Căn 2PN 3PN 4PN chung cư VC7 Housing Complex quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư VC7 Housing Complex quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật đầy đủ thông tin về diện tích và giá bán của các căn 2PN 3PN 4PN chung cư VC7 Housing Complex quận Bắc Từ Liêm.

      Nhờ vào tốc độ phát triển mạnh mẽ, quận Bắc Từ Liêm từ lâu đã trở thành khu vực sầm uất và năng động tại Thủ đô. Vì thế mà nhu cầu về nơi ở của quận này ngày càng tăng cao do có nhiều người chọn sinh sống và làm việc tại đây. Đến với bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn một trong những dự án nổi bật thuộc phân khúc trung cấp tại quận Bắc Từ Liêm, đó chính là chung cư VC7 Housing Complex. Vậy hãy cùng với OneHousing xem hết bài viết này để xem các căn 2PN 3PN 4PN chung cư VC7 Housing Complex quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu nhé!

      Tổng quan về chung cư VC7 Housing Complex

      Chung cư VC7 Housing Complex hay còn được biết với tên Vinaconex 7 là dự án thuộc  Công ty Cổ phần Xây dựng số 7. Dự án sở hữu tất tần tật các lợi thế về vị trí, hệ thống giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng đồng bộ, nhờ đó mà cư dân của VC7 Housing Complex luôn có một cuộc sống an toàn, tiện nghi và chất lượng.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-vc7-housing-complex-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-1

      Phối cảnh tổng thể chung cư VC7 Housing Complex (Nguồn: Báo Bất Động Sản)

      Chung cư VC7 Housing Complex tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội. Là một phần trong quần thể khu đô thị lớn ở quận Bắc Từ Liêm, dự án được thừa hưởng hàng loạt tiện ích hiện đại và phong phú, phục vụ tốt mọi nhu cầu từ vui chơi giải trí, mua sắm, học tập, làm việc cho đến chăm sóc và rèn luyện sức khỏe.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-vc7-housing-complex-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-2

      Vị trí chung cư VC7 Housing Complex (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chủ đầu tư VC7 Housing Complex luôn đặt sự tiện lợi và an toàn của cư dân lên hàng đầu. Vì thế, Công ty Cổ phần Xây dựng số 7 đã tốn không ít công sức để thiết kế, đầu tư vào chuỗi tiện ích nội khu nhằm mang đến cuộc sống đủ đầy và thuận tiện nhất cho khách hàng. Một số tiện ích nội khu nổi bật ở chung cư VC7 Housing Complex có thể được kể đến như: Tầng hầm để xe, hệ thống cây xanh, hệ thống điện dự phòng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, khu chăm sóc và làm đẹp, khu vui chơi trẻ em,...

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-vc7-housing-complex-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-3

      Tiện ích nổi bật tại chung cư VC7 Housing Complex (Nguồn: Guland)

      Thuộc quần thể Castle Plaza, chung cư VC7 Housing Complex gần sát với hệ thống giáo dục từ mầm non, tiểu học đến các trường đại học chỉ trong phạm vi khoảng 3km. Không chỉ vậy, cư dân tại chung cư VC7 Housing Complex còn được trải nghiệm đầy đủ các tiện ích hiện đại từ Castle Plaza. Từ dự án này, bạn có thể dễ dàng di chuyển và kết nối với các địa điểm như siêu thị BigC, The Garden, Metro, chợ Mai Dịch, Đại học Thương Mại, sân vận động quốc gia Mỹ Đình,... 

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-vc7-housing-complex-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-4

      Khoảng cách từ chung cư VC7 Housing Complex đến các tiện ích xung quanh (Nguồn: Vinaconex)

      Chung cư VC7 Housing Complex được triển khai xây dựng trên quỹ đất rộng 14.995m2 với 02 tòa tháp 1A và 2A cao 27 tầng, 2 tầng hầm và có tổng cộng 550 căn hộ. Dự án là tổ hợp của nhiều loại hình sản phẩm như căn hộ, văn phòng, khu liền kề và trung tâm thương mại. Hai tầng đế là khu vực được bố trí dành riêng cho trung tâm thương mại và văn phòng, còn từ tầng 3 trở lên là các căn hộ chung cư. 

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Zei quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư VC7 Housing Complex quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Tại chung cư VC7 Housing Complex, bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Tùy theo loại căn hộ 2PN 3PN 4PN mà diện tích và giá cả sẽ có sự khác nhau. Đối với sản phẩm 2PN, các căn này được xây dựng với diện tích thông thủy từ 60,74 - 71,67m2 và được bán với mức giá 75,73 - 38,38 triệu đồng/m2, tức là khoảng 1,99 - 2,52 tỷ đồng/căn hộ. Đây được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn đang sống 1 mình hoặc các gia đình có từ 1-2 thế hệ sống cùng nhau.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-vc7-housing-complex-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-5

      Mặt bằng tòa 1A chung cư VC7 Housing Complex (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Trong khi đó, các căn 3PN chung cư VC7 Housing Complex quận Bắc Từ Liêm rộng từ 90,45 - 128,36m2 và có giá 31,64 - 36,94 triệu đồng/m2, vậy tổng số tiền cho toàn bộ căn hộ là 2,85 - 3,99 tỷ đồng. Còn các căn 4PN thì có diện tích là 149,18m2 với mức giá chỉ từ 31,1 - 33,35 triệu đồng/m2, khoảng 4,26 - 4,57 tỷ đồng/căn hộ. Những gia đình đa thế hệ có mức thu nhập từ trung bình trở lên có thể yên tâm và lựa chọn chung cư VC7 Housing Complex làm nơi an cư lạc nghiệp.

      (Mức giá cập nhật tại website OneHousing, thời điểm 06/2023)

      4 lý do nên chọn chung cư VC7 Housing Complex quận Bắc Từ Liêm

      • Giá cả hợp lý chỉ từ 1,99 - 4,56 tỷ đồng/căn hộ.
      • Công ty Cổ phần Xây dựng số 7 là chủ đầu tư uy tín và giàu kinh nghiệm và uy tín trên thị trường bất động sản.
      • Chung cư VC7 Housing Complex sở hữu vị trí đắc địa với hệ thống giao thông thuận tiện nên dễ dàng kết nối với các tiện ích xung quanh.
      • Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 60,74m2 đến 149,18m2, có từ 2 đến 4 phòng ngủ và đầy đủ tiện nghi.

      Vừa rồi là những thông tin nhằm trả lời câu hỏi “Căn 2PN 3PN 4PN chung cư VC7 Housing Complex quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?”. Nếu như bạn đang tìm kiếm tổ ấm cho gia đình mình thì OneHousing mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn sớm tìm ra nơi ở ưng ý. Liên hệ ngay với OneHousing để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ liên quan đến chung cư VC7 Housing Complex hoặc những dự án khác ở Hà Nội nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương