So sánh giá bán căn hộ dự án Golden Park Tower và Star Tower

      So sánh giá bán căn hộ dự án Golden Park Tower và Star Tower

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/10/2023
      Cùng OneHousing so sánh dự án chung cư Golden Park Tower và chung cư Star Tower trong bài viết ngày hôm nay.

      Golden Park Tower và Star Tower là hai dự án căn hộ nổi bật tại thị trường bất động sản hiện nay. Việc so sánh giá bán của cả hai dự án sẽ giúp người mua nhà có cái nhìn tổng quan hơn về dự án và có sự lựa chọn tốt nhất cho tổ ấm của mình. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing so sánh dự án căn hộ dự án Golden Park Tower và Star Tower.

      Cùng tìm hiểu dự án chung cư Golden Park Tower

      Dự án Golden Park Tower có vị trí đắc địa nằm ngay tại trung tâm đô thị mới phía Tây Nam, thành phố Hà Nội. Vị trí có lợi thế giao thông với các tuyến cao tốc như Hà Nội – Lào Cai, Hà Nội – Hải Phòng, Hà Nội – Lạng Sơn và Láng – Hòa Lạc chỉ cách 5 - 10 phút đi xe. Ngoài ra, cảng hàng không quốc tế Nội Bài cũng cách Golden Park Tower khoảng 22km, Hồ Gươm chỉ 6,8km và trung tâm Hội nghị Quốc Gia cách 1,5km.

      Dự án này còn nằm gần các trường học chất lượng từ mầm non đến đại học, tất cả đều nằm trong bán kính 1km tới khu chung cư, tạo điều kiện thuận lợi cho gia đình có trẻ em. Ngoài ra, vị trí tại Golden Park Tower còn có hai mặt tiếp giáp với phố Dương Đình Nghệ và phố Phạm Văn Bạch. Với chiều cao 173,15m, đứng thứ 5 trong danh sách các tòa nhà cao tầng tại Hà Nội vào năm 2017. Thiết kế độc đáo và hiện đại của tòa nhà này sẽ là điểm nhấn quan trọng trong khu vực, đem lại sự sang trọng và tiện nghi cho cư dân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-golden-park-tower-va-star-tower-onehousing-1

      Dự án chung cư Golden Park Tower (Nguồn: Hà Nội office)

      Khám phá quy mô và thiết kế chung cư Star Tower

      Đọc tiếp

      Cùng tìm hiểu về dự án chung cư Star Tower

      Tòa nhà Star Tower được tọa lạc trên đường Dương Đình Nghệ, thuộc quận Cầu Giấy, và nằm trong khu đô thị mới Cầu Giấy. Vị trí này được xem là rất thuận lợi đối với việc kết nối với trung tâm quận thủ đô Hà Nội, kết nối trực tiếp đến sân bay Nội Bài và trung tâm hội nghị quốc gia. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thông, làm cho vị trí này trở thành một điểm đắc địa cho kinh doanh và giao dịch tại Hà Nội.

      Dự án chung cư Star Tower có chiều cao 27 tầng, trong đó có 25 tầng dành cho nhà ở và các chức năng khác cùng với khu văn phòng. Tòa nhà còn có 2 tầng hầm để xe để phục vụ nhu cầu của cư dân. Tổng diện tích của tòa nhà lên đến 1.710m2 và diện tích sàn là 41.200m2. Từ tầng 1 đến tầng 7 được thiết kế thành khu vực văn phòng với không gian hiện đại, rộng rãi và thông thoáng, tận dụng không gian một cách thông minh để tạo ra môi trường làm việc năng động và sáng tạo.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-golden-park-tower-va-star-tower-onehousing-2

      Dự án chung cư Star Tower (Nguồn: Báo đầu tư)

      So sánh dự án chung cư Golden Park Tower và chung cư Star Tower

      Golden Park Tower và Star Tower đều là hai dự án chung cư nổi bật tại Hà Nội, tuy nhiên, giữa hai dự án đều có những sự khác biệt nhất định trong thiết kế cũng như giá bán căn hộ. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây!

      Căn hộ chung cư Golden Park Tower

      Các căn hộ chung cư tại Golden Park Tower được thiết kế với sự thông minh và hài hòa tổng thể, tạo nên một sức thu hút đặc biệt. Các phòng trong căn hộ đều được thiết kế để tận dụng ánh sáng tự nhiên, tránh hiện tượng phòng bị ám tường, giúp tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng. Hệ thống ô thoáng trong căn hộ cũng được tích hợp để giúp lưu thông gió một cách hiệu quả, mang lại cảm giác thu hút và dễ chịu cho tất cả những người sống trong tòa nhà.

      Golden Park Tower cũng có các shophouse thông tầng, tạo cơ hội cho các dự án kinh doanh hoặc cửa hàng dịch vụ để phục vụ cư dân và cộng đồng xung quanh. Các loại căn hộ có diện tích đa dạng để phù hợp với nhu cầu của mọi người:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: từ 82m2 đến 84m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: từ 91m2 đến 132m2.

      Những diện tích đa dạng này cho phép cư dân lựa chọn căn hộ phù hợp với kích thước gia đình và sở thích cá nhân.

      Về giá bán, theo cập nhật trên OneHousing tại tháng 10/2023, giá bán căn hộ chung cư Golden Park Tower theo m2 dao động từ 46,25 - 54,22 triệu đồng/m2, tương ứng với khoảng giá 3,86 - 6,34 tỷ đồng/căn.

      Căn hộ chung cư Star Tower

      So với chung cư Golden Park Tower thì dự án chung cư Star Tower cung cấp diện tích căn hộ rộng hơn. Tại chung cư Star Tower bao gồm 140 căn hộ được bố trí hợp lý từ tầng 8 đến tầng 25. Các căn hộ có diện tích từ 98,5m2 đến 152,5m2, với mật độ 8 căn hộ trên mỗi sàn từ tầng 8 đến tầng 24. Tầng 25 có 4 căn penthouse diện tích lớn từ 257m2 đến 258m2, phù hợp cho các gia đình lớn và đang tìm kiếm không gian sống sang trọng.

      Các căn hộ tại dự án chung cư được thiết kế vô cùng tinh tế. Với sự kết hợp giữa khu văn phòng chuyên nghiệp và khu chung cư cao cấp, nó mang đến một diện mạo hiện đại và chất lượng. Thiết kế của Star Tower theo phong cách hiện đại với những chi tiết độc đáo, đồng thời được trang bị tấm kính chống tia cực tím và hệ thống vách tường cách âm.

      Về giá bán, giá bán căn hộ Star Tower mềm hơn khá nhiều so với giá căn hộ tại chung cư Golden Park Tower. Theo cập nhật trên OneHousing tại tháng 10/2023, giá bán căn hộ chung cư Star Tower theo m2 dao động từ 23,83 - 29,41 triệu đồng/m2, tương ứng với khoảng giá 1,47 - 3,94 tỷ đồng/căn.

      Công cụ phân tích và so sánh giá nhà OneHousing

      Trong bối cảnh ngày càng có sự gia tăng về số lượng chung cư được xây dựng, việc tìm kiếm căn hộ lý tưởng trở nên phức tạp đối với người mua, đặc biệt là những người đang tìm hiểu về thị trường bất động sản. Nhận thức được điều này, OneHousing đã phát triển công cụ so sánh và phân tích dự án cùng biểu đồ biến động giá, nhằm hỗ trợ quá trình tìm kiếm và đưa ra quyết định của khách hàng.

      Công cụ so sánh bất động sản của OneHousing tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về các dự án bao gồm vị trí, tiện ích, loại căn hộ, giá bán và nhiều yếu tố khác dưới dạng bảng. Điều này giúp người dùng dễ dàng so sánh và tìm hiểu nhiều dự án khác nhau tại Hà Nội.

      Biểu đồ biến động giá cung cấp một cái nhìn rõ ràng về giá bán từng loại căn hộ dựa trên diện tích hoặc tổng thể. Đồng thời, nó cũng thể hiện sự biến động giá cả của các dự án theo thời gian, giúp người dùng phân tích và đưa ra quyết định đầu tư thông minh.

      Ngoài các tiện ích công nghệ nêu trên, OneHousing còn cung cấp công cụ phân tích và định giá tự động cho bất động sản, tính toán khoản vay và hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. OneHousing cam kết mang đến trải nghiệm giao dịch bất động sản toàn diện nhất.

      Bài viết đã cung cấp thông tin về so sánh giá bán căn hộ dự án Golden Park Tower và Star Tower. OneHousing hy vọng rằng, những chia sẻ trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích để quyết định an cư hay đầu tư vào bất động sản của mình. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Golden Park Tower quận Cầu Giấy ở đâu?

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Golden Park Tower quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương