cư và trung tâm thương mại. Dự án này được quy hoạch và xây dựng bởi Công ty CP Xây dựng số 7. VC7 Housing Complex có diện tích rộng lớn là 14.995m2 và bao gồm hai tòa nhà cao 27 tầng, được gọi là tòa 1A và 2A, cùng với hai tầng hầm đáp ứng nhu cầu gửi xe cho cư dân. 

      VC7 Housing Complex tọa lạc tại vị trí đắc địa có địa chỉ tại số 136 Hồ Tùng Mậu (đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài), Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Dự án nằm ngay tại trung tâm thành phố với giao thông thuận tiện. Ngoài ra, việc hoàn thành tuyến đường Quốc lộ 32 sẽ tạo ra một chuỗi kết nối các khu đô thị, trong đó có dự án chung cư VC7 Housing Complex, nằm ở vị trí chiến lược phía Tây Hà Nội, với cơ sở hạ tầng thuộc vùng trung tâm. Điều này giúp cư dân tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích và dịch vụ trong khu vực. 

      Trong vòng bán kính 3km từ dự án, cư dân có thể tiếp cận đến loạt các trường học, từ bậc phổ thông đến đại học, các bệnh viện, siêu thị, nhà hàng,... Bên cạnh đó, khu vực xung quanh chung cư VC7 Housing Complex còn có nhiều dự án chung cư cao cấp như Indochina Plaza, Dolphin Plaza và đặc biệt gần khu quần thể Castle Plaza. Tích hợp đầy đủ các tiện nghi và tiện ích nội ngoại khu, VC7 Housing Complex mang lại một cuộc sống chất lượng và thoải mái cho các cư dân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-goldmark-city-va-vc7-housing-complex-OneHousing-2

      Tổng quan dự án VC7 Housing Complex (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư VC7 Housing Complex quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      So sánh giá bán căn hộ dự án Goldmark City và VC7 Housing Complex

      Thiết kế căn hộ

      Các căn hộ tại chung cư VC7 Housing Complex được thiết kế từ 2 - 4PN với diện tích khoảng từ 60.74 - 149.18m2. Các căn hộ trong dự án VC7 Housing Complex được thiết kế để đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Mỗi căn hộ thường có ít nhất 2 phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp thiết kế mở rộng không gian sống.

      Bên cạnh đó, dự án chung cư Goldmark City cung cấp tới khách hàng các căn hộ với loại hình từ 2 đến 4 phòng ngủ với diện tích khoảng từ 74 đến 172m2. Không chỉ có không gian rộng rãi hơn mà các căn hộ tại Goldmark City còn cho phép cư dân có thêm nhiều phòng để sử dụng cho các mục đích cụ thể như làm việc, thư giãn hoặc phòng thêm cho khách. Ngoài ra, việc có diện tích lớn hơn cũng mang lại sự tiện lợi trong việc sắp xếp và trang trí nội thất, tạo nên một môi trường sống thoải mái.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-goldmark-city-va-vc7-housing-complex-OneHousing-3

      Một góc căn hộ tại chung cư VC7 Housing Complex (Nguồn: So Sánh Nhà).

      Giá bán

      Theo cập nhật từ OneHousing, chung cư VC7 Housing Complex có giá bán là 1.99 - 4.57 tỷ đồng/căn, tương đương 31.1 – 38.38 triệu đồng/m2. Về dự án chung cư Goldmark City, giá bán không có sự chênh lệch so với tháng trước (cập nhật tháng 10/2023), do đó giá căn hộ dao động 2.4 - 6.25 tỷ đồng/căn.

      Tiềm năng sinh lời

      Cả hai dự án chung cư VC7 Housing Complex và Goldmark City đều đang thu hút sự quan tâm lớn trên thị trường bất động sản tại Thành phố Hà Nội. Điểm đáng chú ý là cả hai dự án có tiềm năng sinh lời và khả năng cho thuê đáng kể, chủ yếu nhờ vị trí vô cùng thuận lợi và hệ thống tiện ích xung quanh.

      Goldmark City tạo nên một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, mang lại sự thư thái và thoải mái cho cư dân. Với không gian trong lành, dự án này là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sống gần tự nhiên và tránh xa sự ồn ào của thành phố.

      Trong khi đó, VC7 Housing Complex nằm ngay tại trung tâm thành phố với giao thông thuận tiện là một điểm mạnh về khả năng cho thuê. Vị trí thuận lợi giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ, trường học và tiện ích công cộng. Điều này tạo ra tiềm năng cho thuê cao, đặc biệt là đối với người làm việc tại trung tâm thành phố.

      Công cụ phân tích và so sánh dự án của OneHousing

      Sử dụng công cụ phân tích và so sánh dự án tại OneHousing là một cách tiện lợi và thông minh để có cái nhìn chi tiết về giá bán của hai dự án chung cư, VC7 Housing Complex và Goldmark City, cũng như nhiều loại hình căn hộ khác tại Hà Nội. Công cụ này giúp bạn đọc có thể khái quát về giá trị của căn hộ và thực hiện dễ dàng việc so sánh giữa các dự án.

      Công cụ so sánh và phân tích dự án hoạt động đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần bạn cung cấp thông tin cụ thể về căn hộ hoặc tên dự án, hệ thống sẽ tự động cung cấp thông tin liên quan. Các chi tiết như diện tích, hướng căn hộ, giá bán theo mét vuông sẽ được hiển thị rõ ràng trên trang chủ của công cụ, giúp bạn theo dõi và so sánh một cách dễ dàng.

      Với công cụ định trên, bạn có thể nhanh chóng tìm hiểu về các dự án và cũng có cơ hội khám phá nhiều chung cư khác tại Thủ đô Hà Nội. Điều này giúp bạn đưa ra quyết định mua bán hoặc đầu tư dựa trên thông tin cụ thể và đáng tin cậy, tối ưu hóa quá trình tìm kiếm bất động sản.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-goldmark-city-va-vc7-housing-complex-OneHousing-3

      Công cụ phân tích và so sánh dự án của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Bài viết đã cung cấp thông tin về so sánh giá bán căn hộ 2 dự án chung cư Goldmark City và chung cư VC7 Housing Complex. Hy vọng, những chia sẻ từ bài viết trên đã cho bạn những thông tin hữu ích về tình trạng biến động giá tại hai dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư VC7 Housing Complex quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Goldmark City quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương